Sân Golf Bà Nà Hill – Điểm Đến Hoàn Hảo Dành Cho Các Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Bà Nà Hill nằm tọa lạc giữa thung lũng Bà Nà thơ mộng thuộc vùng duyên hải miền Trung. Sân golf này không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn vươn ra cả thế giới. Nó được coi là điểm đến hoàn hảo dành cho bất cứ ai đam mê bộ môn golf. Tại sao sân Bà Nà lại được đánh giá như vậy, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Tổng quan về sân golf Bà Nà Hill

Sân golf Bà Nà được biết đến là sân golf duy nhất do golfer nổi tiếng Luke Donald thiết kế. Sân có tổng diện tích rơi vào 165 ha, trải dài hơn 7,500 yards với 18 lỗ golf. Nhờ chiều dài ấn tượng trên mà sân đã đạt được kỷ lục là sân chơi và tập đánh golf dài nhất Việt Nam.

Một điều mà ai cũng sẽ nhỡ tới khi nhắc đến sân golf Bà Nà Hill là chính không gian thiên nhiên của nó. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn một khung cảnh tự nhiên đầy bao la, hùng vĩ. Chúng là sự kết hợp hài hòa giữa địa hình tự nhiên hoang sơ với thảm thực vật phong phú.

Sân golf Bà Nà Hill nổi tiếng với khung cảnh tự nhiên bao la, hùng vĩ
Sân golf Bà Nà Hill nổi tiếng với khung cảnh tự nhiên bao la, hùng vĩ

Theo đó, cách thiết kế các lỗ golf cũng dựa vào chính không gian tự nhiên này. 9 Lỗ golf đầu tiên nằm trải dài dọc theo những rừng cây, hố cát. Còn 9 lỗ golf sau lại uốn lượn quanh qua các sườn đồi. Cách thiết kế này không chỉ giúp người chơi ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của sân. Mà nó còn gia tăng tính thử thách và ham muốn chinh phục của các golf thủ.

Nơi này còn nằm dưới quyền quản lý của tập đoàn IMG. Đây là một trong những tập đoàn nổi tiếng trên toàn thế giới về các lĩnh vực thể thao, sự kiện và truyền thông. Do đó, sân golf Bà Nà Hills luôn được trang bị những vật dụng tân tiến hàng đầu. Cụ thể như hệ thống đèn đêm được lắp đặt toàn bộ tại 18 hố golf. Hệ thống này chỉ có duy nhất tại sân Bà Nà Golf trong khu vực miền Trung. Nhờ vậy, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm đánh golf dù đang là ban đêm.

Sân golf Bà Nà có những tiện ích gì?

Ngoài thiết kế ấn tượng, sân golf Bà Nà Đà Nẵng còn sở hữu nhiều khu tiện ích khác nhau. Những khu tiện ích này được bố trí quanh sân tập nhằm đáp ứng nhu cầu của các golfer. Cụ thể như:

  • Khối nhà câu lạc bộ: Do công ty M.System thiết kế. Đây là công ty đã tạo nên nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở châu Á. Khu vực nhà câu lạc bộ của sân gôn Bà Nà được lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ Việt Nam. Nơi này có bên ngoài hình tròn và trung tâm là hình vuông. Chúng biểu tượng cho sự kết nối giữa trời, đất và con người.

Đáng xem:

Khu nhà câu lạc bộ của sân được lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ Việt Nam
Khu nhà câu lạc bộ của sân được lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ Việt Nam
  • Khu nhà hàng: Nằm ở ngay vị trí cuối lỗ golf số 18. Khu vực này mang lại tầm nhìn bao quát toàn sân cho các golfer. Bạn sẽ quan sát được rõ ràng những đường bóng ngoạn ngục của các golf thủ. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực quốc tế từ châu Âu, Á. Và tất nhiên gồm cả ẩm thực Việt Nam.
  • Cửa hàng dụng cụ: Khu vực này sẽ cung cấp mọi vật dụng cần thiết cho các golfer. Từ quần áo thể thao cho tới thiết bị chơi golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bao gồm Puma, Titleist, Cobra…
  • Sân luyện tập: Được trang bị 18 thảm tập có mái che và đèn. Kèm theo đó là các vùng luyện tập kỹ thuật đánh golf và gạt bóng đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng khi luyện tập tại đây. Bởi, những huấn luyện viên quốc tế có chứng chỉ PGA sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình cho bạn.

Mặc dù mới hoạt động được 5 năm, nhưng sân golf Bà Nà Hill đã nhận được nhiều danh hiệu ấn tượng. Cụ thể như: Sân golf tốt nhất Việt Nam, Sân golf mới tốt nhất châu Á… Những danh hiệu này đã góp phần khẳng định đẳng cấp và chất lượng dịch vụ vượt trội của sân. Từ đó thu hút thêm nhiều golfer đến trải nghiệm tại sân golf này.

Bảng giá tại Bà Nà Golf

Dưới đây là bảng giá tại sân golf Bà Nà Hill từ ngày 01/11/2020 đến ngày 28/02/2021.

Bảng giá mới nhất của sân gôn Bà Nà
Bảng giá mới nhất của sân gôn Bà Nà

Cụ thể:

  • Ngày thường: Mức giá rơi vào 3,350,000 VNĐ.
  • Ngày cuối tuần: Mức giá rời vào 4,450,000 VNĐ.

Lưu ý: Mức giá này bao gồm phí sân, phí caddie và xe điện cho 18 lỗ golf.

Với những ai yêu thích bộ môn golf thì không nên bỏ qua sân golf Bà Nà Hill. Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho mọi golfer. Nơi đây không chỉ thử thách trình độ của những tay golf chuyên nghiệp nhất. Mà nó còn tạo điều kiện để những người mới chơi nâng cao kỹ thuật của mình.

Thông tin liên quan:

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Bình luận (7)

  1. VĂN HOAN says: Trả lời

    Tôi cần học golf ở Q7- HCM, liên lạc lại với tôi sau 9h sáng mai: 0842130180

  2. TRẦN ANH DŨNG says: Trả lời

    Hình như đăng ký khóa học của GGA đợt này nhiều ưu đãi lớn lắm, tôi đăng ký tuần trước còn được tặng 1 buổi học nữa ngoài khóa học. Sang tuần học buổi đầu tiên đây, chưa biết học như nào nhưng bước đầu thấy cách họ phục vụ rất chuyên nghiệp và bài bản. Họ có rất nhiều lớp khác nhau để phù hợp với từng đối tượng riêng

  3. VIỆT HƯƠNG says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn khóa học cơ bản dành cho nữ, chưa có gậy và đồ tập: 0324465371

  4. TUẤN ANH says: Trả lời

    Đánh golf bây giờ tôi thấy không chỉ đơn giản là gậy golf rồi phụ kiện golf mà còn có cả các thiết bị điện tử thông minh nữa như đợt rồi tôi mua ở bên Techgolf máy đo khoảng cách và đồng hồ golf ra sân nhàn hẳn từ đó sẽ biết được mình đánh cây nào tiếp theo nên sẽ có kết quả khá đẹp đấy. Bên họ giao hàng rất nhanh lại đóng gói cẩn thận nên cực kì yên tâm về chất lượng dịch vụ, Tôi hay gọi qua số này để đặt hàng đây: 0862450866

  5. QUANG DUY - FLC says: Trả lời

    Môn này mà bác tự tập là hỏng đấy, nó khá là khó chơi mà tự tập là sai hết kỹ thuật thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe, trước đây tôi cũng vậy đánh 6 tháng nhưng không khá lên về sau có ông bạn liên hệ cho bên học viện Golf ở 30 Phạm Văn Đồng để học lại từ cơ bản nhất, trước đấy thì cứ tưởng hiểu hết rồi đánh chuẩn hết rồi nhưng đến lúc đi học mới ngã ngửa ra là phải học lại từ đầu từ văn hóa golf, luật chơi golf rồi các kỹ thuật cơ bản, địa chỉ khá uy tín cho các bác muốn học golf đấy tôi thấy nhiều golfer học ở bên này lắm mà họ giảng dạy rất chuyên nghiệp bài bản, Tôi học HLV người Hàn Quốc các bác tham khảo thử xem: 0862 498 558

  6. HOÀNG ANH says: Trả lời

    Tôi đánh golf cũng được vài tháng thôi nhưng toàn book của Alobooking nhiều sân mà nhiều họ tư vấn nhiệt tình lắm ngồi ở nhà mà vẫn book được sân, bác có thể tham khảo thêm. Sắp tới tôi định đi học một khóa golf cơ bản chứ thời gian rồi chơi không có kỹ thuật cơ bản đánh lỗi quá, mà cảm thấy đánh khá nặng nề nhưng các anh golfer chuyên nghiệp lại đánh rất nhẹ nhàng, các bác golfer có biết Học Viện nào ở Hà Nội mà uy tín thì giới thiệu cho em chứ chơi mãi thế này không mấy mà hỏng người

  7. NGUYỄN ĐỨC HUỲNH says: Trả lời

    Các bác hay book sân chơi golf ở bên nào cho tiện nhỉ,tôi không có nhièu thời gian để ra sân mà muốn book trước cho yên tâm nhưng không biết đơn vị nào book sân nhanh mà thuận tiện

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản