Top 5 Bộ Gậy Sắt Titleist Chất Lượng, Được Yêu Thích Hiện Nay

Bộ gậy sắt Titleist là một trong những “siêu phẩm” mà golfer không nên bỏ qua. Mẫu Ironset này sở hữu nhiều tính năng vượt trội về cả thiết kế và công nghệ, giúp người chơi tối ưu hiệu suất đánh bóng. Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy đã điểm danh Top 5 bộ gậy sắt Titleist hàng đầu, “làm mưa làm gió” trên thị trường mà golfer không nên bỏ qua.

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt Titleist đã thu hút các golfer

Bộ gậy sắt Titleist được nhiều golfer yêu thích sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và độ bền cao. Cụ thể:

Bộ gậy sắt Titleist có thiết kế tinh tế, hiện đại

Ironset Titleist có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mà không quá cồng kềnh. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng chú ý đến vẻ ngoài của gậy golf, có tông màu basic mà vẫn thể hiện được phong cách và đẳng cấp của golfer.

Ironset Titleist có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
Ironset Titleist có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Mặt gậy được thiết kế mỏng dần giúp cân bằng trọng lượng và dồn về phía sau. Thiết kế này giúp gia tăng MOI và tốc độ đánh bóng đáng kể. Từ đó, golfer có thể kiểm soát quỹ đạo đánh bóng và góc phát tốt hơn.

Bộ gậy sắt Titleist được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Dòng gậy sắt Titleist được làm từ chất liệu hợp kim siêu cứng hoặc titan. Điều này đảm bảo độ bền cho golfer khi đánh bóng. Không chỉ vậy, chất liệu này còn giúp mang đến âm thanh cực vang và đã tai.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Bộ gậy sắt Titleist được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như: Active Recoil Channel, SureFit Tour Hosel,… Điều này giúp gia tăng sự ổn định, cải thiện độ loft và tăng độ lie khi golfer đánh bóng.

Bộ gậy sắt Titleist ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Ironset Titleist ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Top 5 bộ gậy sắt Titleist HOT nhất, được ưa chuộng hiện nay

Titleist T400, Titleist T300, Titleist CNCPT CP01, Titleist 718 AP3, Titleist AP1 718,… là Top 5 bộ gậy sắt Titleist chất lượng, được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Mỗi phiên bản sở hữu ưu điểm về thiết kế, công nghệ giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng hiệu quả. Cụ thể:

Bộ gậy golf sắt Titleist T400

Bộ gậy golf sắt Titleist T400 là phiên bản cuối cùng trong thế hệ T-Series. Ironset này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi kế thừa và phát huy những lợi thế từ phiên bản T300 trước đó. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt, T400 đã nhanh chóng được cộng đồng golfer săn đón và tìm mua. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của ironset Titleist T400 bao gồm:

  • Thiết kế đầu gậy lớn: Bộ gậy sắt Titleist T400 có thiết kế đầu gậy lớn, đẩy trọng tâm lùi ra sau giúp gia tăng sự ổn định cho cú đánh bóng. Phần đế gậy tới tay cầm được thiết kế giúp tối ưu khoảng cách cho người chơi. Mặt gậy lớn và rộng hơn so với các phiên bản khác, hạn chế cú đánh lệch tâm.
Titleist T400 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Titleist T400 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
  • Kết cấu đa vật liệu: Bộ gậy sắt Titleist T400 có thiết kế đầu gậy đa vật liệu, tạo MOI cao, giúp golfer tối ưu tốc độ đánh bóng, kể cả những cú đánh lệch tâm. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp tăng khả năng khởi động và tinh chỉnh spin cho ironset Titleist T400.
  • Trang bị miếng chèn L-Face Insert giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng: Bộ gậy sắt Titleist T400 được trang bị miếng chèn L-Face Insert với độ dày chưa đến 2mm. Thiết kế này giúp gia tăng sự linh hoạt cho cú đánh của golfer. Ngoài ra, miếng chèn này còn có tác dụng duy trì tốc độ đánh bóng ổn định so với các phiên bản tiền nhiệm đã được Titleist cho ra mắt.
  • Ironset Titleist T400 có góc loft lớn: Bộ gậy sắt Titleist T400 được thiết kế có góc loft lớn hơn 1 – 3 độ so với dòng gậy khác. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng đánh trúng bóng và đạt được hiệu suất tốt hơn.
Titleist T400 có thiết kế giúp golfer dễ đánh trúng bóng hơn
Titleist T400 có thiết kế giúp golfer dễ đánh trúng bóng hơn

Bộ gậy golf sắt Titleist T300

Bộ gậy sắt Titleist T300 được tích hợp công nghệ mới, có thiết kế ấn tượng giúp golfer thực hiện cú đánh bóng với tốc độ nhanh nhất. Một số ưu điểm nổi bật của ironset Titleist T300 có thể kể đến:

  • Thiết kế đầu gậy giúp tối ưu tốc độ: Ironset Titleist T300 có đường rãnh đặc biệt ở trên đầu gậy giúp tăng tốc độ cú đánh cho golfer. Kết hợp với phần khoang sau đầu gậy được thiết kế lớn hơn giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác hơn so với phiên bản tiền nhiệm.
  • Công nghệ Max Impact: Bộ gậy sắt Titleist T300 được ứng dụng công nghệ Max Impact giúp tăng cường tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Công nghệ này kết hợp với độ dày của mặt gậy siêu mỏng và lõi Polymer giúp tăng tốc độ đường bóng, Đồng thời, tạo độ cong hoàn hảo khi tiếp xúc với bóng, mang đến cảm giác chân thực hơn cho golfer.
Bộ gậy golf sắt Titleist T300 được tích hợp nhiều công nghệ mới
Titleist T300 được tích hợp nhiều công nghệ mới
  • Trọng lượng vonfram: Bộ gậy sắt Titleist T300 được trang bị trọng lượng vonfram có mật độ cao 52g giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer.

Ironset Titleist CNCPT CP01

Bộ gậy sắt Titleist CNCPT CP01 nhận được đánh giá tích cực từ phía cộng đồng golfer bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Mặt gậy Titleist CNCPT CP01 có thiết kế mỏng, không có thanh đỡ ở bên trong. Độ dày của mặt gậy không đổi và được làm từ chất liệu hợp kim hiếm, rất chắc chắn, chưa từng được sử dụng trong sản xuất gậy golf trước đây.
  • Tấm chèn Super Metal L-Face có tác dụng tăng tốc độ và khoảng cách cho cú đánh bóng. Phần đầu gậy được thiết kế với phân nửa trọng lượng là vonfram có mật độ cao giúp bóng golf bay cao hơn, tạo độ êm khi gậy chạm bóng.
Ironset Titleist CNCPT CP01 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Ironset Titleist CNCPT CP01 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Mặt độ dày đặc của thép kim loại nén, chiếm đến 50% tổng trọng lượng của đầu gậy, tạo độ mở cho mặt gậy. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú phát bóng với lực mạnh hơn, đem đến khoảng cách xa với tốc độ cao.

Bộ gậy golf sắt Titleist AP1 718

Bộ gậy sắt Titleist AP1 718 là một trong những phiên bản giúp golfer làm chủ khoảng cách và tốc độ bóng. Nhờ vậy, người chơi có thể đạt được hiệu suất tốt nhất khi có sự tăng tương tác giữa mặt gậy và sân golf. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt Titleist AP1 718 bao gồm:

  • So với phiên bản AP1 716 và 714, mặt gậy Titleist AP1 718 dài hơn, hẹp ngang giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh nhanh, bóng bay xa và đường bóng chuẩn xác hơn.
Bộ gậy sắt Titleist AP1 718 giúp golfer làm chủ khoảng cách và tốc độ đánh bóng
Ironset Titleist AP1 718 giúp golfer làm chủ khoảng cách và tốc độ đánh bóng
  • Mặt gậy được làm từ chất liệu thép cao cấp có mật độ cao, hõm sâu ở giữa giúp ổn định cú đánh bóng cho golfer. Đặc biệt, thiết kế này giúp golfer kiểm soát trọng tâm bóng và thực hiện cú đánh hoàn hảo hơn.
  • Phần tay cầm của Titleist AP1 718 làm bằng chất liệu cao su có độ bền cao, thoát mồ hôi tốt. Nhờ vậy, golfer cầm gậy chắc tay hơn, không gây cảm giác trơn trượt, khó chịu.
  • Shaft gậy làm từ thép không gỉ 17 – 4 với mật độ vonfram cao, tạo ra âm thanh vang xa, tuyệt vời khi gậy tiếp xúc với bóng.
  • Phần thân gậy sắt được thiết kế hollow body lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Titleist C16 giúp gia tăng điểm chạm cho những cú long game.
Bộ gậy sắt AP1 718 Titleist tạo ra âm thanh đánh bóng vang xa hơn
Ironset AP1 718 Titleist tạo ra âm thanh đánh bóng vang xa hơn
  • Bộ gậy sắt AP1 718 Titleist còn thu hút golfer bởi âm thanh sắc nét, sống động. Với mỗi cú chạm bóng dù swing hay draw và bladed shot đều tạo ra âm thanh vang, bắt tai, hấp dẫn với các golfer.
  • Momen quán tính của bộ gậy cao, giúp gậy golf tương tác với mặt sân tốt hơn. Điều này cho phép golfer thực hiện cú swing tiến gần với mục tiêu hơn.

Ironset Titleist AP3 718

Ironset Titleist AP3 718 được cải tiến hơn so với phiên bản AP1 và AP2 mang đến cho golfer khoảng cách và tốc độ đột phá. Những ưu điểm nổi bật của ironset Titleist AP3 718 có thể kể đến:

  • Từ gậy golf số 3 đến số 7, shaft gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ 17 – 4, vonfram có mật độ cao, bổ sung ở phần đầu gậy và cuối shaft. Nhờ vậy, cán gậy golf có trọng lượng nhẹ hơn, chỉ 78 gram tương đương với ⅓ trọng lượng của đầu gậy.
Ironset Titleist AP3 718 được cải tiến hơn về cả thiết kế và chất liệu
Ironset Titleist AP3 718 được cải tiến hơn về cả thiết kế và chất liệu
  • Mặt gậy Titleist AP3 718 được làm từ chất liệu thép có độ cứng cao, thiết kế hình chữ L. Thiết kế này giúp phần đế gậy dày hơn, cho phép golfer cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng đánh kể.
  • Toàn bộ gậy golf trong Titleist AP3 718 có cạnh đầu được mài mòn, phần đế nặng được đưa xuống phía dưới, nửa dưới được thiết kế hình chữ J. Điều này giúp golfer có thể thực hiện cú đánh bóng tương tác trên mặt sân cỏ tốt hơn.
  • Bộ gậy phù hợp với golfer mới bắt đầu, cần khoảng cách đánh bóng dài và ổn định hơn. Đồng thời, sự kiểm soát và cảm giác bóng vẫn được duy trì.
Bộ gậy sắt Titleist AP3 718 giúp golfer tương tác với mặt cỏ tốt hơn
Bộ gậy sắt Titleist AP3 718 giúp golfer tương tác với mặt cỏ tốt hơn

Trên đây là danh sách Top 5 bộ gậy sắt Titleist chất lượng, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu gậy golf phù hợp để tự tin thực hiện cú đánh mạnh mẽ khi ra sân. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật thông tin mới về các bộ gậy golf HOT nhất hiện nay.

Cập nhật: 10:04 - 07/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản