Royal Long An Golf & Villas – Địa Điểm Đầy Thách Thức Với Các Golfer Tại Giải Golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần 5

Là tuyệt tác sân golf được thiết kế bởi golfer huyền thoại Sir Nick Faldo, Royal Long An Golf and Villas không chỉ sở hữu lợi thế về địa hình sân top view bậc nhất theo ​tiêu chuẩn quốc tế mà còn mang đến dịch vụ 5 sao cùng cơ sở vật chất mới,… Qua đó trở thành điểm đến ưa chuộng của các golfer, hoàn hảo để tổ chức các giải Outing, Gala Dinner hay sự kiện giao hữu của các CLB. Tháng 11 này, Giải golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành golf lần thứ 5” kết hợp kỷ niệm 7 năm thành lập Edugolf sẽ chính thức được tổ chức tại Royal Long An Golf & Villas.

Royal Long An Golf & Villas: Sân golf đẳng cấp quốc tế, thiết kế bởi huyền thoại Sir Nick Faldo

Sân Royal Long An Golf & Villas tọa lạc tại Quốc lộ N2, Xã Bình Hoà Nam, Huyện Đức Huệ, Tỉnh Long An. Đây là dự án sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế có diện tích hơn 124ha, do chính tay huyền thoại golf Sir Nick Faldo thiết kế.

sân golf royal long an
Sân golf có địa hình mới nhất tại Việt Nam

Royal Long An Golf & Villas nằm cách TP.HCM chỉ khoảng 50km về hướng Tây Nam, giao thông vô cùng thuận tiện. Không chỉ là sân golf chuyên nghiệp, tại đây còn tích hợp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hàng đầu tại Long An, hứa trở thành khu vui chơi nghỉ dưỡng quy mô, đẳng cấp 5 sao.

Chỉ vừa đi vào hoạt động từ đầu năm 2023, hiện sân golf Long An đang vận hành giai đoạn 1 với 18 hố, Clubhouse hiện đại gần 3000m2, hệ thống nhà hàng quy mô lên tới 300 người. Qua đó, sẵn sàng phục vụ mọi golfer, CLB không phân biệt cấp độ tới trải nghiệm.

Là tuyệt tác sân golf hiếm hoi của huyền thoại golf thế giới Sir Nick Faldo tại Việt Nam, Royal Long An Golf & Villas được đánh giá là nơi mang đến cảm hứng mới mẻ để khám phá và chinh phục những trận đấu golf.  

Thông qua lối thiết kế hài hòa, tôn vinh yếu tố văn hóa bản địa cũng như bảo tồn hệ sinh thái thiên nhiên, Royal Long An Golf & Villas là lựa chọn tuyệt vời cho những trận golf thăng hoa cũng như là địa điểm đến thử thách để đăng cai những giải golf quy mô trong nước và quốc tế.​ Sau quá trình vận hành giai đoạn đầu, sân golf này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực.  

Trải nghiệm cao cấp mới lạ, Fairway đa dạng thách thức mọi golfer

Royal Long An Golf & Villas dễ dàng ghi điểm và trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng nhờ sở hữu rất nhiều những yếu tố khác biệt, độc đáo.

Trải nghiệm mới lạ cùng Fairway ấn tượng​

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho mọi golfer, Royal Long An Golf & Villas đầu tư fairway được thiết kế bởi loại cỏ Celebration Bermuda. Đây được biết tới là một trong những loại cỏ cao cấp dành cho fairway giúp kiến tạo những cú đúp tiếp cận bóng tốt hơn.

hole g green tại sân golf royal long an golf & villas
Hole Green với nhiều thách thức tại sân golf Royal Long An Golf & Villas

Không những thế, Fairway tại sân golf Long An cũng gây ấn tượng khi có diện tích rộng với nhiều Bunker và hồ nước xung quanh. Nhờ đó gia tăng cơ hội cũng như thách thức để người chơi có thể tính toán vị trí bóng nằm cũng như đưa ra được lựa chọn gậy golf phù hợp nhất cho mỗi cú đánh. Từ đó đẩy những giải đấu, cuộc chơi thêm phần thử thách và thú vị hơn rất nhiều.

sân golf royal long an golf & villas
Tổng quan 27 hole golf tại Royal Long An Golf & Villas

Ngoài ra, Green trên sân Royal Long An Golf & Villas cũng được đánh giá cao về độ thẩm mỹ, bề mặt cỏ mịn. Điều này sẽ giúp ổn định tốc độ bóng lăn cũng như tạo cảm giác tốt nhất cho người chơi.

Cùng với đó, trên mỗi green cũng là một thách thức khác nhau khi thiết kế với địa hình uốn lượn tại các đỉnh green, điều này đòi hỏi golfer cần phải đọc line và đưa ra tính toán thật kỹ. Được biết, Green ấn tượng nhất của sân golf Royal Long An Golf & Villas nằm ở hố số 4. Với diện tích 1.771 m2, hố số 4 được thiết kế vô cùng đặc biệt nhằm gia tăng thử thách những golfer có số gậy ít nhất.

Sân golf với top view bật nhất ​

Xây dựng trên địa thế ở khu vực Tây Nam Bộ,  bởi thế mà sân golf Royal Long An Golf & Villas nằm trải dọc theo các con sông. Sự đa dạng về địa hình dễ dàng tạo nên nét đặc trưng riêng về cảnh quản của Royal Long An Golf & Villas. Từ đây các golfer có thể bắt gặp được khoảnh khắc ánh hoàng hôn tuyệt đẹp, thơ mộng.

sân golf royal long an golf & villas
View hoàng hôn tuyệt đẹp tại sân golf

Chưa kể, trải nghiệm chơi golf cũng sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi sân golf có sự hài hòa trong cách bố trí đan xen các hố golf là những địa hình hồ lớn và nhỏ. Không gian bao la kết hợp với địa hình đặc trưng của vùng đồng bằng sông nước khiến Royal Long An Golf & Villas sẽ là cơ hội để các golfer thoả sức chinh phục những thách thức đa dạng và tận hưởng top view bật nhất.

CLUBHOUSE – Nâng tầng trải nghiệm đẳng cấp dành cho các golfer

Một trong những điểm nhấn ấn tượng của các golfer khi đến với Royal Long An Golf & Villas không thể không kể đến Clubhouse với diện tích gần 3000m2. Được ví như “trái tim” của sân golf, Clubhouse sở hữu không gian có thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất.  ư

sân golf royal long an golf & villas
Hệ sinh thái sân golf với đa dạng dịch vụ cao cấp

Tại đây được trang bị đầy đủ các tiện ích nhằm phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu của khách hàng. Từ khu vực Lễ tân, Proshop, nhà hàng, quầy bar, phòng thay đồ & phòng tắm cho tới phòng xông hơi hiện đại,…Khu locker còn được đầu tư tiện nghi với bồn sục, ghế massage, nhằm giúp các golfer có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn sau nhiều giờ trải nghiệm trên sân.  Đi kèm theo đó là 32 phòng khách sạn 5 sao sẵn sàng đón tiếp và phục vụ các golfer trong những giải đấu hoặc kỳ nghỉ dài tại sân golf.

Điểm 10 về dịch vụ tại Royal Long An Golf & Villas còn phải kể đến việc cung cấp SHUTTLE BUS miễn phí 2 chiều giữa TP. Hồ Chí Minh và Long An. Nhờ vậy giải quyết nỗi lo về việc đi lại của các golfer khi mong muốn tận hưởng trọn vẹn niềm đam mê golf của mình.

Điểm hẹn lý tưởng cho “group outing”

Là sân golf ​tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây cũng là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức các giải Outing, gala dinner hay các sự kiện giao lưu giữa các Câu lạc bộ. Dù mới đi vào vận hành chưa lâu, thế nhưng rất nhiều giải đấu golf tạo tiếng vang như Giải Golf từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ VN 2023, Giải Golf “Tôi yêu Việt Nam” hay giải golf Nam A Bank Master 2023,…đã được tổ chức tại Royal Long An Golf & Villas.

sân golf royal long an golf & villas sân golf royal long an golf & villas

Đáng chú ý, là mảnh ghép quan trọng hỗ trợ mang đến những trải nghiệm chu đáo cho khách hàng, đội ngũ caddie tại hệ thống Royal Long An sẽ là người bạn đồng hành cùng golfer chinh phục được những hố golf đầy thử thách. Sự trợ giúp chu đáo, tận tình và sự am hiểu đặc trưng của sân golf của đội hình caddie chắc chắn sẽ giúp các hoạt động tập luyện, thi đấu của các golfer trở nên thú vị và trọn vẹn hơn.

Có thể thấy, bên cạnh yếu tố địa hình, việc cung cấp những tiện ích cao cấp, dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cũng như trang bị đầy đủ trang thiết bị đều là những điểm cộng lớn giúp Royal Long An Golf & Villas có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các hội, nhóm golfer khi lựa chọn.

Royal Long An Golf & Villas trở thành điểm đến của Giải golf Tri ân Người Lái Đò ngành golf Lần 5

Điểm nhấn đáng chú ý và được mong đợi nhất trong tháng 11 này chính là sự kiện Giải golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2023” & Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập HST Edugolf. Điều đáng nói, sân golf mới Long An Golf & Villas sẽ trở thành địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất và hoành tráng nhất năm của GGA và Edugolf lần này.

Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 4
Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 4 năm 2022

Sự kiện thường niên được tổ chức vào mỗi dịp tháng 11 hàng năm này với quy mô toàn quốc. Ngày thi đấu mang đến nhiều ý nghĩ nhân văn, tôn vinh giá trị của người thầy – người đã lan tỏa  niềm đam mê golf cho các golfer trong quá trình chinh phục môn thể thao xanh, đặc biệt là lối chơi chuyên nghiệp.

Giải golf tri ân nguời lái đò ngành golf

Trở lại với mùa giải thứ 5, Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2023 dự kiến sẽ có sự tham gia của 144 golfer trên toàn quốc tham gia tranh tài và giao lưu kết nối đầy ý nghĩa.

Bên cạnh hoạt động thi đấu, sự kiện quy mô lớn lần này còn có sự góp mặt của các doanh nhân, đại diện thương hiệu, các nhà bảo trợ truyền thông (như tạp chí GolfTime, review TOPGOLFBIZ,…)các quý đối tác trong và ngoài nước nhằm kỷ niệm 7 năm HST Edugolf Việt Nam thành lập.

Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5 Giải golf tri ân nguời lái đò ngành golf Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5

Sân golf Royal Long An Golf & Villas – địa điểm đăng cai sự kiện lần này với địa hình sân mới nhất tại Việt Nam được thiết kế bởi Sir Nick Faldo hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer, HLV golf cũng như các khách mời tham dự những trải nghiệm đáng nhớ tại các hole đầy thử thách.

Thông tin liên hệ BTC:

Cập nhật: 10:21 - 03/01/2024

Bình luận (14)

  1. Tùng Gấm says: Trả lời

    Nghe nói với tiêu chí của ban tổ chức là tạo ra sân chơi cho golfer được giao lưu lên phương châm của tôi là được giải thì quý không dc thì ta lại có thêm những mối quan hệ nữa

  2. Hạnh Lê says: Trả lời

    Năm nay tổ chúc hoành tráng và có nhiều đối tác nước ngoài tài trợ không biết giải thưởng có to không nhỉ như năm ngoái ngoài hà nội tổ chức khá tốt giải thưởng cũng hấp dẫn lên thu hút được khá nhiều golfer

  3. Hoàng Hùng says: Trả lời

    Tìm đồng đội đi long an nhà mình có nhóm nào còn thiếu người cho em ghép nhóm với hiện em ở Hn chiều thứ 5 em bay vào lên cần ghép fligh để làm quen trước ạ

  4. Minh Thắng says: Trả lời

    Mình không thích thể thao lắm, nhưng riêng Golf lại có đam mê mãnh liệt, mấy giải này ngày nào cũng mở ra xem cho đỡ nghiền, nhân tiện có bác nào biết ở Việt Nam mình có đơn vị nào đặt áo đồng phục Golf cho giải mà dạng vải nó chất lượng không?

  5. Đoàn Quốc says: Trả lời

    Các bác đã đánh golf ơi, em thắc mắc làm thế nào có thể tham dự hệ thống giải thi đấu golf danh giá, cạnh tranh khốc liệt như này thì cần phải đạt những tiêu chuẩn nào

  6. Tú Băng says: Trả lời

    Chào mọi người chả là em với bạn em vừa mới học xong khóa học cơ bản lên sân mới được 2, 3 trận mà vừa rồi được học viện Golf GGA mời tham gia giải Người Lái Đò Nghành Golf dự tính là sang tháng chúng em từ ngoài Hà Nội vào đang muốn tìm thêm người để ghép chung 1 flight ưu tiên người cũng mới chơi như bọn em ạ

  7. Phương Ly says: Trả lời

    Tôi thấy năm nay Golfgroup tổ chức giải người lái đò ngành golf có vẻ rầm rộ hơn mọi năm mà hiện tại tôi mới thấy thông tin là lần này đánh ở phía nam lên đang muốn tìm thông tin chính sác để đăng ký cho mấy anh em lên cũng mong chia sẻ từ phía ban tổ chức ạ

  8. Kiên Trịnh says: Trả lời

    Lần đầu tiên em được mời tham gia giải golf lớn như vậy không biết chi phí tham gia cũng như cơ cấu giải thưởng giành cho golfer như thế nào anh em nhỉ

    1. Minh - Phó BTC says: Trả lời

      Anh Kiên ơi chí phí tham gia giải golf tri ân người lái đò ngành golf là 3 triệu đổ lại lên không quá cao so với quy mô của giải mà mình đổi lại được tham gia giao lưu với mọi người cũng như tiệc ga la em với nhóm em mới đăng ký 2 flight anh ạ biết đâu khi tham gia mình lại ẵm gải thì niềm vui nhân đôi ạ

  9. Minh Tú says: Trả lời

    Hiện nhóm em có 4 người cũng mới học xong hiện không có HDC thì có thể tham gia được giải không nhỉ , và cũng cho em hỏi thêm là bên ban tổ chức giải có hỗ trợ cho mình chỗ ăn ngủ cho người ở xa khi tham gia giải không ạ

  10. Hồng says: Trả lời

    Năm ngoái chỉ thiếu chút may mắn là em được HIO các bác ạ năm nay do có 1 anh bạn bận lên cần tìm người ghép để cho đủ bộ và người ghép có cùng chí hướng là tới HIO càng tốt anh em nào muốn ghép liên hệ sớm nhé

  11. Kim Lý says: Trả lời

    Tôi thấy ngoài việc tổ chức các giải lớn thường niên hàng năm như giải người lái đò ngành golf là trong những giải tri ân những người thầy đã đào tạo ra rât nhiều golfer chuyên nghiệp với bán chuyên mà còn tạo ra sân chơi cho học viên được giao lưu , thật sự cám ơn ban tổ chức và học viện Golf GGA hẹn mọi người sắp tới trên sân nhé

  12. Hoàng says: Trả lời

    Giải đấu có nữ tham gia không?

  13. Minh Hải says: Trả lời

    Sự kiện hay nhỉ? Tư vấn anh giải gì mà có Gala trao giải thế kia xem thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản