Sân Golf Skylake: Địa Chỉ Cùng Bảng Giá Cập Nhất Mới Nhất 

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Skylake được thiết kế với 36 lỗ gôn tiêu chuẩn. Nơi này có tầm nhìn đẹp, chất lượng sân cỏ đạt đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, những ngọn núi đá vôi uốn lượn cùng hồ nước yên ả bao quanh sân gôn Skylake sẽ mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, thư giãn khi thoát khỏi cuộc sống đô thị đầy xô bồ.

Sân golf SkyLake ở đâu?

Khá nhiều golfer đặt ra câu hỏi: Sân golf Sky Lake ở đâu? Trên thực tế, địa chỉ sân golf Sky Lake nằm ngay ngoại thành của Thủ đô Hà Nội. Cụ thể, sân golf này tọa lạc tại khu vực Hồ Văn Sơn thuộc huyện Chương Mỹ – Hà Nội. 

Được biết, nơi này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng chừng 40km (về hướng Tây Nam). Đường đến sân golf Sky Lake cũng khá thuận tiện. Vì thế, người chơi chỉ mất khoảng 45 phút ngồi xe là đã có mặt tại sân golf thuộc huyện Chương Mỹ.

Sân golf Skylake có tổng diện tích lên tới 200 ha
Sân golf Skylake có tổng diện tích lên tới 200 ha

Theo Ban quản lý sân golf thì mục đích xây dựng hệ thống sân cùng khu nghỉ dưỡng Skylake nhằm thu hút phần lớn khách hàng quốc tế và golfer tại địa phương. Nơi đây được thi công với đầy đủ hồ bơi, biệt thự và khu giải trí mang tính gắn kết gia đình. Vì thế, địa điểm này thực sự phù hợp để golf thủ cùng gia đình thư giãn và tận hưởng cuộc sống thanh bình sau một tuần làm việc đầy căng thẳng.

Đặc điểm sân golf Skylake Chương Mỹ – Hà Nội

Sân gôn Sky Lake có tổng diện tích lên tới 200 ha. Được biết, sân thiết kế 36 hố golf và được chia ra thành 2 sân riêng biệt là Lake Course và Sky Course. Mỗi sân nhỏ thuộc hệ thống lại mang trong mình những ưu điểm và thiết kế đặc trưng. Cụ thể như sau:

  • Sân golf Lake Course

Sân có thiết kế 18 hố tiêu chuẩn với tổng chiều dài lên tới 7625 yards. Được biết, sân Lake Course có đặc trưng là địa hình uốn lượn, nhiều hồ nước và núi non bao phủ toàn diện. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, sân golf Lake Course có tính thử thách rất cao.

Vì thế, tới đây trải nghiệm, người chơi không chỉ được thử sức trình độ của mình mà còn luyện tập được tính kiên trì trước mỗi cú đánh. Được biết, sân golf Lake Course (thuộc hệ thống sân golf Skylake) chính thức đi vào hoạt động trong giai đoạn 2012 – 2013.

  • Sân golf Sky Course

Sân golf này được thiết kế chính bởi vị kiến trúc sư nổi tiếng, người Hàn Quốc – ông Ahn Moon Hwan. Cùng với đó, sân được thi công trực tiếp bởi Công ty Trách nhiệm Hữu Hạn Bori Golf Design. Theo đánh giá từ các golfer bản địa, sân Sky Course được bao bọc bởi khu rừng nguyên sơ, khá tự nhiên. Vì thế, nơi đây thu hút rất đông người chơi đến chinh phục và trải nghiệm.

Điểm đặc biệt nhất của sân tập có lẽ là hố số 15. Hố golf này được kiến trúc sư thiết kế để mô phỏng chiến dịch lịch sử huy hoàng của dân tộc – Điện Biên Phủ. Vậy nên, đây là sân golf “đặc biệt” mà golfer không nên bỏ qua tại khu vực miền Bắc.

Hố golf 15 được kiến trúc sư thiết kế để mô phỏng chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ
Hố golf 15 được kiến trúc sư thiết kế để mô phỏng chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Sân golf Xuân Mai lấy cảm hứng từ chiến thắng Điện Biên Phủ

Sân golf Skylake ( hay sân golf Xuân Mai) được đánh giá là địa điểm có dịch vụ và tiện ích hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến thiết kế đầy ấn tượng và rất đặc biệt của sân golf này. Bởi thiết kế được lấy cảm hứng trực tiếp từ chiến thắng Điện Biên Phủ của quân và dân ta. Cụ thể:

  • Hố golf 15 lấy hình mẫu từ quả đồi A1

Vị kiến trúc sư tài ba Ahn Moon Hwan đặc biệt ấn tượng với chiến thắng lừng lẫy của dân tộc ta trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Vì thế, tại hố số 15 của sân Sky Course, ông đã đặt tên nó là “Điện Biên Phủ”. Bên cạnh đó, hố golf này cũng được thiết kế theo hình mẫu của quả đồi A1 (địa điểm nổi tiếng trong trận đánh Điện Biên Phủ hào hùng).

  • 56 cây đào tại hố golf biểu tượng cho 56 ngày đêm lịch sử

Điểm thu hút khác tại hố golf số 15 là nơi đây được trồng bằng 56 cây đào. Số đào này mang ý nghĩa biểu tượng cho 56 ngày đêm lịch sử “khoét núi – ngủ hầm” của quân và dân ta. Điều này mang đến một thông điệp, đó là “việc chinh phục hố số 15 vô cùng vất vả và gian nan”.

Đánh giá chung từ chuyên gia thì đây là hố golf có độ khó cao nhất tại sân Sky. Để chinh phục nó, người chơi sẽ phải vượt qua một đoạn dốc khá dài dẫn đến khu vực green trên đỉnh đồi. Đặc biệt, tại điểm này, golfer có thể phóng tầm mắt của mình để ngắm nhìn thủ đô Hà Nội rạng rỡ và xinh đẹp.

  • Tốc độ green luôn trên mức 9.0 ẩn chứa nhiều hiểm nguy

Các chuyên gia cho biết, địa hình của sân golf Sky được thiết kế dựa trên cảm hứng từ chiến dịch lịch sử vĩ đại. Vượt qua nhiều khó khăn, quân và dân Việt Nam mới nhận được thành quả xứng đáng. Vì thế, sân golf SkyLake cũng được thiết kế như vậy. Tốc độ green luôn đạt độ khó để chinh phục – ở trên mức 9.0. Ngoài ra, nơi đây còn được bố trí nhiều bẫy cát và hố nước. Người chơi có thể phải đối diện với liên tiếp các hiểm nguy mới nhận được “trái ngọt”.

Người chơi phải đối diện liên tiếp các hiểm nguy mới nhận được “trái ngọt”
Người chơi phải đối diện liên tiếp các hiểm nguy mới nhận được “trái ngọt”

Lời khuyên dành cho các golf thủ chinh phục tại sân golf Skylake đó là: “Hãy khởi động với các hố golf ở sân Sky. Khi đã chinh phục được sân này mới chuyển sang 18 hố ở sân Lake”. Bởi sân Sky có độ khó cao thì sân Lake có mức độ thử thách nâng lên gấp bội.

Đặc biệt, sân này còn đòi hỏi golfer phải sử dụng thành thạo kỹ thuật, đồng thời có độ tập trung cao. Vì thế, người chơi hãy ghi nhớ ngay điều này trước khi chinh phục sân Skylake để đạt được cú đánh như mong muốn.

Tiện ích tuyệt vời tại sân golf Sky Lake

Sân golf tọa lạc tại Chương Mỹ được đánh giá là sở hữu rất nhiều tiện ích chuyên biệt. Nơi đây có cơ sở hạ tầng tốt nhất tại khu vực miền Bắc. Điều này lý giải vì sao tổ hợp Skylake Resort và Golf Club được bầu chọn là “đấu trường” để tổ chức giải VGA Union Cup 2019. Dưới đây là một số tiện ích tuyệt vời có tại sân golf Skylake:

  • Nhà CLB đẳng cấp, tích hợp nhiều dịch vụ – tiện ích hiện đại

Nhà CLB được xây dựng sừng sững giữa 2 sân, bao gồm: Khu Spa, phòng họp, quầy bar và một sân tập hiện đại được trang bị đầy đủ các công nghệ mới nhất phục vụ người chơi. Ngoài ra, sau giờ tập luyện đầy thử thách, golfer có thể chọn cho mình nhà hàng đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao để nghỉ ngơi. Nhà hàng tại sân golf phục vụ đầy đủ các món ăn Á – Âu phong phú. Vì thế, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

  • Skylake sở hữu đội ngũ Caddie chuyên nghiệp

Skylake sở hữu hơn 200 Caddie được đào tạo chuyên nghiệp và cực kỳ bài bản. Sự đón tiếp chu đáo và tận tình của đội ngũ Caddie được nhiều golfer đánh giá cao. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ cho thuê gậy golf, giày golf, ô, xe kéo,… giúp người chơi có thể tự tin lên sân nếu trót lỡ quên mang đồ.

Skylake sở hữu hơn 200 Caddie được đào tạo chuyên nghiệp
Skylake sở hữu hơn 200 Caddie được đào tạo chuyên nghiệp
  • Pro Golf có đầy đủ mặt hàng

Khu vực Pro-shop của sân golf Skylake có đầy đủ các mặt hàng như: Gậy golf, bóng golf, quần – áo,… Các sản phẩm này đến từ những nhãn hiệu gôn nổi tiếng thế giới như: Titleist, Footjoy, TaylorMade, Nike, Puma,… Vì thế, golf thủ có thể an tâm khi mua sắm tại đây.

  • Hệ thống khách sạn sang trọng và nổi bật

Hệ thống khách sạn 5 sao sang trọng và nổi bật, được thiết kế theo phong cách “biệt thự – biệt lập” với view nhìn thẳng ra sân golf. Khu nghỉ dưỡng này có tổng số 390 phòng tiêu chuẩn, cùng với hệ thống sân tập hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại cho golfer những phút giây nghỉ ngơi thực sự thú vị.

Có thể thấy, ngoài sân golf ngoài trời, Skylake còn có đủ tiện nghi cho một kỳ nghỉ dưỡng ngắn hạn trong phạm vi Hà Nội. Vì thế, nếu muốn tích hợp chuyến đi mang tính giải trí lẫn nghỉ dưỡng thì người chơi có thể lựa chọn địa chỉ này làm điểm đến tiếp theo.

Bảng giá sân golf Sky Lake

Khi đã nắm khái quát thông tin về sân golf thuộc địa bàn huyện Chương Mỹ, chắc hẳn khá nhiều golfer thắc mắc tới giá sân golf Sky Lake cũng như vấn đề “đặt sân golf Sky Lake như thế nào?”. Trên thực tế, giá sân tại khu vực Hồ Văn Sơn (Chương Mỹ) được đánh giá là khá “dễ thở” so với những sân golf thông thường. Cụ thể:

Giá sân tại khu vực Hồ Văn Sơn (Chương Mỹ) được đánh giá là khá “dễ thở”
Giá sân tại khu vực Hồ Văn Sơn (Chương Mỹ) được đánh giá là khá “dễ thở”

Tại sân golf Sky Course

  • Với đối tượng là khách lẻ, mức giá lên sân ngày trong tuần sẽ là 2.720.000 VNĐ. Mức giá này sẽ thay đổi là 3.130.000 VNĐ nếu người chơi đến đây vào ngày cuối tuần.
  • Với đối tượng là khách của hội viên, mức giá lên sân ngày trong tuần sẽ là 2.500.000 VNĐ. Mức giá này sẽ thay đổi là 3.020.000 VNĐ nếu người chơi đến đây vào ngày cuối tuần.
  • Với đối tượng hội viên, phí lên sân ngày thường và cuối tuần sẽ như nhau, không có sự chênh lệch. Cụ thể là 920.000 VNĐ.

Tại sân golf Lake Course

  • Với đối tượng là khách lẻ, mức giá lên sân ngày trong tuần sẽ là 3.580.000 VNĐ. Mức giá này sẽ thay đổi là 3.890.000 VNĐ nếu người chơi đến đây vào ngày cuối tuần.
  • Với đối tượng là khách của hội viên, mức giá lên sân ngày trong tuần sẽ là 2.500.000 VNĐ. Mức giá này sẽ có sự thay đổi là 3.020.000 VNĐ nếu người chơi tới đây vào ngày cuối tuần.
  • Với đối tượng hội viên, phí lên sân ngày thường và cuối tuần sẽ giống nhau. Cụ thể là 920.000 VNĐ.

Lưu ý: Bảng giá chi tiết này đã bao gồm thuế, phí chơi golf và xe điện dùng chung. Mức giá tại sân golf Skylake sẽ được cập nhật và thay đổi nếu có chương trình khuyến mãi. Để biết thông tin chính xác nhất về bảng giá hiện tại ở sân golf cùng các khuyến mãi mới nhất, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH hoặc ban quản lý sân golf.

Với độ thử thách cao, sân golf Skylake thu hút đông đảo người chơi tại Việt Nam và nhiều bạn bè quốc tế. Nếu là một người đam mê bộ môn thể thao quý tộc và đang tìm kiếm những thử thách mới thì sân golf tọa lạc tại huyện Chương Mỹ chính là sự gợi ý hoàn hảo dành cho các tay golf.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản