Sân Golf Củ Chi: Sân Sinh Thái Mới Của Khu Vực Miền Nam

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Củ Chi được xây dựng tại khu vực đắc địa của vùng đất cao phía Tây Bắc Củ Chi. Sân golf vừa mang tới sự bí ẩn lại xen lẫn chút hoang dã bởi hai nhà thiết kế lừng danh thế giới. Họ đã tạo ra một không gian tuyệt đẹp với 3 mặt sông nước cùng các thử thách thú vị. Vì vậy, loại sân này chắc chắn sẽ thỏa mãn mong đợi của người đam mê chơi golf.

Tổng quan về sân golf Củ Chi

Nếu hướng ánh nhìn ra xa, sân Củ Chi giống như một ốc đảo xanh huyền bí, được bao bọc bởi ba mặt là sông nước với dải cát trắng. Điều này khiến sân golf vừa thơ mộng vừa hoang dã.

Vị trí đắc địa địa thế nào?

Sân golf Củ Chi được xây dựng ở gần Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi (nơi được coi là lá phổi xanh của Sài Gòn). Cụ thể, sân cách ngã tư An Sương 10km về phía Tây Bắc. Ba mặt sông nước bao quanh sân golf, trải dài dọc sông Thầy Cai (đây là con sông nối liền sông Vàm Cỏ và Tp. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là ranh giới tự nhiên giữa Củ Chi và Hóc Môn. Đồng thời sân golf cũng cách sân bay Tân Sơn Nhất 24km và cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 30km.

Sân golf Củ Chi có ba mặt sông nước bao quanh
Sân golf Củ Chi có ba mặt sông nước bao quanh

Tổng diện tích của địa điểm du lịch này là 200ha với 18 lỗ đánh bóng. Sân có chiều dài 7688 yard tính từ bệ phát bóng xa nhất. Vì vậy, các chuyên gia Nhật Bản đánh giá đây được coi là sân golf dài nhất của châu Á.

Những trải nghiệm thú vị tại sân golf Củ Chi

Rõ ràng việc thiết kế sân golf không phải dễ dàng vì nó đòi hỏi sự sáng tạo, tỉ mỉ. Một sân golf đạt chuẩn cần phù hợp với cả golf thủ chuyên nghiệp lẫn người mới bắt đầu. Điều tuyệt vời là sân golf Củ Chi có thể đáp ứng những tiêu chí này. Ở khu sân tròn, người chơi sẽ cảm thấy mỗi cú swing gắn liền với khung cảnh làng quê, giúp người mới chơi có thể chinh phục được thử thách khó.

Tại đây còn bố trí gần 200 bẫy cát phục vụ 36 đường golf. Những loại bẫy này đều được thiết kế mang tính chiến thuật và tạo sự thách thức cho người chơi trước từng cú đánh.

Sân được bố trí 200 bẫy cát để phục vụ 36 đường golf
Sân được bố trí 200 bẫy cát để phục vụ 36 đường golf

Nhà thiết kế đã sử dụng loại cỏ đời mới của paspalum để có thể giảm thiểu sự can thiệp hóa chất trong quá trình chăm sóc. Từ đó, địa điểm này ngày càng trở nên thân thiện và gần gũi với môi trường. Khi đánh golf tại đây, người chơi vừa được trải nghiệm cảm giác thách thức khi putt ở vùng green, vừa thấy bản thân như đang thi đấu tại các giải đấu golf nổi tiếng thế giới.

Ngoài thảm cỏ xanh mướt, sân còn được bố trí rừng tràm tự nhiên với hồ nước và làn gió tươi mát, tạo ra không gian êm đềm và thoải mái. 9 đường golf đầu của khu sân vuông là sự kết hợp giữa hoa cỏ tự nhiên với hồ nước. 9 đường golf sau lại bám theo địa hình để tận dụng tốt nhất vẻ đẹp sẵn có và tạo ra một vùng sa mạc Trung Đông ngay trong lòng sân golf.

Những tiện ích đẳng cấp sang trọng

Sân golf chính thức đi vào hoạt động tháng 9 năm 2016. Ở thời điểm hiện tại, địa điểm này đã hoàn thành 1 căn nhà mẫu 1200m2 và 6 căn biệt thự thô có diện tích 600m2. Ngoài ra, nó còn có 1180 căn villa với các kích thước là 500m2, 550m2, 704m2, 1200m2. Cụ thể, mỗi căn villa sẽ có sân vườn, nhà để xe, hồ bơi và tổng khu vực. Những căn biệt thự này mang phong cách và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Để hướng tới tiêu chí trở thành địa điểm chơi golf tốt nhất, sân Củ Chi đặc biệt quan tâm tới yếu tố thoát nước đường golf. Điều này giúp hạn chế việc sân cỏ bị ngập nước làm ảnh hưởng tới chất lượng của từng cú swing.

Nên biết thêm

Hệ thống thoát nước hiện đại giúp sân golf Củ Chi có thể hạn chế tình trạng ngập úng
Hệ thống thoát nước hiện đại giúp sân golf Củ Chi có thể hạn chế tình trạng ngập úng

Vì vậy, hệ thống thoát nước tại đây cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại Châu u. Sự kết hợp giữa hệ thống thoát nước hình xương cá, hệ thống thoát nước chính cùng hệ thống thoát nước mặt tự nhiên có thể mang tới sự hài lòng cho người chơi, đặc biệt là vào mùa mưa.

Dịch vụ tại sân golf Vingroup Củ Chi

Hiện nay, các hội viên của sân golf này đều có quyền sử dụng sân 18 lỗ. Quý khách hàng khi mua thẻ golf và thanh toán trước thời gian quy định được ghi trong hợp đồng còn được hưởng lãi suất 12,6%/ năm.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi như sử dụng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hay đèn trang trí swarovski… Đặc biệt, các nhà đầu tư chuyên nghiệp còn nhận được mức phí bảo hiểm 0,5% giá trị đầu tư để đảm bảo không bị thua lỗ trong mọi tình huống.

Sân golf Củ Chi là sân sinh thái thế hệ mới tại Sài Gòn khi được ứng dụng công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Lý do là vì địa điểm này chủ yếu sử dụng phân bón vi sinh chăm sóc cỏ thay vì dùng hóa chất độc hại, do đó nó không hề gây ô nhiễm nguồn nước.

Sân golf có bãi cỏ xanh mướt, và tạo cảnh quan đẹp hút mắt vừa giúp người chơi golf đánh bóng thuận tiện
Sân golf có bãi cỏ xanh mướt, và tạo cảnh quan đẹp hút mắt vừa giúp người chơi golf đánh bóng thuận tiện

Ngoài ra, sân còn áp dụng năng lượng gió và mặt trời để xử lý nước thải hoặc phục vụ cho hoạt động tưới tiêu. Có thể nói, sân golf không chỉ là khu vực để golf thủ trải nghiệm cảm giác tuyệt vời mà còn là nơi để du khách nghỉ dưỡng và tìm kiếm sự bình yên.

Trên đây là một số thông tin chung nhất về sân golf Củ Chi được nhiều người quan tâm. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn cũng như tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tại sân golf.

Cùng chuyên mục

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Bình luận (4)

  1. Phạm Văn Quang says: Trả lời

    Có ai biết gần Củ Chi có học viện nào dạy Golf chất lượng không? Tôi đang muốn tìm một học viện chuyên dạy Golf các khóa chỉnh Swing cơ bản, đặc biệt là dạy kỹ thuật, lúc trước tôi có đăng ký một HLV bên sân Rạch Chiếc nhưng học được khoảng 5 buổi thì nghỉ vì thấy đau lưng quá, nghe nói nếu tập Golf mà đau lưng là do tập không đúng kỹ thuật, nghe vậy nên mình cũng ngại nghỉ ngang, giờ muốn tìm một khóa học với HLV chuyên nghiệp để học lại

    1. NGUYỄN KHÁNH says: Trả lời

      Ông anh đăng ký bên học viện Golfgroup Academy ấy, bên này tôi thấy dạy ổn phết, HLV đều là dân chuyên nghiệp, có kinh nghiệm ít nhất cũng đã 5 năm, mà kiểu được đào tạo HLV bài bản có bằng cấp đàng hoàng nên dạy dễ hiểu lắm. Nhớ đợt tôi học là cách đây 2 năm rồi, đợt đó cũng hoang mang không biết học ở đâu cho chất lượng thì may mắn có đứa cháu nó học bên này 2 khóa rồi chỉ cho, ấn tượng ban đầu là nhân viên tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình, tư vấn rất chi tiết, rõ ràng có cam kết đầu ra,… Và đúng là đi học thì hiệu quả ngoài mong đợi, học khoảng 6 buổi cộng thêm luyện tập chăm chỉ nữa là lên sân đánh tạm ổn rồi, cứ thế rồi điều chỉnh lực, chọn set gậy phù hợp rồi handicap giảm dần thôi. Ông anh liên hệ thử số này nhé 0862 850 968

  2. Dương Văn Dũng says: Trả lời

    Công nhận sân này ấn tượng thật, em cũng tham gia khóa học Golf cơ bản với HLV Kim bên học viện Golfgroup Academy hồi năm rồi, học xong thầy cũng đưa lên sân ghép flight cho chơi. Học học viện bên này thích thật, được hướng dẫn tận tình, hỗ trợ lên sân sau khóa học.

  3. Hạnh Trần says: Trả lời

    Sân này cũng mới mở gần đây, chơi khá ổn, nhớ hồi lúc mới tập Golf bên học viện Golfgroup Academy, sau 6 buổi tập trên phòng Golf 3D và sân tập Him Lam thì đây là sân Golfđầu tiên tôi lên cùng HLV, cảm giác rất thích, thiết kế hòa hợp với thiên nhiên

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản