Quần Áo Golf Chervo: Ưu Điểm Nổi Bật Và Top 7 Sản Phẩm Chất Lượng

Quần áo golf Chervo gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung và hợp thời trang. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động. Để tìm hiểu chi tiết về ưu điểm và các sản phẩm quần áo golf Chervo chất lượng, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Ưu điểm nổi bật của quần áo golf Chervo được golfer đánh giá cao

Chervo là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý, có phong cách sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi đánh bóng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của quần áo golf Chervo được người chơi đánh giá cao:

  • Quần áo golf Chervo được làm từ chất liệu vải cao cấp có cấu trúc xoắn ốc nhỏ, giúp thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy, golfer có thể thoải mái chơi golf trong điều kiện thời tiết nắng nóng mà không cảm thấy khó chịu.
  • Các sản phẩm Chervo giữ được phom dáng tốt bởi có đường may chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bởi vậy, golfer có thể sử dụng để mặc và giặt nhiều lần nhưng vẫn đảm bảo được độ bền cao.
Quần áo golf Chervo được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Quần áo golf Chervo được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Quần áo golf Chervo có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, golfer có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn tốt, mềm mại với làn da, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Top 7 quần áo golf Chervo được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là gợi ý các mẫu quần áo golf Chervo chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay:

Áo golf Chervo Affetto dành cho golfer nam

Áo golf Chervo nam Affetto được nhiều golfer lựa chọn mỗi lần ra sân luyện tập hoặc thi đấu. Sản phẩm được làm từ chất liệu thoáng mát, ứng dụng công nghệ Dry-Matic thấm hút mồ hôi tốt giúp golfer có thể thoải mái đánh bóng kể cả khi thời tiết nắng nóng.

Áo golf Chervo nam Affetto thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt
Áo golf Chervo nam Affetto thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt

Sản phẩm được tích hợp tính năng chống tia UV giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động từ tia cực tím. Ngoài ra, áo golf Chervo Affetto còn được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp, có độ co giãn tốt. Golfer có thể thoải mái thực hiện động tác xoay người, cú swing mạnh mẽ.

Mẫu áo này có nhiều tùy chọn về màu sắc như: Trắng, đen, xanh, đỏ, vàng,… Golfer có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách thời trang cá nhân để tự tin nhất khi ra sân.

Áo golf nam Chervo Altivole 

Áo golf nam Chervo Altivole được làm từ chất liệu DRY-MATIC với cấu trúc sợi vải dạng xoắn ốc giúp quần áo nhanh khô hơn. Ngoài ra, chất liệu này cũng được nhận xét là an toàn với làn da của golfer, không gây cảm giác khó chịu, bí bách khi mặc.

Đặc biệt, chất liệu của áo golf Chervo Altivole còn có khả năng chống tia cực tím tốt, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời. Trên áo có mác Eco-Safe giúp người chơi phân biệt sợi vải thân thiện môi trường, đảm bảo theo tiêu chuẩn sinh học của Châu Âu.

Áo golf nam Chervo Altivole có khả năng chống tia UV hiệu quả
Áo golf nam Chervo Altivole có khả năng chống tia UV hiệu quả

Ngoài ra, áo golf Chervo Altivole cũng có nhiều màu sắc như: Trắng, xanh, vàng,… Từ đó, mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách thời trang khác nhau.

Áo golf nam Chervo Alberigo

Áo golf nam Chervo Alberigo thuộc bộ sưu tập thời trang hot nhất của thương hiệu. Sản phẩm có thể chinh phục cả những golfer khó tính nhất nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Áo được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng mát, co giãn 4 chiều tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi vận động.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Bio an toàn với môi trường, không gây kích ứng da.
  • Áo golf nam Chervo Alberigo có nhiều tùy chọn về màu sắc như: Trắng, xanh, vàng,… Golfer có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp để kết hợp với các phụ kiện khác nhau, tự tin ra sân và thực hiện cú đánh chuyên nghiệp.
Áo golf nam Chervo Alberigo sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu
Áo golf nam Chervo Alberigo sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu

Quần short Chervo

Quần short Chervo có thiết kế trẻ trung, năng động và hợp thời trang. Sản phẩm quần short dành cho golfer nam có chiều dài đến đầu gối hoặc trên gối một chút, phù hợp với quy định của môn thể thao golf. Với mẫu quần short Chervo nữ được thiết kế ngắn hơn chút giúp golfer khoe khéo đôi chân thon gọn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu polyamide co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động. Ngoài ra, quần short Chervo còn được ứng dụng công nghệ Dry Matic giúp giữ form cho quần áo dù sử dụng và giặt nhiều lần.

Quần short Chervo có thiết kế trẻ trung, năng động
Quần short Chervo có thiết kế trẻ trung, năng động

Áo golf dài tay Chervo

Áo golf dài tay Chervo là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer vào những ngày thời tiết lạnh giá hoặc nắng nóng. Sản phẩm được thiết kế có dạng cổ hình tròn, trái tim hoặc cổ đừng đa dạng. Ngoài ra, áo golf dài tay Chervo cũng được sản xuất với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau, phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ.

Ưu điểm nổi bật của áo golf dài tay Chervo là được làm từ chất liệu sợi polyester và sợi pha len. Chất liệu này giúp áo golf có độ dày vừa phải, mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc, không gây bí bách, khó chịu hay đổ mồ hôi.

Ngoài ra, áo golf dài tay còn giúp bảo vệ golfer tránh khỏi tác động từ yếu tố thời tiết bên ngoài. Đồng thời, sản phẩm có độ co giãn tốt nên người chơi có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ hơn.

Áo golf dài tay Chervo co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
Áo golf dài tay Chervo co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

Áo golf Chervo nam Auro

Áo golf Chervo nam Auro là một trong các trang phục được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn. Áo golf được ứng dụng công nghệ Sunblock chống tia UV hiệu quả, bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, sản phẩm còn làm từ chất liệu mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt nên golfer có thể tự tin thực hiện cú swing. Không chỉ vậy, áo golf Chervo nam Auro còn có màu sắc đa dạng cho golfer thỏa sức lựa chọn theo sở thích để có các mẫu quần áo thời trang, phù hợp nhất.

Bên cạnh màu sắc chủ đạo, áo còn được thiết kế có các đường line ở cổ màu trắng, đen giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Từ đó, giúp golfer trở nên nổi bật  hơn khi ra sân luyện tập, thi đấu.

Áo golf Chervo nam Auro có thiết kế trẻ trung, năng động
Áo golf Chervo nam Auro có thiết kế trẻ trung, năng động

Áo golf Chervo nữ Anzolo New

Áo golf nữ Anzolo New cũng được nhiều “bóng hồng” yêu thích lựa chọn. Áo golf có thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu trắng nền nã, tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Dry Matic độc quyền, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và nhanh khô, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi mặc.

Từng chi tiết được may cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo độ bền cao, golfer có thể thoải mái vận động mà không lo bị đứt chỉ, bai dão. Ngoài ra, form áo cũng ôm vừa vặn với dáng người nên golfer có thể thoải mái kết hợp với nhiều mẫu quần và chân váy khác nhau.

Áo golf Chervo nữ Anzolo New được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Áo golf Chervo nữ Anzolo New được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Lưu ý giúp golfer lựa chọn quần áo golf Chervo phù hợp

Để lựa chọn quần áo golf Chervo phù hợp, giúp tôn lên đẳng cấp và thoải mái thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ, golfer cần lưu ý những điều sau:

  • Chất liệu thoáng khí, bền bí: Golfer nên lựa chọn quần áo, váy golf Chervo làm từ chất liệu thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy, golfer có thể duy trì được cơ thể luôn khô ráo, thoáng mát trong suốt quá trình thi đấu.
  • Trang phục ôm vừa vặn: Golfer lựa chọn quần áo golf Chervo ôm phom vừa vặn với cơ thể, đảm bảo không quá rộng và không quá chật. Điều này giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh thoải mái, chuyên nghiệp nhất. Đồng thời, mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị nhất dù đánh bóng liên tục nhiều giờ trên sân.
  • Phù hợp với phong cách thời trang cá nhân: Chervo đã cho ra mắt thị trường các sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Tùy vào phong cách, sở thích cá nhân, người chơi có thể lựa chọn trang phục phù hợp nhất. Ngoài ra, golfer cũng cần chú ý đến “tính cá nhân hóa” giúp thể hiện chất riêng và sự độc đáo.
Quần áo Chervo được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Quần áo Chervo được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Cân nhắc đến thời tiết: Thời tiết nắng nóng, golfer ưu tiên lựa chọn quần áo golf có tính năng chống tia UV giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Còn vào thời tiết có mưa lạnh, golfer cần mặc trang phục Chervo chống nước và giữ ấm tốt để bảo vệ cơ thể tốt nhất.

Có thể thấy, quần áo golf Chervo có thiết kế trẻ trung, năng động, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Trong bất kỳ điều kiện thời tiết nắng nóng hay lạnh giá, golfer cũng có thể lựa chọn được trang phục phù hợp để tự tin ra sân, thực hiện cú đánh bóng đẳng cấp. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các tín đồ của môn thể thao quý tộc có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 23:06 - 02/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản