Sân Tập Golf Eco Lake View Khu Vực Đại Từ Có Gì Đặc Biệt?

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Eco Lake View là một trong những điểm đến thú vị mà các golf thủ không nên bỏ qua. Bởi đây là sân golf duy nhất nằm giữa khu chung cư cao cấp của thủ đô với tiện ích, dịch vụ và không gian chuyên nghiệp. Tại đây, golf thủ cũng có thể chiêm ngưỡng 4 hồ nổi tiếng là hồ Linh Đào, Yên Sở, Định Công, Đầm Đỗi. 

Vài nét về sân tập golf Eco Lake View

Sân tập golf Eco Lake View còn được biết đến với tên gọi sân golf Đại Từ. Sân nằm trong tổ hợp nhà ở Eco Lake View 32 Đại Từ và là một trong những sân golf mới của Hà Nội. Vị trí của sân thuộc quận Hoàng Mai, ngay trong nội thành nên rất tiện lợi cho việc di chuyển. Với mật độ giao thông bình thường, các du khách chỉ mất khoảng 5 phút là đã có thể tiếp cận sân nếu đi từ đường vành đai 3. Sân cũng được bao quanh bởi các tuyến đường lớn như Nguyễn Xiển, Nguyễn Cảnh Dị…  

Sân tập golf Eco Lake View là địa chỉ quen thuộc với nhiều golfer thủ đô
Sân tập golf Eco Lake View là địa chỉ quen thuộc với nhiều golfer thủ đô

Sân tập golf Eco Lake View sở hữu vị trí đắc địa, và là một trong những dự án tiêu biểu của quận Hoàng Mai vào năm 2016, 2017.  Nơi này cũng rất gần các trung tâm thương mại, trường học, công trình trọng điểm thành phố như mặt đường Đại Từ, view hồ Linh Đàm, bến xe Giáp Bát, bệnh viện Bạch Mai, khu đô thị Linh Đàm, công viên Yên Sở, trường Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân,… Vì thế, bên cạnh các tiện ích có sẵn trong tổ hợp Eco Lake View, khi tới sân, các golf thủ cũng có thể tận hưởng những tiện ích, dịch vụ lân cận một cách dễ dàng, tiện lợi. 

Sân golf Eco Lake View có gì đặc biệt?

Sân tập golf Eco Lae View được các golf thủ đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó phải kể tới:

Thiết kế ấn tượng 

Eco Lake View được thiết kế tinh tế với các bãi cỏ xanh được đặt khéo léo giữa bẫy cát giúp tạo nên thử thách hấp dẫn, riêng biệt. Các du khách tới đây trải nghiệm dịch vụ đều cảm thấy hài lòng vì có thêm nhiều tiện ích đa dạng, chất lượng sân tốt, cảnh quan thoáng đãng, trong lành. 

Đặc biệt, tại Eco Lake View, mỗi đường golf hay các hố golf đều là một kiệt tác nghệ thuật bởi chúng được đặt trên các đồi cát lớn, cạnh hệ sinh thái cây xanh. Từ sân golf này, người chơi dễ dàng chiêm ngưỡng những những tòa cao ốc hiện đại, view hồ nước yên bình. Điều này giúp các golf thủ có thêm niềm cảm hứng chinh phục những hố golf thử thách và tạm quên đi sự chật chội, đông đúc, ồn ào của cuộc sống thành phố.

Sân golf Eco Lake View có nhiều dịch vụ ấn tượng
Sân golf Eco Lake View có nhiều dịch vụ ấn tượng

Sân golf Eco Lake View sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích giúp đáp ứng mọi nhu cầu của các golf thủ như:

  • Phù hợp với tất cả các golf thủ từ không chuyên tới chuyên nghiệp với các khu vực thiết yếu như tee-box, fairway, chướng ngại vật, hole….
  • Khu vực làn tập được sắp xếp khoa học, khoảng cách đủ xa, rộng từ đó giúp người chơi thoải mái thực hiện các cú bóng ấn tượng. 
  • Lưới quanh sân có độ cao ý tưởng (hơn 35m) cho phép người chơi kiểm soát bóng hiệu quả, hạn chế mất bóng. 
  • Sân được thiết kế theo địa hình lòng trũng hút gió, có các tòa cao ốc bao quanh cùng nhiều hồ nước lân cận nên luôn có không khí thoáng đãng, mát mẻ ngay cả những ngày hè nóng nực.
  • Hố cát trên sân có chất lượng tốt, có độ nông – sâu phù hợp nhằm tạo ra độ khó vừa phải, tăng thử thách với người chơi. 
  • Có đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn trên sân. 

Trang thiết bị hiện đại

Dù quy mô sân không quá lớn nhưng sân golf Eco Lake View vẫn có thể đáp ứng được các giải đấu chuyên nghiệp. Nơi này được trang bị những thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Đặc biệt, golf thủ còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích cao cấp như:

  • Thuê dụng cụ, phụ kiện gậy golf, bóng golf chính hãng, chất lượng cao. 
  • Cung cấp các sản phẩm luyện tập như giàu golf, trang phụ, găng tay,…. 
  • Hệ thống đèn chiếu sáng của sân đạt chất lượng cao, giúp mang lại tầm nhìn tốt nhất cho người chơi. 
  • Sân cỏ chất lượng được chăm sóc kỹ lưỡng, cẩn thận theo tiêu chuẩn.

Dịch vụ tiện ích đa dạng

Không chỉ được chơi golf, thử thách với trái bóng, du khách tới sân Eco Lake View còn có thể được trải nghiệm các dịch vụ thương mại, giải trí ngay tại đây như: Hồ bơi, sân tennis, quán cafe, siêu thị, phòng tập gym,… 

Hệ thống giao thông trong khu vực cũng rất rộng rãi, thoáng đãng với nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái. 

Bảng giá sân tập golf Eco Lake View

Mức giá của sân golf Eco Lake View cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo tìm hiểu của Golf Group Academy, mức chi phí cho các dịch vụ của sân như sau:

Chi phí sân khá hợp lý, phải chăng
Chi phí sân khá hợp lý, phải chăng

Khách đăng kí theo giờ, tập trên sân putting – chipping:

  • Thứ 2 – thứ 6: 180.000 đồng/giờ (3.000 đồng/phút). 
  • Cuối tuần và Lễ, Tết: 210.000 đồng/giờ (3.500 đồng/phút).

Khách dùng dịch vụ thuê bóng, thuê sân:

  • Từ 6h- 14h: 60.000 đồng/50 bóng, 100.000 đồng/100 bóng. 
  • Từ 14h – 22h: 70.000 đồng/50 bóng, 150.000 đồng/100 bóng. 

Các chi phí này tính cho tất cả ngày trong tuần, không phân biệt cuối tuần hay ngày Lễ, Tết.

Gửi gậy golf: 150.000 đồng/ khách/ tháng.

Tập cùng huấn luyện viên: 200.000 đồng/lượt.

Sân tập golf Eco Lake View có thể nói là địa chỉ lý tưởng với các golfer trong và ngoài khu vực thủ đô. Tới đây, bạn không chỉ được thỏa mãn đam mê với trái bóng mà còn được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ để tạm quên đi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thành thị. Sân golf này cũng là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ chơi golf, dành thời gian bên gia đình, người thân mỗi dịp cuối tuần, Lễ, Tết.

XEM THÊM

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản