Sân Golf Bình Thuận 36 Hố PGA Độc Quyền Sắp Đi Vào Hoạt Động

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Nói đến sân golf Bình Thuận chắc hẳn các tay golf chính hiệu sẽ nghĩ ngay đến một khu hoạt động thể thao với diện tích lớn sắp đi vào hoạt động. Đây là sân golf tầm cỡ quốc tế đang trong quá trình hoàn thiện, chắc chắn sẽ là điểm thu hút du khách của thành phố.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Novaland Bình Thuận

Sân golf Bình Thuận Novaland thuộc dự án NovaWorld 1000ha của tập đoàn Bất động sản Novaland. Địa chỉ của dự án nằm tại đường Lạc Long Quân, Xã Tiến Thành, Thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận với đường bờ biển kéo dài 7km. Đây là một thành phố biển có đường bờ biển trải dài, trong xanh, là một trong những vùng biển đẹp nhất Việt Nam. Do đó, có rất đông du khách trong và ngoài nước thường đến đây du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.

Sân đánh golf nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 15km, cách sân bay quốc tế Phan Thiết khoảng 9km, cách 10 phút chạy xe tới Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Nhờ đó, việc di chuyển của du khách từ khắp mọi nơi về đây đều dễ dàng bằng phương tiện cá nhân hay các phương tiện khác như máy bay, tàu hỏa, xe khách,…

Sân golf Bình Thuận 36 hố PGA độc quyền tại Việt Nam
Sân golf Bình Thuận 36 hố PGA độc quyền tại Việt Nam

Cụm sân golf Bình Thuận Novaland 36 hố PGA bao gồm 2 sân golf nhỏ là: Sân golf PGA Garden 18 hố và sân golf PGA Ocean 18 hố. Đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam và thứ 3 trên thế giới đạt được danh hiệu PGA.

Cả 2 sân golf nhỏ đều được thiết kế theo phong cách “parkland”, thi công và quản lý bởi huyền thoại golf thế giới – Greg Norman, người có biệt danh là Cá Mập Trắng” nổi tiếng thế giới. Ông là một golf thủ người Úc đã từng 331 tuần đứng nhất bảng xếp hạng Official World Golf Rankings trong những năm 1980 và 1990.

Nói thêm về thiết kế phong cách “parkland”, đây là sự đan xen của những dòng suối, hồ nước thơ mộng với những sân cỏ xanh mượt mang lại phong cảnh tuyệt đẹp. Những bunker (chướng ngại vật trên sân golf được lấy cảm hứng từ vành đai cát Melbourne Sandbelt danh tiếng giúp mang lại cảm giác thú vị, thử thách kỹ thuật đánh golf của người chơi. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng những giờ chơi golf theo đam mê mà còn có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư thái trong không gian xanh tươi, trong lành.

Cỏ trên sân golf được sử dụng là 100% cỏ Zeon Zoysia, Primo. Đây là những loại cỏ chuyên dụng cho sân golf có chất lượng cao và được đánh giá là thân thiện với môi trường và con người.

Với những điểm nổi bật trong thiết kế của cụm sân golf Bình Thuận Novaland chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị cho những người đam mê bộ môn này.

Sân golf Novaland Bình Thuận tiêu chuẩn quốc tế sắp đi vào hoạt động

Dự án NovaWorld nói chung và cụm sân golf nói riêng được khởi công xây dựng vào quý I/2019.

Thông tin cùng chủ đề:

Dự án sân golf đang trong quá trình triển khai
Dự án sân golf đang trong quá trình triển khai

Hiện nay, sân golf PGA Ocean đã hoàn thiện được hơn 70% địa hình, khu clubhouse và các cụm hồ cảnh quan. Do đó, sân golf này dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động từ quý I/2021. Trong khi đó, sân golf PGA Garden hiện đang hoàn thiện hơn 40% theo quy hoạch và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý II/2021. Đây là 2 sân golf đang rất được các golfer trên cả nước mong chờ.

Các “tiện ích kép” khi đến với sân golf Bình Thuận Novaland

Sân golf Novaland nằm trong khu dự án NovaWorld, vì vậy, khi tới đây chơi golf, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều điểm đến thú vị khác.

Vô vàn những tiện ích kép
Vô vàn những tiện ích kép

Các điểm đến hấp dẫn có thể kể tên như:

  • Công viên nước, công viên giải trí theo chủ đề
  • Công viên biển Bikini Beach 16 hecta
  • Nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi
  • Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà
  • Đường chạy marathon 42,195 km
  • Trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm
  • Hơn 20 khách sạn và resort tiêu chuẩn quốc tế
  • Ngoài ra còn có nhiều thẩm mỹ viện, làng quốc tế,…

Sân golf Bình Thuận Novaland chắc chắn đang là điểm đến được các golf thủ trên cả nước mong chờ. Trong thời gian tới, khi sân golf đi vào hoạt động sẽ có hàng loạt các sự kiện, giải thi đấu chuyên nghiệp được tổ chức liên tục, biến sân golf Novaland thành điểm đến sống động, hấp dẫn và thu hút.

Xem thêm:

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản