TOP 3 Sân Tập Golf Nha Trang Hiện Đại Bậc Nhất Thành Phố Biển

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Nha Trang với điều kiện thời tiết ôn hòa, mát mẻ là một trong những địa điểm được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi tại đây có rất nhiều sân tập golf khác nhau. Dưới đây là Top 3 sân tập golf Nha Trang hàng đầu, nhận được đánh giá rất cao mà GGA đã tổng hợp, golfer có thể tham khảo. 

Sân tập golf Nha Trang Diamond Bay rộng rãi

Đầu tiên trong danh sách những sân tập golf tại Nha Trang phải kể đến sân Diamond Bay. Sân tập golf này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật cả về vị trí địa lý, thiết kế và mức giá. Cụ thể:

Địa chỉ sân tập golf Nha Trang

Sân golf này tọa lạc tại địa điểm khá thuận lợi cả về tiếp giáp cùng các cung đường có thể di chuyển. Cụ thể, sân tập golf Nha Trang Diamond Bay tọa lạc tại  đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Trung, Nha Trang, Khánh Hòa. Sân nằm ngay trong quần thể thao, du lịch và nghỉ dưỡng Diamond Bay Golf & Villas đẳng cấp hàng đầu châu Á với tổng diện tích lên đến 76ha. 

Sân tập golf Nha Trang Diamond Bay tọa lạc tại vị trí đắc địa
Sân tập golf Nha Trang Diamond Bay tọa lạc tại vị trí đắc địa

Để đến sân, golfer chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển từ sân bay Cam Ranh. Và nếu đi từ trung tâm thành phố, golf thủ chỉ mất khoảng 10 phút lái xe. Điều này giúp golfer có thể đến đây và trải nghiệm luôn trong ngày. 

Đặc điểm nổi bật về thiết kế

Sân tập golf Nha Trang Diamond Bay được thiết kế bởi Andy Dye với chủ đích giữ gìn và tận dụng hết những nét đẹp tự nhiên của địa hình và quang cảnh. Có thể nói, sân golf này giống như một viên kim cương được bao bọc bởi núi non hùng vĩ. Bên cạnh đó, sân còn có tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Nha Trang thơ mộng. Thảm thực vật ở đây cũng cực đa dạng như một điểm tô nhấn đặc biệt. 

Sân được thiết kế bởi Andy Dye
Sân được thiết kế bởi Andy Dye

Sân golf Nha Trang Diamond Bay còn được đánh giá là một trong những địa chỉ chơi có cảnh quan ấn tượng hàng đầu khu vực Châu Á. Trong tổng số hơn 50.000 sân golf trên toàn thế giới, chỉ có khoảng 1% là có địa hình hướng ra biển. Và sân Diamond Bay chính là một sân golf như thế. 

Với những đường bóng hướng thẳng ra biển chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm độc đáo. Hơn nữa, khi tập đánh golf tại đây, người chơi còn có thể thả mình vào bầu không khí, gió biển trong lành, mát lạnh mang hương cỏ cây vùng nhiệt đới. Bởi sân golf này sử dụng nền cỏ Platinum TE Paspalum cao cấp. 

Tiện ích dịch vụ nổi bật

Những dịch vụ, tiện ích tại sân tập luôn đứng hàng top, “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Nổi bật có thể kể đến như: 

  • Tòa nhà CLB hiện đại: Tòa nhà này cũng được thiết kế bởi Andy Dye, mang đậm phong cách sang trọng, chuẩn 5 sao. Bên trong tòa nhà câu lạc bộ là không gian hiện đại, đẳng cấp. Kết hợp với sảnh chính đón khách rộng rãi, tiện nghi.
Sân sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích cùng quang cảnh xanh mát
Sân sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích cùng quang cảnh xanh mát
  • Hệ thống phòng cao cấp: Với những golfer di chuyển đường xa, hệ thống phòng ở đây là lựa chọn hoàn hảo. Hỗ trợ golfer nghỉ ngơi một cách tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, phòng thay đồ cũng được trang bị những thiết bị hiện đại, có thể phục vụ cho nhiều golfer cùng một lúc. 
  • Cửa hàng proshop ấn tượng: Tại sân golf cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ, phụ kiện chơi golf như: Gậy golf, găng tay golf, giày golf, ô golf,…. đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 
  • Nhà hàng sang trọng: Sau những giờ đánh golf trên sân, golfer cũng có thể di chuyển đến nhà hàng để nghỉ ngơi, thưởng thức những món ăn từ dân dã đến nổi tiếng của nhiều quốc gia trên thế giới. Hơn nữa, golf thủ cũng có thể lựa chọn phòng ăn riêng, ăn tổ chức những buổi tiệc lớn cả trong và ngoài tòa nhà. 
  • Phòng gửi túi gậy: Riêng với Hội viên, tại Diamond Bay còn hỗ trợ gửi túi đựng gậy tiện nghi, hiện đại. 
Nơi đây còn kết hợp nghỉ dưỡng cho golfer
Nơi đây còn kết hợp nghỉ dưỡng cho golfer

Bên cạnh những dịch vụ, tiện ích ấn tượng, tại sân Nha Trang Diamond Bay còn kết hợp nghỉ dưỡng cho những golfer có nhu cầu với khu biệt thự sang trọng. Tại đây có đến 143 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng mà không kém phần tinh tế, tiện nghi. 

Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn độc đáo, góp phần tạo nên không gian thư giãn, nghỉ dưỡng cao cấp cho golfer và gia đình. Bởi tại mỗi ngôi biệt thự còn có thêm hồ bơi riêng, sân vườn đẹp mắt với view hướng ra biển. Điều này giúp tạo cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho người chơi. 

Giá tham gia chơi tại sân Diamond Bay được đánh giá là khá “mềm mại”. Mức chi phí dao động từ 1.950.000 VNĐ ở ngày thường và 2.150.000 VNĐ cho ngày lễ và cuối tuần. Mức giá này cũng thay đổi tùy thuộc vào đối tượng chơi và hình thức tham gia. 

Sân KN Golf Links Paradise dạng links hiện đại

Một sân tập golf ở Nha Trang nữa phải kể đến KN Golf Links Paradise. Sân golf này tọa lạc ngay tại Bãi Dài, Cam Đông Hải, thuộc TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sân golf này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và dịch vụ đi kèm. Có thể kể đến như: 

Thiết kế sân KN Golf Links Paradise Nha Trang

Sân KN Golf Links Paradise Nha Trang được thiết kế bởi golfer nổi tiếng Greg Norman. Sân được chia thành 2 sân nhỏ là The Links (18 lỗ) và The Oasis (9 lỗ). Mỗi sân đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm. Cụ thể:

  • Sân The Links

Sân The Link được Greg Norman tỉ mỉ thiết kế, nhấn mạnh vào không gian ấn tượng. Sân là sự kết hợp giữa vùng green đẹp mắt, xen kẽ là các hồ nước và bẫy cát được sắp đặt một cách độc đáo. Đây cũng là một trong những dấu ấn thiết kế riêng của Greg Norman. 

Sân KN Golf Links Paradise sở hữu thiết kế ấn tượng
Sân KN Golf Links Paradise sở hữu thiết kế ấn tượng

Sân The Link rất được chú trọng trong thiết kế với mục đích mang đến cho golf thủ một địa chỉ tập luyện, giải trí hấp dẫn nhất. Từng đường golf được thiết kế ấn tượng trên địa thế nhấp nhô – đặc trưng của các sân link. Tại sân còn có đến 5 bục phát bóng khác nhau. Mỗi bục phát có độ khác nhau, phù hợp với nhiều golfer. 

Cụ thể, độ khó thay đổi từ 5348 yard đến 7152 yard. Thiết kế này vừa thích hợp với mọi golfer ở mọi trình độ. Bên cạnh đó, điều này còn góp phần kích thích ham muốn chinh phục sân golf của người chơi. 

  • The Oasis

Sân The Oasis được thiết kế lấy cảm hứng từ dạng sân golf kết hợp với vườn cảnh quan. Sân golf này gây ấn tượng bởi cảnh quan tự nhiên độc đáo, kết hợp cùng dòng chảy xen kẽ giữa các thảm cỏ xanh mướt. Điều này vừa giúp mang đến nhiều thách thức cho golfer, vừa tô điểm thêm cho không gian ấn tượng. 

Sân The Oasis sở hữu đến 9 đường đánh bóng khác nhau. Greg Norman đã tận dụng hết những ưu thế về địa hình, kết hợp cùng hệ thống bunker độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên. 

Từng thiết kế gây ấn tượng với mọi golfer
Từng thiết kế gây ấn tượng với mọi golfer

Kể từ những ngày đầu ra mắt đến nay, sân tập golf Nha Trang KN Golf Links Paradise đã nhiều lần vinh dự nhận các giải thưởng lớn về thiết kế và chất lượng sân. Trong đó phải kể đến giải Sân golf mới tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018 tại Asian Golf Awards. Năm 2009, nơi đây tiếp tục nhận giải Sân golf tốt nhất Việt Nam tại Asian Pacific golf Awards. 

Một số dịch vụ tiện ích, dịch vụ

Sân tập golf Nha Trang Golf Links Paradise được rất nhiều golfer đánh giá cao không chỉ với thiết kế độc đáo mà hệ thống dịch vụ tại đây cũng làm vừa lòng cả những golfer khó tính nhất. Trong số đó phải kể đến những tiện ích hàng đầu như: 

  • Tòa nhà câu lạc bộ: Với quy mô lên tới 8.000m2 được thiết kế với không gian mở. Từ tòa nhà CLB, golfer có thể phóng tầm mắt đến toàn cảnh quan sân golf với bãi cát trắng mịn, đồi cát thoai thoải cùng các hòn đảo thấp thoáng ở vùng biển rộng. Bên trong tòa nhà là nhà hàng, phòng thay đồ, cửa hàng dụng cụ,… cùng nhiều khu chức năng khác. 
Dịch vụ tiện ích và quang cảnh tại sân được đánh giá cao
Dịch vụ tiện ích và quang cảnh tại sân được đánh giá cao
  • Nhà hàng: Nhà hàng tại sân golf với sức chứa lên đến 240 khách với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay tại sản chính của tòa nhà Câu lạc bộ. Hơn nữa nhà hàng của sân golf Links Paradise Nha Trang gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, menu đa dạng cho golfer lựa chọn. Đây là địa chỉ lý tưởng cho golfer và bạn bè, người thân nghỉ ngơi sau những giờ đánh golf trên sân. 
  • Khu sân tập golf: Với những golfer mới muốn tăng khả năng đánh của mình thì có thể kết hợp đến sân tập golf. Tại đây sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại. Hơn nữa, golfer còn có thể đến đây để khởi động trước khi đến sân bóng với chiều dài lên đến 280 yards. Nơi đây là sẽ lựa chọn hoàn hảo để cải thiện kỹ năng đánh bóng trước khi ra sân, mà golf thủ không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, tại sân tập golf Links Paradise còn gây ấn tượng bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp. Golfer sẽ luôn được hỗ trợ tận tình bởi các chuyên gia PGA. Đây cũng là cơ hội để golfer mới có thể làm quen với những kỹ thuật đánh golf. Hơn nữa, việc học đánh trực tiếp với huấn luyện viên sẽ giúp golf thủ có thể nâng cao kỹ năng một cách chuẩn nhất. 

Đây là địa chỉ hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
Đây là địa chỉ hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Theo các golfer đã đến đây trải nghiệm thì mức giá tham gia tại sân Nha Trang KN Golf Links Paradise khá “mềm mại”. Mức giá dao động từ 1.600.000 VNĐ –  8.100.000 VNĐ tùy vào hình thức và thời gian ra sân mà golfer lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu là hội viên của câu lạc bộ, golfer còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Sân golf Vinpearl Nha Trang với thiết kế ấn tượng

Sân tập golf Vinpearl Nha Trang nằm trong khu quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Vinpearl. Sân tọa lạc tại vị trí địa lý khác thuận lợi, giao thông thuận tiện. Địa chỉ cụ thể của sân golf là tại Vĩnh Nguyên, Hòn Tre, vịnh Nha Trang. Sân chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 40 phút di chuyển, cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Và nếu golfer di chuyển bằng du thuyền thì chỉ mất 4 phút để đến sân. 

Đặc điểm nổi bật của Vinpearl Nha Trang

Sân golf Vinpearl Nha Trang là sân 18 hố tiêu chuẩn quốc tế với nhiều ưu thế nổi bật, gây ấn tượng với mọi golf thủ. Nổi bật là đường bờ biển trải dài gần 800m độc đáo. Địa chỉ này vinh dự được Asian Golf Awards bình chọn là Top 3 sân golf tốt nhất Việt Nam. Với tổng diện tích cực khủng, lên đến 182 ha cho 71 par, chiều dài 6787 yards. Sân Vinpearl Nha Trang có thể “lấy lòng” được cả những golfer khó tính. 

Chưa hết, từng hố golf tại đây đều sở hữu những đặc điểm riêng thú vị. Đặc biệt là hệ thống bunker được sắp xếp độc đáo, mang đến cho golf thủ nhiều thử thách ấn tượng. Đây cũng là một trong những lý do giúp địa chỉ này nhận được “cơn mưa lời khen” từ golfer. 

Sân golf Vinpearl Nha Trang là địa chỉ hàng đầu được nhiều golfer lựa chọn
Sân golf Vinpearl Nha Trang là địa chỉ hàng đầu được nhiều golfer lựa chọn

Hầu hết các hố golf tại sân Vinpearl Nha Trang đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Bên cạnh những đường bóng ấn tượng, golfer sẽ được đắm chìm vào khung cảnh thơ mộng, đặc biệt là khi mặt trời lên hoặc lặn. Điều này còn góp phần tạo cảm giác phóng khoáng và tự do cho golf thủ khi đánh bóng. 

Lỗ golf đặc biệt nhất phải kể đến hố 13 được ví như “cú swing từ đảo thiên đường”. Nhiều golfer còn gọi đây là hố “signature” hấp dẫn golfer chinh phục. Hơn nữa, toàn bộ bề mặt sân đều được phủ bằng cỏ Seashore Paspalum cao cấp. Điều này mang đến những đường bóng với chất lượng tốt nhất cho golf thủ trải nghiệm. Từ đó còn giúp hạn chế sử dụng hóa chất để chăm sóc và duy trì sân, giúp tạo môi trường trong lành, xanh mát cho golf thủ. 

Tiện ích dịch vụ tại sân

Sân golf Vinpearl là một trong những địa chỉ nổi tiếng với sự đầu tư mạnh tay của VinGroup. Nổi bật là hệ thống dịch vụ, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Sân golf Vinpearl Nha Trang cũng không là ngoại lệ. Do đó, cũng không quá bất ngờ khi sân tập golf này nhận được đánh giá rất tốt từ golf thủ. Một số dịch vụ, tiện ích nổi bật có thể kể đến như: 

  • Khu sân tập golf: Với trang thiết bị hiện đại cùng nhiều làn đánh khác nhau. Bên cạnh đó, tại đây còn có các khóa đào tạo chuyên nghiệp do đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm trực tiếp đào tạo. 
  • Đội ngũ Caddie: Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với kiến thức chuyên sâu, chắc chắn có thể hỗ trợ được golf thủ trong mọi trận đấu.
Sân sở hữu nhiều tiện ích ấn tượng
Sân sở hữu nhiều tiện ích ấn tượng
  • Proshop hiện đại: Golf thủ có thể thuê hoặc mua dụng cụ, phụ kiện chơi golf tại sân. Tại đây có rất nhiều mặt hàng được nhập khẩu chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu đánh golf của người chơi. 
  • Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp: Hệ thống biệt thự tại sân golf Vinpearl Nha Trang được thiết kế nằm rải rác với view nhìn ra biển. Bên cạnh đó, với khoảng hơn 417 biệt thự, có bể bơi riêng cùng 403 phòng ngủ sang trọng. Đây sẽ là địa chỉ ấn tượng mà golfer không nên bỏ qua khi đến Vinpearl Nha Trang. 

Bên cạnh đó, bởi sân thuộc khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, sang trọng bậc nhất Nha Trang. Do đó, golfer tới trải nghiệm tại đây có thể tận dụng các tiện ích tối đa của khu vực như: Công viên giải trí với nhiều hoạt động hấp dẫn, spa hiện đại, show diễn được đầu tư với chi phí khủng,…. 

Giá chơi golf tại Vinpearl Nha Trang khá mềm
Giá chơi golf tại Vinpearl Nha Trang khá mềm

Mức giá chơi 1 vòng sân golf 18 hố tại Vinpearl Nha Trang dao động từ 1.600.000 VNĐ với ngày thường và 1.900.000 VNĐ cho ngày cuối tuần và ngày lễ. Mức giá này đã bao gồm chi phí sân golf, phí caddy và phí xe điện chung. Tuy nhiên, tùy vào từng thời điểm mà mức giá này có thể thay đổi. Bởi vậy, trước khi đến sân, golfer nên gọi điện trước đến ban quản lý để được tư vấn chi tiết. 

Trên đây là thông tin chi tiết về Top 3 sân tập golf Nha Trang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn khi đến với địa điểm này. Hơn nữa, với những golf thủ muốn có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn, rèn luyện kỹ thuật đánh thì Top 3 sân tập này chắc chắn không làm bạn thất vọng. Đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của GGA để có thêm nhiều thông tin về hệ thống sân golf ấn tượng. 

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản