Học viên GGA hào hứng trải nghiệm gậy golf Katana tại Việt Nam 

Mới đây, đội ngũ HLV cùng học viên của học viện Golfgroup Academy (GGA) đã có buổi trải nghiệm đầy hứng khởi, khám phá sức mạnh vượt trội của dòng gậy golf mới nhất Katana Voltio Ninja TG-01. Siêu phẩm này đã thành công khuấy động bầu không khí và chinh phục golfer với những đường bóng mạnh mẽ cùng âm thanh vào bóng đã tai. 

Thương hiệu gậy sang thủ công Nhật Bản – Katana dần phủ sóng thị trường Việt

Nổi danh với thương hiệu “sang giá mềm” hiếm có, Katana Golf – nhà sản xuất đến từ Nhật Bản đang nhận được sự yêu thích trên thị trường Việt. Các sản phẩm của hãng hãng ghi dấu ấn bởi nét tinh xảo, quý tộc mà không phô trương ở thiết kế, chinh phục những người chơi thích thể hiện phong cách đẳng cấp qua các bộ gậy xa xỉ hàng tỷ đồng một cách tinh tế và trang nhã.

Thương hiệu này chính thức cho ra mắt Katana Voltio Ninja TG-01 – bộ gậy golf mới nhất được trang bị công nghệ tiên tiến và thiết kế đột phá, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Dù chào sân golf Việt cách đây chưa lâu và rất nhanh chóng, siêu phẩm này đã thu hút đông đảo sự quan tâm, được săn đón nồng nhiệt, thậm chí còn rơi vào tình trạng khan hiếm hàng.

Gậy Katana Golf Voltio Ninja TG 01

Theo thông tin mới nhất từ Katana, lô hàng mới đã chính thức cập bến. Kho hàng tại hai showroom lớn của Katana tại Hà Nội và TP. HCM đã được bổ sung đầy đủ gậy, không chỉ dành cho việc bán hàng mà còn phục vụ cho khách hàng có nhu cầu đánh thử. Đây là tin vui lớn đối với cộng đồng golfer yêu thích Katana, những người đang phải chờ đợi để sở hữu dòng gậy này. 

Cũng ngay sau đó, hãng cũng gửi lời mời học viện Golfgroup Academy GGA bao gồm các HLV và học viên đang theo học tới trải nghiệm Katana Voltio Ninja TG-01. Đội ngũ GGA đã vô cùng hào hứng với đề nghị này, tất cả đều sẵn sàng thử sức với dòng sản phẩm mới, cảm nhận được sự khác biệt mà cây gậy này mang lại trong từng cú đánh.

Học viên GGA trải nghiệm gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01
Học viên GGA trải nghiệm gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01

Buổi trải nghiệm đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và hào hứng. Các HLV và học viên cũng đã đưa ra nhiều đánh giá, nhận xét và trao đổi sôi nổi trên nhiều phương diện như thiết kế, những trải nghiệm chân thực,… Sự kiện này không chỉ tạo cơ hội cho các học viên của GGA hiểu rõ hơn tính năng vượt trội của bộ gậy mới mà còn mang đến cho họ gợi ý về một trợ thủ đắc lực giúp nâng cao kỹ năng. 

Học viên GGA “mê mẩn” Katana Voltio Ninja TG-01 từ thiết kế tinh xảo đến giá thành vừa phải

Ngay khi đến với buổi trải nghiệm Katana Voltio Ninja TG-01, các học viên của GGA, từ những người mới học chơi cho đến những golfer đã có kinh nghiệm đều không giấu được sự hứng thú. Phần đông golfer đều dành nhiều lời khen từ thiết kế, hiệu suất và đặc biệt là giá thành của gậy. 

Điểm nổi bật mà các học viên “mê mẩn” ngay khi cầm gậy trên tay chính là thiết kế. Katana đã khẳng định được chất sang trọng, đưa dấu ấn của thương hiệu gậy golf hạng sang Nhật phản ánh rõ nét qua đường nét thanh thoát cùng các chi tiết tinh xảo tạo tổng thể nét thanh lịch cổ điển. Nhiều golfer ví von cây gậy này tựa như món phụ kiện đặc biệt khẳng định vị thế của chủ sở hữu nó. 

Các học viên đánh giá cao khả năng trợ lực của gậy, nhận xét chung thường gặp là “mặt gậy lớn hơn thông thường dễ đánh” và “gậy nhẹ dễ kiểm soát”. Mặt gậy 480cc, lớn hơn so với các dòng gậy thông thường. Thiết kế này giúp gia tăng diện tích tiếp xúc với bóng, tạo điều kiện thuận lợi cho các cú đánh chính xác và mạnh mẽ hơn nên người mới chơi cũng có thể cảm nhận được khả năng trợ lực tốt. 

Thiết kế đầu gậy giúp tối ưu hiệu suất
Thiết kế đầu gậy giúp tối ưu hiệu suất

Đa số golfer sau khi đánh thử đều tỏ ra thích thú với thử sức với Katana Voltio Ninja TG-01. Cảm giác chơi với impact hay và tiếng vào bóng đã tai là những điều điều khiến người chơi hài lòng. Nhiều golfer đồng tình rằng bên cạnh tính năng tốt thì những trải nghiệm mà gậy mang đến cũng là yếu tố ghi thêm điểm với họ bởi cây gậy hay sẽ kích thích tinh thần chinh phục, làm cho cuộc đấu trở nên thú vị hơn. 

Hào hứng trải nghiệm gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 tại Việt Nam
Hào hứng trải nghiệm gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 tại Việt Nam

Một điều đặc biệt khiến các học viên của GGA ngạc nhiên và hài lòng là mức giá của gậy Katana. Mặc dù sản phẩm của thương hiệu gậy sang Nhật Bản, vốn nổi tiếng với chất lượng cao và thiết kế tinh xảo nhưng giá thành của gậy lại rất hợp lý. Theo các học viên, giá của gậy Katana chỉ ngang bằng những dòng gậy thương hiệu lớn đến từ Âu Mỹ, điểm cộng lớn này giúp nó trở thành lựa chọn vô cùng hấp dẫn về cả chất lượng lẫn chi phí.

HLV GGA bật mí bí quyết chinh phục sân golf thành công với Katana Voltio Ninja TG-01

Trên thực tế, gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên gia ngay khi ra mắt và tại thị trường Việt, nó cũng thành công chinh phục những người khó tính nhất. Đội ngũ HLV GGA cũng mang đến nhiều chia sẻ hữu ích cho học viên trong buổi trải nghiệm sản phẩm này. 

Theo đó, tỷ lệ vào bóng tăng, khoảng cách đánh tăng và điểm ngọt rộng, trợ lực tốt là những yếu tố mà siêu phẩm này mang đến giúp cho golfer có thể chinh phục mọi cuộc chơi dễ dàng hơn. HLV trưởng Đinh Công Lợi của GGA chia sẻ: “Qua quá trình trải nghiệm và theo dõi, tôi nhận thấy tỷ lệ vào bóng của học viên có cải thiện rõ rệt, tăng khoảng 20 – 30%. Nhờ Katana Voltio Ninja TG-01 ổn định và dễ sử dụng, kể cả người mới học chơi hoặc có kỹ năng trung bình đều có được có thể thấy ngay sự tiến bộ này.” 

HLV Đinh Công Lợi đánh giá về gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01
HLV Đinh Công Lợi đánh giá về gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01

Về khoảng cách cú đánh, anh nói thêm: “Với cú đánh chuẩn, khoảng cách tăng trung bình 2-3 yards, một con số ấn tượng khi học viên chưa thực sự quen với gậy. Gậy giúp gia tăng hiệu suất chơi một cách tự nhiên mà không đòi hỏi quá nhiều sự điều chỉnh kỹ thuật. Điều này cho thấy thế mạnh của gậy Katana trong việc nâng cao kỹ năng của golfer. Tôi tin rằng khi họ đã quen tay, khoảng cách có thể tăng lên đáng kể.”

Điểm đáng khen ngợi khác không thể bỏ qua của Katana Voltio Ninja TG-01 là điểm ngọt rộng hơn và tính năng trợ lực. Điều này làm cho gậy trở nên phù hợp với mọi đối tượng golfer ở nhiều mức trình độ. Tuy nhiên, để học viên có được trải nghiệm thú vị nhất, HLV của GGA gợi ý gậy Katana rất hữu ích cho hai nhóm đối tượng cụ thể. Đầu tiên là các golfer có thể lực trung bình và tốc độ swing chậm, như những người trung niên hoặc người mới bắt đầu chơi golf. Gậy cung cấp trợ lực và gia tăng khoảng cách nên người chơi sẽ dễ dàng thực hiện và kiểm soát cú đánh hơn. 

Nhóm đối tượng thứ hai là các golfer đang luyện tập để cải thiện kỹ năng và đạt trình độ single handicap. Gậy Katana với mặt gậy rộng hơn, điểm ngọt nhiều hơn và trọng lượng nhẹ giúp việc luyện tập trở nên dễ dàng và ít mệt mỏi hơn. Người chơi có thể duy trì sự tập trung để đạt được hiệu suất ổn định trong thời gian dài mà không gặp phải cảm giác đuối sức. 

Gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 đặc biệt phù hợp với golfer luyện tập hạ single handicap
Gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 đặc biệt phù hợp với golfer luyện tập hạ single handicap

Sự kết hợp của nhiều ưu điểm đã tạo nên một sản phẩm đáng giá, đáp ứng được mong đợi và phù hợp với nhiều golfer. Cũng trong buổi buổi trải nghiệm, một vài học viên của GGA đã tham khảo ý kiến của HLV và quyết định sở hữu người bạn đồng hành mới mang tên Katana Voltio Ninja TG-01. 

Cập nhật: 09:03 - 20/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản