Golfgroup tổ chức buổi lễ ký kết cùng các HLV – Mở ra hành trình mới

Vào ngày 20/5/2022, Golfgroup đã tổ chức một sự kiện thường niên nhằm tri ân các HLV đã đồng hành cũng như mang lại những thành công từ sự cố gắng không ngừng suốt 1 năm qua. Bên cạnh đó, mở ra một hành trình mới để tiếp nối những giá trị và sứ mệnh mà Golfgroup Academy mong muốn mang lại cho khách hàng.

Quá trình các HLV đã đồng hành với Golfgroup trong suốt thời gian qua

Groupgroup Academy (GGA) đã được thành lập từ 2016 đến nay đã mang lại nhiều sự phát triển và thay đổi to lớn trong ngành Golf tại Việt Nam. Hiện tại GGA đã đa dạng hóa các khóa học cho từng đối tượng học viên khác nhau và cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ em.

Sự kiện với sự góp mặt của các CBNV Golfgroup cùng các HLV của học viện GGA

GGA luôn tìm kiếm những cơ hội có thể phát triển và hợp tác cùng với cộng sự từ đó nhân rộng sự hiểu biết về Golf cũng như niềm đam mê đến những khách hàng chưa hiểu về Golf. Hiện nay, Golfgroup đã cộng tác với hơn 25 HLV bao gồm trong và ngoài nước trải rộng bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. Trong đó phải kể đến những HLV đã gắn bó bền chặt cùng Golfgroup như: HLV Đinh Công Lợi – Giám đốc học viện GGA, HLV Son Minho, HLV Đoàn Văn Hoàn,… đều là những người Thầy uy tín và chất lượng đã đông hành cùng Golfgroup và học viện GGA.

Thành công của GGA hôm nay không thể thiếu đóng góp của các cộng sự

Bên cạnh những sự phát triển về quy mô thì chất lượng giảng dạy là yếu tố tiên quyết mà GGA luôn mong muốn cải thiện. Để làm được điều này không thể thiếu sự chung tay của các HLV cũng chính là những công sự đắc lực mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cũng như sự hài lòng khi mọi khách hàng đến với học viện GGA

Các khóa học tại GGA khá đa dạng vì vậy đòi hỏi các HLV cần có chuyên môn cao cũng như khả năng truyền đạt tốt giúp các khách hàng nói chung và những khách hàng đặc biệt như newbie, trẻ em nói riêng có dễ dàng tiếp cận với bộ môn Golf hơn bao giờ hết.

Thành công của GGA hôm nay không thể thiếu đóng góp của các cộng sự

Đối với giáo dục người Thầy luôn được xem như người “lái đò” thì tại GGA cũng thế. Sau thời gian đồng hành vừa qua, GGA rất muốn gửi những lời cảm ơn cũng như bày tỏ mong muốn hợp tác với các HLV nhằm tiếp nối những thành công mà GGA đang xây dựng.

Mở ra một hành trình mới thành công và sự chuyên nghiệp

Buổi lễ ký kết được diễn ra vô cùng thân mật khi các HLV có những chia sẻ và bày tỏ cảm nghĩ của mình về những trải nghiệm tại GGA. Các HLV đều mang trong mình một niềm đam mê với ngành Golf và mong muốn lan tỏa điều này đến gần hơn với mọi người tại Việt Nam.

Các HLV tại GGA không chỉ là những Golfer chuyên nghiệp mà họ còn là những người thầy với trình độ và từng mang về cho bản thân những giải thưởng vô cùng cao quý từ những cuộc thi trên toàn thế giới.

Hình ảnh ký kết tại buổi lễ – Khu vực Miền Nam
Hình ảnh ký kết tại buổi lễ – Khu vực Miền Bắc

Nhận thấy được con đường và sứ mệnh mà GGA mong muốn mang lại cho khách hàng các HLV đã trở thành những cộng sự đáng quý và điều chung một mục tiêu tạo ra những Golfer chuyên nghiệp và truyền được lửa đến cho những học viên đã đang và sẽ học tại GGA.

Buổi ký kết hợp tác đã thành công tốt đẹp, các HLV đã hiểu rõ thêm về tiềm năng phát triển từ GGA và cùng hy vọng thời gian tới các HLV sẽ cùng GGA thực hiện sứ mệnh đưa ngành Golf Việt Nam có nhiều bước tiến vượt bậc.

Cập nhật: 17:32 - 23/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556332
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản