Thông Tin Mới Nhất Và Bảng Giá Chi Tiết Sân Golf Tuần Châu

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Tuần Châu được khởi công xây dựng vào năm 2018, là một trong những dự án lớn nhất tỉnh Quảng Ninh. Với lối thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, tổng chi phí đầu tư dự kiến khoảng 1500 tỷ đồng. Sân golf được khánh thành vào dịp 30/4 vừa qua, để hiểu rõ hơn về những ấn tượng của địa điểm này, bạn đọc cùng theo dõi nội dung sau.

Giới thiệu thông tin cơ bản về Sân golf Tuần Châu

Sân golf Tuần Châu do Tập đoàn Tuần Châu thuộc khu du lịch quốc tế Tuần Châu đầu tư. Dự án này nằm trong khu kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Tổng thể sân golf nằm dọc theo đường bờ biển của tỉnh Quảng Ninh, tạo nên một cảnh quan vô cùng xinh đẹp.

Tổng diện tích của dự án sân golf lên tới 143ha bao gồm: Sân đánh golf, nhà điều hành, nhà đa năng, khuôn viên, bãi đỗ xe, khu hàng hóa dịch vụ,… Bên cạnh đó trong sân golf còn có hệ thống xe điện và hệ thống điện nước hiện đại, các thảm cỏ kiến thiết, cây xanh, cây cầu nhỏ, tiểu cảnh, vườn hòa,… tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

Tổng diện tích của dự án sân golf lên tới 143ha
Tổng diện tích của dự án sân golf lên tới 143ha

Đây là dự án sân golf quy mô lớn nhất của tỉnh Quảng Ninh, được khởi công năm 2018 và đã hoàn thành năm 2020. Trong nửa đầu năm 2021, ban quản lý sân golf đã và đang tiến hành kiểm tra tổng thể để đưa dự án vào hoạt động chính thức.

Thông tin về quy hoạch và chi phí xây dựng sân golf

Theo quy hoạch, tổng thể dự án được thiết kế nằm dọc bờ biển thuộc khu kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long với diện tích là 143ha. Trong cả hệ thống sân golf còn bao gồm đường xe điện, điện nước, cây cầu nhỏ, thảm cỏ, cây xanh, tiểu cảnh, vườn hoa và cả những đường lăn bóng.

Ngoài những điều nói trên, khi nhắc đến sân golf Tuần Châu không thể bỏ qua khu chức năng bổ trợ. Khu vực này gồm có sân tập đánh golf, bãi đỗ xe, nhà điều hành, nhà đa năng, khuôn viên dành cho các CLB thể thao, kinh doanh hàng hóa dịch vụ,…

Theo chủ đầu tư, dự án sân golf này có tổng mức đầu tư lên tới 1500 tỷ đồng, chi trong vòng 36 tháng. Theo đó giai đoạn 1 sẽ là san lấp mặt bằng, xây dựng nhà điều hành và sân tập golf 9 lỗ. Sang giai đoạn 2 là xây dựng sân golf 18 lỗ cùng nhà đa năng, bể bơi, khu chơi tennis, bãi đỗ xe,…

dự án sân golf này có tổng mức đầu tư lên tới 1500 tỷ đồng
dự án sân golf này có tổng mức đầu tư lên tới 1500 tỷ đồng

Tiến độ dự án năm 2021

Dự án đã hoàn thiện và năm 2020 nhưng đến giữa 2021 sân golf Tuần Châu mới được khai trương. Các đơn vị thi công liên quan cho biết:

  • Tháng 7/2020 về cơ bản các hạng mục nền và hệ thống thoát nước đường kết nối,…đã hoàn thiện.
  • Tháng 9/2020, một phần của sân golf đã được đưa vào khai thác nhân dịp Đại hội Đảng bộ của tỉnh Quảng Ninh.
  • Tháng 3/2021, hệ thống quản lý sân golf sẽ chính thức đi vào vận hành.

Mục tiêu của nhà đầu từ là sẽ khai trương sân golf Tuần Châu vào tháng 6/2021. Với việc chính thức đi vào hoạt động, Tuần Châu không chỉ là sân golf quy mô lớn mà còn là sản phẩm du lịch của tỉnh nhà.

Điểm danh những ấn tượng có tại sân golf Tuần Châu

Sân golf Hạ Long có quy mô lớn nhất tỉnh Quảng Ninh, đồng thời đây cũng là vị trí đắc địa nhất tại khu du lịch Vịnh Hạ Long. Vì thế ngay từ khi mới bắt đầu xây dựng, dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm của các gôn thủ.

Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

Hiện nay sân golf được khánh thành với các điểm nổi bật, hấp dẫn người chơi như:

  • Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại và tiện ích. Golfer có thể chơi cả ngày lẫn đêm, tùy theo nhu cầu mỗi người.
  • Sân golf 9 lỗ và 18 lỗ với độ khó đa dạng, phù hợp với trình độ chơi của nhiều người.
  • Vị trí đắc địa, kết hợp với du lịch, nghỉ ngưỡng giúp du khách thoải mái tận hưởng. Hơn nữa bao quanh sân là khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, mang đến cho du khách sự thư thái không phải đâu cũng có.
  • Hệ thống khu vui chơi tiện ích cùng khách sạn, biệt thự cao cấp, phục vụ mọi nhu cầu của golfer.
  • Sân golf Tuần Châu nằm trong kế hoạch phát triển du lịch, đưa thắng cảnh Việt Nam vươn ra xa thế giới. Vì thế trong tương lai đây sẽ là điểm kết nối du khách trong và ngoài nước. Không chỉ tạo môi trường vui chơi, nghỉ dưỡng, bạn có thể nhờ đó xây dựng những mối quan hệ hợp tác kinh doanh.
  • Khu vực chức năng, ẩm thực, dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu từ A đến Z của mọi du khách.
  • Sân Tuần Châu còn thu hút người chơi bởi phòng dạy đánh golf cao cấp với chiều rộng 100 yard, chiều dài đường bóng là 250 yard.
  • Với thiết kế 48 lần đánh theo tiêu chuẩn quốc tế, người chơi sẽ nhanh chóng thích nghi và có những pha đánh bóng chuẩn xác, đẹp mắt.

Về bảng giá sân golf Tuần Châu, theo như GGA được biết hiện nay các dịch vụ tại đây vẫn có chi phí nhất định. Tuy nhiên nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sân golf Hạ Long tuần Châu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị mà không phải ở đâu cũng có.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về sân golf Tuần Châu, một trong những địa điểm đang được giới gôn thủ háo hức chờ mong.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản