Vietnam Golf Country Club: ReviewChi Tiết Về Sân Golf Và Bảng Giá

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Vietnam Golf Country Club là sân golf sở hữu quy mô lớn đạt 300ha với thiết kế tiện nghi và hiện đại. Sân golf này nằm tại vị trắc đắc địa ngay tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh nên được rất nhiều golfer yêu thích và thường xuyên lui tới. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin liên quan tới vị trí, các dịch vụ và báo giá chi tiết tại sân golf Vietnam Golf Country Club.

Tìm hiểu về Vietnam Golf Country Club và vị trí của sân golf

Vietnam Golf Country Club còn có tên gọi khác là sân golf Thủ Đức. Đây là sân tập golf đầu tiên của nước ta do công ty liên quan TNHH Hoa Việt làm chủ đầu tư. Sân golf này chính thức đi vào hoạt động vào năm 1994.

Sân golf sở hữu diện tích 300ha với 72 gậy tiêu chuẩn và 36 hố golf được chia ra làm 2 khu cơ bản là khu Đông và khu Tây.

Vietnam Golf Country Club là nơi tổ chức rất nhiều giải golf chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hơn nữa, địa điểm này cũng đã từng diễn ra rất nhiều giải đấu lớn như Long Friendship Golf Tournament, Swing For Life…

Toàn bộ ý tưởng và thiết kế của sân golf được thực hiện bởi 2 kiến trúc sư tài năng.

  • Tháng 12 năm 1994, khu Tây đi vào hoạt động do Chen King Shih – kiến trúc sư người Đài Loan thiết kế.
  • Tháng 9 năm 1997, khu Đông đi vào hoạt động do Lee Trevino – kiến trúc sư người Mỹ thiết kế. Ông còn là một golfer chuyên nghiệp đã từng đạt vô địch trong 6 mùa giải.

2 sân có các đường bóng nhấp nhô, được liên kết cùng đường sông nước để đem tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất. Ngoài ra, khu vực Green, Fairway, phát bóng đều trồng loại cỏ cao cấp giúp golfer tạo ra những cú swing chuẩn xác nhất. So với khu Tây, đường bóng ở khu Đông có phần rộng hơn.

Vietnam Golf Country Club còn có tên gọi khác là sân golf Thủ Đức
Vietnam Golf Country Club còn có tên gọi khác là sân golf Thủ Đức

Địa chỉ Vietnam Golf Country Club: Sân golf nằm trên đường số 1, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí sân golf nằm tại trong thành phố sầm uất, nhộn nhịp là ưu thế lớn nhất mà Vietnam Golf Country Club có được. Ngoài ra, nơi đây cũng khiến cho các golfer thích thú vì gần với các địa điểm như:

  • Cách 16 phút đi xe tới khu du lịch Thủy Châu.
  • Cách 10 phút đi xe tới khu du lịch Suối Tiên.
  • Thuận tiện đi tới làng Đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh.
  • Cách 10 phút đi xe tới khu công nghệ cao.

Bởi vậy người chơi có thể kết hợp giữa việc đánh golf và khám phá các điểm đến gần đó. Nhờ sở hữu cho mình vị trí thuận lợi, bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển tới sân golf.

Những tiện ích tại sân golf Vietnam Golf Country Club

Vietnam Golf Country Club đã hoạt động khá lâu tại TPHCM. Do đó, bên cạnh việc phát triển sân golf đạt tiêu chuẩn, nhà đầu tư cũng ngày một hoàn thiện thêm những tiện ích mới để khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm khi tới đây. Cụ thể như sau:

Nhà hàng tiện nghi và sang trọng

Trong sân golf có nhà hàng Main Restaurant sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại và thiết kế sang trọng. Sức chứa tại nhà hàng đạt khoảng 200 thực khách nên vô cùng rộng rãi, đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi trong những sự kiện quan trọng.

Ngoài ra, thực đơn tại đây cũng vô cùng phong phú, kết hợp giữa món ăn truyền thống và phương Tây mang đến cho người dùng những sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với khẩu vị bản thân.

Hơn nữa tầm nhìn từ phía nhà hướng được thiết kế hướng ra bên ngoài sân golf, mang đến cho người chơi những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Khu Lake view Villas

Trong Vietnam Golf Country Club có khu biệt thự với diện tích 10ha. Khu Lake view Villas được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn tạo ra không gian yên bình, mang tới cho khách hàng trải nghiệm thư giãn, thoải mái nhất.

Trong Vietnam Golf Country Club có khu biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại
Trong Vietnam Golf Country Club có khu biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại

Ngoài các golfer lựa chọn để nghỉ lại, không ít du khách cũng tìm đến địa điểm này để tận hưởng vào những dịp cuối tuần. Với những ấn tượng trong thiết kế, Khu Lake view Villas chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Bãi đỗ xe

Diện tích tại bãi đỗ xe ở sân golf Thủ Đức khá rộng. Vì thế, trong mùa cao điểm vẫn đảm bảo có thể phục vụ tốt nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Phòng để đồ

Golfer khi tới đây trải nghiệm sẽ đều được cung cấp tủ đựng đồ với chìa khóa riêng. Các vật dụng sẽ được người chơi để trong tủ và khóa lại. Ngoài ra, nhân viên cũng sẽ cấp cho người chơi túi để đựng đồ dùng sau khi chơi xong. Tuy nhiên với các vật dụng có giá trị như đồng hồ, điện thoại, trang sức… bạn nên đem theo bên người.

Proshop

Đây là nơi để các golfer ghé thăm, mua sắm các vật dụng cần thiết khi chơi golf. Toàn bộ các sản phẩm tại Proshop đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người chơi.

Sân golf cũng bố trí đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cụ thể giúp các golf thủ đưa ra được lựa chọn tốt nhất. Nhờ việc chú trọng tới chất lượng, Vietnam Golf Country Club đã hoạt động được hơn 25 năm và vẫn nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

Nhà câu lạc bộ

Không gian tại nhà câu lạc luôn được thiết kế đơn giản, hiện đại giúp người chơi giải trí, nghỉ ngơi sau khi kết thúc trận đấu. Ngoài ra, tại đây cũng quy định khá nghiêm ngặt liên quan tới việc kiểm soát tiếng ồn và trang phục.

Không gian tại nhà câu lạc luôn được thiết kế đơn giản, hiện đại
Không gian tại nhà câu lạc luôn được thiết kế đơn giản, hiện đại

Ưu thế vượt trội của Vietnam Golf Country Club

Sân  golf Thủ Đức hiện đang sở hữu cho mình những ưu thế nổi bật sau đây:

Sân golf tiện nghi nhưng vẫn giữ trọn nét tự nhiên

Ai đã từng ghé qua sân golf này sẽ đều cảm thấy nơi đây có không khí vô cùng dễ chịu và trong lành. Toàn bộ cách bài trí, không gian được chia ra làm 2 khu riêng biệt Đông và Tây, kết hợp với đường sông nước bao quanh. Điều này đã giúp sân golf ghi điểm trong lòng người chơi nhờ việc tận dụng tối đa yếu tố thiên nhiên.

Tạo ra đường bóng đẹp

So với nhiều sân golf khác thường được xây dựng gần biển hoặc trên đồi cao, Vietnam Golf Country Club lại có địa thế khá bằng phẳng. Hố golf được xây dựng tại địa hình có mức nhấp nhô nhẹ với các flair way kéo dài tại phía Đông Tây, các boongke thiết kế tại phía Tây và bãi cát sắp xếp với nhiều thử thách để người chơi trải nghiệm. Cho dù bạn đang là một golfer chuyên nghiệp thì vẫn phải thận trọng khi thực hiện các cú đánh để không bị rơi vào bẫy.

Nơi diễn ra nhiều giải đấu chuyên nghiệp

Sân golf Thủ Đức nổi tiếng là sân golf bậc nhất tại khu vực miền Nam. Nơi đây đã diễn ra khá nhiều giải đấu chuyên nghiệp ở cả trong nước lẫn ngoài nước.

  • Giải đấu golf trẻ TPHCM mở rộng lần 1 diễn ra vào năm 2016.
  • Giải đấu golf Forbes Vietnam Golf Tournament.
  • Giải đấu golf nữ nghiệp dư vô địch TPHCM mở rộng diễn ra vào năm 2016.
  • Giải đấu golf OCB golf Tournament.
  • Giải đấu golf Swing for life diễn ra vào năm 2018.
Sân golf Thủ Đức là nơi diễn ra nhiều giải đấu chuyên nghiệp
Sân golf Thủ Đức là nơi diễn ra nhiều giải đấu chuyên nghiệp

Sân golf đẳng cấp

Ngoài các quan chức cấp cao, doanh nhân lựa chọn Vietnam Golf Country Club là điểm đến, thư giãn vào dịp cuối tuần. Địa điểm này cũng đã từng được thủ tướng Campuchia Hun Sen ghé qua để chơi golf.

Chi tiết bảng giá tại Vietnam Golf Country Club

Hiện tại, bảng giá tại sân golf vẫn chưa cố định, luôn thay đổi thường xuyên. Mức giá sẽ phụ thuộc nhiều vào đối tượng khách hàng, thời điểm đặt sân. Sau đây sẽ là bảng giá mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Khách hàng là người Việt Nam: 40.000 $/người
  • Khách hàng là người nước ngoài: 41.000$/người
  • Khách hàng là công ty doanh nghiệp: 44.000$/người.

Tuy Vietnam Golf Country Club đã hoạt động khá lâu tại TPHCM, nhưng cho tới thời điểm hiện tại sân golf vẫn còn rất hot và thu hút số lượng người tham gia đông đảo. Hy vọng các thông tin mà GolfGroup Academy đã chia sẻ trên sẽ giúp golf thủ có cái nhìn tổng quan và lựa chọn cho mình địa chỉ ưng ý.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (4)

  1. Nguyễn Xuân Nam says: Trả lời

    Ở khu vực quận Tân Bình có học viện nào đào tạo Golf ok không nhỉ? Đang muốn tìm một khóa học cơ bản dạy 1 kèm 1, tập trên phòng Golf 3D cũng được, quan trọng là chất lượng, học xong phải chơi được, chứ giờ thấy nhiều học viện mọc lên rồi chỉ lo đi kiếm tiền học viên, không quan tâm gì đến hiệu quả và chất lượng dạy cả. Tôi thấy lý thuyết thì mình có thể học trên mạng được nhưng thực hành thì có vẻ hơi khó, cũng thử tập theo trên Youtube rồi mà tôi thấy không hiệu quả lắm

    1. Sang Phạm CEO says: Trả lời

      Ông anh đăng ký học viện Golfgroup Academy tập trên sân Tân Sơn Nhất thử, tôi thấy bên này dạy rất ok, HLV nhiệt tình, có chuyên môn, bằng cấp. Hồi cuối năm ngoái đợt cận Tết tôi có đăng ký bên này khóa nâng cao thấy dạy được đấy, học viện support cũng rất ổn, học xong còn được hỗ trợ ưu đãi mua gậy, phụ kiện, booking sân. Lúc học ở sân Tân Sơn Nhất là tôi đăng ký thầy Hoành, thầy khá thoải mái, vui tính với hỗ trợ cũng rất nhiệt tình. Quan trọng là chất lượng giảng dạy giúp mình cải thiện được kỹ thuật, hạ handicap. Nếu học thì ông anh xem bên này https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  2. NGUYỄN THANH SƠN says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm một khóa tập Golf cho bé nhà tôi năm nay 14 tuổi, trước đây bé có học bơi và có tham gia thi đấu cho trường nên thể lực rất tốt, gần đây tôi cũng tham khảo thấy nhiều người cho con đi học Golf vì thấy có nhiều ích lợi, không biết ở khu vực Nhà Bè có học viện hay HLV chuyên nghiệp nào không, hôm trước tôi cũng có tìm hiểu thử một vài đơn vị mà thấy mơ hồ quá, thông tin không rõ ràng gì cả, nghe nhiều người nói giờ học viện hay HLV cũng có nhiều cơ sở kém chất lượng, học không cẩn thận nhiều khi tiền mất tật mang

    1. Khánh Triều says: Trả lời

      Bé nhà tôi chắc cỡ bằng tuổi con anh cũng 13 tuổi đi học rồi đây, bé học năm ngoái bên học viện Golfgroup Academy ấy, học viện bên này đào tạo chất lượng, uy tín với cả HLV cũng rất có tâm, hồi đó tôi cũng tìm hiểu các học viện với nhờ bạn giới thiệu cho thì thấy bên này thời gian linh động nhất, giá cả cũng hợp lý mà nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nên cũng tin tưởng. Đúng là học khá ok, tốt, bé nhà tôi 13 tuổi nhưng dậy thì sớm nên bé cũng cao, tôi cho đăng ký theo khóa học người lớn luôn, học khoảng vài buổi ở phòng 3D căn chỉnh kỹ thuật, tư thế cho chuẩn rồi lên sân tập, giờ thì bé đi cùng bố ra sân Golf rồi, tuần nào 2 bố con cũng đi. Mà học có nhiều lợi ích thật, vừa rèn luyện sức khỏe, giải trí cho con vừa rèn tính kiên trì, nhẫn nại cho con luôn, ông anh có cho con đi học thì liên hệ số bạn này bên học viện, hỗ trợ rất chu đáo 0862 850 968

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản