Top 3 Sân Tập Golf Hiện Đại Bậc Nhất Quảng Ninh Mà Các Golfer Nên Biết

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Quảng Ninh được nhận xét là một trong những tỉnh thành có nhiều địa điểm đẹp bậc nhất mà tạo hóa ban tặng. Và đây cũng là sự thuận lợi cho việc hình thành những sân golf cực xịn sò và hùng vĩ. Cùng điểm nhanh qua top 3 sân golf ở Quảng Ninh vừa chỉn chu vừa đẳng cấp nhất qua bài viết dưới đây. 

Sân tập golf hùng vĩ, rộng lớn – FLC Quảng Ninh

Sân tập golf FLC Quảng Ninh là một dự án thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long Resort. Nằm tọa lạc ở trên đồi Văn Nghệ, Hà Trung, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh với hướng view cực đẹp, thẳng ra thẳng biển Hạ Long. Đến với sân tập golf này bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế từ các nhà hàng 5 sao.

Top 3 sân golf đẳng cấp hàng đầu ở Quảng Ninh
Top 3 sân golf đẳng cấp hàng đầu ở Quảng Ninh

Về diện tích, địa hình

Sân tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi nằm ngay ở Thành phố Hạ Long, từ Hà Nội đến chỉ mất 4h đồng hồ lái xe và 90 phút lái xe từ sân bay Cát Bi Hải Phòng đến sân golf này. Đây là một sân golf có diện tích hớn 85 hecta, có chiều dài là 6900 yard, được kết hợp bên trong là 18 hố golf hướng ra view biển. 

Sân được thiết kế với nhiều độ dốc khác nhau nhằm tạo nhiều sự trải nghiệm mới lạ cho các golfer. Ngoài ra, sân golf FLC Quảng Ninh còn nâng cấp thêm các vùng fairway rộng cũng như kết hợp nhiều bunker xung quanh để tạo độ khó cho các tay golf.

Sân golf FLC Quảng Ninh được tạp chí Golf Inc bình chọn là một trong 3 sân golf đẹp nhất thế giới và cũng là sân golf đẹp nhất Việt Nam. Khi chơi tại đây, các golfer sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mướt. Bao quan sân golf này còn có bãi biển rộng lớn kết hợp với dãy núi nhấp nhô. Và đây cũng là sân golf được đầu tư đạt chuẩn quốc tế , là nơi tổ chức cho nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau như giải Hanoi Notary Golf Challenge 2017, Overseas Vietnamese World Golf Championship 2019,..

Bên trong sân golf FLC Quảng Ninh còn được xây dựng thêm rất nhiều tiện ích, phục vụ cho các golfer từ khu vực ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí, hệ thống xe điện để tham quan, dịch vụ Caddy,… Khi trải nghiệm ở sân golf này, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác khác nhau và mới lạ.

Sân golf FLC Quảng Ninh - top 3 sân golf đẹp nhất thế giới
Sân golf FLC Quảng Ninh – top 3 sân golf đẹp nhất thế giới

Về dịch vụ tiện ích

Sân golf FLC Quảng Ninh là một sân golf mang đẳng cấp 5 sao với sự kết hợp rất nhiều những tiện ích hàng đầu. Cụ thể:

  • Là một sân golf nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort. Bên cạnh sân golf hoành tráng và hiện đại thì còn có sự kết hợp với các biệt thự, khách sạn 5 sao, chuỗi villa đẳng cấp. Tất cả các phòng ở đây điều được đầu tư rất nhiều về vốn, về trang trí nội thất và cả view của phòng. Ngoài ra, chuỗi villa cao cấp – biểu tượng mới của Di sản Thiên nhiên Thế giới – Vịnh Hạ Long. 
  • Tại sân golf còn có hệ thống nhà hàng và dịch vụ sự kiện sang trọng. Đây có thể là một địa chỉ vàng để bạn có thể tổ chức nghỉ dưỡng hay tổ chức một vài trận đấu golf. Bên cạnh được trải nghiệm đánh golf thì quý khách hàng có thể đi spa, nhà hàng, quán bar để giải trí.

Đến với sân golf FLC Quảng Ninh bạn không chỉ được trải nghiệm, thưởng thức những trận golf hay mà còn được tận hưởng những điều tuyệt vời từ một resort.

Sân golf FLC Quảng Ninh với nhiều tiện ích hiện đại
Sân golf FLC Quảng Ninh với nhiều tiện ích hiện đại

Sân tập golf hướng biển Tuần Châu Quảng Ninh

Khác với sân golf FLC Quảng Ninh, sân golf Tuần Châu Quảng Ninh là một sân tập hướng hoàn toàn về biển. Với tổng diện tích lớn lên tới hơn 143 héc-ta với lượng vốn đầu tư khổng lồ. Đây cũng là một trong những sân tập golf được nhiều người chơi lựa chọn.

Về diện tích, địa lý

Sân golf Tuần Châu được quy hoạch ở vị trí đắc địa nhất của khu di sản thiên nhiên Vịnh Hạ Long. Nằm ngay trên đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, tại đây có không gian rộng lớn cũng như là vị trí thuận lợi có thể dễ dàng hòa mình vào đất trời. 

Sân tập golf Tuần Châu được khởi công xây dựng vào năm 2018, có quy mô lớn nhất tỉnh Quảng Ninh. Với tổng diện tích lên tới 143 ha, trong đó bao gồm các sân 18 hố, 27 hố và 36 hố. Không gian sân golf có chiều rộng lên tới 100 yard và chiều dài là 250 yard, khu vực phát bóng được xây 2 tầng với tổng diện tích lên tới 1280 m2 và có thể chứa 50 golfer cùng một lúc. Sân được thiết kế với 48 làn tập khác nhau đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Ngoài ra, sân golf này cũng có sự tích hợp hệ thống xe điện, hệ thống nước, các cây cầu nhỏ, thảm cỏ xanh mướt, hệ thống cây xanh,… Các khu vực giải trí, dịch vụ cũng như các hệ thống trang thiết bị hiện đại cho người chơi. Ở xung quanh sân golf Tuần Châu còn có khu vực để xe với sức chứa rộng để các golfer có thể an tâm khi đỗ xe.

Sân golf Tuần Châu rộng lớn với 48 làn tập khác nhau
Sân golf Tuần Châu rộng lớn với 48 làn tập khác nhau

Về dịch vụ tiện ích

Sân golf Tuần Châu ngoài diện tích là rộng lớn thì còn được kết hợp nhiều tiện ích khác nhau, nổi bật như:

  • Khu vực tiếp đón khách rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.
  • Có phòng dạy đánh golf hiện đại cùng nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm.
  • Ở bên trong sân golf Tuần Châu sẽ có phòng thay đồ rộng, được lắp điều hòa đầy đủ và luôn được lau chùi sạch sẽ.
  • Có tích hợp khu vực ăn uống, giải trí, mua bán đồ lưu niệm, mua bán golf đánh golf chất lượng.
  • Bên cạnh đó còn có một quầy bar phục vụ cho khách hàng.
  • Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, luôn phục vụ, hỗ trợ bạn từ a đến z.

Đây chắc chắn là một sân tập golf mà bạn nên thử khi có dịp tới Quảng Ninh xinh đẹp.

Sân golf Tuần Châu với nhiều dịch vụ hàng đầu
Sân golf Tuần Châu với nhiều dịch vụ hàng đầu

Sân tập golf Móng Cái Quảng Ninh

Sân tập golf Móng Cái Quảng Ninh còn được gọi với một cái tên khác là sân golf Vĩnh Thuận Móng Cái. Đây là một sân golf ở Quảng Ninh được rất nhiều người ghé thăm. Có tổng diện tích là 118 héc-ta và nằm ở Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh. Sân golf này được thiết kế gần giống với phong cách Scotland, là địa điểm thú vị mà các golfer có thoải mái tập luyện bộ môn quý tộc golf.

Về diện tích, vị trí địa lý

Sân golf Vĩnh Thuận có diện tích rộng lớn lên tới 118 ha, bên trong có sân 18 hố chuẩn hiện nay chạy dọc theo bãi biển dài gần 3km. Tổng chiều dài của sân là 7204 yards kết hợp với sân cỏ rộng với diện tích 2km2. Nhà phát bóng ở đây được thiết kế một tầng với nhiều làn bóng khác nhau.Ngoài ra, về độ khó tại sân golf này được thiết kế để phù hợp với hướng gió để tạo nhiều thách thức cho các golfer.

Sân golf được kết hợp với nhiều vẻ đẹp thơ mộng khác nhau, ở đây người chơi có thể hòa mình vào thiên nhiên với những hàng xanh mướt và bãi cát trắng chạy dọc sân. Một điều thú vị khi chơi golf ở sân golf Vĩnh Thuận bạn sẽ được thưởng thức cách chơi golf trong cát. Và vì được thiết kế giống kiểu Scotland nên cách chơi golf ở đây cũng sẽ thú vị như thế. Đây cũng chính là một sức hút cho sân golf này. 

Sân golf Vĩnh Thuận rất chú trọng  đầu tư vào hệ thống cỏ và hệ thống đèn điện xung quanh sân để tạo cảm giác tốt nhất cho người chơi. Về đồ trang bị lúc tập golf ở đây cũng đều được đảm bảo là chất lượng cao. 

Sân golf kiểu Scotland đầy thú vị
Sân golf kiểu Scotland đầy thú vị

Về dịch vụ tiện ích

Nhằm thu hút nhiều hơn lượng khách về thường năm, chủ sân golf Vĩnh Thuận cũng rất chú tâm vào những tiện ích bên trong. Với mục đích là có thể đem tới với các golfer một không gian mang đẳng cấp quốc tế nhất. Cụ thể:

  • Có hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, với hơn 200 phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi.
  • Có tích hợp nhiều dịch vụ về nghỉ ngơi và thư giãn vượt trội cho các golfer như là bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi giải trí,..
  • Đặc biệt, nếu bạn đến đây để nghỉ dưỡng thì là một ý kiến hay, bạn có thể vừa chơi golf, trải nghiệm nhiều dịch vụ giải trí khác nhau. Ngoài ra, tại đây bạn có thể thuê khu biệt thự cao cấp với view biển lãng mạn.
  • Về ẩm thực cũng là một lý do được nhiều người yêu thích. Có tất cả các loại đồ ăn châu Âu, châu Á và cả những món ăn đặc sản tại Móng Cái – Quảng Ninh.
  • Có hệ thống nhà, bãi gửi, giữ xe chất lượng, rộng và đảm bảo an ninh. Chất lượng phục vụ ở đây cũng rất là tốt, tất cả các nhân viên điều thân thiện và dễ mến.
Sân golf Vĩnh Thuận có chất lượng hàng đầu với số tiền đầu tư lớn
Sân golf Vĩnh Thuận có chất lượng hàng đầu với số tiền đầu tư lớn

Trên đây là thông tin về 3 sân tập golf ở Quảng Ninh đang “làm mưa làm gió” trong cộng golf, thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm. Hy vọng những chia sẻ này sẽ có ích với bạn. Nếu có dịp ghé tới Quảng Ninh, ngại gì mà không thử ngay những trận golf ấn tượng tại một trong 3 sân golf này. Chắc chắn với địa hình cùng những dịch vụ tại sân golf sẽ khiến golfer hài lòng. 

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản