Sân Golf Đà Nẵng: Top 5 Khu Du Lịch Thể Thao Nổi Bật Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Đà Nẵng nổi tiếng là địa điểm có nhiều danh lam thắng cảnh và các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Do đó, đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để golf thủ đến tập luyện và thi đấu. Bài viết này sẽ giới thiệu đến quý độc giả top 5 sân golf Đà Nẵng đẳng cấp để bạn có cái nhìn khách quan nhất.

Đà Nẵng sở hữu những điều kiện tự nhiên rất thuận lợi và đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các golf thủ. Do đó, danh sách các sân golf ở Đà Nẵng dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả người chơi từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp:

Sân golf tại Đà Nẵng BRG

Sân BRG nằm cách Đà Nẵng 15km và được biết đến với tên gọi Ocean Dunes hoặc Dunes Đà Nẵng. Địa điểm chơi golf này sở hữu các lỗ golf có sự thách thức cao, diện tích sân rộng, từ quầy bar đến khu nhà hàng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đây cũng là sân golf 18 lỗ đầu tiên ở miền Trung được thiết kế bởi huyền thoại người Úc Greg Norman (cựu vô địch số 1 thế giới). Vị trí xây dựng sân golf nằm trên bờ biển đẹp nhất cả nước và mang phong cách truyền thống đặc trưng của Đông Nam Á. Bên cạnh đó, sân còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình giúp du khách tận hưởng trải nghiệm độc đáo và các dịch vụ đẳng cấp nhất.

Sân golf Đà Nẵng có không gian đẹp mắt cùng những dịch vụ tiện ích sang trọng
Sân golf Đà Nẵng có không gian đẹp mắt cùng những dịch vụ tiện ích sang trọng

Sân BRG nằm gần biển với những bờ cát xen lẫn hàng phi lao, có sự kết hợp rực rỡ cả về màu sắc của cây cối lẫn thảm cỏ xanh cùng khoảng trời đầy nắng gió. Nhà thiết kế đã tạo ra cấu trúc địa hình ít cây cối và gần như không có hồ nước, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho golf thủ.

  • Số điện thoại sân golf đà nẵng BRG: 0236.3958111.
  • Bảng giá sân golf đà nẵng BRG:
  • Ngày thường: 2.350.000 vnđ/người.
  • Cuối tuần: 3.250.000 vnđ/người.

Sân golf Bà Nà Hills

Địa chỉ sân golf Đà Nẵng Bà Nà Hills Golf Club nằm tại chân núi Bà Nà danh tiếng. Khu du lịch thể thao này đã lập kỷ lục là sân golf lớn nhất Đà Nẵng vì nó có tổng diện tích 165 hecta và chiều dài sân 7,595 yard (tương đương 6,945m).

Nhà thiết kế Luke Donald đã thiết kế sân Bà Nà Hills với tiêu chuẩn 18 hố và 72 gậy. Trong số 18 lỗ, có 9 lỗ nép mình trong rừng nguyên sinh và 9 lỗ dựa vào sườn đồi địa hình uốn lượn. Cấu trúc này hỗ trợ người chơi có thể tự tạo ra các cú đánh vừa kỹ thuật, vừa tinh tế đồng thời còn mang đến nhiều thử thách mới mẻ.

Sân golf Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những người yêu bộ môn golf
Sân golf Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những người yêu bộ môn golf

Nói về chất lượng cơ sở vật chất, sân golf sở hữu các câu lạc bộ hiện địa, khu mua sắm, sân tập golf và khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao. Do đó, đây chính là điểm đến thích hợp cho các gia đình có mong muốn thư giãn và vui chơi vào ngày cuối tuần.

  • Số điện thoại sân golf Bà Nà Hills: 0236.3924888
  • Bảng giá:
  • Ngày thường: 3.100.000 vnđ/người .
  • Cuối tuần: 4.100.000 vnđ/người.

Xem thêm

Sân tập golf đà nẵng Laguna Lăng Cô

Đây là một phần của khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô và là khu nghỉ dưỡng ven biển tích hợp hoàn chỉnh đầu tiên của Việt Nam. Nó được dãy núi Trường Sơn bao quanh, với một thác nước cao khoảng 122m đổ xuống vách núi nằm ở phía sau khu Green thứ 2. Sân Laguna có tổng cộng 18 hố golf với 71 gậy, cùng thiết kế đường đi bóng 2 chiều quay lại giúp người chơi tạo ra nhiều cơ hội đánh bóng đa dạng dọc theo sân.

Các sân tại TP.Đà Nẵng đều ở gần biển nên rất thích hợp với người yêu thích nghỉ dưỡng
Các sân tại TP.Đà Nẵng đều ở gần biển nên rất thích hợp với người yêu thích nghỉ dưỡng

Về phần dịch vụ, khu nghỉ dưỡng có những khách sạn nổi tiếng như Angsana và Banyan Tree, cung cấp dịch vụ spa cao cấp và là cơ sở hội nghị chuyên nghiệp hàng đầu. Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đẳng cấp quốc tế, đa dạng món ăn từ địa phương tới quốc tế với sức chứa lên trên 80 người.

  • Số điện thoại sân golf đà nẵng Laguna: 0234.3695880.
  • Bảng giá:
  • Khách Việt: Ngày thường: 1.850.000 vnd và Cuối tuần: 2.400.000 vnd.
  • Khách nước ngoài: Ngày thường: 2.250.000 vnd Cuối tuần: 2.950.000 vnd.

Sân tập golf ở Đà Nẵng Montgomerie Links Việt Nam

Sân Montgomerie được lấy ý tưởng từ cầu thủ huyền thoại Colin Montgomerie. Nó tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, nằm giữa thành phố Đà Nẵng với Hội An và ở ngay ven biển. Một sân golf nằm ngay cạnh biển sẽ tạo ra hứng thú độc đáo dành cho người chơi. Sự thu hút của sân còn nằm ở thảm cỏ, địa hình, đồi cát lộng lẫy và sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên với thiết kế lỗ golf.

Bên cạnh sân cỏ rộng, các sân còn sở hữu những căn biệt thự xa hoa, đẳng cấp
Bên cạnh sân cỏ rộng, các sân còn sở hữu những căn biệt thự xa hoa, đẳng cấp

Ngoài ra, khu du lịch này cũng là nơi giúp người chơi có sự trải nghiệm cuộc sống hiện đại với các dịch vụ đẳng cấp và tiện ích. Từ những thiết kế nổi bật, sân golf Montgomerie sẽ là một trong những điểm đến thu hút bất kỳ golf thủ nào.

  • Số điện thoại sân golf: 0235.3941942.
  • Giá sân golf đà nẵng Montgomerie Links:
  • Ngày thường: 2.564.000 vnđ/người .
  • Cuối tuần: 3.460.000 vnđ/người.

Sân golf Nam Hội An

Sân golf Nam Hội An nằm trên bờ biển Bình Minh, có diện tích 200 hecta và trải dài 7125 yard với 18 hố golf. Nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một sân golf quốc tế và rất phù hợp với các giải đấu lớn.

Tập đoàn IMG Worldwide đã thiết kế sân hợp với địa hình tự nhiên khi có đường fairway rộng, cồn cát trắng và khu green uốn lượn. Việc sắp xếp các hố ngắn và dài một cách khéo léo sẽ giúp người chơi gia tăng cảm giác thử thách ở mọi cấp độ.

Ngoài ra, khu du lịch Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa (sở hữu sân golf Nam Hội An) còn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của khu vực miền Trung. Bởi lẽ, địa điểm du lịch này có cả khách sạn, sân golf, biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao… Các nhà hàng và quán bar với kiến trúc lấy cảm hứng từ làng chài ven biển chắc chắn sẽ đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách, bao gồm cả những vị khách khó tính nhất.

  • Số điện thoại sân golf Nam Hội An: 0235.3676888.
  • Bảng giá:
  • Ngày thường: 1.850.000 vnd.
  • Cuối tuần: 2.250.000 vnd.

Trên đây là 5 sân golf Đà Nẵng được du khách đánh giá cao vì tính tiện ích và cao cấp. Hy vọng qua đây giúp bạn tìm được địa chỉ sân golf để luyện tập, thi đấu phù hợp nhất

Đọc thêm

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản