Sân Golf Tân Mỹ – Thông Tin Chi Tiết Và Bảng Giá Mới Nhất 2024

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Tân Mỹ là một trong số những địa điểm luyện tập và nghỉ dưỡng được đông đảo golfer ưa chuộng. Với địa hình độc đáo, dịch vụ cao cấp cùng lợi thế về địa lý, nơi đây thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của sân golf Tân Mỹ và chi phí trải nghiệm thực tế qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về sân golf Tân Mỹ

Sân golf Tân Mỹ được xây dựng tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, thuộc tỉnh Long An và chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chính Minh khoảng 50 km. Đây được đánh giá là vị trí lý tưởng để các golfer trong và ngoài tỉnh tới trải nghiệm trong những ngày cuối tuần. Không chỉ sở hữu lợi thế địa lý, nơi đây còn khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên yên bình, trong xanh, rất khó để tìm kiếm nơi phố thị.

Sân golf Tân Mỹ là địa điểm được đông đảo golfer ưa chuộng.
Sân golf Tân Mỹ là địa điểm được đông đảo golfer ưa chuộng.

Nếu muốn rời xa những ồn ào náo nhiệt của thành thị, nơi đây chính là điểm đến hoàn hảo để bạn vừa luyện tập vừa nghỉ ngơi cùng gia đình. Các golfer khi đến đây sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng đậm chất miền Tây.

Sân golf Tân Mỹ Đức Hòa được thiết kế và xây dựng bởi công ty hàng đầu tại Úc – Thomson Perrett. Với hơn 250 dự án lớn trên toàn thế giới, 5 lần đạt cúp British Open bởi người sáng lập Peter Thomson, dường như Thomson Perrett đã trở thành minh chứng hoàn hảo để đảm bảo cho chất lượng sân golf.

Đối với các tay golf đã có nhiều năm kinh nghiệm và mong muốn nâng cao kỹ năng, sân golf Tân Mỹ đã khéo léo xây dựng những đường bóng gần hồ nước, vừa thú vị lại vừa tạo nên tính thử thách, chinh phục.

Vẻ đẹp khó cưỡng của sân golf Tân Mỹ

Sân golf Tân Mỹ Đức Hòa được hoàn thành có diện tích lên đến 120ha, rộng 150 yards và dài 340 yards. Đây là kích thước đạt chuẩn quốc tế PGA. Bên cạnh đó, sân golf được thiết kế với quy mô 27 lỗ, 25 bệ phát bóng trên thảm và 25 line trên cỏ.

Sân gôn Tân Mỹ sở hữu những hồ nước đẹp như tranh và được phân bổ đều trên hầu hết mọi lỗ golf. Bên cạnh đó, chữ ký của công ty thiết kế đình đám Thomson Perrett đều xuất hiện trên các vùng Fairway nhấp nhô và những chướng ngại vật đầy thách thức nhưng không kém phần độc đáo.

Nơi đây sở hữu những hồ nước đẹp như tranh và được phân bổ đều trên hầu hết mọi lỗ golf
Nơi đây sở hữu những hồ nước đẹp như tranh và được phân bổ đều trên hầu hết mọi lỗ golf

Nơi đây là một trong những sân đầu tiên tại miền Nam Việt Nam sử dụng cỏ Zeon cho vùng Fairway và Tiff Eagle cho vùng Putting Green. Đây được xem là yếu tố chính giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho sân tập, đồng thời tốt cho môi trường và chất lượng đường bóng.

Ngoài ra, sân golf Tân Mỹ Đức Hòa còn nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia và giới golfer bởi cơ sở hạ tầng sang trọng, thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn để tổ chức giải đấu chuyên nghiệp. Đồng thời sân cũng cung cấp những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao phục vụ tất cả những khách hàng có nhu cầu thư giãn, du lịch kết hợp luyện tập.

Tiện ích golf hàng đầu tại Việt Nam

Sân golf quốc tế Tân Mỹ thuộc hệ sinh thái tiện ích West Lakes Golf Club & Villas nên các dịch vụ đi kèm thường rất đa dạng và đẳng cấp.

Trải nghiệm nhà câu lạc bộ đẳng cấp

Khu nhà câu lạc bộ (Club House) có diện tích hơn 3000m2 được thiết kế vô cùng thoáng mát, sang trọng và đẳng cấp. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách đương đại và cảnh quan tự nhiên trong xanh ấm áp sẽ khiến các golfer hoàn toàn đắm chìm trong sự tinh tế và đẳng cấp, đậm chất quý tộc này.

Tại Club House được thiết kế với phòng thay đồ (thường/Vip) cùng nhà tắm hơi và vòi sen kiểu Nhật Bản, đảm bảo sự riêng tư nhưng không kém phần tiện nghi.

Nhà hàng VIP đẳng cấp

Nhà hàng VIP là nơi đây hội tụ toàn bộ ẩm thực trên khắp thế giới từ đặc sản Long An đến món ăn Bắc, Trung, Nam và phương Tây, Hàn Quốc, Trung Quốc,… đáp ứng một cách hoàn hảo nhất yêu cầu của các golfer. Các món ăn tại đây đều được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm.

Vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhà hàng của sân golf để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, họp mặt sau trận đấu.

Quầy bar hiện đại

Quầy bar của sân golf Tân Mỹ có tầm nhìn hướng ra toàn bộ sân golf, các golfer có thể thưởng lãm quang cảnh non nước hữu tình, yên ả cùng với các loại đồ uống nổi tiếng. Ngoài ra, tại các lỗ số 1, 6 và 14 cũng được thiết kế các ki-ốt nhằm cung cấp thức ăn nhanh và đồ uống lạnh trong quá trình luyện tập, thi đấu. Khách hàng có thể sử dụng khăn lạnh hoặc ngồi trong phòng điều hòa để nghỉ ngơi.

Cửa hàng Proshop

Cửa hàng Proshop tại sân golf Tân Mỹ có thể đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn sản phẩm của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Vì thế nếu trong trường hợp bạn quên mang dụng cụ chơi golf hay bất cứ phụ kiện nào đều có thể tìm mua tại hệ thống cửa hàng Proshop của sân, rất thuận tiện và không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Bảng giá sân golf Tân Mỹ

Mức giá tại sân golf phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm đặt lịch, số lượng người và các dịch vụ đi kèm. Cụ thể như sau:

Mức giá sẽ phụ thuộc nhiều vào thời điểm đặt lịch, số lượng người
Mức giá sẽ phụ thuộc nhiều vào thời điểm đặt lịch, số lượng người

Với vẻ đẹp khó cưỡng từ thiên nhiên đặc trưng miền Tây, cùng với hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân golf Tân Mỹ xứng đáng trở thành một trong những địa điểm mà bất cứ tay golf nào cũng nên trải nghiệm. Các tay golf có nhu cầu luyện tập nâng cao hoặc chuẩn bị thi đấu chuyên nghiệp có thể liên hệ ngay với Golf Group Academy để được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên hàng đầu.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản