Sân Golf Gò Vấp – Tân Sơn Nhất Golf Course Ấn Tượng Giữa Sài Gòn 

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Gò Vấp Tân Sơn Nhất nổi tiếng bởi quy mô rộng lớn cùng vị trí vô cùng tiện lợi. Nằm ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh nhộn nhịp nên nơi này càng được golfer yêu thích. Cùng khám phá sân golf đẳng cấp này qua bài viết sau.

Vị trí đắc địa của sân golf Gò Vấp

Sân golf Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh chính xác là sân golf Tân Sơn Nhất. Tọa lạc ngay quận Gò Vấp, vị trí của địa điểm này được đánh giá là rất đắc địa. Các golfer ở thành phố mang tên Bác có thể dễ dàng đến đây vui chơi mà không phải di chuyển đoạn đường xa ra ngoại ô. Đáng nói nhất, sân golf này nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Golfer từ vùng khác sau khi đi máy bay chỉ cần di chuyển khoảng thêm 20 phút sẽ đến được sân golf.

Sân golf Gò Vấp - Tân Sơn Nhất ở Sài Gòn
Sân golf Gò Vấp – Tân Sơn Nhất ở Sài Gòn

Địa chỉ chính xác của sân golf Tân Sơn Nhất là số 6 đường Tân Sơn, Phường 12, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Cạnh bên có rất nhiều những điểm giải trí, vui chơi, ẩm thực nhộn nhịp. Điều này càng giúp cho hành trình của golfer thêm thú vị hơn.

Để đến được sân golf này thường khách hàng sẽ phải di chuyển qua các đường Trường Chinh, Cộng Hòa, Phạm Văn Bạch, Tân Sơn… Đây đều là những tuyến đường khá đông đúc ở Sài Gòn nên golfer cần đặc biệt lưu ý. Tuy nhiên theo nhận xét của nhiều người thì điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm chơi golf của họ.

Thiết kế nổi bật của sân golf

Tính đến nay, sân golf Gò Vấp Tân Sơn Nhất đã đi vào hoạt động hơn 7 năm. Dù đã khá lâu nhưng nơi này vẫn được nhiều golfer đánh giá cao nhờ thiết kế nổi bật. Nelson & Haworth Golf Course Architects, công ty nổi tiếng đến từ Mỹ chính là đơn vị thiết kế cho sân golf này. Nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy đây là một công ty với rất nhiều dự án sân golf ở nhiều nước như Mỹ, Pháp, Thái Lan, Canada… Chính vì vậy mà các thiết kế của họ luôn được đánh giá rất cao về chất lượng.

Sân golf Gò Vấp được quy hoạch trên diện tích hơn 150 ha. Vui chơi trong một không gian rộng lớn như vậy luôn khiến cho golfer cảm thấy thú vị và đầy thách thức. Toàn bộ sân được chia ra làm 4 khu vực. Dài nhất ở đây là khu sân C với chiều dài 3747 yards. Đứng thứ 2 là sân A có chiều dài 3729 yards. Các sân B và D đều có chiều dài xấp xỉ trên dưới 3600 yards. Các sân này đều là loại 9 lỗ và được thiết kế theo tiêu chuẩn 36 gậy.

Thiết kế sân đầy thách thức cho golfer
Thiết kế sân đầy thách thức cho golfer

Một điều nữa mà khách hàng rất yêu thích ở sân golf này đó là việc đa dạng của địa hình. Ngoài thảm cỏ xanh thì xen lẫn trong đó là những đụn cát, hồ nước. Mặt sân có độ dốc khác nhau vừa là thử thách vừa là cơ hội để golfer nâng cao tay nghề.

Loại cỏ mà sân golf Tân Sơn Nhất sử dụng là cỏ Paspalum Platinum và Tifeagle. Chúng được dùng rất nhiều trong các sân đạt chuẩn quốc tế nhờ màu sắc đẹp mắt và độ mềm mại. Điều này cũng giúp cho trải nghiệm chơi golf của golfer được trọn vẹn hơn.

Ngoài thiết kế đạt chuẩn thì không gian ở sân golf Gò Vấp còn đặc biệt gây ấn tượng bởi sự gần gũi với thiên nhiên. Thảm thực vật đa dạng với những hàng dừa, vườn hoa tạo cảm giác vô cùng mát mẻ và thoải mái.

Khung cảnh gần gũi với thiên nhiên
Khung cảnh gần gũi với thiên nhiên

Tiện ích dịch vụ

Các tiện ích dịch vụ nổi bật ở sân golf quận Gò Vấp có thể kể đến như:

  • Tòa nhà câu lạc bộ

Để phục vụ tốt hơn cho khách hàng, sân golf đã xây dựng tòa nhà câu lạc bộ với diện tích hơn 12,700 mét vuông. Tòa nhà có tất cả 3 tầng được chia ra nhiều khu vực khác nhau. Cùng với đó ở đây còn có bãi đỗ xe vô cùng rộng lớn hơn 2000 mét vuông. Khách hàng đến đây có thể yên tâm vì bãi đỗ xe này có thể chứa đến hơn 360 xe ô tô và 500 xe máy.

Nhà cầu lạc bộ nằm ngay trung tâm sân golf nên rất thuận tiện. Thiết kế của nơi này theo phong cách cổ điển sang trọng, vô cùng tỉ mỉ. Đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ lễ tân tiếp đón rất nhiệt tình.

  • Khu nhà hàng

Nhà hàng thuộc sân golf này là nhà hàng Long Biên Palace. Không gian ở đây được xây dựng theo phong cách phương Tây mang đến cảm giác vừa hiện đại lại vừa thanh lịch. Đặc biệt lấy ý tưởng từ con thuyền nên trải nghiệm ăn uống lại càng mới lạ hơn. Bên cạnh đó ở đây cũng có khu vực phòng VIP, hầm rượu dành cho những ai có nhu cầu.

Các món ăn ở nhà hàng Long Biên rất đa dạng từ các món Á, Âu đến đặc sản Việt Nam. Điều này đáp ứng được nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhà hàng ở sân golf Gò Vấp
Nhà hàng ở sân golf Gò Vấp
  • Sân tập golf

Xét trong khu vực miền Nam Việt Nam thì sân tập golf Tân Sơn Nhất được đánh giá là có quy mô nhất. Sân tập đạt tiêu chuẩn quốc tế và được xây dựng 2 tầng rộng rãi. Ở đây có tất cả 68 làn tập nên khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề hết chỗ. Đáng nói là khu sân tập mở cửa cả ngày lẫn đêm rất thuận tiện cho các golfer bận rộn tranh thủ thời gian luyện tập.

Chiều dài của sân tập golf Tân Sơn Nhất là 240 yards và rộng 180 yards. Cùng với đó ở đây có đến 6 điểm ngắm nên golfer sẽ có trải nghiệm tập luyện chân thật nhất.

Khu sân tập hiện đại và tiện nghi
Khu sân tập hiện đại và tiện nghi
  • Khu thay đồ

Khu thay đồ của sân golf Tân Sơn Nhất không chỉ đơn thuần để thay đồ mà còn giúp golfer thư giãn. Ở đây bạn có thể trải nghiệm tắm hơi, tắm bồn jacuzzi. Sau những giờ vận động ngoài trời thì đây sẽ là khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn thú vị.

Phòng thay đồ được thiết kế hiện đại, rộng rãi với hơn 600 tủ đựng đồ. Đặc biệt là có sự phân chia locker  nam – nữ nên tạo cảm giác riêng tư cho khách hàng.

  • Khu mua sắm

Nếu muốn mua cho mình những dụng cụ hay trang phục chơi golf thì golfer có thể đến với khu vực mua sắm của sân golf Gò Vấp. Nằm trong nhà cầu lạc bộ, khu mua sắm trưng bày rất nhiều sản phẩm khác nhau. Đặc biệt chúng đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Bên cạnh các tiện ích trên thì sân golf Gò Vấp còn có đội ngũ caddie được đào tạo chuyên nghiệp. Mỗi caddie đều trải qua 6 tháng đào tạo nên không những có kiến thức chuyên môn mà còn rất am hiểu về sân golf này. Bên cạnh đó nếu muốn chơi golf kết hợp với tổ chức các cuộc hộp, hội thì thì hệ thống phòng hội nghị cũng có thể đáp ứng khách hàng.

Bảng giá sân golf Gò Vấp

Trước khi đến với sân golf Gò Vấp, khách hàng nên liên hệ trước để được biết mức giá cũng như giữ chỗ tốt. Giá của sân golf này có sự thay đổi tùy theo thời điểm. Bảng giá năm 2021 cho golfer tham khảo:

  • Thời gian tee-off từ 5h30 đến 8h49: 2,100,000VNĐ (thứ 2), 2,300,000VNĐ  (thứ 3 đến thứ 6), 3,000,000VNĐ (cuối tuần).
  • Thời gian tee-off từ 8h30 đến 14h49: 2,100,000VNĐ (thứ 2), 2,400,000VNĐ (thứ 3 đến thứ 6), 2,900,000VNĐ (cuối tuần).
  • Thời gian tee-off 15h00: 2,100,000VNĐ (thứ 2), 2,200,000VNĐ (thứ 3 đến thứ 6), 2,500,000VNĐ (cuối tuần).

Golfer nên lưu ý, giá trên đã bao gồm các dịch vụ như:

  • Phần ăn buffet/ set menu.
  • Một phần các thức uống tự chọn rượu vang, sinh tố hoặc bia.
  • Phần nước giải khát và món ăn tại Kiosk.

So với mặt bằng chung các sân golf miền Nam thì giá sân ở Tân Sơn Nhất có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, theo nhiều golfer thì mức giá này so với chất lượng dịch vụ mà họ nhận được là khá tương đồng.

Trên đây là một vài thông tin về sân golf Gò Vấp – sân golf Tân Sơn Nhất nổi tiếng. Có thể thấy dù đã được xây dựng khá lâu nhưng chất lượng sân và dịch vụ ở đây vẫn rất đảm bảo. Nếu có dịp đến TP. HCM, golfer nên thử trải nghiệm.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Bình luận (6)

  1. Phan Long says: Trả lời

    Ở đấy địa chỉ chỗ Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy. Em học ở đây rồi, học khóa nâng cao luôn. Em đánh giá chất lượng giảng dạy bài bản dễ hiểu và dễ thực hành nhất ở Hà Nội luôn ạ, vì em đã từng học qua ở 2 chỗ khác rồi thì học ở đó xong chơi không ổn, tư thế sai và đường bóng đi bất ổn nên phải đăng ký ở đây 1 khóa nâng cao kèm chỉnh swing luôn đấy. Mọi người nên qua đây học, mà chỗ này cũng đông, đợt đầu năm e đăng ký học thì phải đợi nửa tháng mới có thể sắp xếp được lịch đi học nhưng mà được cái học 1-1 nên thoải mái setup thời gian. Thầy nhiệt tình đến giờ học xong rồi nhưng khi nào mà lên sân chơi đánh bóng thấy sai sai hỏi thầy trong nhóm vẫn được thầy và mấy bạn ở bên học viện đó hướng dẫn cho thật sự là nhiệt tình. Các bác đi học thì alo bạn Trung bên phòng đào tạo học ở HN hay SG đều được luôn nhe: 086295 4866

  2. Tấn Hải says: Trả lời

    Em thấy bác nói đúng đấy, thêm 1 khía cạnh nữa là giờ dịch bệnh hoành hành quá, chơi ở nhà an toàn là trên hết. Em cũng đang nghiên cứu lắp 1 cái đây nhưng chưa biết chơi, tính là lắp trước xong đặt khóa học thầy đến nhà dạy cho đỡ phải đi ra ngoài tiếp xúc nhiều người. Tiện thể có ai biết chỗ nào nhận dạy như thế mà giá cả hợp lý thì chỉ cho em với, đây là số điện thoại, em ở Thạch Thất ạ.

  3. Tuân Phạm says: Trả lời

    Sân này thấy nhiều anh em trên hội nhóm khen lắm, cứ ai mà muốn so tài lại thấy bảo nhau book sân này. E xem qua thì thấy sân này cũng từ khá lâu rồi không biết có gì mà nhiều người khen thế nên vừa rồi đã rủ mấy ông bạn hay chơi cùng làm 1 chuyến đầu xuân qua sân này chơi. Ôi dồi ôi chơi được mấy gậy thì không biết là sân đánh có hay hay không nhưng thấy khả năng chơi của bản thân tệ quá, tốn bao nhiêu bóng vì địa thế sân này phải nói là khó chơi đấy, bảo sao mà các pro hay chọn làm nơi thi đấu. Mấy ông bạn em thì chơi tốt hơn nên có khen và thích cứ rủ phải đi lại lần nữa để chinh phục tiếp. Em ngại quá, bình thường cứ tưởng mình đánh hay nhưng gặp phải sân nhiều bẫy, địa hình khó lại run và bóng đi loạn hết. Em cần tìm một lớp học để cải thiện kỹ năng, có lẽ là vì động tác mình không tốt nên không điều khiển được đường bóng

    1. Đức Huỳnh says: Trả lời

      Đây là chỗ tôi học khóa nâng cao kết hợp chỉnh swing https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan đây trang web của bên đó đây, lúc trước tôi cũng như bạn, cũng tưởng là mình đánh tốt rồi. Sau khi học 1 khóa tư nhân của thầy dạy trên sân Long Biên, sau đó về tự học thêm trên youtube và cứ từ đó luyện dần. Bạn bè mấy lần cũng bảo tôi là setup sai tư thế và swing không đẹp, lúc đó tôi đều phủ nhận hết và tự tin lắm. Nhưng rồi đến khi mà chơi mãi khoảng cách bóng vẫn vậy không xa được và HDC dậm chân tại chỗ thì đã bắt đầu tiếp thu và tìm đến học viện GGA đso theo lời khen của nhiều người trên các diễn đàn. Thầy dạy rất chuyên nghiệp, bài bảin và thật sự là nhiệt tình, bên cạnh đấy họ còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ liên tục nên rất yên tâm. Học hành theo lộ trình và giáo trình cụ thể, bài bản và dễ hiểu, học xong thực hành được tốt luôn. Đây là số của 1 bạn tư vấn cho tôi tên là Trung, bạn cần thì liên hệ cậu ấy 0862954866

  4. VĂN LÂM - ACB says: Trả lời

    Tôi thấy công ty tôi cũng hay book sân của Alobooking đấy, tôi muốn học 1 khóa golf nâng cao để ra sân thi đấu được thì nên học ở đâu hả các bác, chứ nhìn các anh đi thi đấu mà mê quá

  5. QUỐC TRƯỜNG NGUYỄN says: Trả lời

    Các anh đã chơi golf ở sân Gò Vấp chưa, không biết sân này có tổ chức giải được không các bác nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản