Dự Án Sân Golf Khe Chè Đông Triều Và Những Thông Tin Thú Vị

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Dự án sân golf Khe Chè Đông Triều sở hữu vị trí đắc địa – nằm tại khu vực giao lộ của vùng trung tâm kinh tế Bắc Bộ. Nhờ lợi thế đó, sân được công ty Silk Path chú trọng đầu tư và “rót” số vốn khủng, lên tới 1.200 tỷ đồng. Dự kiến, sau khi hoàn thiện, sân golf Khe Chè Đông Triều sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho các golfer trong và cả ngoài nước.

Đôi nét về dự án sân golf Khe Chè

Khe Chè là một thôn của xã An Sinh – Đông Triều – Quảng Ninh. Nơi đây sở hữu thế mạnh về danh lam thắng cảnh cùng các làng nghề thủ công nổi tiếng. Bởi thế, lãnh đạo tỉnh đã mạnh dạn kêu gọi đầu tư và đưa du lịch trở thành ngành “kinh tế mũi nhọn” trên địa bàn. Trong đó, dự án xây dựng sân golf Khe Chè Đông Triều được coi là một bước tiến mới trong quá trình phát triển văn hóa – du lịch tại địa phương.

Dự án sân golf Khe Chè Đông Triều sở hữu vị trí đắc địa
Dự án sân golf Khe Chè Đông Triều sở hữu vị trí đắc địa

Dự án sân golf Đông Triều sở hữu vị trí lý tưởng tại thôn Khe Chè – An Sinh – Đông Triều – Quảng Ninh. Đây là khu vực giao lộ của “vùng tam giác” kinh tế trọng điểm tại Bắc Bộ gồm: Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Hơn nữa, sân golf nằm gần với các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng như: Thác Mơ, đền An Sinh, chùa Yên Tử, khu di tích Nhà Trần,… Vì thế, rất thuận tiện để golfer kết hợp với một chuyến đi trải nghiệm.

Chưa kể, dự án sân golf Khe Chè Đông Triều chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 90km, cách FLC Hạ Long 70km và cách sân bay quốc tế Móng Cái chưa đầy 224km. Do nằm giữa tuyến đường trọng điểm nên golfer di chuyển đến sân golf Đông Triều sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đặc biệt, dự án sân golf Đông Triều tại thôn Khe Chè do tay golf Faldo Signature thiết kế. Đây cũng là sân golf đầu tiên tại khu vực phía Bắc do “huyền thoại” này đảm nhiệm. Vì thế, sân gôn Khe Chè được kỳ vọng sẽ làm thay đổi “diện mạo” địa phương và mở ra cơ hội phát triển về lĩnh vực kinh tế – du lịch cho tỉnh Quảng Ninh nói chung cũng như thị xã Đông Triều nói riêng.

Sân gôn Đông Triều tại thôn Khe Chè được kỳ vọng sẽ làm thay đổi “diện mạo” của địa phương
Sân gôn Đông Triều tại thôn Khe Chè được kỳ vọng sẽ làm thay đổi “diện mạo” của địa phương

Dự án sân golf Khe Chè có thiết kế ấn tượng

Dưới bàn tay tài hoa của Faldo Signature, các đặc trưng về địa hình tự nhiên cùng thảm thực vật đa dạng sẽ được kết hợp nhuần nhuyễn để tạo ra “bức tranh” tổng thể hoàn hảo. Từ đó, sân golf Khe Chè Đông Triều sẽ có một diện mạo độc đáo, ẩn chứa nhiều thách thức “đáng gờm” qua từng đường golf uốn lượn.

Theo kế hoạch, dự án sân gôn Khe Chè Đông Triều được chia ra thành 2 sân nhỏ, gồm: 1 sân Championship 18 lỗ và 1 sân 9 lỗ. Kết hợp với đó là học viện đào tạo golf chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Theo định hướng của nhà đầu tư và giới chuyên gia golf thì sân golf Khe Chè Đông Triều có thể trở thành nơi tổ chức những giải đấu chuyên nghiệp, mang tầm cỡ khu vực.

Hơn nữa, dự án sân gôn Đông Triều tại thôn Khe Chè dự kiến sẽ có thiết kế độc đáo và mới lạ. Đặc biệt, sân golf 9 lỗ được xây dựng tách biệt dành cho những newbie mới gia nhập bộ môn golf. Đây chính là điểm đặc biệt khiến sân golf này trở nên hấp dẫn, được nhiều golfer quan tâm và mong chờ.

Sân golf Đông Triều hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị, khiến golfer cảm thấy hài lòng trên từng đường bóng
Sân golf Đông Triều hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị, khiến golfer cảm thấy hài lòng trên từng đường bóng

Không chỉ vậy, xung quanh sân golf Khe Chè Đông Triều là khu vực có địa hình độc đáo với nhiều bẫy cát, hồ nước đan xen. Chính vì thế, nơi đây sẽ ẩn chứa nhiều thử thách thú vị, hứa hẹn sẽ khiến golfer thỏa mãn và hài lòng trên từng đường bóng.

Sân golf Khe Chè cung cấp các dịch vụ – tiện ích chất lượng

Cũng tương tự như các sân golf khác, bên trong sân golf Đông Triều tại thôn Khe Chè sẽ được đầu tư chỉn chu với rất nhiều dịch vụ – tiện ích đi kèm. Mặc dù chưa hoàn thành dự án nhưng sân golf này hứa hẹn sẽ là địa chỉ chơi golf hấp dẫn dành cho mọi golfer. Cùng điểm qua một vài tiện ích có tại dự án sân golf Khe Chè:

  • Học viện đào tạo golf đẳng cấp quốc tế sẽ được xây dựng khang trang. Nơi đây sẽ mời các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf đến giảng dạy, huấn luyện trực tiếp cho các học viên. Vì thế, người chơi có thể tiếp cận với môn thể thao này và cải thiện trình độ chơi golf nhanh chóng.
Khi hoàn thành, sân golf Đông Triều (Khe Chè) sẽ có đầy đủ dịch vụ - tiện ích phục vụ người chơi
Khi hoàn thành, sân golf Đông Triều (Khe Chè) sẽ có đầy đủ dịch vụ – tiện ích phục vụ người chơi
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng chuẩn 5 sao sẽ được xây dựng để đáp ứng nhu cầu vừa chơi golf – vừa kết hợp du lịch nghỉ dưỡng của golfer. Trong đó, một vài hạng mục quan trọng phải nhắc tới là: Khu vực villa, khách sạn, nhà hàng cao cấp, khu vực vui chơi – giải trí…
  • Dự án sân golf Khe Chè còn chú trọng tới việc đầu tư hệ thống bóng đèn chất lượng – hiện đại nhằm đảm bảo độ sáng cho toàn bộ khu vực sân. Vì thế, golfer chơi golf vào buổi đêm vẫn rõ tầm nhìn để tung những cú swing chuẩn xác.
  • Hệ thống cỏ nhân tạo tại sân Đông Triều – Khe Chè cũng được chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn kỹ càng, nhằm đảm bảo mang lại cho golfer cảm giác bóng tốt nhất.
Dự án sân gôn Khe Chè Đông Triều được đông đảo golfer và người dân địa phương mong chờ
Dự án sân gôn Khe Chè Đông Triều được đông đảo golfer và người dân địa phương mong chờ
  • Trong khu vực sân cũng được trang bị cửa hàng Proshop chuyên dụng. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện golf chính hãng, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Golfer có thể đến đây mua hoặc thuê gậy golf để luyện tập.
  • Dự án sân golf Khe Chè tại Đông Triều sẽ xây dựng khu vực thay đồ riêng tư, đảm bảo rộng rãi. Tại đây, nhân viên sẽ dọn dẹp liên tục nên luôn thoáng mát. Ngoài ra, sân có khu vực gửi xe thoáng đãng, đảm bảo an ninh tốt nên golfer đến để giải trí – nghỉ dưỡng có thể yên tâm.

Tiến độ của dự án sân golf Đông Triều tại Khe Chè – Quảng Ninh

Theo như thông tin chính thức từ nhà đầu tư dự án sân gôn Khe Chè (Đông Triều), trước ngày 30/03/2021 các hộ dân sống xung quanh khu vực này sẽ bàn giao mặt bằng dứt điểm. Điều này giúp cho tiến độ của dự án xây dựng sân golf đi theo đúng kế hoạch và diễn ra một cách thuận lợi.

Theo đó, sau khi giải phóng mặt bằng, vào ngày 24/10/2021, Công ty Cổ phần Silk Path đã chính thức khởi công xây dựng dự án sân golf Khe Chè Đông Triều với tổng vốn đầu tư là 1.200 tỷ đồng. Toàn bộ phần đất được bàn giao đã đủ để chủ đầu tư tiến hành triển khai dự án theo kế hoạch.

Dự án vẫn đang trong giai đoạn xây dựng, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2024
Dự án vẫn đang trong giai đoạn xây dựng, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2024

Tính tới thời điểm hiện tại, sân golf này vẫn đang trong quá trình xây dựng. Dự kiến, dự án sẽ kết thúc và mở cửa hoạt động trong quý III năm 2024. Trong quá trình nghiên cứu – triển khai dự án, các lãnh đạo Sở – Ban – Ngành và thị xã Đông Triều cũng đã tiến hành rà soát, tăng cường công tác tuyên truyền và vận động người dân hợp tác để đảm bảo tiến độ thi công của công trình. Bên cạnh đó, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Silk Path cũng khẳng định sẽ thực hiện dự án theo đúng tiến độ và kế hoạch đã cam kết.

Trên đây là những thông tin mới nhất về dự án sân golf Khe Chè đang được thực thi tại địa bàn xã An Sinh – Đông Triều. Trong thời gian tới, khi chính thức đi vào hoạt động, sân golf này hứa hẹn sẽ mang tới cho golfer những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Đừng quên tiếp tục đón đọc các bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để theo dõi tiến độ của dự án.

Cập nhật: 17:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản