Sân Golf Vinh Tân: Địa Điểm Giải Trí Tuyệt Vời Giữa Thành Phố Vinh

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Vinh Tân là một trong những địa điểm thư giãn tuyệt vời tại dải đất miền Trung nắng cháy. Sân có thiết kế hiện đại kết hợp cùng nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp nên được rất đông du khách ghé thăm trong những dịp cuối tuần. Nếu golfer đang tìm một không gian giải trí lý tưởng tại mảnh đất Nghệ An đầy nắng – gió thì sân Vinh Tân là một gợi ý hoàn hảo, đáng để cân nhắc.

Sân golf Vinh Tân – Vị trí đắc địa, dễ di chuyển

Nằm tại trung tâm của thành phố Vinh – Nghệ An, sân gôn Vinh Tân được xem là địa chỉ giải trí tuyệt vời, khi bao quanh là cảnh núi non hùng vĩ, xen kẽ những di tích lịch sử mang giá trị văn hóa nổi tiếng.

Cụ thể, sân tọa lạc tại KĐT sinh thái Vinh Tân, thuộc thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Dự án này được biết tới với nhiều công trình kiến trúc độc đáo, từ khu dân cư, khu vui chơi – giải trí cho đến khu biệt thự, khách sạn… Được đầu tư với số vốn “khủng” nên sân tập golf Vinh Tân cũng mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội.

Đặc biệt, khu sân tập golf nằm ngay cạnh hồ Vinh Tân nên có không gian vô cùng thoáng đãng và đẹp mắt. Ngoài ra, cạnh sân golf là những tuyến đường lớn như: Lê Duẩn, Trần Phú, Hồ Xuân Hương… Vì thế, đây là điểm đến thuận lợi để các golfer dễ dàng di chuyển từ các tỉnh thành khác tới thư giãn.

Sân golf Vinh Tân là địa điểm thư giãn tuyệt vời của nhiều golfer tại miền Trung
Sân golf Vinh Tân là địa điểm thư giãn tuyệt vời của nhiều golfer tại miền Trung

Sân golf Vinh Tân có điểm gì hấp dẫn golfer?

Sau một thời gian dài mở cửa đón khách, sân tập golf Vinh Tân được người chơi đánh giá cao bởi những đường line vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, đường đánh được thiết kế chuẩn chỉnh giúp golfer dễ dàng điều chỉnh vận tốc cũng như khoảng cách rơi của bóng để đạt được kết quả tốt nhất. Dưới đây là một số ưu điểm khiến sân golf trở nên nổi bật giữa vùng đất Nghệ An đầy nắng – gió:

  • Sân được thiết kế ấn tượng với hơn 30 line đánh

Sân golf Vinh Tân được thiết kế ấn tượng với hơn 30 line đánh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, đường fairway của sân rộng, tạo sự thử thách để golfer chinh phục. Bên cạnh đó, sân golf này được quy hoạch với quy mô lớn nhất tại mảnh đất miền Trung nên trong suốt thời gian hoạt động, nơi này thu hút nhiều golfer trên khắp cả nước đến thử sức và trải nghiệm.

  • Sân sở hữu hệ thống cỏ đạt chất lượng cao

Phần mặt cỏ tại sân mang tới cho người chơi cảm giác mềm mại, hỗ trợ golfer kiến tạo một cú đánh chuẩn, theo ý muốn. Được biết, cỏ trồng tại sân tập golf Vinh Tân là giống cỏ Paspalum và Bermuda. Đây đều là 2 loại cỏ chất lượng cao, được nhập trực tiếp từ các nước lớn, chuyên sản xuất cỏ cho sân golf chuyên nghiệp. Chính vì vậy, khi trải nghiệm tại sân golf này, người chơi dễ có được một đường bóng đẹp  và độ chính xác tối đa.

  • Sân có trang bị đủ quạt gió cho người chơi

Sân tập golf Vinh Tân có diện tích rộng lớn. Mặc dù khu nhà phát bóng chỉ có thiết kế duy nhất một tầng nhưng được phân chia thành nhiều làn để phục vụ cùng lúc  lượng lớn người chơi. Mỗi làn bóng đều được trang bị đủ hệ thống quạt gió cùng bàn nghỉ tiện lợi giúp golfer vừa tập luyện, vừa có thể thư giãn sau lượt đánh đầy mệt mỏi.

Sân có trang bị đủ quạt gió, bàn nghỉ ngơi để golfer thư giãn sau mỗi lượt đánh
Sân có trang bị đủ quạt gió, bàn nghỉ ngơi để golfer thư giãn sau mỗi lượt đánh
  • Sân sở hữu nhiều chướng ngại vật

Nhằm tăng độ khó và tính thử thách cho người chơi, nhà đầu tư sân golf Vinh Tân đã bố trí nhiều bẫy cát với các kích thước đa dạng đặt ở một số vị trí “khó”. Vì thế, để đạt được điểm số như ý, đòi hỏi các golf thủ phải thành thục kỹ năng, từ đó giúp bóng đi đúng hướng, không bị mắc bẫy.

Đặc biệt, khi tới đây chơi golf, người chơi không chỉ được cải thiện khả năng phát bóng mà còn có thể nâng cao kỹ năng swing thông qua các buổi tập luyện “vượt chướng ngại vật”. Đây cũng là một trong những lý do khiến tín đồ golf vô cùng yêu thích địa điểm này và thường xuyên lui tới để trải nghiệm.

  • Sân trang bị hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm

Sân golf Vinh Tân được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm hiện đại, đảm bảo tầm nhìn tốt nhất để người chơi thực hiện các cú đánh chuẩn xác. Vì thế, nếu không có thời gian trải nghiệm ban ngày, golfer hoàn toàn có thể tới sân này vào buổi tối để tập luyện.

Không chỉ có thiết kế hiện đại, sân gôn Vinh Tân còn có không gian thiên nhiên tuyệt vời. Tới đây, ngoài tập luyện, người chơi sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên kỳ thú để tận hưởng một làn gió mát, một bầu không khí trong lành, tạm xa chốn phồn hoa, khói bụi của thành phố sầm uất. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của sân gôn Vinh Tân thu hút nhiều người chơi đến tập luyện ngay cả vào ngày lễ.

Sân có thiết kế hệ thống chiếu sáng để người chơi tập luyện vào chiều tối
Sân có thiết kế hệ thống chiếu sáng để người chơi tập luyện vào chiều tối

Những tiện ích dịch vụ hấp dẫn tại sân golf Vinh Tân

Được biết đến là một trong những sân golf nổi bật tại tỉnh Nghệ An, sân tập golf Vinh Tân hấp dẫn golfer và du khách thập phương không chỉ vì thiết kế sân hiện đại mà ở cả những dịch vụ tiện ích tuyệt vời. Tới đây, người chơi hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề ăn uống cũng như dịch vụ giải trí và tiện ích. Bởi sân cung cấp đủ các dịch vụ cần thiết, phục vụ nhu cầu ăn uống – mua sắm – tập luyện của golfer từ sáng tới tối. Cụ thể như sau:

  • Dịch vụ ăn uống: Sân tập golf Vinh Tân cung cấp thực đơn đa dạng với các món ăn phong phú như: Phở, bún cùng đồ ăn nhanh… Mức giá đồ ăn ở đây được đánh giá hợp lý, không quá đắt đỏ như tưởng tượng của nhiều người chơi.
  • Hệ thống cửa hàng dụng cụ và phụ kiện chơi golf đa dạng: Ngoài sân golf chất lượng, nơi đây còn có một phân khu riêng biệt bày bán đủ các sản phẩm golf cho cả nam và nữ. Toàn bộ các sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: TaylorMade, Adidas, Nike, Callaway… Khi mua sắm tại cửa hàng này, bạn không cần phải lo lắng vì mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với chất lượng sản phẩm.
  • Cung cấp dịch vụ đào tạo chơi golf chuyên nghiệp: Tại sân golf Vinh Tân còn có các lớp đào tạo về golf chuyên nghiệp. Trong đó, huấn luyện viên giảng dạy là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, gắn bó lâu năm với nghề. Vì thế, đến với các lớp học golf, người chơi sẽ nhanh chóng thành thạo các kỹ năng chơi golf và sớm nâng cao trình độ và thành tích của bản thân.
Sân cung cấp dịch vụ tập luyện golf chuyên nghiệp cùng huấn luyện viên
Sân cung cấp dịch vụ tập luyện golf chuyên nghiệp cùng huấn luyện viên

Bảng giá sân golf hợp lý

Với thiết kế sân golf hiện đại cùng không gian xanh tươi mát và dịch vụ tiện ích cao cấp, sân tập golf Vinh Tân trở thành “điểm sáng” tại vùng đất Nghệ An. Người chơi lựa chọn nơi này để tập luyện không chỉ vì điều đó mà còn vì giá dịch vụ tại đây khá lý tưởng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người. Tuy nhiên, tùy vào từng thời điểm mà bảng giá sẽ có sự khác nhau rõ rệt. Dưới đây là mức phí sân golf mà GolfGroup Academy đã tổng hợp, golfer có thể tham khảo:

  • Đối với ngày trong tuần: Mức giá dao động từ 735.000 VNĐ đến 2.310.000 VNĐ.
  • Đối với ngày cuối tuần: Mức giá sẽ dao động từ 1.290.000 VNĐ đến 4.030.000 VNĐ.

Trên đây là một vài thông tin chi tiết liên quan tới sân golf Vinh Tân ở Nghệ An. Khu sân tập được thiết kế hiện đại đã và đang là điểm đến được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao. Đến với Nghệ An, nếu bạn chưa biết tập luyện ở đâu thì hãy tham khảo ngay sân Vinh Tân lý tưởng. Trước khi đến đây vui chơi – giải trí, nhất là dịp cuối tuần, khách hàng nên liên hệ ban quản lý và đặt chỗ trước để không phải mất công chờ đợi.

Xem thêm: Top 3 Sân Tập Golf Hiện Đại Bậc Nhất Quảng Ninh Mà Các Golfer Nên Biết

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản