HST Edugolf Đồng Hành Cùng Đoàn Thanh Niên VKSND Tối Cao Tại Giải Vô Địch Bóng Đá Mở Rộng

Kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2023) và 67 năm Ngày Truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023). Đoàn Thanh niên VKSND tối cao đã tổ chức Giải Vô Địch bóng đá mở rộng với sự tham gia của 9 đội thi từ các đơn vị ban ngành. Hoà vào không khí của chuỗi sự kiện, Golfgroup Academy thuộc hệ sinh thái Edugolf đã mang đến 1 voucher học golf trị giá 10 triệu đồng dành cho đội vô địch năm nay.

giải vô địch bóng đá mở rộng

Đón mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 67 năm Ngày Truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam

Là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2023) và 67 năm Ngày Truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023). Đoàn thanh niên VKSND Tối cao đã triển khai các hoạt động ý nghĩa nhằm ghi dấu và lan tỏa những giá trị cao đẹp trong tháng kỷ niệm này.

giải vô địch bóng đá mở rộng

Đồng hành trong các hoạt động này bao gồm các đơn vị ban ngành như: VKSND tối cao; Bộ Y tế; Bộ Ngoại giao; Cục Truyền thông Công an nhân dân (X04); Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03); Cục Hải quan TP. Hà Nội; Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines); Công ty Cổ phần Tập đoàn Vina Holdings (Vina Holdings); Công ty Cổ phần Tập đoàn Golf Group.

giải vô địch bóng đá mở rộng
Giải bóng đá với 9 đội tham dự

Giải Vô địch bóng đá mở rộng được diễn ra trong 2 ngày thi đấu với 9 đội tham gia từ các đơn vị ban ngành.Giải bóng đá diễn ra không chỉ là sân chơi cho các thành viên tham gia yếu thích bộ môn bóng đá mà còn mang đến nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần giao lưu kết nối.

giải vô địch bóng đá mở rộng

Với phương châm “khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đoàn thanh niên VKSND tối cao đã phát biểu và tuyên bố khai mạc giải đấu. Bên cạnh đó, từ hoạt động Giải vô địch bóng đá mở rộng lần này, các đơn vị có dịp tạo dựng mối quan hệ phối hợp chặt chẽ trong công việc và cuộc sống để hoàn thành sứ mệnh được giao.

Sau 2 Ngày Thi Đấu Cúp Vô Địch Giải Vô Địch Bóng Đá Mở Rộng Tìm được chủ nhân cùng Voucher Học golf trị giá 10 triệu đồng

Hai ngày tranh tài sôi nổi và hào hứng, “Giải vô địch bóng đá mở rộng” đã khép lại với tinh thần thi đấu cao cả và thành công đầy ấn tượng. Chiếc Cúp vô địch lẫn danh hiệu vô cùng quý báu đã thuộc về Đội Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03). Đội Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Nhì, trong khi Đội Tập đoàn GolfGroup vươn lên giành giải Ba. Đội Bộ Y tế cũng không kém cạnh khi giành giải Tư trong cuộc đua sôi động này.

giải vô địch bóng đá mở rộng

Những phần thưởng và vinh danh xứng đáng đã được trao đến các đội thi ki mang về thành tích đầy nỗ lực. Hoà vào không khí chiến thắng, Golfgroup Academy (GGA) trực thuộc Hệ sinh thái Học viện Edugolf đã trao tặng Đội vô địch mùa giải lần này 1 Voucher trị giá 10 triệu đồng áp dụng cho các khoá học golf cơ bản đến nâng cao tại Học viện GGA.

giải vô địch bóng đá mở rộng
Đội vô địch mang về Voucher học golf từ Golfgroup Academy trị giá 10 triệu đồng

Giải thưởng không chỉ mang tính giá trị về vật chất mà còn là cơ hội để các thành viên trải nghiệm nhiều hơn với bộ môn thể thao golf tại học viện. Bên cạnh đó, là một đơn vị cung cấp dịch vụ về khoa học thể thao, GGA luôn mong muốn dù ở bất kỳ bộ môn nào thi những trái tim năng động, yêu thể thao vẫn luôn sẵn sàng học tập và chiến thắng.

Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam – Nơi tạo ra và phát triển golfer đúng nghĩa và toàn diện

Thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam hơn 8 năm, Edugolf thường được biết nhiều với phương diện là Học viện Golfgroup Academy hay còn gọi là GGA. Mặc dù vậy, Edugolf vẫn luôn là một hệ sinh thái tổng hoà mang đến cho các học viên, golfer khả năng đáp ứng toàn diện từ khi bắt đầu đến phát triển hành trình. chơi golf.

Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam

Những dịch vụ có trong Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam:

  • Học viện Golfgroup Academy – Lựa chọn hàng đầu của Doanh Nhân Việt
  • Học viện Golf Queen – Thế giới golf của phái đẹp
  • Học viện Golfkids Việt Nam – Phát triển mầm non ngành golf
  • Dự án GolfSchool – Mang golf vào môi trường giáo dục đa cấp

Bên cạnh đó, tại Edugolf dù quý golfer trong quá trình học đánh golf cho người mới bắt đầu hay người chơi chuyên nghiệp vẫn có thể hoà mình vào các dịch vụ cao cấp dành riêng cho giới golfer chỉ có tại Edugolf Việt Nam.

  • Dịch vụ Golf Tour – Du lịch Golf và nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam
  • Dịch vụ Golf Proshop – Tư vấn và mua bán dụng cụ chơi golf chính hãng  toàn quốc.

Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam

Không chỉ hỗ trong dịch vụ cung ứng, trong 8 năm hoạt động trong ngành golf Edugolf Việt Nam sở hữu sự liên kết chặt chẽ với hệ thống sân golf, câu lạc bộ tại khắp Việt Nam. Trong đó, “GGA và Những người bạn”, Câu lạc bộ Golf Woman là hai môi trường giao lưu trực tiếp cho Học viện GGA thuộc Edugolf thành lập và phát triển.

Thông qua các hoạt động tài trợ giải đấu về golf, Edugolf Việt Nam vẫn muốn sẵn sàng mở rộng và đồng hành cùng các bộ môn khác. Cụ thể như “Giải Vô Địch bóng đá mở rộng” của Đoàn Thanh niên VKSND tối cao vừa qua. HST Edugolf nói riêng và các đơn vị ban ngành nói chung đã có dịp kết nối cũng như tạo dựng mối giao hảo thân tình thông qua những môn thể thao lành mạnh.

Cập nhật: 10:21 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản