Thông Tin Chi Tiết Và Bảng Giá Sân Golf Quận 9 (Mới Nhất 2024)

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Quận 9 là một trong những sân golf lâu đời nhất của Việt Nam. Nơi đây là điểm đến thu hút rất nhiều sự chú ý của các golfer bởi những tiện ích đẳng cấp và cảnh quan tuyệt đẹp. Để biết được những thông tin thú vị và bảng giá mới nhất tại sân golf này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Thông tin chung về sân golf Quận 9

Sân golf Quận 9 còn được gọi là sân golf Thủ Đức, Sân Hoa Việt – Vietnam Golf & Country Club. Địa điểm này bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1994. Do vậy, đây được xem là một trong những sân golf đầu tiên tại ở nước ta.

Sân golf Quận 9 là một điểm đến nổi tiếng với các golfer ở miền Nam. Nơi đây thường xuyên diễn ra các giải đấu golf từ nhỏ đến lớn. Thậm chí, sân golf Quận 9 còn từng được vinh dự đón tiếp thủ tướng Campuchia – ông Hunsen và những vị lãnh đạo cấp cao trong khu vực.

Sân golf Quận 9 là địa điểm nổi tiếng với các golfer ở miền Nam
Sân golf Quận 9 là địa điểm nổi tiếng với các golfer ở miền Nam

Thiết kế sân golf có thể phù hợp với bất cứ trình độ golfer nào. Đặc biệt, nơi đây được đánh giá là rất thích hợp cho những buổi gặp mặt mang tính chất ngoại giao.

Những ưu điểm nổi bật của sân golf Quận 9

Nhắc đến sân gôn Quận 9, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nơi có bầu không khí thoáng mát, trong lành, kết hợp với đó là khung cảnh thiên nhiên tươi mới. Nhờ vậy, sân golf này được xem là điểm đến lý tưởng cho nhiều golfer thư giãn, tập luyện.

Ngoài ra, sân golf Thủ Đức còn được đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Sở hữu thiết kế sáng tạo

Sân golf Quận 9 có tổng diện tích 300 ha với 36 lỗ, chia thành 2 khu vực Đông và Tây. Hai khu vực này được thiết kế bởi những người nổi tiếng, tài giỏi:

  • Khu Đông mở cửa vào tháng 9 năm 1997 do golfer chuyên nghiệp người Mỹ Lee Trevino thiết kế. Đây là tay golf từng vô địch đến 6 mùa giải.
  • Khu Tây mở cửa vào tháng 12 năm 1994 do kiến trúc sư nổi tiếng người Đài Loan Chen King Shih thiết kế.

Bên cạnh đó, sân gôn Quận 9 còn được bao bọc bởi những đường lăn bóng nhấp nhô kết hợp cùng cảnh quan sông nước thơ mộng. Điều này đem đến cho người chơi những trải nghiệm đầy thách thức mới lạ. Vào mỗi dịp cuối tuần, địa điểm chơi golf Quận 9 sẽ thu hút 500 golfer/ngày.

Thiết kế ấn tượng, hài hòa với tự nhiên tại sân gôn Quận 9
Thiết kế ấn tượng, hài hòa với tự nhiên tại sân gôn Quận 9

Ngoài ra, mọi bề mặt sân từ khu vực phát bóng, Green và Fairway đều được bao phủ bởi lớp cỏ cao cấp. Nhờ vậy giúp các pha đánh bóng của golfer trở nên chuẩn xác hơn.

Cung cấp nhiều tiện ích đi kèm

Sân golf Quận 9 nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 20km. Người chơi chỉ mất 30 phút lái xe để di chuyển tới sân chơi này. Không những vậy sân golf Thủ Đức còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những giải đấu lớn tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và miền Trung Nam Bộ. Đồng thời đây cũng là nơi diễn ra giải đấu golf nghiệp dư mở rộng đầu tiên của nước ta.

Đến với sân gôn Quận 9, golfer còn có thể được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ khác nhau. Cụ thể như nhà hàng, hệ thống cửa hàng Proshop, phòng riêng, caddy. Đặc biệt, nhà hàng tại đây có sức chứa lên tới 200 người, cung cấp nhiều món ăn đa dạng, đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Cửa hàng Proshop cung cấp đầy đủ từ phụ kiện đến gậy đánh bóng golf cho golfer có nhu cầu
Cửa hàng Proshop cung cấp đầy đủ từ phụ kiện đến gậy đánh bóng golf cho golfer có nhu cầu

Điểm đến tổ chức các giải đấu lớn trong nước và quốc tế

Như đã đề cập ở trên, sân gôn Quận 9 là nơi từng diễn ra nhiều giải đấu lớn. Một số giải đấu mang tầm vóc quốc tế từng được tổ chức ở đây bao gồm:

  • Giải đấu PGA
  • Giải đấu Omega Tour
  • Giải đấu Golf Doanh nhân Sài Gòn 2017

Chỉ tính riêng năm 2011, sân đã tổ chức 46 giải đấu lớn. Mỗi giải đấu lại quy tụ hơn 100 golfer đến tham dự.

Nơi đây là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn
Nơi đây là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn

Vietnam Golf & Country Club không chỉ là nơi yêu thích của giới doanh nhân mà còn thu hút được rất nhiều quan chức cấp cao, các nhà ngoại giao. Điều này đã phần nào chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của sân golf này.

Bảng giá dịch vụ tại sân golf Quận 9

Sân golf Quận 9 luôn đảm bảo chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ cao. Do vậy, bảng giá tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với thu nhập của mọi golfer. Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại sân mà bạn có thể tham khảo:

  • Sân 18 hố kèm Caddy và ½ xe điện (Sáng – Chiều): Mức giá là 2.185.000 VNĐ.
  • Sân 18 hố kèm Caddy và ½ xe điện (Tối): Mức giá là 2.127.500 VNĐ.
  • Sân 27 hố kèm Caddy và ½ xe điện: Mức giá là 3.277.500 VNĐ.
  • Sân 36 hố kèm Caddy và ½ xe điện: Mức giá là 4.370.000 VNĐ.

Golfer cần lưu ý, bảng giá dịch vụ trên sẽ có sự khác nhau giữa ngày thường và ngày lễ. Để biết được mức giá chuẩn nhất, golfer nên liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của sân.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sân golf Quận 9 nổi tiếng ở khu vực miền Nam. Có thể thấy, sân golf này không chỉ gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi những thử thách thú vị trên sân. Nếu có điều kiện, các golfer hãy đến đây để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (2)

  1. Hùng Cường says: Trả lời

    Em cần tìm 1 địa chỉ tập golf tin cậy, uy tín và chất lượng ở quận 9 tập nhanh để ra sân chơi được, đợt cuối năm vừa rồi em có đăng ký tập cùng 1 Huấn Luyện Viên tự do thôi mà không cua trường lớp nào cả nhưng chỉ không kỹ, không có dạy căn bản và dạy rất hời hợt nên hôm vừa rồi thử lên sân chơi mà không đánh dược, toàn bị các lỗi cơ bản thôi mọi người ạ. Giờ em chỉ cần chỗ nào dạy tốt, chất lượng thật sự thôi không quan tâm tới giá cả vì lần 1 đã hơi ham rẻ nên giờ mất tiền thêm lần nữa để đi học đây ạ. Em rút kinh nghiệm sâu sắc rồi

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Ô đúng rồi đấy em ạ, học gì thì học chứ học Golf đừng ham rẻ vì dạy mà không tốt thì không khác gì mình tự xem youtube tự học cả. Golf mà tự học là dễ dính đòn lắm, thầy mà anh học giờ thành bạn chơi golf luôn với nhau cũng hay than là chỉnh sửa nhiều ca sai tư thế khó quá, bởi vì động tác sai đã ăn sâu vào tiềm thức rồi, mất khá nhiều thời gian để chỉnh sửa. Học ngay bên quận 7 thôi chỗ tòa Happy Valley 834 Nguyễn Văn Linh ấy, nó là học viện GGA, anh học từ khóa cơ bản bên này luôn nên là gần như không bị các lỗi cơ bản về set up tư thế, back swing hay down swing đâu, xong học thêm 1 khóa nâng cao nữa rồi tự tập từ đó chơi là hạ HCD nhanh lắm vì nắm chắc cơ bản rồi. Anh học anh Hoành nếu em không đăng ký được trùng lịch luôn thì học thầy khác cũng rất tốt, mấy đưa bạn anh cũng giới thiệu cho học bên này đều khen, thầy Kim người Hàn dạy rất tốt. Nói chung Các thầy dạy rất chi tiết và bài bản, chỉnh sửa từng động tác nhỏ cực kì tâm huyết. Link bên đó đây em tham khảo xem https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/kenvil-kim n , học xong có gì alo anh, anh em mình biết đâu lại làm được 1 kèo, số anh đây nhé 0966894408

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản