Hệ Thống Sân Golf BRG – Tiêu Chuẩn Quốc Tế, Nâng Tầm Golf Việt

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

BRG Group là tập đoàn đi đầu và tiên phong trong phát triển môn thể thao golf và du lịch golf tại Việt Nam. Với sự đầu tư bài bản và sáng tạo không ngừng, tập đoàn BRG đã phát triển một hệ thống các sân golf BRG đẳng cấp quốc tế, giúp nâng tầm golf Việt. Hơn nữa hệ thống sân golf BRG mang lại sự bình yên và thân thiện cho hội viên và du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp, thú vị với bộ môn thể thao này.

Thông tin về hệ thống sân golf BRG

Để xây dựng được những sân golf đạt tiêu chuẩn và đẳng cấp cao nhất, BRG Group đã hợp tác với những nhà thiết kế sân golf nổi tiếng:

  • Là đối tác chiến lược độc quyền của Nicklaus Design, công ty được thành lập bởi huyền thoại golf người Mỹ – Jack Nicklaus
  • Huyền thoại golf hàng đầu thế giới với biệt danh “Cá mập trắng” – Greg Norman

Với sự hợp tác này, các sân golf BRG đều được xây dựng theo những phong cách đặc trưng riêng biệt, tận dụng được lợi thế và vẻ đẹp của tự nhiên từng vùng. 

Hệ thống sân golf BRG cũng là nơi được lựa chọn để tổ chức nhiều giải thi đấu golf lớn trong nước cũng như trên toàn khu vực. Nhờ đó, thu hút nhiều du khách quốc tế đến với du lịch golf và góp phần đưa bộ môn thể thao “quý tộc” này của Việt Nam ngày càng phát triển. 

Chuỗi 5 sân golf BRG đẳng cấp quốc tế trên toàn quốc

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, BRG Group đang đi vào vận hành 5 cụm sân golf đẳng cấp thế giới, với những phong cách thiết kế độc đáo, thu hút được hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.

Sân golf Golf Center

Sân golf BRG Golf Center là Học viện golf Jack Nicklaus đầu tiên của Việt Nam. Sân golf này nằm tại khách sạn Thắng Lợi – Victory, số 200 Yên Phụ, trên mặt Tây Hồ thơ mộng của Hà Nội. Sân tập đánh golf được thiết kế với tổng diện tích lên tới 1.700 m2 và nhiều phòng chức năng phục vụ học viên và du khách.

Sân golf BRG Golf Center
Bảng giá sân golf BRG Golf Center

Đây không chỉ được đánh giá là nơi lý tưởng để luyện tập mà còn là địa chỉ để các hội viên, những người chơi golf gặp gỡ, giao lưu và thư giãn. Sân golf Golf Center vinh dự là nơi triển khai chương trình BRG Vietgolf U16 được tổ chức bởi Tập đoàn BRG nhằm tạo ra thế hệ golf trẻ trung, chuyên nghiệp và tài năng đồng thời tạo điều kiện cho trẻ em Việt Nam được tiếp cận với môn thể thao tinh hoa này. 

Mức giá của khách đến chơi golf và tham quan học viện sẽ có sự thay đổi theo từng khung giờ.

Sân golf BRG King’s Island

Chỉ nằm cách thủ đô Hà Nội 36km, nhưng sân golf King’s Island như đưa bạn bước vào 1 “thế giới khác” thanh bình, yên tĩnh và trong lành hơn. Sân golf nổi tiếng này nằm tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội với tổng diện tích 350 ha mặt đất và 1500 ha mặt hồ. Sân golf được thiết kế với 36 hố và chia thành 2 sân nhỏ:

Đọc thêm:

Sân golf BRG King’s Island
Bảng giá sân golf BRG King’s Island
  • Sân Mountainview: Có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những dãy núi hùng vĩ bao quanh. Sân golf này được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design với 18 hố, par 72 dài trên 7000 thước (tính từ gold tees).
  • Sân Lakeside: Cũng có 18 hố, par 72 dài 6516 thước (từ gold tees) và được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng – Robert Mc Farland. Sân golf Lakeside sử dụng triệt để lợi thế của 1500 ha mặt hồ tạo nên một sân golf nhỏ nhưng đẹp.

Sân golf King’s Island đã được nhận nhiều giải thưởng lớn như: “Sân golf có hố par 5 đẹp nhất” năm 2008, “Sân golf có cảnh quan đẹp nhất” năm 2008, “sân golf có chất lượng dịch vụ tốt nhất” năm 2009, “Sân golf có Caddies tốt nhất Việt Nam 2010 – 2011”,…

Sân golf BRG Legend Hill

Sân golf Legend Hill nằm tại vùng đồi núi Sóc Sơn, Hà Nội nên mang một vẻ đẹp kỳ vĩ. Đây là sân golf đầu tiên của Việt Nam được thiết kế bởi công ty Nicklaus Design với phong cách độc đáo “Twin green” (mỗi hố golf có 2 green). Với thiết kế độc đáo này sẽ tăng thêm tính thử thách cho người chơi, giúp golfer có những trải nghiệm thú vị trên 18 hố golf với 36 green. 

Sân golf BRG Legend Hill
Bảng giá sân golf BRG Legend Hill

Đến đây, du khách không chỉ thoải mái chơi thể thao mà còn được tận hưởng cảm giác thư thái, trong lành của quang cảnh sân golf và khu nghỉ dưỡng.

Mức phí tại sân golf Legend Hill giao động từ 690.000 VNĐ – 3.910.000 VNĐ tùy thuộc vào đối tượng, thời gian chơi và số lượng hố golf.

Sân golf Ruby Tree

Sân golf BRG Ruby Tree thuộc địa phận phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Sân golf Ruby Tree do công ty Pacific Coast Design thiết kế. Đây là một công ty thiết kế nổi tiếng thế giới đến từ Úc. Sân golf có 18 hố, par 72 dài 6317m được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa thể thao với du lịch giải trí. Nhờ đó, năm 2009, sân golf này được bình chọn và trao tặng giải thưởng “Sân golf mới triển vọng nhất năm 2009” bởi Tạp chí Golf Việt Nam và những người chơi golf.

Bảng giá chi tiết khách hàng có thể tham khảo
Bảng giá chi tiết khách hàng có thể tham khảo

Với hệ thống phát bóng 4 tee, sân golf Ruby Tree phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Đồng thời, các green được thiết kế có kích thước đa dạng, từ trung bình đến lớn, với những đường uốn cong khéo léo cho phép các golf thủ lựa chọn nhiều vị trí đặt pin khác nhau. Nhờ những điều này, người chơi sẽ vô cùng thích thú khi chiến lược chơi phải thay đổi không ngừng và đòi hỏi sự tập trung cao độ. Kỹ thuật đánh bóng golf của người chơi cũng phải vận dụng tối đa để đạt được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, sân golf Ruby Tree còn sở hữu cảnh quan tươi đẹp, thân thiện với những hồ nước, cây xanh và cả những bãi cát được tạo hình đầy nghệ thuật mang lại không gian thanh bình, yên cả. 

Sân golf BRG Đà Nẵng

Sân gôn BRG Đà Nẵng tọa lạc trên bờ biển miền Trung còn non trẻ của Việt Nam với diện tích 350 ha (sân Nicklaus 200 ha và sân Norman 150 ha). Đây là sân gôn đầu tiên tại Đà Nẵng kết hợp hài hòa giữa phong cách của Jack Nicklaus và Greg Norman. Đây là 2 nhà thiết kế sân golf nổi tiếng trên thế giới.

Bảng giá cụ thể cho du khách
Bảng giá cụ thể cho du khách

Đặc điểm nổi bật của Sân gôn BRG Đà Nẵng là bố cục kiểu gò cát, 18 lỗ, được thiết kế theo đúng tinh thần của trò chơi của huyền thoại golf người Mỹ và cựu số 1 thế giới Greg Norman.

Ngoài hệ thống 5 cụm sân golf đang hoạt động, BRG Group đang ngày càng tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong, quy hoạch và triển khai thêm nhiều sân golf ở các tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Hệ thống sân golf BRG không chỉ góp phần vào việc phát triển du lịch golf Việt mà còn góp phần phát triển, hỗ trợ kinh tế – xã hội các địa phương. 

Xem thêm:

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Bình luận (8)

  1. Trương Huy says: Trả lời

    Nhà ngay khu sân BRT mà không biết chơi golf. Cấn lắm 1 địa chỉ dạy học golf cấp tốc để được ra sân sớm.

    1. Tuấn VHM says: Trả lời

      Học golf là cả 1 quá trình bác ơi, học còn phải thực hành thì mới đánh được, mình học cho vui để ra sân thì nên dành thời gian và thái độ nghiêm túc tìm hiểu về bộ môn này bác ạ. Chứ còn dễ như môn cầu lông, tennis thì bác chơi vài hôm không thích rồi bỏ thì không sao, nhưng golf là bộ môn thuộc hạng đắt đỏ, ngoài chi phí ra sân còn chi phí tập trước khi ra sân, mua gậy, quần áo golf, bóng,..nên bác cân nhắc kỹ trước khi học nhé.

      1. Trương Huy says: Trả lời

        Em nói chơi vậy chứ em cũng tìm hiểu kỹ rồi mới quyết tâm học đây bác @Tuấn VHM. Cảm ơn bác nhé ạ. Xung quanh đây cũng nhiều HLV dạy nhưng em nói chuyện thấy chưa đủ tin tưởng để học nên em mới đăng lên đây tìm xem có HLV nào ở gần đây mà dạy ổn không.

    2. Tuấn VHM says: Trả lời

      Học golf thì nên học tại các trung tâm hoặc học viện @Trương Huy ạ. Học qua trung tâm thì chất lượng HLV đã được sàng lọc qua đầu vào của học viện trước rồi, sau này có các vấn đề phát sinh có học viện cũng dễ giải quyết hơn, HLV khi đó không chỉ có trách nhiệm với học viên mà còn phải có trách nhiệm với học viện nữa, quyền lợi của mình sẽ được đảm bảo nhiều hơn bác ạ. Bác tham khảo bên học viện này em, em chỉ là đối tác làm ăn cùng thôi, nhưng mấy lần qua học viện làm việc thì thấy rất đông học viên mà thấy hay lên báo lắm: https://doisongdoanhnhan.com/top-3-hoc-vien-golf-dang-cap-nhat/

      1. Trương Huy says: Trả lời

        Em cũng biết bên này rồi, nhưng học viện này ở Hà Nội với HCM, còn em ở HP, nên không tiện đi lại bác ạ

    3. Tuấn VHM says: Trả lời

      @Trương Huy, ô thế là đồng hương à. Bên học viện này nhiều chi nhánh lắm em, HP kiểu gì cũng có, anh cho chú SĐT bạn GĐ học viện anh hay làm việc nhé. Hana Lưu: 0865157866. Chú cứ bảo có anh Tuấn VHM giới thiệu cho chú là bạn ấy biết. Học đi hẹn hôm nào ra sân Ruby Tree với anh nhé. Chỗ thân quen với học viện nên anh mua được các voucher book sân giá khá ổn so với sân

      1. Trương Huy says: Trả lời

        Sân này em thấy giá lẻ cũng khá cao, nhưng lại rất ưu đãi dành cho thẻ thành viên. Tính anh em mình thì lại thích khám phá nên không thể đi mãi 1 sân được anh nhỉ.

    4. Tuấn VHM says: Trả lời

      Đúng rồi em, anh cũng hay có khách ra sân nên mua voucher hoặc book của các bạn này cũng là hợp lý em ạ, giá vẫn ưu đãi hơn, mà có cả app book tiện lợi hơn nhiều: https://danhgiagaygolf.com/san-golf/alo-booking-ung-dung-dat-san-golf-nhanh-nhat-gia-tot-nhat-dong-hanh-cung-hon-10.000-golfer-viet Chú cứ học xong đi anh gửi cho danh sách 1 số nơi mua gậy golf, đồ tập golf nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản