TOP 5 Gậy Kenichi Cũ Cho Hiệu Suất Thi Đấu Vượt Trội, Giá Hợp Lý

Gậy Kenichi cũ là sự lựa chọn lựa chọn hoàn hảo giúp golfer có thể trải nghiệm bộ gậy golf đẳng cấp với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, các sản phẩm gậy golf Kenichi cũng khá đa dạng, phù hợp với kỹ thuật của nhiều golfer. Cụ thể, golfer hãy cùng tìm hiểu ưu điểm và Top 5 gậy Kenichi cũ chất lượng, cho hiệu suất đánh bóng vượt trội qua bài viết sau của GolfGroup Academy – GGA.

Ưu điểm nổi bật của gậy golf Kenichi cũ

Kenichi là thương hiệu gậy golf nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, sở hữu các sản phẩm có thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại. Không chỉ với gậy mới, model gậy cũ của hãng cũng nhận được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Gậy golf Kenichi cho cảm giác chơi golf không khác biệt so với gậy mới

Các sản phẩm gậy golf Kenichi có phần cán được làm từ Titanium cao cấp, có độ cứng hơn 20% so với cán cacbon thông thường. Do đó, sử dụng gậy golf Kenichi cũ vẫn giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa, thẳng, đạt hiệu suất tốt nhất.

Sử dụng gậy golf Kenichi cũ vẫn giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
Sử dụng gậy golf Kenichi cũ vẫn giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng

Ngoài ra, gậy golf Kenichi cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất. Bởi vậy, dù là phiên bản cũ, đã qua sử dụng nhưng gậy golf Kenichi vẫn mang đến trải nghiệm thú vị cho các golfer. Một số công nghệ nổi bật được ứng dụng trong bộ gậy golf Kenichi có thể kể đến:

  • Anti Vibrations: Gia tăng khả năng cảm nhận bóng, giảm độ xóc của gậy golf, điều khiển đường bóng chuẩn xác hơn.
  • Super Thrust: Giảm trọng lượng ở đầu gậy, đồng thời, tăng lực đẩy tác động để bóng đi thẳng và xa hơn.
  • Super Support: Tích hợp rãnh trợ lực ở đầu gậy giúp gia tăng khoảng cách, bóng đi xa hơn dù golfer không phải sử dụng quá nhiều lực.
Gậy Kenichi cũ có độ bền cao, chống trầy xước hiệu quả
Gậy Kenichi cũ có độ bền cao, chống trầy xước hiệu quả
  • Double The Hit: Thiết kế hình nón đảo ngược lũy tiền về phía đầu gậy, tạo lực đẩy bóng bay xa hơn.
  • Wind Win: thiết kế có khuôn cản gió giúp làm giảm lực cản gió, tăng tốc độ đầu gậy, giữ đường bóng ở mức ổn định.
  • Extra Expand Surface: Hỗ trợ khả năng mở rộng của mặt gậy, đồng thời, gia tăng diện tích tiếp điểm, giúp bóng đi đúng hướng, hạn chế cú đánh lệch tâm.
  • Not Abrasion: Ứng dụng ở phần thân gậy, giúp bảo vệ bộ phận này hạn chế bị mài mòn khi thi đấu trên mặt sân xấu.
Gậy golf Kenichi được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer
Gậy golf Kenichi được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer

Giá thành của gậy golf Kenichi cũ “hợp lý” hơn

Gậy Kenichi cũ có mức giá bán ra chỉ khoảng 70 – 80% so với gậy golf mới. Do đó, người mới chơi hoặc muốn trải nghiệm nhiều dòng gậy golf khác nhau thì sử dụng gậy Kenichi cũ là gợi ý hoàn hảo, không nên bỏ qua.

Gậy golf Kenichi cũ có đa dạng sản phẩm cho golfer lựa chọn

Sử dụng gậy Kenichi cũ giúp golfer có cơ hội được trải nghiệm nhiều dòng gậy golf khác nhau, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất. Nhờ vậy, golfer có thể lựa chọn bộ gậy phù hợp với trình độ đánh bóng nhất.

Ngoài ra, một số dòng gậy golf của Kenichi đã ngừng sản xuất nhưng vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật. Do đó, lựa chọn gậy golf Kenichi cũ là gợi ý hàng đầu cho các golfer.

Gậy golf Kenichi cũ có thiết kế tinh tế, đẳng cấp
Gậy golf Kenichi cũ có thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Top 5 gậy golf Kenichi cũ chất lượng, cho hiệu suất vượt trội

Dưới đây là gợi ý Top 5 mẫu gậy Kenichi cũ chất lượng tốt, cho hiệu suất đánh bóng vượt trội, golfer có thể tham khảo:

Bộ gậy golf fullset Kenichi cũ 6 Sao S-Classic VT001540

Bộ gậy golf Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 được hãng cho ra mắt nhân dịp kỷ niệm 40 năm phát triển thương hiệu. Phiên bản này không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được tính “cá nhân hóa”. Ngoài ra, Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 cũ còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Bộ gậy golf có thiết kế sang trọng, đậm chất quý tộc

Gậy golf Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 được thiết kế với hoạt tiết 3D in chìm, trải dài ở cán gậy. Bên cạnh đó, đầu gậy có thiết kế hình dạng tròn 3D xoáy sâu với các tia phản quang được lan ra đầu gậy, tạo nên sức hút đặc biệt với các golfer. Ngoài ra, mặt sau của gậy golf cũng được thiết kế có các hoạt tiết sang trọng và khắc tên sản phẩm, khẳng định đẳng cấp cho golfer sở hữu.

Gậy golf Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 được thiết kế với hoạt tiết 3D in chìm
Gậy golf Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 được thiết kế với hoạt tiết 3D in chìm
  • Được làm từ chất liệu cao cấp

Cán gậy golf được làm từ titanium Ti 811 có độ cứng hơn 20% so với cán gậy golf thông thường. Điều này giúp cú đánh của golfer trở nên ổn định, chuẩn xác hơn. Ngoài ra, gậy driver Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 có cán gậy dài hơn 2cm nên khả năng trợ lực tốt hơn. Do đó, khi swing, golfer không cần sử dụng quá nhiều lực mà bóng vẫn đạt được khoảng cách tốt.

  • Trang bị khuôn cán gió giúp bóng golf bay xa hơn

Đầu gậy driver Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 được trang bị khuôn cản gió giúp gia tăng tốc độ đầu gậy để bóng đi xa hơn. Ngoài ra, mặt gậy được làm từ chất liệu cao cấp, bển bỉ, ngăn tình trạng gậy golf bị rạn nứt khi thực hiện swing quá mạnh.

Cán gậy được ứng dụng công nghệ độc quyền với đường gân bao quanh giúp gia tăng độ bám cho bàn tay. Khi cầm swing giúp golfer hạn chế tình trạng trơn trượt. Nhờ đó, tăng hiệu quả cho cú đánh. Theo nhận định của chuyên gia, độ dài trung bình đạt được của gậy Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 cao hơn 20 – 30 yard với gậy golf thương hiệu.

Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 trang bị khuôn cản gió giúp bóng golf bay xa hơn
Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 trang bị khuôn cản gió giúp bóng golf bay xa hơn
  • Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 được ứng dụng công nghệ hiện đại

Bộ gậy Kenichi 6 Sao S-Classic VT001540 được ứng dụng công nghệ nổi bật giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng. Trong đó, phải kể đến những công nghệ: Panthera Flash (PaF), Cosmic 3D printing industry, Titanium Ti 811 Nano Axis, Deep CG Technology,…

Bộ gậy fullset Kenichi 5 sao S-Classic cũ ứng dụng công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf Kenichi 5 sao S-Classic cũ lọt top các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường từ khi mới ra mắt từ năm 2022. Phiên bản gậy golf này được ứng dụng công nghệ hiện đại và nghệ thuật chế tác gậy thủ công, thể hiện vị thế của thương hiệu.

  • Thiết kế mặt gậy vàng đồng toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyền lực. Kết hợp với các hoạt tiết được chạm khắc trên mặt gậy tạo nên sự hoàn hảo tối đa.
  • Bộ gậy được phủ bởi lớp nano theo công nghệ PVD tăng khả năng chống thấm, ngăn trầy xước và dễ vệ sinh.
Bộ gậy golf Kenichi 5 sao S-Classic cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Bộ gậy golf Kenichi 5 sao S-Classic cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Gậy putter Kenichi 5 sao S-Classic cũ được làm từ chất liệu kim loại quý hiếm, đắt tiền, có thiết kế dáng blade truyền thống giúp golfer tự tin tung ra cú putt ở vùng green.
  • Ironset Kenichi 5 sao S-Classic cũ có cấu trúc 3 mảnh, shaft gậy được làm từ chất liệu carbon, thân gậy rèn bằng thép cường lực tạo có độ cứng và độ bền cao.
  • Cán gậy làm từ chất liệu cao su tự nhiên cao cấp, mang đến cảm giác cầm nắm mịn màng, có độ bám tay tốt hơn.
  • Công nghệ Face Extend Technology tăng độ mở cho mặt gậy, tăng diện tích điểm ngọt và COR tăng hiệu suất cho cú đánh lệch tâm.
  • Rãnh trợ lực Flash Slot Technology tạo ra cú đánh có tốc độ tối đa mà không sử dụng lực tay nhiều.
  • Công nghệ shaft đàn hồi giúp cán gậy nhẹ cứng, tạo nên độ đàn hồi tối ưu khi có lực tác động.
Bộ gậy fullset Kenichi 5 sao S-Classic cũ được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy fullset Kenichi 5 sao S-Classic cũ được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Gậy driver Kenichi cũ IF-300 cho cú đánh xa và thẳng hơn

Gậy driver Kenichi IF-300 gây ấn tượng cho golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt nhờ thiết kế hiện đại, cho cú đánh xa và thẳng hơn. Thực tế, gậy driver Kenichi IF-300 có thiết kế tinh tế với tone màu đen huyền thoại trộn với màu hồng hiện đại. Điều này giúp tạo điểm nhấn cho phiên bản gậy golf và tôn lên đẳng cấp của golfer.

Ngoài ra, gậy driver Kenichi IF-300 còn được làm từ chất liệu cao cấp với cán Titanium có độ bền cao. Chất liệu này có ưu điểm giúp gậy golf có trọng lượng nhẹ hơn, giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng trên sân. Kết hợp với cán grip làm từ chất liệu cao su cao cấp, cho golfer cảm giác thoải mái dù sử dụng trong thời gian dài.

Gậy driver Kenichi IF-300 có thiết kế tinh tế với tone màu đen chủ đạo
Gậy driver Kenichi IF-300 có thiết kế tinh tế với tone màu đen chủ đạo

Đặc biệt, gậy driver Kenichi cũ IF-300 được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Trong đó, phải kể đến các công nghệ như: Sunset Effect, Titanium Elastic Technology, Trục titan,… Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh xa và thẳng, không quá khác biệt so với gậy golf mới.

Bộ gậy golf sắt Kenichi Fast Plus cũ cho hiệu suất đánh bóng vượt trội

Bộ gậy sắt Kenichi Fast Plus cũ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp cho hiệu suất ấn tượng. Ironset cũ này chỉ có một vài vết xước nhỏ trên mặt gậy và không làm ảnh hưởng đến chất lượng cú đánh bóng. Ngoài ra, mẫu gậy sắt này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại

Phiên bản gậy golf này có kết hợp giữ tone màu đen chủ đạo, kết hợp với điểm nhấn màu bạc và logo thương hiệu ở trên mặt gậy. Nhờ vậy, ironset Kenichi Fast Plus có thiết kế ấn tượng, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Kenichi Fast Plus có thiết kế sang trọng, độc đáo
Kenichi Fast Plus có thiết kế sang trọng, độc đáo
  • Chất liệu cao cấp

Nhờ sở hữu công nghệ tiên tiến, phiên bản ironset Kenichi Fast Plus cũ cho cú đánh xa, có độ bền vượt trội hơn so với dòng gậy khác. Hơn nữa, dòng gậy này còn được đánh giá có khả năng chống thấm nước, hạn chế trầy xước, ngăn ngừa mài mòn tốt nhờ phủ lên lớp mặt gậy PVD Ceramic Pro.

Nhờ vậy, hãng còn có cải tiến về trọng lượng vonfram và Urethane Microspheres giúp cho gậy golf có trọng lượng nhẹ, cho độ cứng tốt hơn. Golfer cũng dễ dàng thực hiện cú đánh chuẩn xác hơn.

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

Bộ gậy sắt này mang đến cho golfer hiệu suất cú đánh chuyên nghiệp, cho độ ổn định cao. Để thực hiện điều này, hãng còn ứng dụng những công nghệ hiện đại mới nhất như: Airfoil Tech, Mix- Material, Titan Plating, S&F Technology, Mini-Impact,…

Bộ gậy sắt Kenichi Fast Plus giúp golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp, có độ ổn định cao
Bộ gậy sắt Kenichi Fast Plus giúp golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp, có độ ổn định cao

Bộ gậy golf Kenichi cũ Victory.G Lady

Bộ gậy golf Kenichi Victory.G Lady không chỉ sở hữu thiết thời thượng, sang trọng mà còn ứng dụng công nghệ hàng đầu, cho hiệu suất đánh bóng vượt trội. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của phiên bản gậy golf này:

  • Bộ gậy golf có trọng lượng vừa phải, phù hợp với vóc dáng và thể lực của người phụ nữ Châu Á.
  • Hoa văn và họa tiết được in trên thân gậy được thực hiện bởi người thợ thủ công có tay nghề cao.
  • Shaft gậy được làm từ sợi Carbon IM6, đảm bảo trọng lượng thân gậy được giảm đáng kể. Đồng thời, giúp tăng độ bền và hạn chế tối đa lực tác động đến bàn tay của golfer.
  • Grip được làm từ chất liệu da mềm bám tay, đảm bảo sự êm ái, tăng thêm sự tự tin để người chơi thực hiện cú vung gậy.
Bộ gậy golf Kenichi cũ Victory.G Lady có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy golf Kenichi cũ Victory.G Lady có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Công nghệ Face Extend Technology mở rộng mặt gậy, tăng diện tích tiếp xúc với bóng. Từ đó, hạn chế tình trạng golfer đánh bóng trượt.
  • Công nghệ Flash Slot Technology tối ưu tốc độ đánh bóng nhờ thiết kế rãnh có khả năng trợ lực, giúp golfer tiết kiệm lực khi thực hiện cú đánh bóng.
  • Hydro Pearl 2.0 Technology gia tăng độ bền, hạn chế trầy xước cho phần thân gậy và mặt gậy.
Bộ gậy golf được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
Bộ gậy golf được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Gậy Kenichi cũ sở hữu ưu điểm về thiết kế, công nghệ và hiệu suất là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu gậy golf phù hợp, tự tin chinh phục thử thách của môn thể thao này. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy – GGA để cập nhật mẫu gậy golf HOT nhất hiện nay.

Cập nhật: 16:42 - 30/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản