Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Golf Móng Cái (Mới Nhất 2024)

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Móng Cái bắt đầu hoạt động vào năm 2008 và thu hút số lượng lớn các gôn thủ đến trải nghiệm. Đặc biệt, đây cũng là sân golf bờ biển duy nhất và đầu tiên ở nước ta tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ thu hút số lượng lớn người chơi tới tham gia, sân golf còn là nơi thường xuyên tổ chức các giải đấu lớn trong nước.

Tìm hiểu vị trí đắc địa của sân golf Móng Cái

Sân golf quốc tế Móng Cái thu hút số lượng lớn gôn thủ tới tham gia nhờ vào việc sở hữu vị trí vô cùng tuyệt đẹp. Sân nằm tại nhà thờ công giáo Trà Cổ, đường Tràng Vĩ, phường Trà Cổ, thuộc phía bờ Tây của Vịnh Bắc Bộ, tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Sân golf quốc tế Móng Cái sở hữu vị trí vô cùng tuyệt đẹp
Sân golf quốc tế Móng Cái sở hữu vị trí vô cùng tuyệt đẹp

Bên cạnh sân golf là bãi tắm Trà Cổ với rất nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi, khách sạn, nhà hàng… mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây nghỉ dưỡng, thăm quan. Vì thế, ngoài tới đây tham gia tập luyện, bạn hoàn toàn có thể đưa gia đình cùng đến để tận hưởng kỳ nghỉ lý thú.

Cho dù golfer ở bất cứ đâu cũng đều có thể di chuyển tới sân golf Móng Cái một cách dễ dàng. Theo đó, từ sân bay Nội Bay đi tới sân golf chỉ mất khoảng 2 giờ lái xe. Nếu bạn di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân sẽ mất từ 2,5 đến 3 giờ đồng hồ. Với những bạn ở Hải Phòng, Hạ Long quãng đường di chuyển sẽ mất từ 1,5 đến 2 giờ lái xe. Đường đi rất thông thoáng, dễ dàng, nằm trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long.

Vị trí của sân golf cũng nằm khá gần với nhiều điểm du lịch tại thành phố Hạ Long. Người chơi có thể di chuyển bằng du thuyền từ bãi tắm Trà Cổ tới đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Cát Bà, vịnh Hạ Long, Bái Tứ Long…

Tìm hiểu thiết kế của sân golf Móng Cái

Sân golf Vĩnh Thuận Móng Cái được thiết kế với diện tích 2000m2 với 18 lỗ và phong cách golf link 72 gậy. Chiều dài hiện tại của toàn bộ sân golf đạt gần 7km. Đặc biệt, sân có hệ thống cỏ trồng rộng lớn, nằm trên bãi cát trắng xoá. Cỏ sử dụng là loại cao cấp, được chăm sóc kỹ lưỡng giúp chất lượng mặt sân tăng cao.

Sân golf được thiết kế với dịch tích 2000m2 với 18 lỗ
Sân golf được thiết kế với dịch tích 2000m2 với 18 lỗ

Ngoài ra, vị trí của sân golf Móng Cái cũng nằm ngay bên cạnh bãi tắm Trà Cổ. Trong quá trình đánh golf người chơi còn có thể cảm nhận được gió biển lùa vào tai kèm theo tiếng vút của từng cú swing. Toàn bộ đều đem tới cho gôn thủ những trải nghiệm ấn tượng và sâu sắc nhất.

Chưa dừng ở đó, Móng Cái golf được chia ra làm 2 loại sân riêng biệt gồm có: Sân chuyên để đón tiếp những đoàn thể thao tham gia giải đấu và sân chuyên dùng để tập luyện. Phía chủ đầu tư cũng đã kết hợp rất hoàn hảo khu vui chơi ven biển, chơi golf trên mặt sân và thi đấu. Tổ hợp này hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên.

Điểm danh các tiện ích, dịch vụ nổi bật tại sân golf Trà Cổ

Bên cạnh việc sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng, sân golf Trà Cổ cũng thu hút đông đảo người chơi nhờ vào hệ thống tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phía chủ đầu tư hướng tới sự kết hợp nhằm tạo ra khu vui chơi ven biển với các dịch vụ như chạy cano trên biển, tàu du lịch, khu vui chơi, bể bơi, Proshop, mua sắm…

Sân golf Trà Cổ thu hút người chơi nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp
Sân golf Trà Cổ thu hút người chơi nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh đó, khách sạn sang trọng với 200 phòng nghỉ cao cấp, tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể đáp ứng nhu cầu của các gôn thủ, du khách tới chơi golf và nghỉ dưỡng. Bạn sẽ được hòa mình trong không gian khu biệt thự cao cấp ven biển với các thiết kế hiện đại, view hướng ra biển để ngắm trọn toàn bộ bãi tắm và mặt sân.

Phía ban quản lý sân cũng tạo thêm khá nhiều dịch vụ để hỗ trợ người chơi như thuê giáo viên, tổ chức huấn luyện, thuê trang phục thi đấu, gậy golf… Trường hợp người chơi muốn thuê sân tập có thể book trực tiếp qua hệ thống hoặc liên hệ với phía ban quản lý sân.

Bảng giá sân golf Móng Cái

Sân golf quốc tế Móng Cái là điểm đến thu hút của nhiều golfer trong nước và quốc tế. Vì thế rất nhiều người thắc mắc về bảng giá sân golf. Dưới đây là thông tin để bạn tham khảo.

Sân golf quốc tế Móng Cái là điểm đến thu hút của nhiều gôn thủ
Sân golf quốc tế Móng Cái là điểm đến thu hút của nhiều gôn thủ
  • Bảng giá sân golf trong ngày thường có giá là 1.950.000 đồng.
  • Bảng giá sân golf vào ngày cuối tuần có giá là 2.250.000 đồng.

Vừa rồi là thông tin chi tiết liên quan tới sân golf Móng Cái để người chơi nắm rõ. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm chơi golf lý tưởng có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp kết hợp nghỉ dưỡng vậy đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân, bạn bè của mình tại sân golf.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản