Sân Tập Golf Kỳ Hòa – Điểm Đến Hấp Dẫn Cho Golfer Sài Thành

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Kỳ Hòa nằm ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh sầm uất. Ngoài sân tập chất lượng, Kỳ Hòa Driving Range còn sở hữu nhiều dịch vụ – tiện ích đẳng cấp và bảng giá phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Cùng khám phá chi tiết sân tập golf hiện đại này ngay trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về sân tập golf Kỳ Hòa

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là địa điểm yêu thích của đông đảo golfer vì tập hợp rất nhiều sân golf đẳng cấp. Sân tập golf Kỳ Hòa (Kỳ Hòa Driving Range) là một trong những sân golf như thế. Nơi đây thu hút rất đông người chơi đến trải nghiệm và giải trí mỗi ngày.

Sân tập golf Kỳ Hòa thu hút rất đông golfer tới trải nghiệm
Sân tập golf Kỳ Hòa thu hút rất đông golfer tới trải nghiệm

Sân Kỳ Hòa được nhận xét là có không gian rộng rãi cùng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng. Ngoài ra, dịch vụ – tiện ích của Kỳ Hòa Driving Range cũng được đánh giá cao vì đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, từ khi mở cửa đến nay, sân vẫn luôn là địa chỉ tập luyện golf lý tưởng của golfer Sài Thành.

Hơn nữa, sân tập gôn Kỳ Hòa sở hữu vị trí đắc địa vì nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố nhộn nhịp. Cụ thể, sân tọa lạc tại 824/28Q, Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, golfer có thể di chuyển tới cổng 2 của sân golf tại số 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì nằm ngay trung tâm của Quận 10 nên golfer có thể di chuyển dễ dàng tới các quận khác của thành phố như: Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận… Mặt khác, sân Kỳ Hòa khá gần sân bay Tân Sơn Nhất (chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển). Vì thế, người chơi ở xa muốn tới đây khám phá cũng vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Mặc dù nằm ngay tại đô thị lớn của Việt Nam nhưng sân tập golf Kỳ Hòa vẫn sở hữu một không gian thoáng đãng và rộng rãi. Đặt chân đến nơi này, người chơi sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, đồng thời hòa mình vào thiên nhiên để thoải mái tận hưởng từng đường bóng. Mặt khác, Kỳ Hòa Driving Range có những dịch vụ tiện ích tuyệt vời nên golfer sẽ vừa được thỏa mãn đam mê, vừa được tận hưởng những phút giây như một người chơi “quý tộc”.

Sân sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ
Sân sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ

Điểm ấn tượng tại sân tập golf Kỳ Hòa

Sân golf Kỳ Hòa sở hữu nhiều đặc điểm hấp dẫn về cả thiết kế lẫn dịch vụ – tiện ích. Nơi này được người chơi đánh giá cao và đông đảo golfer trên cả nước “ghé thăm” mỗi ngày. Dưới đây là những “điểm nhấn” nổi bật của sân tập golf này:

Về thiết kế sân golf

Sân Kỳ Hòa được thiết kế với hai tầng riêng biệt cùng hệ thống mái che kiên cố. Nơi đây có tất cả là 75 làn đánh, dài hơn 200 yard để phục vụ nhu cầu tập luyện – giải trí của các golfer trong và ngoài khu vực.

Bao bọc xung quanh sân gôn là hệ thống lưới bảo vệ cao cấp. Nhờ đó, golfer có thể thoải mái vung gậy mà không lo va chạm hay làm ảnh hưởng đến các công trình xung quanh. Chưa kể, mặt sân được ban quản lý trồng cỏ tự nhiên và chăm sóc theo quy trình chuyên nghiệp. Vì thế, sân tập golf Kỳ Hòa hứa hẹn sẽ mang đến cho các tay golf những trải nghiệm chân thực như đang đánh golf trên sân green rộng lớn.

Sân Kỳ Hòa giúp golfer dễ dàng kiến tạo những cú swing mượt mà
Sân Kỳ Hòa giúp golfer dễ dàng kiến tạo những cú swing mượt mà

Về dịch vụ – tiện ích đẳng cấp

Sân tập golf Kỳ Hòa vừa được hoàn thành cách đây chưa lâu nên toàn bộ các công trình tiện ích và dịch vụ bổ trợ còn khá mới. Đến đây, người chơi chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng của đội ngũ nhân viên. Dưới đây là một số dịch vụ – tiện ích nổi bật của sân tập:

  • Phòng tập golf giả lập trong nhà

Bên cạnh 75 làn đánh ngoài trời, ban quản lý sân gôn Kỳ Hòa còn đầu tư chỉn chu với những phòng tập golf giả lập trong nhà. Khu vực này được trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về golf trên thế giới.

Mỗi phòng tập đều thiết lập với một màn hình 3D cỡ lớn, có tích hợp dữ liệu của hơn 100 sân golf nổi tiếng toàn cầu. Vì thế, phòng tập gôn 3D sẽ mang đến cho golfer những phút giây trải nghiệm vô cùng thú vị. Chưa kể, hệ thống máy móc tại phòng golf 3D trong nhà còn có khả năng phân tích từng kỹ thuật và động tác của người chơi. Thông qua các chỉ số hiển thị trên màn hình, golfer có thể đúc rút kinh nghiệm và điều chỉnh cú đánh để nhanh chóng cải thiện trình độ chơi golf.

Phòng tập golf giả lập trong nhà được trang bị rất nhiều máy móc hiện đại
Phòng tập golf giả lập trong nhà được trang bị rất nhiều máy móc hiện đại
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Dù mới được thành lập và đi vào hoạt động chưa lâu, song sân tập golf Kỳ Hòa vẫn được người chơi đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo gôn chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là nhờ vào đội ngũ huấn luyện viên tận tình – chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng hỗ trợ và chỉ dạy cho từng học viên. Nhờ những kỹ thuật đúng cùng kiến thức golf bổ ích, học viên sẽ nhanh chóng cải thiện trình độ sau một khoảng thời gian ngắn tập luyện cùng huấn luyện viên.

  • Phòng chỉnh gậy golf

Gậy golf luôn là phụ kiện quan trọng, không thể thiếu khi ra sân. Hiểu được tầm quan trọng của những chiếc gậy golf, sân tập golf Kỳ Hòa đã đầu tư riêng một phòng chỉnh gậy. Mục đích thành lập phòng này là để giúp người chơi có thể lựa chọn được những mẫu golf phù hợp và ưng ý. Từ đó, golfer có được những cú swing chính xác và chất lượng, đến gần với phía mục tiêu.

Khu vực chỉnh gậy golf tại sân tập gôn Kỳ Hòa
Khu vực chỉnh gậy golf tại sân tập gôn Kỳ Hòa
  • Khu vực Proshop

Nếu người chơi đang muốn tìm mua những mẫu gậy hay phụ kiện đánh golf chất lượng thì khu vực proshop của sân golf Kỳ Hòa chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời. Tại đây, golfer sẽ thấy sự xuất hiện của nhiều thương hiệu golf đình đám như: TaylorMade, Nike, Adidas, Callaway…. Không gian cửa hàng cũng vô cùng rộng rãi, cách bố trí sản phẩm khoa học nên quá trình mua sắm của golfer được thuận tiện hơn.

  • Cửa hàng F&B

Sau những giờ phút tập luyện hăng say trên sân cỏ, người chơi sẽ cần nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng. Sân đánh golf Kỳ Hòa có hệ thống cửa hàng F&B tiện lợi, phục vụ những món ăn nhanh và cả đồ uống hấp dẫn. Thực đơn tại đây được đánh giá là khá đa dạng nên golfer sẽ dễ dàng chọn ra món ăn yêu thích.

Kỳ Hòa Golf Driving Range được đánh giá là có mức giá phù hợp với chất lượng
Kỳ Hòa Golf Driving Range được đánh giá là có mức giá phù hợp với chất lượng

Bảng giá tại Kỳ Hòa Golf Driving Range

Sân chơi golf Kỳ Hòa được nhận xét là có mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau. Dưới đây là bảng giá cho sân tập Kỳ Hòa tại TP.HCM chi tiết nhất. Lưu ý rằng, thông tin về biểu phí chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá sẽ thay đổi tùy từng thời điểm trong năm.

Bảng giá sân tập golf Kỳ Hòa

Ngày

Khung giờ

Mức giá

Thứ 2 – Thứ 66h -14h324.000 VNĐ
14h – 22h237.600 VNĐ/1h
Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ6h – 22h270.000 VNĐ/1h

Bảng giá dịch vụ khác

Dịch vụMức giá
50 bóng100.000 VNĐ
100 bóng200.000 VNĐ
Không giới hạn bóng300.000 VNĐ (từ 6h -13h)

Lưu ý: Thứ 7 và chủ nhật phụ thu thêm 80.000 VNĐ 

Thuê gậy đánh golf (Trọn bộ 13 cây)300.000 VNĐ/lần
Thuê gậy đánh golf (Nửa bộ 7 cây)250.000 VNĐ/lần
Thuê 1 gậy đánh golf70.000 VNĐ/lần

Gói gửi túi gậy và dịch vụ chăm sóc gậy

  • 50.000 VNĐ/ngày
  •  650.000 VNĐ/tháng
  • 1.200.000 VNĐ/3 tháng

Sân tập golf Kỳ Hòa là địa điểm giải trí thú vị – đẳng cấp tại Tp.HCM. Nơi đây sẽ giúp người chơi nâng cao trình độ để sẵn sàng “thực chiến” trên các sân golf có quy mô lớn. Nếu golfer Sài Thành đang tìm kiếm một địa chỉ chơi golf chất lượng, gần trung tâm thành phố thì đừng bỏ qua sân tập golf hấp dẫn này.

Xem thêm

Cập nhật: 17:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản