Điểm Tên 2 Sân Tập Golf Hồ Tây Hiện Đại Giữa Lòng Thủ Đô

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Các sân tập golf Hồ Tây luôn là điểm đến yêu thích của các golfer khu vực thủ đô nhờ vị trí giao thông thuận tiện và không khí trong lành. Đặc biệt, các sân golf tại khu vực này còn sở hữu ưu điểm nổi bật về mặt cảnh quan thiên nhiên với cây xanh và hồ nước. Cụ thể, dưới đây là danh sách 2 sân tập golf ở Hồ Tây thu hút đông đảo golfer ghé thăm và trải nghiệm.

Sân tập golf Hà Nội Club

Sân tập golf Hà Nội Club là một dự án của Công ty Liên doanh CLB golf Hà Nội. Sân nằm ở 2 bên sảnh của khách sạn Hà Nội Club, tại địa chỉ 76 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho golfer trong nội thành Hà Nội.

Sân tập golf Hồ Tây trong khách sạn Hà Nội Club
Sân tập golf Hồ Tây trong khách sạn Hà Nội Club

Thiết kế nổi bật của sân tập golf Hồ Tây Hà Nội Club

Sân tập golf Hà Nội Club sở hữu khu vực phát bóng được chia làm 2 tầng được thiết kế theo kiểu cầu cảng, mỗi tầng gồm 10 ô phát bóng được trang bị đầy đủ ghế ngồi và hệ thống đèn chiếu sáng. Điểm đặc biệt của sân tập golf này chính là thay vì đánh bóng ra sân cỏ, golfer sẽ được đánh bóng hướng ra mặt hồ Tây rộng hàng nghìn mét vuông.

Khu vực hồ phục vụ cho việc đánh golf sẽ được bao quanh bởi các phao nổi và được cố định bằng cọc dưới đáy hồ. Bên trong khu vực nước đã được rào chắn, ban quản lý sân cũng trang bị lưới để hứng bóng. Thiết kế nhà phát bóng kiểu cầu cảng với những đường bóng thẳng ra mặt hồ là một thiết kế thông minh giúp khắc phục điểm yếu thiếu không gian của sân tập golf Hà Nội Club. Bên cạnh đó, chính điểm đặc biệt này cũng biến nơi đây thành điểm đến luyện đánh golf có “1 không 2” trong nội đô.

Khi tới với sân Hà Nội Club, ngoài được trải nghiệm cảm giác mới lạ khi đánh bóng trên mặt hồ, golfer còn có cơ hội hòa mình vào bầu không khí trong lành, mát mẻ. Đây chắc chắn sẽ là hoạt động thư giãn lý tưởng vào dịp cuối tuần sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Những đường bóng hướng thẳng ra mặt hồ
Những đường bóng hướng thẳng ra mặt hồ

Các dịch vụ, tiện ích có tại sân golf Hà Nội Club

Ngoài chơi golf, khi tới sân tập golf Hà Nội Club, golfer còn có cơ hội trải nghiệm nhiều loại hình tiện ích, dịch vụ phong phú như:

  • Khách sạn The HaNoi Club 4 sao phục vụ nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ nhà hàng, quán cafe đến bể bơi,…
  • Khu vực tập thể hình với nhiều trang thiết bị hiện đại.
  • Cửa hàng proshop cung cấp các dụng cụ, phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đặc biệt, sân tập này còn được golfer đánh giá cao nhờ đội ngũ nhân viên chất lượng cao, được đào tạo bài bản. Các nhân viên tại sân luôn sẵn sàng làm việc và phục vụ golfer tận tâm, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên cũng thường xuyên làm sạch mặt hồ và vớt bóng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

Về chi phí dịch vụ, hiện nay sân tập golf Hồ Tây Hà Nội Club vẫn chưa niêm yết công khai giá dịch vụ chi tiết. Mức phí dịch vụ sẽ thay đổi tùy vào loại hình dịch vụ và thời gian chơi. Golfer có thể liên hệ trực tiếp với sân golf trước khi tới để nắm được các thông tin về bảng giá.

Trải nghiệm cảm giác đánh bóng hòa mình với thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô
Trải nghiệm cảm giác đánh bóng hòa mình với thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô

Sân tập golf BRG Golf Center

Sân tập golf Hồ Tây BRG Golf Center, còn có tên gọi khác là sân tập golf khách sạn Thắng Lợi, vì sân tập này nằm trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi – Victoria tại địa chỉ số 200 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Ưu điểm nổi bật về thiết kế của sân tập golf BRG Golf Center

BRG Golf Center có tổng diện tích là 1700 m2 với 36 đường phát bóng và điểm phát bóng trải rộng trên diện tích 3ha. Đặc biệt, sân tập golf này còn sở hữu hàng loạt các bẫy cát hướng ra hồ Tây cùng phòng giả lập golf được tích hợp 147 sân golf trên thế giới.

Đặc biệt, sân tập này còn được trang bị nhiều phòng chức năng nhằm hỗ trợ cho việc tập luyện đánh golf của golfer. Sở hữu diện tích rộng lớn, bầu không khí trong lành và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sân tập BRG Golf Center luôn là điểm đến yêu thích của đông đảo golfer khu vực Hà Nội.

Không gian sang trọng tại sân tập golf BRG Golf Center
Không gian sang trọng tại sân tập golf BRG Golf Center

Đặc biệt, không chỉ là nơi tập golf lý tưởng, BRG Golf Center còn là địa chỉ đào tạo đánh golf uy tín với những khóa đào tạo chất lượng từ học viện golf Jack Nicklaus. BRG Golf Center là một trong những sân tập đánh golf đi đầu trong việc áp dụng phương pháp đào tạo kiểu Jack Nicklaus tại Hà Nội. Đội ngũ huấn luyện viên đào tạo tại đây sẽ hướng dẫn golfer luyện tập và nâng cao trình độ chơi golf.

Dịch vụ và tiện ích khác của sân tập golf Hồ Tây BRG Golf Center

Không chỉ là địa điểm luyện golf và học đánh golf lý tưởng, BRG Golf Center còn đáp ứng được các nhu cầu giải trí, vui chơi của golfer với các loại hình dịch vụ đa dạng. Khi tới với sân tập golf này, golfer sẽ có cơ hội thưởng thức menu ẩm thực đa dạng được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, vừa dùng bữa vừa ngắm khung cảnh thơ mộng của Hồ Tây. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu mua dụng cụ, phụ kiện đánh golf, golfer có thể ghé qua cửa hàng Proshop chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên dụng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bảng giá dịch vụ của sân tập golf Hồ Tây BRG Golf Center

Phí dịch vụ tại sân golf BRG golf Center hiện đang được niêm yết như sau:

  • Phí tập golf tại sân tập: 450.000 VNĐ/tiếng
  • Phí khu vực phát bóng: 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/30 phút đầu/. Mỗi 30 phút tiếp theo từ 60.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ.
Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại sân tập golf Hồ Tây BRG Golf Center
Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại sân tập golf Hồ Tây BRG Golf Center

Trên đây là thông tin chi tiết về thiết kế, hệ thống tiện ích và phí dịch vụ tại 2 sân tập đánh golf ở Hồ Tây được golfer yêu thích nhất. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này, golfer có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến thư giãn cuối tuần để tập golf và nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng. Mọi thắc mắc về các sân tập golf Hồ Tây golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được GolfGroup Academy giải đáp nhanh chóng nhất.

Xem thêm

Cập nhật: 17:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản