Honma Tour World 747 – “Vũ Khí” Giúp Golfer “Làm Chủ” Cú Swing

Honma Tour World 747 (TW 747) là bộ gậy giúp golfer “làm chủ” khoảng cách và tốc độ. Ngoài ra, bộ gậy này còn có thiết kế ấn tượng với 3 gam màu chủ đạo là đen – xám – cam. Nhờ “diện mạo” năng động, thu hút cùng hiệu suất vượt trội, TW 747 Honma đã “lấy lòng” được nhiều golfer trên toàn thế giới.

Honma Tour World 747 – “Siêu phẩm” giúp cải thiện khoảng cách đánh bóng

Honma là một trong những “ông lớn” chuyên sản xuất gậy golf cao cấp tại Nhật Bản. Những dòng gậy của hãng luôn toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng và quý tộc. Trong đó, không thể không nhắc tới mẫu gậy Honma Tour World 747.

Bộ gậy Tour World 747 được đánh giá là dòng gậy đỉnh cao vì sở hữu nhiều công nghệ độc đáo. Theo đó, bộ gậy này được hãng hoàn thiện với những công nghệ mới nhất, hướng tới mục tiêu là cải thiện khoảng cách cho cả “dân golf” chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Honma Tour World 747 giúp golfer dễ dàng "làm chủ" khoảng cách và tốc độ
Honma Tour World 747 giúp golfer dễ dàng “làm chủ” khoảng cách và tốc độ

Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng bộ gậy Tour World 747 của Honma vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người chơi trên khắp thế giới. Không chỉ gây ấn tượng trong thiết kế mà hiệu suất đánh với bộ gậy TW 747 cũng nhận được đánh giá tích cực.

Honma Tour World 747 mạnh mẽ, sở hữu nhiều ưu điểm lớn

So với các dòng gậy tiền nhiệm khác của Honma, Tour World 747 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Theo đó, bộ gậy này giúp người chơi thể hiện tốt các kỹ thuật khi ở trên sân cũng như nâng cao khả năng đánh bóng. Dưới đây là những “điểm cộng” dễ nhận thấy của bộ gậy golf Honma TW 747:

Thiết kế tinh tế, bắt mắt

Từ trước đến nay, Honma vốn nổi tiếng với những dòng sản phẩm có thiết kế tỉ mỉ và tinh tế. Vì thế, không khó hiểu khi bộ gậy TW 747 sở hữu vẻ ngoài nổi bật. Theo đó, nước sơn mạ bên ngoài sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của Niken, lớp Satin và 2 lớp Chrome.

Sản phẩm có thiết kế tinh tế và nổi bật
Sản phẩm có thiết kế tinh tế và nổi bật

Cùng với đó là các hoạ tiết hoa văn vẽ tay vô cùng điêu luyện. Tiếp đến, huy hiệu 3D được những người thợ thủ công khắc họa rõ nét trên phần đầu gậy. Thiết kế này vừa mang lại tính thẩm mỹ, vừa giúp gậy giảm độ rung chấn tối đa khi va chạm với bóng.

Hơn nữa, các nhà thiết kế của thương hiệu Honma đã vô cùng tinh tế khi kết hợp nhuần nhuyễn cấu trúc đầu gậy đúc rèn với những chi tiết thủ công độc đáo. Nhờ vậy, bộ gậy không chỉ toát lên sự hiện đại mà còn thể hiện được nét truyền thống vốn có.

So với những “người anh em” tiền nhiệm, bộ sắt Honma Tour World 747 sở hữu mặt gậy hình giọt nước, mang lại hiệu suất tối ưu. Trong khi đó, mẫu gậy driver TW 747 lại được thiết kế với 2 phiên bản là 455cc và 460cc. Nếu mẫu gậy 455cc driver có khả năng tăng độ bổng cũng như tốc độ đường bóng thì phiên bản 460cc dung tích lớn mang lại sự ổn định mà mọi tay golf cần. Tùy vào nhu cầu và mục đích, golfer sẽ lựa chọn cho mình mẫu gậy đánh golf phù hợp nhất.

TW 747 là bộ gậy mang lại hiệu suất tối ưu
TW 747 là bộ gậy mang lại hiệu suất tối ưu

Tối ưu hoá trọng lượng nhờ phần đế gậy cải tiến

Một trong những đặc điểm gây ấn tượng của bộ gậy Tour World 747 Honma chính là việc bổ sung thêm cấu trúc mới cho phần đế gậy. Đặc điểm này giúp bộ gậy phù hợp với mọi trình độ handicap của người chơi, nhất là golfer có điểm chấp trung bình.

Cụ thể hơn, mỗi đầu gậy trong bộ fullset Honma TW 747 sẽ được các kỹ sư bổ sung thêm 20g trọng lượng vonfram tại phần đế. Mục đích của việc này nhằm tăng tính thẩm mỹ và giảm những rung chấn trong các cú đánh bóng. Ngoài ra, những cải tiến trong thiết kế đế gậy cũng góp phần ổn định vị trí CG cho đầu gậy.

Mặt khác, crown của bộ gậy Honma Tour World 747 được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Nhờ trọng lượng nhẹ nên làm giảm điểm cân bằng tại đầu gậy. Vì thế, người chơi dễ kiến tạo những cú bóng bổng và hạn chế tối đa độ xoáy.

Tour World 747 Honma được làm từ chất liệu siêu nhẹ
Tour World 747 Honma được làm từ chất liệu siêu nhẹ

Mang lại hiệu suất ấn tượng

Hiệu suất của bộ gậy Honma TW 747 được gia tăng đáng kể nhờ đế gậy có độ dày vừa phải, đường topline mỏng cùng offset nhỏ. Những đổi mới trong từng thiết kế  đã giúp dòng gậy Tour World 747 của Honma có khả năng tối ưu hoá hiệu suất.

Ngoài ra, công nghệ mặt thép mỏng cùng độ cứng vừa phải cũng giúp cải thiện điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng. Mặt khác, lực đẩy của mặt gậy được nâng cao nhờ các lỗ hostel ngắn nên trọng tâm đầu gậy giảm xuống đáng kể. Từ đó, golfer đạt cú sút mạnh với khoảng cách xa không còn là điều quá khó khăn.

Chưa kể, Honma TW 747 sở hữu kích thước đầu gậy lớn với điểm ngọt mở rộng. Vì thế, gậy có khả năng hạn chế tối đa những cú đánh bóng hỏng. Đặc điểm này là một trong những “lợi thế” dễ thấy của bộ gậy golf Honma Tour World 747. Nhờ đó, những golfer chưa thực sự có kỹ thuật chơi bóng điêu luyện vẫn dễ dàng đạt cú đánh tốt.

Sản phẩm giúp golfer đạt được khoảng cách tối ưu
Sản phẩm giúp golfer đạt được khoảng cách tối ưu

“Tự chủ” về khoảng cách và tốc độ

Ngay từ khi “trình làng”, thương hiệu Honma đã để hình ảnh của bộ gậy TW 747 gắn liền với tiêu chí “khoảng cách” và “tốc độ”. Trên thực tế, khoảng cách và tốc độ bóng đạt được sẽ phụ thuộc lớn vào khả năng cũng như trình độ của người chơi. Dù vậy, không thể phủ nhận những công nghệ và cải tiến mới mẻ mà thương hiệu đem lại đã giúp cho bộ gậy Honma Tour World 747 đánh bóng được bổng, nhanh và xa hơn.

“Chìa khoá” thiết kế mang tính đột phá của bộ gậy TW 747 được thể hiện rõ ràng ở mẫu gậy driver. Theo đó, cây gậy này ứng dụng công nghệ 4Fang với 4 đinh kim loại được gắn có chủ ý trên mặt gậy. Mục đích của thiết kế này nhằm cải thiện lực đẩy, từ đó golfer dễ dàng cảm nhận được tốc độ cũng như khoảng cách gia tăng khi phát bóng.

Golfer dành lời khen cho bộ gậy Honma Tour World 747

Honma TW 747 sở hữu diện mạo sang trọng, tối giản nhưng hiện đại, phù hợp với những tay golf có thể lực và kỹ thuật tốt đang muốn cải thiện khoảng cách cú đánh. Tuy nhiên, nếu kỹ thuật chưa đủ tốt thì dòng gậy này sẽ không thể mang đến quỹ đạo bóng bổng như hãng đã giới thiệu. Đó chính là nhược điểm của bộ gậy Honma TW 747 mà golfer cần cân nhắc.

Bộ gậy TW 747 được nhiều người chơi yêu thích
Bộ gậy TW 747 được nhiều người chơi yêu thích

Golfer Trần Minh Khang đến từ Hà Nội nhận xét về bộ gậy 747 mà anh đã và đang sử dụng: “Tôi đã sử dụng bộ gậy Honma TW 757 được gần 4 tháng. Bộ gậy TW 747 của Honma mang đến cho tôi cảm giác bóng tuyệt vời. So với những bộ gậy khác trước đây tôi từng sử dụng, Honma TW747đem tới khoảng cách cũng như độ chính xác cao hơn. Nếu anh em golfer đang tìm kiếm một bộ gậy tốt giúp cải thiện hiệu suất của mình thì đây là bộ gậy đáng để cân nhắc.”

Golfer Đăng Sơn tại Ninh Bình cũng đồng tình với quan điểm trên, anh chia sẻ thêm: “Lần đầu tiên nhìn thấy Honma Tour World 747, tôi đã rất ấn tượng về thiết kế của bộ gậy. Vẫn là gam màu đen – bạc truyền thống nhưng ở bộ gậy này còn được tô điểm thêm bằng tone màu cam nổi bật. Vì vậy, nhìn bộ gậy rất năng động và khỏe khoắn.

Ngoài ra, phần đầu gậy có thiết kế lớn nên tôi rất tự tin mỗi khi vào bóng. Những cú đánh dường như có tốc độ nhanh  và quỹ đạo bóng cũng ổn định hơn. Tôi từng thử trải nghiệm TW 747 Honma của một người bạn và cảm thấy rất thích nên đã quyết định tìm mua một bộ này.”

Golfer Việt dành nhiều lời khen cho bộ gậy 747
Golfer Việt dành nhiều lời khen cho bộ gậy 747

Với nhiều cải tiến đột phá về thiết kế và cả công nghệ, bộ gậy Honma Tour World 747 chắc chắn sẽ đem tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer hiểu rõ hơn những ưu điểm của “siêu phẩm” gậy golf này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng comment xuống phía dưới để được các chuyên gia GGA giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản