Học Golf Ở Bình Dương Với 5 Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Địa chỉ nào học golf ở Bình Dương chất lượng và uy tín nhất là câu hỏi chung của nhiều người đam mê bộ môn quý tộc này. Thực tế số lượng sân chơi tại Bình Dương đang không ngừng tăng nhanh thời gian gần đây. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp 5 địa chỉ uy tín nhất để golfer tham khảo.

Học đánh golf ở Bình Dương tại các sân golf nổi tiếng

1 – Sân golf Mê Kông

Thông tin liên hệ tới sân:

  • Địa chỉ liên hệ:Ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên, Bình Dương. 
  • Thời gian mở cửa: Từ 5h30 tới 19h00.
  • Giá dao động từ: 1.265.000 – 2.200.000 đồng

Tổng quan sân golf Mê Kông – Bình Dương

Sân đánh golf Mê Kông là địa điểm học golf ở Bình Dương được nhiều người yêu thích. Sân tập chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40km với hệ thống đường giao thông thuận tiện.

sân golf Mekong tại Bình Dương
Sân golf Mekong tại Bình Dương

Sân có tổng diện tích khoảng 200ha với tổng số 54 lỗ golf thiết kế tiêu chuẩn. Quy mô lớn cùng hệ thống tiện ích hiện đại giúp nơi đây trở thành địa điểm tổ chức nhiều giải đấu quy mô lớn.

Đặc điểm nổi bật

Thiên nhiên hùng vĩ kết hợp với việc tổ chức thể thao mang đến điểm nhấn ấn tượng. Vì thế người chơi có thể vừa kết hợp việc luyện tập golf với việc du lịch và thưởng ngoạn cảnh sắc tự nhiên. 

học đánh golf ở Bình Dương tại sân Mekong
Địa hình sân golf hài hoà với thiên nhiên

Sân golf Mê Kông được xem là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ yêu golf đến để chơi và học đánh golf ở Bình Dương. Bao gồm nhiều tiện ích cần có cho mọi nhu cầu của golfer như: Caddies phục vụ golf thủ, xe điện di chuyển trong sân, hệ thống sân tập đạt chuẩn chất lượng, thảm tập trong nhà để luyện thêm, cho thuê gậy và giày,…

sân golf mekong ở bình dương
Rất nhiiều golfer và học viện lựa chọn nơi đây để học đánh golf ở Bình Dương

Bên cạnh đó, ngay trong sân còn có hệ thống mua Pro shop khá lớn với đầy đủ tất cả các mặt hàng. Vì vậy, nếu golfer đang tìm kiếm địa điểm lên sân và học đánh golf cùng HLV có thể cân nhắc sân golf Mê Kông tại Bình Dương.

Chi Phí chơi và học đánh golf (tham khảo)

chi phí sân golf mekong

2 – Sân golf Twin Doves – Địa điểm học đánh golf ở Bình Dương

Thông tin liên hệ tới sân:

  • Địa chỉ sân: 368 Trần Ngọc Liên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Giờ mở cửa: Từ 5h00 tới 23h00.
  • Giá sân tập dao động từ: 500.000 – 3.100.000 đồng.

Tổng quan sân golf Twin Doves

Nếu như muốn tìm kiếm một nơi để học golf ở Bình Dương thì đừng bỏ qua Twin Doves, hay còn gọi với tên gọi khác là sân golf Phú Mỹ. Địa chỉ sân tập chỉ cách trung tâm Sài Gòn chưa đầy 50km. Vì thế người chơi có thể dễ dàng di chuyển tới sân chỉ bằng phương tiện cá nhân từ Sài Gòn và các vùng lân cận.

học đánh golf ở Bình Dương
Khung cảnh sân golf Twin Doves 

Twin Doves Golf Club được đánh giá là một trong những sân golf hiện đại hàng đầu tại Bình Dương. Sân được đánh giá là chất lượng, đẳng cấp và tiện ích nhất tại khu vực này.

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế với tổng số 27 lỗ golf tiêu chuẩn. Hệ thống khách sạn, biệt thự và khu vui chơi xung quanh đáp ứng nhu cầu vui chơi và giải trí của của nhiều hội viên. Hệ thống sân bao gồm 3 sân riêng biệt với các đặc điểm khác nhau:

  • Sân Luna: sự kết hợp hài hoà với thiên nhiên mang lại những thử thách đặc trưng chỉ có tại khu vực san golf Luna này. Với 5 trong 9 hole golf được nối liền nhau bởi những ngọn đồi dài và phân tách bằng những mảng cây xanh.
  • Sân Stella: Nét thiết kế khác biệt khi các dòng suối song song với đường bóng, thử thách người chơi phải thật chuẩn xác để bóng không rơi xuống nước. Những hồ nước bên trong và ngoài sân stella sẽ khiến các golfer rất cân nhắc trong những lần phát bóng. Tuy nhiên, đây cũng là điểm thú vị để việc chơi và học đánh golf tại Bình Dương thu hút các golfer
  • Sân Sole: vẫn là tận dụng địa hình từ thiên nhiên và những cái hồ nhưng sân golf sole sẽ điểm thêm những hố cát mang lại sự thử thách quyết liệt hơn khi đánh bunker.
học đánh golf ở Bình Dương
Các hồ nước tại sân Twin Doves ở Bình Dương mang lại nhiều thử thách cho

Xem thêm:

Chi phí (tham khảo)

chi phí sân golf Twin Doves

3 – Sân golf Sông Bé – Dạy học đánh golf nổi tiếng ở Bình Dương

Thông tin liên hệ tới sân:

  • Địa chỉ sân: Sông bé golf có địa chỉ tại số 77, Đại Lộ Bình Dương, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Thời gian mở cửa: Từ 5h00 tới 22h00.
  • Số điện thoại liên hệ: (0274) 3 756 660 – (0274) 3 756 661

Tổng quan

Sân golf Sông Bé là một trong những địa chỉ học golf ở Bình Dương được nhiều golfer đánh giá cao. Sân golf được bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 1994 với thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế. Địa điểm có giao thông đi lại thuận lợi và chỉ cần khoảng 40 phút lái xe để di chuyển từ trung tâm Sài Gòn tới sân.

học đánh golf ở Bình Dương
Sân golf Sông Bé lâu đời nhất Bình Dương

Sân golf được thiết kế với 27 hố golf đầy thách thức và được phân bổ trên 3 sân nhỏ. Mỗi sân tập có thử thách và độ khó khác nhau rất kích thích người chơi. Mặc dù đã được đưa vào sử dụng nhiều năm nhưng chất lượng mặt cỏ luôn được đảm bảo.

Đặc điểm nổi bật

Lối kiến trúc của sân golf Sông Bé mang đậm yếu tố thiên nhiên cùng thảm thực vật tươi mát. Trong 27 hố sẽ có 8 hố được bao bọc bởi cảnh quan của con song Bé. Điều này đã mang lại những cú tee-shoot đầy thử thách cho golfer và người học đánh golf ở Bình Dương.

học đánh golf ở BÌnh Dương
Sân golf Sông Bé với các địa hình sân đầy tính thử thách cho người chơi và học đánh golf ở Bình Dương

Bên cạnh đó, sân golf Sông Bé chia thành 3 sân nhỏ:

  • Sân Palm: sân với đặc điểm là những cây cọ, cây bụi tạo nên những thử thách cho golfer khi chơi tại sân này. Với diện tichs nhỏ nhất trong 3 sân vì vậy phần fairway khá hẹp, kích thích sự khéo léo và kỹ thuật đánh khá tốt của golfer.
  • Sân Lotus: cái tên lotus được lấy cảm hứng từ hồ sen tự nhiên ở ngay trong sân golf. Chính những hồ sen này cũng là thử thách bẫy nước cho golfer khi chơi tại sân này. Khu vực sân Lotus cũng được bố trí với các độ dốc khác nhau đan xen là các bunker.
  • Sân Desert: cuối cùng là sân có độ khó cao nhất trong 3 sân tại khu vực sân golf Sông Bé. Sân được thiết kế với bunker lớn, fairway dài và các chướng ngại phức tạp. Các golfer sẽ có cảm giác đầy chinh phục  khi chơi trên sân Desert của Sông Bé.
các golfer tại sân golf Sông Bé
Các golfer đến chơi tại sân golf Sông Bé

Chi Phí (tham khảo)

chi phí sân golf sông bé

Với những địa điểm sân golf khá lý tưởng tại Bình Dương, các golfer và học viên vẫn cần thêm những nhu cầu về khóa học đánh golf và huấn luyện viên đào tạo chuyên nghiệp. Do đó, để thực hành cũng như chơi golf với hiệu quả tốt nhất thì việc học đánh golf sẽ cần được ưu tiên hàng đầu với các chương trình đào tạo phù hợp.

Các học viện và khoá học đánh golf ở Bình Dương

1 – Học viện GGA

Học viện đào tạo golf GGA với lộ trình đào tạo đa cấp độ và nhu cầu cho mọi golfer từ cơ bản đến nâng cao. Các khóa học đánh golf của GGA áp dụng trực tiếp lộ trình từ Huấn luyện viên trên 10 năm kinh nghiệm và bộ phận chuyên môn.

học viên học đánh golf tại GGA
Học viên học đánh golf tại GGA

Từ học viện phát triển trở thành một hệ sinh thái toàn diện. Hướng đến khả năng cung ứng các dịch vụ cho người học golf ngay từ giai đoạn đầu tiên. Khu vực Bình Dương phát triển nhanh chóng đí kèm với số lượng học viên đông đảo, Các khoá học tại GGA được mang đến golfer đã và đang được tiếp nhận tích cực từ hàng nghìn golfer tại đây.

khoá học đánh golf tại GGA
Các khoá học đánh golf đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu của golfer

Các khoá học học đánh golf ở Bình Dương của học viện GGA

báo giá chi phí học đánh golf tại GGA
Báo giá chi phí học đánh golf tại GGA

2 – Học viện IGA

Sự dịch chuyển của nhu cầu học đánh golf chuyên nghiệp và bài bản chuẩn Quốc tế ngày càng rõ nét. Những yếu tố như giáo trình chuẩn PGA, HLV đào tạo Quốc tế hoá dần được quan tâm nhiều hơn bởi những tín đồ yêu golf. Vì vậy, học viện IGA ra đời với phương châm hiện thực hoá khả năng đáp ứng nhu cầu ấy.

học viện IGA
Huấn luyện viên đào tạo chuyên nghiệp tại IGA

International Golf Academy cam kết 100% lộ trình đào tạo golf từ Mỹ và Hàn Quốc, đây cũng là điểm khác biệt giúp IGA giữ vị trí riêng biệt trong lòng của học viên golf nói chung và cộng đồng golfer nói riêng.

Các khoá học đào tại IGA đề cao yếu tố chuyên nghiệp và tiêu chuẩn. Vì vậy, IGA sẽ rất phù hợp cho các golfer mong muốn nâng cao trình độ, kỹ thuật của mình. Bên cạnh đó, các học viên mới mong muốn học giáo trình quốc tế ngay từ đâu thì IGA cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

học đánh golf tại IGA
100% học cùng HLV golf Quốc tế sở hữu chứng chỉ PGA

Các khóa học đánh golf ở Bình Dương của học viện IGA

Chi phí học đánh golf của học viện IGA
Chi phí học đánh golf của học viện IGA

Trên đây là toàn bộ thông tin về các địa chỉ sân học golf ở Bình Dương chất lượng nhất. Hy vọng bài viết đã mang tới những gợi ý bổ ích cho người chơi golf tại Bình Dương và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang là golfer hoặc học viên tạ khu vực Bình Dương và các khu vực lân cận, có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn cụ thể. Hành trình học golf sẽ không quá khó nếu bắt đầu với những phương pháp học đúng đắn và bài bản.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Bình luận (44)

  1. Vĩnh says: Trả lời

    Tôi là nữ đánh driver tầm 210yard thì cũng là ổn nhỉ, để đạt được con số đấy tôi cũng phải học nhiều lắm, nữ k học thầy là k được đâu nhé, đầu tiên tôi cũng có suy nghĩ là k cần thầy nhưng sau khi tập mãi mà k thấy tiến bộ gì thì quyết định đăng khi 1 khoá học của thầy Lầu A Bẩu, k có thì k biết mình sai ở đâu luôn, sau vài tháng học thì đánh đc gần 200y đấy, thầy chỉnh swing, cách đặt chân các thứ rất cẩn thận, sau này cải thiện rõ rệt luôn

  2. Tùng says: Trả lời

    Em mới đăng ký học khóa cơ bản được ba buổi, học tại học viện GGA nhé, em có nhiều bạn học ở những nơi khác nữa nhưng mà ở đây là em thấy ok nhất các huấn luyện viên sẽ sắp xếp lịch phù hợp với thời gian của mình và nếu như thiếu buổi học hoặc bữa nay mình bận thì sẽ bù cho mình mà giá cả học là ok, phù hợp, mn tham khảo nhé có thể gọi đến số hotline/zalo 0867694866 sẽ có bạn tư vấn cho

  3. Hoàn says: Trả lời

    Mới đầu tập tôi cũng thấy hơi khó khăn 1 chút, cách đánh phải chuẩn xác nên tôi tập dữ lắm, nhờ sự tận tình của HLV của học viện mà tôi tập nhanh tiến bộ, tại vì 1 tuần học có 2 buổi nên cần tập luyện thêm tại nhà. Tối sắm thảm đánh golf với khung lưới golf để tập tại nhà luôn

  4. Phạm Thoại says: Trả lời

    Có thầy nào dạy tay trái không, mình thuận tay trái

  5. Thanh Long says: Trả lời

    Ở Bình Dương có thầy người Hàn dạy ko mn?

  6. Hoàng Trúc says: Trả lời

    theo như tôi thấy, nếu bác mới chơi, thì nên học 1 khóa trước đã, khóa cơ bản để bác có thể nắm được các kiến thức và kỹ thuật căn bản đã, sau đó hẳn lên trên sân để luyện tập thêm, tôi cũng vừa kết thúc khóa học bên học viện Golf GGA các bác tham khảo nhé: https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  7. Hà My says: Trả lời

    Công nhận là đi đâu cũng thấy học viên GolfGroup Academy. Tôi cũng là một thành viên của GolfGroup Academy đây. Bữa nào mọi người ghép flight rủ tôi đánh chung với. Mới chơi nên cũng không quen nhiều bạn bè lắm.

  8. Tú Băng says: Trả lời

    Em đang định học golf khóa cơ bản, cũng đã qua 1 số học viện để khảo rồi nhưng thấy họ tư vấn chưa sâu có học viện thì tư vấn rất tốt mà nhìn cơ sở vật chất thấy không ổn lắm, em ở Bình Dương và có thể học dc các ngày trong tuần, học viện tư vấn giúp em 0905771071

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em là Đạt của GGA. Hiện tại học viện đang có chương trình ưu đãi cho tất cả các khoá học golf từ cơ bản đến nâng cao với lộ trình chi tiết và HLV có nhiều năm kinh nghiệm. Chị Băng check zalo để chuyên viên tư vấn chi tiết hơn cho chị nhé

  9. Quang Hùng says: Trả lời

    Bình Dương thi có sân Twindove, Harmonie hoặc Sông Bé đấy mn. HLV GGA thì sân nào cũng có, bác thử liên hệ qua bạn Đạt bạn ý tư vấn nhiệt tình và rõ ràng lắm 0867694866

  10. Minh Hải says: Trả lời

    Bình Dương thì nhiều sân lắm, sân nào cũng đẹp mà vẫn mê nhất sân Twin Doves. Ngay từ lúc mới tập chơi golf là đã chơi sân này rồi. Tại trước đây tôi có học golf bên học viện GolfGroup Academy quận 7 á. Thời gian đầu học phòng 3D để chỉnh swing, tư thế đánh, tốc động đánh bóng,…Nhờ hlv phân tích và chỉnh sửa giùm. Sau thì các thầy cho ra sân Twin Doves chơi thực tế để trải nghiệm nhiều hơn. Từ đó biết lỗi nào mình cần sửa để về luyện tập thêm. Sau 1 tháng thì swing của tôi cũng chuẩn, đánh bóng ít bị lệch hơn, HDC cũng thấp dần, từ 40 xuống 30 rồi.

  11. Việt Hoàng says: Trả lời

    Minh đang muốn học một khoá cơ bản dành cho người mới chơi, tư vấn mình với nhé

    1. Bích Lựu says: Trả lời

      Em chào anh ạ,em là Bích Lựu bên học viện GGA. cảm ơn anh đã quan tâm khoá học cơ bản bên GGA , Anh có thể để lại SĐT để chuyên viên bên em liên hệ và xây dựng lộ trình cho mình ạ, hoặc Anh Hoàng liên hệ hotline 0867.694.866 để được hỗ trợ anh nhé!

  12. Hoàng Nam says: Trả lời

    tôi đang tự tập một thời gian học theo video trên mạng nhưng không thấy hiệu quả cho lắm, bác nào học ở đâu rồi chỉ em với?

    1. says: Trả lời

      trước tôi cũng như ông ấy, mấy ông bạn ở cơ quan chơi Golf suốt ngày nói chuyện về Golf thế là cũng lên mạng tìm hiểu tập. Lúc đầu xem các video thấy chả có gì khó khăn cứ tập theo là được. Tập được 5 ngày liên tiếp ngừoi mỏi nhừ không cầm gây nổi nữa, tay thì đau cứ nghĩ là lâu không vận động nên giờ vận động nhièu đến vậy, đên hơn tuần sau khong thấy đơ đi khám bác sĩ bảo bị chấn thương do đánh golf sai tư thế động tác. nghỉ ko đánh hơn 3 tháng mới cầm gậy lại, cứ tưởng là ngon rôi. Tôi khuyên ông nên di tâpj bài bản, giờ tôi đc ônh bạn giới thiệucho học viện GGA khoá thầy hàn này dạy được lắm áp dụng công nghệ giảng dạy, thầy uốn nắn từng động tác nên là rất dễ hiểu và tập nhanh cải thiện động tác.

  13. Trung Kiên says: Trả lời

    Anh đang tính đi tập lại, mà chưa biết học ở đâu cho hợp lý cả.

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Tôi quen với anh chủ sân bên sân golf Harmonie. Vì mới tập golf nên cũng hay ra sân chơi nhờ anh hướng dẫn. Anh đánh rất hay, điểm HDC có 5 điểm thôi. Tôi hỏi anh có học đâu không mà sao đánh hay vậy. Anh cũng giới thiệu qua học viện GolfGroup Academy. Trước anh học thầy Kim người Hàn, anh học khóa nâng cao. Mới đầu điểm HDC của 30 lận, sau 1 tháng tập cùng thầy thì hạ xuống còn 20 thôi. Sau đó cứ luyện từ từ là cải thiện được. Vậy nên tôi cũng mới đăng ký khoá cơ bản bên này. Gọi hỏi trực tiếp được các bạn hỗ trợ nhiệt tình lắm.

    2. Thanh Duy says: Trả lời

      Tôi thường ra sân Twin Doves chơi với gia đình vào cuối tuần. Nhiều công ty cũng hay tổ chức giải đấu giao lưu ở đây lắm. Tôi thì thích xem đấu giải nên cũng hay xem. Có lần được trò chuyện cùng mấy anh, nghe chia sẻ rất nhiều về quá trình luyện tập cùng HLV ở GolfGroup. Nhờ thầy hướng dẫn và truyền cảm hứng mà mấy anh chị mới đánh tốt như ngày hôm nay.

  14. Quang Linh says: Trả lời

    Minh ở Bình Dương đang muốn học 1 khoá cơ bản, thì học ở đâu ạ

    1. Minh Hải says: Trả lời

      Trước tôi hay đánh sân Mekong quen cũng được nhiều bạn bè golfer. Thấy mấy anh đánh hay, tư thế chuẩn, tôi hỏi xem mấy anh học ở đâu thì có nói học bên học viện GolfGroup Academy Quận 7, ngay tòa nhà Happy Valley, ảnh chọn sân tập Him Lam cho tiện đường. Tôi cũng về tham khảo xem học viện như thế nào, thấy review đánh giá khen quá trời. Tôi cũng tính cho con đi học để cháu được tiếp xúc với golf ngay từ khi còn nhỏ luôn. Đang phân vân thì được mấy anh giới thiệu nên cũng yên tâm đăng ký cho con học. https://golfgroupacademy.com.vn/cach-danh-golf-3478.html

    2. Tuấn says: Trả lời

      Công ty tôi cũng hay tổ chức giải ở sân này. Cảnh đẹp, không gian thoáng đãng, vừa chơi golf vừa ngắm cảnh, rất hợp để thư giãn và giao lưu với anh em golfer vào thời gian rảnh.

  15. Anh Khánh says: Trả lời

    Bình Dương thì nhiều sân lắm, sân nào cũng đẹp mà vẫn mê nhất sân Twin Doves. Ngay từ lúc mới tập chơi golf là đã chơi sân này rồi. Tại trước đây tôi có học golf bên học viện GolfGroup Academy quận 7 á. Thời gian đầu học phòng 3D để chỉnh swing, tư thế đánh, tốc động đánh bóng,…Nhờ hlv phân tích và chỉnh sửa giùm. Sau thì các thầy cho ra sân Twin Doves chơi thực tế để trải nghiệm nhiều hơn. Từ đó biết lỗi nào mình cần sửa để về luyện tập thêm. Sau 1 tháng thì swing của tôi cũng chuẩn, đánh bóng ít bị lệch hơn, HDC cũng thấp dần, từ 40 xuống 30 rồi.

    1. Minh Châu says: Trả lời

      HDC của tôi ban đầu cũng cao lắm. Sau khoá học thầy Kim, bây giờ cũng giảm được 5 điểm rồi. Nhờ học khoá của thầy mà lên trình hẳn luôn. Thầy có phương pháp dạy hay lắm, thân thiện nữa. Thầy được rất nhiều học viên quý mến, ông nào muốn học thì tham khảo thêm ở đây nhé! https://golftimes.vn/ngo-ngang-voi-handicap-3-cua-thay-kim-jae-young-hlv-hoc-vien-golfgroup-academy-17257.html

      1. Quốc Trung says: Trả lời

        Ok. Cảm ơn ông.

  16. Minh Triết says: Trả lời

    Muốn chơi mấy sân này có phải đặt lịch trước không các ông? Tôi mới tập chơi gần đây, chưa ra sân chơi lần nào nên không rõ.

    1. Uy Vũ says: Trả lời

      Ông phải gọi hỏi xem còn lịch không nhé! Nhiều lúc cuối tuần khách đông nên phải đặt lịch trước đó.

  17. Chấn Phong says: Trả lời

    Tôi thường ra sân Twin Doves chơi với gia đình vào cuối tuần. Nhiều công ty cũng hay tổ chức giải đấu giao lưu ở đây lắm. Tôi thì thích xem đấu giải nên cũng hay xem. Có lần được trò chuyện cùng mấy anh, nghe chia sẻ rất nhiều về quá trình luyện tập cùng HLV ở GolfGroup. Nhờ thầy hướng dẫn và truyền cảm hứng mà mấy anh chị mới đánh tốt như ngày hôm nay.

    1. Đình Phúc says: Trả lời

      Công nhận là đi đâu cũng thấy học viên GolfGroup Academy. Tôi cũng là một thành viên của GolfGroup Academy đây. Bữa nào mọi người ghép flight rủ tôi đánh chung với. Mới chơi nên cũng không quen nhiều bạn bè lắm.

      1. Bình An says: Trả lời

        Ông tham gia vào CLB của GolfGroup Academy nhé! https://www.facebook.com/groups/200731811807887
        Ông vào đây nè, quen được nhiều anh chị golfer lắm. Nếu họ có thời gian thì rủ ra sân chơi chung. Có gì không biết cứ hỏi mấy anh, có nhiều anh đánh hay lắm.

  18. Đức Anh says: Trả lời

    Tôi học khóa học bên học viện GolfGroup Academy. Cũng hay được HLV cho ra sân chơi lắm. Tôi hay chơi sân Sông Bé, sân có 27 hố, rất rộng. Thời gian đầu mới tập nên thầy cho thử thách dễ để thích nghi và quen dần với địa hình sân. Kết thúc khoá học thì swing của tôi cũng chuẩn, đánh bóng cũng ít bị lệch hơn rồi.

    1. Phúc Long says: Trả lời

      Học bên GolfGroup Academy học phí cao không bạn? Tôi cũng dự định học mà chưa có gậy nên không biết sao.

      1. Đức Anh says: Trả lời

        Tầm 15 triệu là đăng ký học được đó bạn. Học viện hỗ trợ gậy cho các học viện không có gậy nhé. Học một thời gian nếu bạn muốn mua gậy thì nhờ HLV tư vấn bộ phù hợp cho mình luôn.

    2. Tuấn Anh says: Trả lời

      Huấn luyện viên bên này rất giỏi, chuyên nghiệp mà thân thiện lắm. Cả nhà tôi đều đăng ký học hết. Tôi học khoá của thầy Hoành. Các ông có thể tham khảo thêm ở đây https://golftimes.vn/bui-van-hoanh-hlv-cao-cap-hang-dau-cua-hoc-vien-golfgroup-academy-17092.html

  19. Đức An says: Trả lời

    Qua dịch tôi dự định tổ chức giải cho các anh em golfer. Muốn đăng ký bên golf Sông Bé để tổ chức thì có được không? Tư vấn giúp tôi.

    1. Anh Khánh says: Trả lời

      Ông gọi điện lên sân tập kêu người tư vấn cho. Công ty tôi tổ chức giải thi đấu ở đây hàng năm luôn.

  20. Trung Kiên says: Trả lời

    Tôi quen với anh chủ sân bên sân golf Harmonie. Vì mới tập golf nên cũng hay ra sân chơi nhờ anh hướng dẫn. Anh đánh rất hay, điểm HDC có 5 điểm thôi. Tôi hỏi anh có học đâu không mà sao đánh hay vậy. Anh cũng giới thiệu qua học viện GolfGroup Academy. Trước anh học thầy Kim người Hàn, anh học khóa nâng cao. Mới đầu điểm HDC của 30 lận, sau 1 tháng tập cùng thầy thì hạ xuống còn 20 thôi. Sau đó cứ luyện từ từ là cải thiện được. Vậy nên tôi cũng mới đăng ký khoá cơ bản bên này. Gọi hỏi trực tiếp được các bạn hỗ trợ nhiệt tình lắm.

    1. Nam Thành says: Trả lời

      Anh chủ sân này đánh hay cực. Tôi cũng hay nhờ anh chỉ vài kỹ thuật cơ bản để luyện tập.

      1. Anh Tú says: Trả lời

        Ông đăng ký luôn khoá cơ bản bên học viện GolfGroup Academy để tập chơi luôn. Tôi vừa hoàn thành khóa học cách đây 2 tháng, kép mới đầu cao lắm 40 lận. Giờ cũng hạ được kha khá, còn 27 thôi.

  21. Đình Phúc says: Trả lời

    Trước tôi hay đánh sân Mekong quen cũng được nhiều bạn bè golfer. Thấy mấy anh đánh hay, tư thế chuẩn, tôi hỏi xem mấy anh học ở đâu thì có nói học bên học viện GolfGroup Academy Quận 7, ngay tòa nhà Happy Valley, ảnh chọn sân tập Him Lam cho tiện đường. Tôi cũng về tham khảo xem học viện như thế nào, thấy review đánh giá khen quá trời. Tôi cũng tính cho con đi học để cháu được tiếp xúc với golf ngay từ khi còn nhỏ luôn. Đang phân vân thì được mấy anh giới thiệu nên cũng yên tâm đăng ký cho con học.

    1. Đông Quân says: Trả lời

      Công ty tôi cũng hay tổ chức giải ở sân này. Cảnh đẹp, không gian thoáng đãng, vừa chơi golf vừa ngắm cảnh, rất hợp để thư giãn và giao lưu với anh em golfer vào thời gian rảnh.

      1. Đức Toàn says: Trả lời

        Sân này chuyên tổ chức giải thi đấu lớn luôn. Tôi học bên học viện GolfGroup Academy, được thầy giới thiệu qua sân Mekong chơi. Kết thúc khoá học, GolfGroup Academy cũng tổ chức giải thi đấu cho mấy anh em golfer ở đây. Sân chơi tốt, cỏ mềm, không gian thoáng mát, tạo mọi điều kiện để anh em được thi đấu tốt.

  22. Minh Nhật says: Trả lời

    Tôi cũng hay chơi sân Twin Doves Bình Dương lắm, nổi tiếng view đẹp, thoáng, rộng rãi. Năm ngoái, tôi tham gia thi đấu giải do CLB Doanh nhân Bình Dương được tài trợ bởi GolfGroup. Được giao lưu thi đấu với các anh học viên bên GolfGroup. Thấy các anh đánh hay lắm, đánh swing đẹp, dáng chuẩn lắm, không bị lỗi kỹ thuật.

    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      Tôi vừa hoàn thành xong khóa học bên GolfGroup Academy luôn. Đang cố gắng luyện tập để chơi hay như mấy anh. Nhờ học bên này tôi mới biết golf có nhiều thứ hay lắm. HLV rất tâm huyết, yêu nghề và chuyên nghiệp, hướng dẫn rất bài bản.

      1. Trọng Nhân says: Trả lời

        Tôi cũng hay đi xem họ thi đấu mà không biết chơi golf. Đang tính đi học mà dịch căng quá nên đợi hết dịch rồi triển liền luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản