Thông Tin Dự Án Sân Golf Phúc Tiến Nổi Bật Của Tỉnh Hòa Bình

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sở hữu ưu điểm nổi bật về thiết kế và vị trí, sân golf Phúc Tiến nhận được sự quan tâm của golfer Hòa Bình và khu vực lân cận. Bên cạnh đó, sân golf còn được đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất với các dịch vụ tiện ích, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Dưới đây là những thông tin mới nhất về dự án sân golf này đã được GolfGroup Academy tổng hợp.

Thông tin liên quan về dự án sân golf Phúc Tiến

Sân golf Phúc Tiến được quy hoạch xây dựng tại địa bàn xã Quang Tiến của thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Sân golf này có quy mô rộng lớn với diện tích lên đến 200ha, thiết kế 36 hố. Trong đó, bao gồm diện tích rừng tự nhiên khoảng 11,75ha còn lại là diện tích sân golf và các công trình khác. Theo dự kiến, tổng số vốn đầu tư của sân golf này khoảng 1,137 tỷ VNĐ được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Golf An Việt.

Sân golf Phúc Tiến đang trong quá trình hoàn thiện
Sân golf Phúc Tiến đang trong quá trình hoàn thiện

Ngoài việc chú trọng đến đầu tư thiết kế, sân golf này còn được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích ở bên trong. Cụ thể, dự án sân gôn Phúc Tiến có những tiện ích, dịch vụ đi kèm như: Khách sạn, khu sinh thái nghỉ dưỡng, khu vui chơi,… Mục đích của sân golf này là mang đến cho golfer địa điểm vui chơi, giải trí, giới thiệu văn hóa và du lịch của tỉnh Hòa Bình. Với quy mô rộng lớn và số vốn đầu tư “khủng”, sân golf này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều golfer tỉnh Hòa Bình và khu vực lân cận.

Một số thông tin cơ bản về dự án sân golf Phúc Tiến, tỉnh Hòa Bình như sau:

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ Phần Golf An Việt Hòa Bình
  • Diện tích dự kiến: 200ha
  • Địa chỉ: Sân golf có vị trí tại xã Phúc Tiến, huyện Kỳ Sơn, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.
  • Số hố: 36 hố tiêu chuẩn.
  • Tiến độ sân golf: Chưa hoàn thiện.
Sân golf 36 lỗ mang đến nhiều thách thức thú vị cho golfer
Sân golf 36 lỗ mang đến nhiều thách thức thú vị cho golfer

Ưu điểm nổi bật của dự án sân golf Phúc Tiến

Có nhiều lý do khiến cộng đồng golfer mong chờ ngày sân golf Phúc Tiến tỉnh Hòa Bình chính thức đi vào hoạt động. Trong đó, có thể kể đến các ưu điểm nổi bật như sau:

Sân golf Phúc Tiến sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Phúc Tiến có vị trí nằm tại địa bàn xã Phúc Tiến, huyện Kỳ Sơn của tỉnh Hòa Bình. Sân golf được xây dựng ở khu vực thuận lợi cho golfer di chuyển với nhiều phương tiện như: Xe máy, ô tô,…

Ngoài ra, sân golf nằm ngay cạnh đường cao tốc Hòa Lạc, tỉnh Hòa Bình. Đây là tuyến đường giao thông quan trọng, kết nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh thành khác trong khu vực Tây Bắc. Hơn nữa, nơi đây còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu trong lành, có sông suối và hồ nước. Golfer có thể vừa ngắm cảnh vừa tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Dự án sân golf có vốn đầu tư lớn

Sân golf Phúc Tiến có vốn đầu tư lớn, khoảng 1,3 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án sân golf được đầu tư lớn nhất ở khu vực miền Bắc. Hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer hệ sinh thái golf kết hợp với nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời, nơi đây cũng được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn golfer và du khách mỗi năm.

Có thể thấy, sự ra đời của sân golf Phúc Tiến tỉnh Hòa Bình có ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành golf tại Việt Nam. Không chỉ vậy, địa điểm này còn thu hút lượng lớn khách du lịch, góp phần thúc đầy phát triển kinh tế cho địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Sân golf có thiết kế 36 hố đầy thách thức

Tận dụng tối đa diện tích rộng lớn hơn 200ha, các kiến trúc sư đã thiết kế nên sân golf Phúc Tiến với 36 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế, độc đáo giữa rừng cây nhiệt đới. Tại Việt Nam, số lượng sân golf 36 hố chưa nhiều, vì vậy, đây là dự án được các golfer rất kỳ vọng.

Sân golf có thiết kế độc đáo, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị
Sân golf có thiết kế độc đáo, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị

Từ bản vẽ đến thiết kế, các golfer mới hoặc tay golf chuyên nghiệp đều kỳ vọng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ tại sân golf này. Sân được thiết kế với nhiều bẫy cát, hố nước xuyên qua khu vực rừng tự nhiên, tạo nên đặc trưng riêng mà không phải sân golf nào cũng có được.

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho golfer mọi trình độ đều có thể đến đây trải nghiệm, sân gôn Phúc Tiến còn được thiết kế dựa theo mục đích riêng của người chơi. Bao gồm: Khu vực tập luyện nâng cao trình độ, thử thách kỹ năng chuyên nghiệp, khu vực cho golfer mới,… Vì vậy, đây được đánh giá là một trong những sân golf hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những cú đánh bóng ấn tượng và hoàn hảo nhất.

Các dịch vụ, tiện ích hiện đại của sân golf Phúc Tiến

Nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer, các khu vực nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa của sân golf Phúc Tiến cũng được chú trọng và đầu tư. Cụ thể:

  • Sân golf Phúc Tiến được xây dựng khu vực để xe rộng rãi, được đảm bảo an ninh cho golfer đến đây vui chơi và nghỉ dưỡng. Trong sân golf có khu vực phòng thay đồ gọn gàng, sạch sẽ, được ngăn cách riêng cho nam và nữ golfer.
  • Theo kế hoạch, hệ thống máy móc và trang thiết bị của sân golf được nhập khẩu chính hãng, hiện đại từ nước ngoài.
Sân golf được thiết kế gồm 36 hố tiêu chuẩn
Sân golf được thiết kế gồm 36 hố tiêu chuẩn
  • Sân golf được xây dựng khu vực giải trí, nghỉ dưỡng và ăn uống sang trọng, mới mẻ, có thể đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của golfer.
  • Khu vực nhà hàng thoải mái với đa dạng các món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới cho người chơi thỏa sức lựa chọn.
  • Tòa nhà câu lạc bộ được dự kiến sẽ thi công thành 2 tầng với nhiều bộ môn thể thao tích hợp.
  • Cửa hàng proshop cung cấp đa dạng các mặt hàng, từ gậy golf, dụng cụ và phụ kiện chơi golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Điều này tạo sự tiện lợi cho golfer khi tham gia vui chơi và nghỉ dưỡng tại đây.
  • Sân golf Phúc Tiến có đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ golfer điều chỉnh kỹ thuật đánh bóng chuẩn xác nhất. Nhờ vậy, golfer có thể nhanh chóng cải thiện lỗi sai và nâng cao trình độ chơi golf chuyên nghiệp.
  • Theo bản kế hoạch đã được phê duyệt, dự án sân golf này có diện tích rộng lớn, hiện đại và đồ sộ. Chắc chắn, có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của golfer. Tuy nhiên, để có thể hoàn thiện đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, chắc chắn golfer cần chờ đợi thêm một thời gian nữa.
Sân golf sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp hàng đầu
Sân golf sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp hàng đầu

Tiến độ của dự án sân golf Phúc Tiến tỉnh Hòa Bình

Mặc dù xảy ra một vài phát sinh nhỏ nhưng dự án sân golf Phúc Tiến tỉnh Hòa Bình vẫn đạt được tiến độ được đề ra trước đó. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến cho golfer sân chơi chất lượng, chủ đầu tư vẫn đang cố gắng hoàn thiện các hạng mục chính. Dưới đây là một số cột mốc thời gian quan trọng của sân gôn Phúc Tiến.

  • Theo Quyết định số 836/QĐ – TTg được ban hành của Thủ tướng Chính Phủ, dự án sân golf Phúc Tiến được đầu tư trên khu đất có diện tích 200ha tại địa bàn xã Quang Tiến, tỉnh Hòa Bình.
  • Ngày 11/06/2021, UBND tỉnh Hòa Bình quyết định phê duyệt Đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng 11/500 của dự án sân golf Phúc Tiến thông qua quyết định số 1214/QĐ-UBND.
Dự án sân golf tỉnh Hòa Bình được golfer kỳ vọng trong thời gian tới
Dự án sân golf tỉnh Hòa Bình được golfer kỳ vọng trong thời gian tới
  • Ngày 25/2/2022, UBND tỉnh Hòa Bình ban hành quyết định số 323/QĐ-UBND phê duyệt Báo cáo về tác động của môi trường đến dự án sân golf này. Theo Quyết định, Công ty Cổ phần An Việt phải hoàn thành các nghĩa vụ, điều lệ tài chính, môi trường và tiến độ thi công. Nếu có bất kỳ sai sót nào, dự án sân golf sẽ bị xử lý.
  • Ngày 28/02/2022, Sở Xây dựng tỉnh Hòa Bình cấp phép xây dựng số 05/GPXD cho dự án sân golf này.

Dựa vào những tín hiệu khả quan, người chơi có thể kỳ vọng về dự án sân golf đầy tiềm năng, có sự kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và giải trí hiện đại, đẳng cấp tại tỉnh Hòa Bình. Đây chắc hẳn sẽ là điểm đến lý tưởng, thu hút golfer trong và ngoài nước sau khi được hoàn thiện.

Đến hiện tại, dự án sân golf vẫn được triển khai đúng theo tiến độ
Đến hiện tại, dự án sân golf vẫn được triển khai đúng theo tiến độ

Trên đây là thông tin chi tiết về dự án sân golf Phúc Tiến – sân golf 36 hố của tỉnh Hòa Bình. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn xây dựng nhưng có thể nhận thấy tiềm năng lớn của sân golf này trong thời gian tới với quy mô và vốn đầu tư lớn. Hy vọng sau khi được hoàn thiện, sân golf này sẽ trở thành điểm đến chất lượng, được yêu thích hàng đầu tại tỉnh Hòa Bình. Golfer hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật thông tin mới nhất về sân golf và các kiến thức khác liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Xem thêm

Cập nhật: 17:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản