Hàng Trăm Golfer Tranh Chức Vô Địch Giải Đấu GGA Open Tournament

Ngày 18/11/2022, GolfGroup Academy tiếp tục tổ chức giải golf GGA Open Tournament với chủ đề “Swing for passion” ngoài mong muốn gửi lời tri ân đến đội ngũ huấn luyện viên, mà đây đồng thời là sự kiện đặc biệt nhằm kết nối những người cùng chung đam mê môn thể thao xanh. Thu hút gần một trăm golfer tham dự, giải đấu là một sự kiện đầy ý nghĩa, hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ. 

Giải golf GGA Open Tournament thu hút đông đảo giới golfer tham dự

Bắt nhịp sự kiện ý nghĩa nhất trong năm, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của học viện đồng thời nằm trong chuỗi giải golf thường niên, ban lãnh đạo GolfGroup Academy tổ chức giải golf GGA Open Tournament như một sự kiện đặc biệt để thay lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với đội ngũ huấn luyện viên đã luôn mang tâm huyết và công sức đồng hành cùng học viện trong sự nghiệp đưa golf Việt phát triển mạnh mẽ hơn. 

Giải golf GGA Open Tournament
Giải golf GGA Open Tournament

Giải golf GGA Open Tournament chính thức diễn ra vào ngày 18/11/2022, tại sân golf West Lakes – Long An với sự tham gia của 72 golfer là học viên, huấn luyện viên, khách mời danh dự và các doanh nhân thành đạt của các doanh nghiệp uy tín. Sự kiện sẽ là sân chơi thú vị, nơi những người chung niềm đam mê với môn thể thao quý tộc cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức hữu ích. 

Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều trải nghiệm hữu ích cho các khách mời tham dự. GGA Open Tournament được chia làm ba bảng A,B,C. Trong đó, bảng A: 0 – 20, bảng B: 21 – 36 và bảng C: Nữ với cup Nhất, Nhì, Ba. Ngoài ra, cơ cấu giải kĩ thuật cũng tăng thêm phần gay cấn, thú vị với các giải: 02 Giải Longest Driver và  02 Giải Nearest to the Pin. 

 

Giải đấu GGA Open Tournament còn thể hiện sức nóng khi nhận được sự góp mặt của rất nhiều nhà tài trợ, đặc biệt mang đến những phần quà hấp dẫn cho các tay golf tài năng chiến thắng Hole in one. Đó là bộ gậy Kenichi trị giá 325 triệu, đến từ nhà phân phối chính hãng Kenichi Việt Nam và voucher trị giá 200 triệu của GolfHomes – đơn vị thi công và lắp đặt hàng đầu trong lĩnh vực golf 3D.  

GolfGroup Academy giữ vững tinh thần và sứ mệnh đào tạo golf chuyên nghiệp

Là đơn vị đào tạo golf hàng đầu, giữ vững tinh thần và sứ mệnh đi đầu trong việc đào tạo golf chuyên nghiệp, GolfGroup Academy chú trọng đầu tư tổ chức những sự kiện đặc biệt giúp đội ngũ huấn luyện viên cũng như học viên có thêm nhiều dịp gặp gỡ, giao lưu để cùng lan tỏa niềm đam mê môn thể thao xanh cũng như góp phần đóng góp đưa golf ngày càng phổ biến hơn ở thị trường Việt. 

Học viện GGA và những người cộng sự
Học viện GGA và những người cộng sự

Chia sẻ về sự kiện này, ban lãnh đạo học viện nhấn mạnh: “GolfGroup Academy luôn đề cao vai trò của người thầy, nhân dịp 20/11, chúng tôi muốn gửi những lời cảm ơn, tri ân đến những cộng sự của mình. Giải đấu GGA Open Tournament không chỉ là sân chơi để huấn luyện viên và học viên thể hiện bản lĩnh sân golf mà thông qua đó, chúng tôi ấp ủ mong muốn đưa tinh thần và lan tỏa đam mê golf đến nhiều người hơn nữa.” 

Các hoạt động giải đấu thường niên của học viện GGA
Các hoạt động giải đấu thường niên của học viện GGA

Trải qua hơn 6 năm hoạt động cùng chung tâm huyết, niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm, đội ngũ GolfGroup Academy đã gắn kết và phát triển đưa hàng ngàn học viên hiểu thêm, trải nghiệm về sự thú vị của môn thể thao xanh. Sự đồng lòng, phong thái làm việc chuyên nghiệp của cả tập thể đã thu về nhiều thành quả ngọt ngào.

Chúng tôi tự hào trở thành tên tuổi uy tín trong lĩnh vực đào tạo golf, thu hút hàng trăm học viên mỗi năm và nhận được nhiều đánh giá, khẳng định là học viên golf chất lượng cao. Trong tương lai, GolfGroup Academy sẽ tiếp tục xây dựng và khẳng định vị thế là tên tuổi có tâm có tầm trong lĩnh vực đào tạo golf bằng việc mang đến những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt, phát triển hệ thống chuyên nghiệp hóa và nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. 

 

Cập nhật: 10:07 - 15/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản