Top 4 Sân Tập Golf Đồng Nai Đẹp Và Chất Lượng Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Nói đến sân tập golf Đồng Nai thì phải nhắc tới các sân như Long Thành, Đồng Nai Golf Resort,… Đây đều là những sân được giới chơi golf bình chọn đánh giá là sân đẹp và chất lượng nhất. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu các sân golf ở khu vực này để học chơi hay để lên sân giao lưu, giải trí thì hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Sân tập golf Long Thành, Đồng Nai

Sân tập golf Long Thành có địa chỉ tại xã Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, ách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 30km. Sân golf này được đưa vào sử dụng năm 2001, là một trong những sân golf đầu đời ở khu vực Miền Nam. 

Sân được xây dựng ở vị trí đồi cao, được bao bọc ⅔ chu vi là các nhánh sông Đồng Nai, chính vì thế mà không khí tại đây luôn ổn định, mát mẻ. Sân tập được trang bị hệ thống ánh sáng chuẩn quốc tế, hỗ trợ phục vụ các golfer sở thích và nhu cầu chơi golf ban đêm.

Sân tập golf Long Thành, Đồng Nai
Sân tập golf Long Thành, Đồng Nai

Khách du lịch hoặc golfer ngoài việc di chuyển tới sân tập bằng xe thì có thể sử dụng thuyền và cano đi vào sân tập từ các nhánh sông Đồng Nai, trải nghiệm mới lạ cho golfer. Khu vực sân tập rộng rãi, thoải mái cho golfer khởi động cũng như cầm gậy đánh bóng.

Đặc biệt, sân tập hiểu được phần lớn golfer chơi golfer để phát triển công việc làm ăn, kinh doanh nên có xây dựng riêng khu phòng chức năng, nhằm mục đích cho khách hàng bàn công việc, ký kết hợp đồng. 

Sân tập golf Long Thành, Đồng Nai thuận tiện cho việc di chuyển giữa các huyện xã khu vực Đồng Nai, cũng như từ TP.HCM, bởi lẽ đó, đây là một trong những sân tập được golfer ưu ái mỗi khi đến học golf tại Đồng Nai. Người đam mê bộ môn golf gần khu vực sân golf Long Thành, Đồng Nai muốn thử sức và học bài bản từ những động tác đầu tiên, liên hệ +84 8666 74 886 (Mr. Tuấn Anh) – PGD Kinh Doanh học viện Golfgroup Academy miền Nam để được tư vấn các khóa học và dịch vụ tốt nhất từ học viện đông học viên số 1 Việt Nam. Thời gian mở cửa của sân là từ 6:00 – 22:00.

Sân tập golf Đồng Nai Golf Resort

Sân tập golf Đồng Nai Golf Resort có địa chỉ tại thị trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km – 1h lái xe từ sân bay Tân Sơn Nhất. Tại đây, sân tập được thiết kế như một bức tranh Sơn – Thủy, lồng ghép những quả đồi với hồ nước tạo nên 1 bức tranh riêng Việt đặc trưng nơi đây.

Khu sân tập với 500 tủ đựng đồ, locker riêng biệt cho nam và nữ, golfer thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Ngoài khu sân tập golf, Đồng Nai Golf Resort còn có phần sân cỏ với 27 hố golf phục vụ cho các golfer đã biết chơi và có nhu cầu thi đấu. Và có đầy đủ các tiện nghi khác như Proshop, thư giãn, nghỉ dưỡng, cưỡi ngựa, spa và cả tiệc nướng nếu như golfer muốn thay đổi không khí trong quá trình học golf tại Đồng Nai.

Sân tập golf Đồng Nai Golf Resort
Sân tập golf Đồng Nai Golf Resort

Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00, giờ đóng cửa khá trễ nên những golfer có lịch bận hoặc muốn trải nghiệm học golf tại Đồng Nai buổi tối thay đổi không khí có thể tham khảo các khóa học linh hoạt theo thời gian golfer tại học viện quốc gia Golfgroup Academy. Các golfer có thể liên hệ Mr. Nguyễn Kenichi – sđt 84 917 822 844  để được hỗ trợ tư vấn các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, giờ học không cố định.

Sân tập golf Nhơn Trạch – Đồng Nai

Sân tập golf Nhơn Trạch còn được golfer biết đến với tên Taekwang Jeongsan Country Club – tên thương hiệu của nhà thiết kế Hàn Quốc. Sân tập golf Nhơn Trạch có địa chỉ tại đỉnh Cù Lao Đại Phước, Ông Cồn, Nhơn Trạch, Đồng Nai, cách trung tâm TP.HCM khoảng 60 phút đi xe. Ở đây, sân tập golf cũng được hòa quyện 2 yếu tố con người và thiên nhiên cùng với không gian xanh mướt của cây. Được mệnh danh là công trình thế kỷ, điểm sáng du lịch mới cho Đồng Nai.

Phần sân tập có locker nam & nữ, khu đánh bóng rộng thoáng, giúp golfer có tầm nhìn mở và quan sát tốt hơn. Vị trí sân tập đắc địa, bên cạnh là hồ nước có mực nước thay đổi theo mùa tạo nên cảm giác khác biệt cho golfer mỗi lần tới đây.

Nằm trong cùng khuôn viên là sân cỏ golf thực tế, sau khi học golf tại Đồng Nai và đã biết cách chơi, golfer có thể thử trải nghiệm cảm giác sân cỏ ngay trên sân golf Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Sân golf Taekwang Jeongsan Country Club
Sân golf Taekwang Jeongsan Country Club

Việc bắt đầu học golf cho người mới bắt đầu là điều cần thiết, tuy nhiên các Golfer khi đến 1 trình độ nhất định thì rất khó để có thể phát triển hơn nữa, do đó, việc học và chơi cùng HLV chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cũng giúp golfer đi xa hơn trong bộ môn này. Học golf và tham gia CLB cùng học viên tại học viện quốc gia Golfgroup Academy giúp bạn trải nghiệm nhiều trận thi đấu với nhiều trình độ khác nhau. Golfer gần khu vực sân tập Nhơn Trạch, Đồng Nai có thể đăng ký khóa học golf tại Đồng Nai qua: 0917.822.844 (Mr. Nguyễn Kenichi) – hỗ trợ tư vấn thầy huấn luyện golf uy tín, kinh nghiệm và khóa học từ cơ bản đến nâng cao phù hợp.

Sân tập Golf Sonadezi

Sân tập Sonadezi được thiết kế 2 tầng, mỗi tầng gồm 24 làn tập, đáp ứng đủ vào dịp đông khách như cuối tuần hay dịp nghỉ lễ,… Phía sau là dãy cây xanh bao bọc, ôm trọn khu sân tập, phía trước mặt là hồ nước, cả 2 yếu tố này tạo nên nét đặc trưng riêng cho sân tập Sonadezi, tạo không gian mát mẻ và riêng tư cho golfer.

  • Địa chỉ: Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Khoảng cách: cách trung tâm TP.HCM khoảng 1 tiếng lái xe
  • Chi phí thuê bóng: 150k/100 bóng
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00
Sân tập golf Sonadezi ở Đồng Nai
Sân tập golf Sonadezi ở Đồng Nai

Hiện nay, học viện quốc gia Golfgroup Academy đang mở rộng các khóa học golf tại Đồng Nai, học viên được học trực tiếp 1-1 với thầy huấn luyện chuyên nghiệp, ngoài ra còn có các khóa học cho gia đình và nhóm, CLB. Với mong muốn đưa môn thể thao golf đến gần hơn với Việt Nam, Golfgroup Academy cung cấp hệ sinh thái golf, đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình chơi golf như: gậy, dụng cụ, thiết bị, trang phục, giày golf,… tại Đồng Nai. 

Đồng thời, học viện Golfgroup Academy đẩy mạnh mô hình phòng học golf 3D, là hệ thống tập golf mô phỏng hiện thực nhất môn thể thao ngoài thực tế. Máy chơi golf 3D còn giúp cung cấp đầy đủ các thông tin về độ xa cú phát bóng, góc bay của bóng, hướng và cả tốc độ của cú phát bóng. Tất cả sẽ được mô phỏng trên màn hình một cách chính xác về đường bay và điểm đáp bóng. Nhờ đó giúp người chơi định hình, và cải thiện tốt hơn ở những lượt đánh sau. Tối ưu quá trình di chuyển xa và thời tiết bất thường khi tập golf ở sân tập thực tế. 

Đừng bỏ qua

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Bình luận (13)

  1. Tuấn says: Trả lời

    Tôi cũng không ở Việt Nam nhiều nên cũng chưa có biết sân nào đánh ok không các bác nhỉ, các bác chhir cho tôi với, tôi ở Đồng Nai

    1. Khang says: Trả lời

      Bác thử đánh sân Long Thành nhé,sân trên đồi nên là thoáng đãng mát mẻ lắm bác ạ, lên đây là toàn gặp dân chuyên nghiệp lên đánh đó bác ạ, lên đây giao lưu là biết đâu có thêm được nhiều kinh nghiệm đó bác ạ hoặc bác cũng có thể tham khảo qua sân Nhơn TRạch nhé sân này tôi thấy đánh cũng khá ok đó bác ạ.

  2. Huy says: Trả lời

    Tôi cùng từng học Golf rồi, đang theo đà học mà đợt đó do công việc khá là bận mà lịch học lại cố định nên không thể sắp xếp thời gian học được, giờ muốn theo lại bộ môn này mà chưa biết nên đăng ký học ở đâu cho ok các bác nhỉ, các bác biết khóa học nào ổn tí thì chỉ cho tôi với

  3. Khánh says: Trả lời

    Tôi ở Đồng Nai, mà tham khảo qua vài khóa học thì thấy bên GGA này ok quá các bác ạ, muốn đăng kí mà không biết họ có mở khóa học tại Đồng Nai không, tư vấn cho tôi, Khánh 0376897899

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Khánh ạ, bên em hiện đã mở rộng khóa học ra Đồng Nai rồi anh ạ, nên là anh yên tâm ạ, bên em sẽ liên hệ hỗ trợ anh nhé. Chúc anh một ngày tốt lành!

  4. Long says: Trả lời

    Tôi thấy ở Đồng Nai khá nhiều sân Golf đẹp, cuối tuần có lịch hẹn đánh Golf với bạn bè ở Đồng Nai mà chúng nó bảo tôi sắp xếp đặt sân, mà phân vân quá, các bác cho tôi cảm nhận với để tôi đặt sân đi chơi phát.

    1. Linh says: Trả lời

      Trước tôi có tập ở Sân Tập sonadizi Biên Hoà Đồng Nai thấy khá ổn đó bác ạ, mà lên đây bác giao lưu làm quen được nhiều Golfer chơi hay lắm, trau dồi được nhiều kinh nghiệm

  5. Minh Hoàng says: Trả lời

    Mình muốn đăng ký tập Golf khu vực Long Thành, không biết người mới nên tập HLV Việt Nam hay nước ngoài các bác nhỉ? thấy ai cũng bảo chọn HLV Việt Nam tập sẽ ổn hơn. Các bác thường tập HLV nào cho tôi xin thêm ít thông tin nhé.

    1. Vũ Duy says: Trả lời

      Mới thì thì bác cũng có thể chọn HLV Việt Nam để dễ tập hơn. Nhiều lúc dạy về kỹ thuật mình cũng còn hiểu được đôi chút, về sau muốn lên khoá nâng cao thì có thể hướng chọn HLV Quốc tế lúc đó kỹ thuật chắc rồi cũng dễ tập luyện hơn. Bac có thể tham khảo thử khoá học bên học viên Golfgroup Academy , bên đó có đây đủ các gói tập cho người mới và nâng cao cũng hay lắm. Trước vợ tôi có đăng ký một khoá bên đó nhưng tập ở Sài Gòn học viện cũng có dạy ở các tỉnh nữa nếu được thì bác thử liên hệ xem tư vấn thế nào nhé.

  6. Hồng Trung says: Trả lời

    Minh đang muốn đăng ký một khoá tập lại cho bài bảng do trươc đây cũng từng tập qua rồi nhưng chưa có diệp lên sân vì phải đi công tác nhiều. Đợt này bỏ lâu quá rồi mà HLV trước đây cũng đã sang Mỹ định cư nên hiện tại mình muốn tìm HLV khác mà chưa biết phải đăng ký ở đâu. HLV trước đây dạy cũng khá tốt bây giờ lại thay đổi nên mình cũng kén người dạy, bác nào từng tập qua HLV nào tốt thì cho mình xin ít thông tin nhé.

    1. Phan Đạt says: Trả lời

      Thế bác có thể tham khảo thử chổ học viện Golfgroup Academy https://golfgroupacademy.com.vn/ học viện bên đấy đào tạo cũng tốt lắm. Trước tôi cũng đăng ký hai khoá bên đấy, lần nào đăng ký cũng được tư vấn kỹ chổ HLV vì cũng được tặng buổi Demo thử, nếu mình cảm thấy tập không hợp có thể đổi HLV khác. Bác liên hệ nhờ bên đó setup thử một buổi trải nghiệm xem thế nào.

  7. Quốc Huy says: Trả lời

    Mình đang muôn đăng ký gói tập cho hai người ở khu vực Đồng Nai. Không biết ở Đồng Nai thì tập sân nào là tiện nhất các bác nhỉ, sẵn cho em hỏi thêm chi phí một gói tập cơ bản là bao nhiêu ạ?

    1. Quang Nam says: Trả lời

      Ở Đồng Nai thi bác có thể tập sân Long Thành cũng tiện đấy. Một khoá cơ bản thì chỉ tầm mười mấy triệu thôi. Bác có thể liên hệ thử em Lan 0862765968 bạn ấy phụ trách mãng đào tạo của học viện Golf có tiếng lắm. Trươc tôi cũng thường liên hệ bạn ấy đăng ký cho mấy gói tập Golf cho đối tác thấy kết quả hiện tại khá tốt. Nếu bác muốn tìm hiểu sâu hơn có thể trực tiếp liên hệ để bạn ấy tư vấn cho nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản