Chi Tiết Luật Golf Trong Bẫy Nước Giúp Giải Thoát Bóng

Bẫy nước luôn là một trong những thách thức lớn đối với các golf thủ. Vậy làm thế nào để giải thoát bóng đúng luật khi phải đối mặt với tình huống này? Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về luật golf trong bẫy nước mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Bẫy nước là gì?

Bẫy nước là chướng ngại vật mà ban tổ chức đặt tại các sân thi đấu golf để thử thách người chơi. Nó được đánh dấu bằng một cây cọc hoặc là đường kẻ với hai màu sắc khác nhau.

Thông thường, đường kẻ màu vàng sẽ dùng để đánh dấu bẫy nước còn màu đỏ sẽ đánh dấu vị trí bẫy nước một bên. Mỗi loại bẫy nước này theo luật đều sẽ có mỗi cách giải thoát bóng khác nhau.

luật bẫy nước trong golf
Luật bẫy nước trong golf gây nhiều lo lắng cho golfer khi lên sân

Cách giải thoát bóng khi rơi vào bẩy nước

Đầu tiên khi đã biết chắc chắn bóng đã rơi vào trong bẫy nước, thì người chơi không bắt buộc phải tìm kiếm và nhặt lại bóng nữa. Lúc này, bạn có thể áp dụng luật golf trong bẫy nước (Luật 26).

Bẫy nước mặt bên: được đánh dấu bằng cọc/vạch đỏ

Trong trường hợp không chắc chắn rằng bóng đang nằm trong bẫy nước vì không nhìn thấy nước bắn lên đồng thời không tìm thấy bóng trong khoảng thời gian tối đa 5 phút thì người chơi phải thực hiện theo Luật 27-1. Đây chính là luật phạt gậy.

luật bẫy nước trong golf
Bóng rơi vào vị trí vạch đỏ golfer có thể tiếp tục đánh bong ngay vị trí bóng nằm

Nếu bóng golf bị rơi vào bẫy nước được đánh dấu bằng cọc/vạch màu vàng thì bạn có thể đánh trái bóng ngay tại vị trí bóng đang nằm, hoặc là chịu phạt 1 gậy từ trọng tài. Theo luật bẫy nước trong golf, trong trường hợp này, người chơi được:

  • Đánh bóng lại tại vị trí đã đánh trước đó (điểm A).
  • Thả bóng ra sau bẫy nước nhưng nằm trên đường nối dài CD. Đây là đường thẳng kéo dài từ lỗ golf tới điểm cắt cuối cùng mà bóng đi vào ranh giới bẫy nước.

Bẫy nước cản trở: được đánh dấu bằng cọc/vạch vàng.

Nếu bóng người chơi bị rơi vào bẫy nước có cọc đỏ thì bạn sẽ được chọn 1 trong 2 lựa chọn. Một là chịu phạt 1 gậy. Hai là thả trái bóng bên ngoài bẫy nước ở vị trí nằm trong độ dài của 2 gậy golf nhưng không gần hơn cờ tại:

  • Điểm mà quả bóng golf lần cuối cùng đi vào ranh giới của bẫy nước.
  • Điểm đối diện bên kia của bẫy nước so với điểm cắt cuối cùng mà quả bóng golf đi vào ranh giới bẫy nước.
luật bẫy nước trong golf
Trường hợp bóng rơi vào bẫy nước (cọc vàng) thì golfer cần đánh bóng ở khu vực phạt

Nếu sau khi người chơi thực hiện cú đánh mà quả bóng vẫn ở trong bẫy nước hoặc là nằm ở một bẫy nước khác thì bạn có thể áp dụng điều luật 26-1a của luật golf trong bẫy nước. Nếu sau khi quả bóng rơi ở chướng ngại vật mà bạn quyết định không đánh tiếp quả bóng vừa thả nữa, thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án:

  • Thứ nhất là tháo gỡ khó khăn theo điều luật 26-1b hoặc điều luật 26-1c, và chịu phạt thêm 01 gậy.
  • Thứ 2 là áp dụng điều luật 20-5, chịu phạt thêm 1 gậy và đánh bóng lại tại điểm gần nhất so với cú đánh cuối cùng tại vị trí bên ngoài bẫy nước.

Một số lưu ý về luật bẫy nước trên sân golf

1. Không được phép chạm vào nước hoặc di chuyển bất kỳ vật cản nào trong khu vực phạt trước khi thực hiện cú đánh.

  • Luật golf cấm người chơi chạm vào nước hoặc di chuyển bất kỳ vật cản nào trong khu vực phạt trước khi thực hiện cú đánh.
  • Vi phạm luật này sẽ dẫn đến việc bạn bị phạt 1 gậy.

luật bẫy nước trong golf

2. Nếu bóng rơi vào khu vực phạt do cú đánh tiếp theo sau khi đã thực hiện cú đánh cứu nguy, bạn phải chịu phạt 1 gậy cho mỗi cú đánh sau cú đánh cứu nguy đầu tiên.

  • Nếu bạn thực hiện cú đánh cứu nguy khỏi khu vực phạt, những cú đánh tiếp theo lại đưa bóng trở lại khu vực phạt, bạn sẽ chịu phạt 1 gậy cho mỗi cú đánh sau cú đánh cứu nguy đầu tiên.
  • Ví dụ: bạn thực hiện cú đánh cứu nguy khỏi khu vực phạt, cú đánh tiếp theo đưa bóng vào khu vực phạt, bạn đánh thêm 2 cú đánh nữa để thoát khỏi khu vực phạt. Trong trường hợp này, bạn sẽ chịu phạt 1 gậy cho cú đánh cứu nguy và 2 gậy cho 2 cú đánh sau đó, tổng cộng 3 gậy phạt.

3. Nếu bóng nằm trong khu vực phạt nhưng không thể xác định được vị trí ban đầu, bạn có thể thả bóng mà không bị phạt tại vị trí gần nhất mà bạn cho là bóng đã nằm.

  • Trong trường hợp bạn không thể xác định được vị trí ban đầu của bóng trong khu vực phạt, bạn có thể thả bóng mà không bị phạt tại vị trí gần nhất mà bạn cho là bóng đã nằm.
  • Việc thả bóng không bị phạt chỉ áp dụng cho trường hợp bạn không thể xác định vị trí ban đầu của bóng. Nếu bạn cố ý đánh bóng vào khu vực phạt và sau đó không thể xác định vị trí bóng, bạn sẽ bị phạt 2 gậy.

Đào tạo golf bài bản giúp golfer chinh phục bẫy nước trên sân golf

Luật bẫy nước, luật bẫy cát, luật đánh theo team,… và các quy định khác trong bộ luật golf được xem là nỗi ám ảnh của các golfer, đặc biệt là người mới chơi. Không chỉ nhiều quy chuẩn, luật golf còn là biểu trưng cho văn hoá golf. Vì vậy, việc học luật golf sai phương pháp không chỉ khiến golfer mất nhiều thời gian, thậm chị gặp một số trường đầy “e ngại” khi lên sân.

khoá học golf nâng cao tại GolfGroup Academy

Nhằm xây dựng kiến thức golf vững vàng cũng như khả năng tự tin trên sân golf, việc tham gia khoá học golf cơ bản là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất hiện tại: 

  • Lộ trình bài bản & chi tiết: Khóa học cung cấp cho bạn lộ trình học tập bài bản và khoa học, giúp bạn nắm vững kiến thức golf từ lý thuyết đến thực hành. Việc lồng ghép luật golf vào quá trình thực hành cùng HLV giúp bạn ghi nhớ kiến thức tốt hơn và áp dụng hiệu quả vào thực tế.
  • Huấn luyện viên chuyên nghiệp: Khóa học chú trọng đào tạo cá nhân hóa với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tận tâm. Mỗi học viên sẽ được HLV hướng dẫn sát sao, đảm bảo hiệu quả học tập cao nhất.
  • Kết hợp lý thuyết và thực hành: Khóa học không chỉ cung cấp cho bạn kiến thức lý thuyết về luật golf, kỹ thuật swing, kỹ thuật putting, v.v., mà còn giúp bạn rèn luyện kỹ năng thực hành thông qua các bài tập và tình huống cụ thể.
  • Hệ thống đánh giá và đo lường hiệu quả: Khóa học sử dụng công nghệ golf hiện đại để đánh giá và đo lường hiệu quả học tập của bạn. Các thiết bị như phòng golf 3D, máy đo khoảng cách, máy phân tích swing giúp bạn theo dõi tiến bộ và cải thiện kỹ năng của mình.
cơ sở hạ tầng tại học viện
Áp dụng công nghệ đào tạo từ Hàn Quốc

Lợi ích khi tham gia khóa học:

  • Nắm vững luật golf và thuật ngữ chuyên môn.
  • Nâng cao kỹ thuật swing, kỹ thuật putting, v.v.
  • Tăng cường khả năng thực hành và ứng dụng kiến thức vào thực tế.
  • Được hướng dẫn và hỗ trợ bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.
  • Đánh giá và đo lường hiệu quả học tập thông qua hệ thống hiện đại.

Từ kiến thức của bài viết này, các golfer có thể hiểu được cơ bản về luật bẫy nước trong golf. Tuy nhiên, việc trải nghiệm và thực hành được xem là mấu chốt quan trọng để golfer hiểu rõ về các kiến thức về luật golf nói chung. Thông qua việc tìm hiểu, tư vấn của chuyên gia và thực hành từ khoá học, golfer có thể nắm rõ những kiến thức căn bản này và tự tin thực chiến trên các sân cỏ.

Không bỏ qua:

Cập nhật: 11:51 - 01/03/2024

Bình luận (78)

  1. Lương Trung Hòa says: Trả lời

    Em cũng đã tìm hiểu về 1 số học viện golf giờ em đang muốn đăng ký demo trước bên học viện Golf GGA rồi mới đăng ký khóa hóa có được không và em cần chuẩn bị những gì ạ

  2. Nguyễn Văn Thuận says: Trả lời

    Không biết Hlv bên học viện ngoài dậy tại học viện ra thì khóa nâng cao ở các tỉnh lên cận thì Hlv có di chuyển về dậy không anh em nhỉ

  3. Lê Văn Toàn says: Trả lời

    Em muốn đăng ký khóa học nâng cao để cải thiện kỹ thuật và muốn Hlv hướng dẫn thêm chi tiết về các luật golf trên sân mà các golfer hay mắc phải thì lên đăng ký với học viện nào phù hợp ạ

  4. Nguyễn Văn Đạo says: Trả lời

    Lỗi Swing lỗi kỹ thuật vì học phải Hlv kinh nghiệm còn non lên giờ em nhờ anh chị chỉ giúp em học viện cũng như Hlv tốt chút để em đăng kỹ khóa học ạ

    1. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời

      Trước co học thầy Lee bên học viện golf IGA thầy đúng là bậc thầy sửa Swing thường học viên lỗi khá nhiều ở cách xoay hông lên thầy khá ân cần tỷ mỉ chỉnh sửa nhất là phần lỗi thầy Lee khá chị tiết và chuyên sâu lên khi kết thúc khóa học học viiên có vòng Swing đẹp hơn đánh xa hơn và cải thiện được nhiều kỹ thuật

  5. Dương Văn Cường says: Trả lời

    Không biết khóa học nâng cao ngoài học tại phòng 3D ra mình có được lên sân thực tế cũng Hlv không anh em nhỉ

  6. Đỗ Văn Trưởng says: Trả lời

    Anh chị cho em hỏi là em học với Hlv ngoài lên đa số chỉ học về kỹ thuật đánh golf chứ thầy không dậy về các luật golf bẫy golf không biết lên sân xử lý thế nào có cách nào để mình nắm được luật nhanh nhất không ạ

    1. Đức Hiếu says: Trả lời

      Cái này ngoài thầy dạy ra mình cũng cần tìm hiểu thêm trên mạng nữa nhé nhưng khá khó hiểu mà cần Hlv giải thích cane kẽ và chi tiết sẽ nhanh hơn bên học viện GGA Hlv khá chú trọng vấn đề này gửi anh sdt 0867924866

  7. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

    Anh em học khóa nâng cao bên học viện GGA thì Hlv có ok không anh chị học rồi cho em xin thông tin với nhé

  8. Mai Văn Nghĩa says: Trả lời

    Đúng là muối mặt anh em vì cũng chỉ mới học xong lên sân đánh với mấy ông bạn tại hố 5 đánh xuống hố cát mà mình cầm bóng lên trên hố đánh như đúng rồi bị mấy ông bạn cười cho muối mặt vì không hiểu luật golf như nào

    1. Lê Hoàng says: Trả lời

      A Nghĩa chắc học phải Hlv kém về kinh nghiệm cũng như nghiệp vụ rồi chứ em học bên học viện golf GGA ngoài học kỹ thuật ra thầy cũng chú trọng vào luật golf giải thích khá căn kẽ nhé

  9. Vũ Văn Minh says: Trả lời

    Em đang thắc mắc là trên sân golf thường có những hồ nước nhỏ với những hố cát nữa không biết làm như vậy để làm gì anh chị biết có thể giải thích giúp em với

    1. Đặng Lê Thuần says: Trả lời

      Cái này mình hiểu nôm na là họ tạo ra những cái bẫy để tạo độ khó cho các golfer nhé bạn gọi theo sdt 0981891862 để nắm được thông tin chi tiết nhé

  10. Nguyễn Văn Đông says: Trả lời

    Đúng là lên sân mình mới vỡ ra nhiều ngoài đánh kỹ thuật ra còn có rất nhiều loại bẫy rành cho golfer trên sân mà mình không được Hlv dậy lên thấy khá xấu hổ với mấy ông đánh quen rồi mọi người ạ lên anh em học golf chú ý hỏi Hlv nhé

  11. Thu Quỳnh says: Trả lời

    Em đang muốn tìm Hlv có kinh nghiệm để đăng ký khóa học cho 2 vợ chồng anh chị em nào biết Hlv tốt giới thiệu giúp em , em cảm ơn nhiều ạ

  12. Dương Văn Hoàn says: Trả lời

    Do cũng muốn cải thiện trình độ cũng như muốn nhờ Hlv chỉnh sửa cho 1 số lỗi thì lên đăng ký khóa học nâng cao hay chỉ cần mấy buổi lẻ nhờ anh em tư vấn giúp em nhé

  13. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Em được sếp giao cho nhiệm vụ tìm hiểu khóa học golf và đăng ký lên em đang tìm học viện cũng như Hlv nào uy tín chút nhờ anh chị tư vấn giúp em nhé

  14. Vũ Minh Tú says: Trả lời

    Do được bạn hướng dẫn golf thời gian nhận thấy không có tiến bộ được lên em đang muốn đặt lịch demo chỗ học viện Golf GGA thì có phải chờ không mọi người

  15. Đồng Tuấn Trọng says: Trả lời

    Do học với Hlv golf bên ngoài vì không tìm hiểu kỹ lên phải bỏ ngang giờ em muốn tìm học viện golf uy tín anh chị đã từng học rồi cho em thông tin với nhé

    1. Mai Đức Chung says: Trả lời

      Hlv golf ngoài cũng nhiều thành phần lắm chỉ chém gió là chính nghiệp vụ kỹ thuật còn non , trước em có học khoa nâng cao bên học viện Golf GGA Hlv bên chất lường cũng như kỹ thuật hướng tân tình nhất là phần kỹ thuật nhé

  16. Nguyễn Văn Chiến says: Trả lời

    Đôi khi mình có việc đột xuất mà không theo được buổi học thì phía học viện golf cũng như Hlv có linh hoạt được cho học viên không anh em nhỉ

  17. Đỗ Hùng Dũng says: Trả lời

    Thấy nhiều anh em đăng ký học Hlv ngoài em được mấy người giới thiệu mà đang không biết là đăng ký với học viện golf hay là đăng ký ngang với hlv được không nhỉ anh em

  18. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Không biết với khóa học 10b bên học viện golf GGA anh chị lên sân đánh có ok không ạ

  19. Nguyễn Văn Tuấn says: Trả lời

    Em muốn đặt lịch demo với Hlv bên học viện GGA và đăng ký khóa học ở tỉnh có được không anh em nhỉ

    1. Nguyễn Văn Học says: Trả lời

      Trước cũng có học bên học viện Golf GGA có được thầy tâm sự được học viện điều động về các tình dậy không biết bay giờ còn chính sách đấy không gửi bác sdt 0981891862 hỏi lại nhé

  20. Vũ Đình Cường says: Trả lời

    Thống thường mọi người học golf thường đăng ký khóa học 10b hay 15b nhờ anh chị cho em xin thêm ý kiến với nhé

  21. Nguyễn Văn Đức says: Trả lời

    Em đang muốn tìm hiểu Hlv để đăng ký khóa chỉnh Swing nhờ anh tư vấn giúp là chọn Hlv nội hay ngoại thì tốt hơn ạ

    1. Đức Luận says: Trả lời

      Trước có theo Hlv người Hàn thầy có nghiệp vụ chuyên môn và kỹ thuật tôt dậy học viện rất cẩn thận tỷ mỉ nữa gửi bác tìm hiểu thêm nhé https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-lee-kyu-han

  22. Trần Văn Minh says: Trả lời

    Em muốn đặt lịch demo với Hlv thì mình đăng ký qua học viện phải không và trong khóa học mình có được lựa chọn Hlv không mọi người

  23. Phạm Văn Thiệp says: Trả lời

    Muốn học bài bản ngay từ đầu nhờ anh chị giới thiệu giúp em vài học viện cũng như Hlv golf chất lượng để em tìm hiểu thêm ạ

    1. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời

      Trước tôi có học khóa cơ bản bên học viện Golf GGA thấy cơ sở vật chất đầu tư hiện đại đội ngũ Hlv chất lương đều có nghiệp vụ chuyên môn cao nhé

  24. Trần Tùng says: Trả lời

    Anh em thường đăng ký học golf qua học viện hay là thường trực tiếp với Hlv vậy

  25. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

    Đúng là theo học golf mới vỡ ra rất nhiều từ luật golf đến các bẫy golf thật sự đúng là nhiều thật anh em mà học Hlv kiến thức ít cũng như trình dộ chuyên môn không có dễ mắc phải lắm lên anh em học cứ chọn viện hay Hlv golf uy tín mà học nhé

  26. Hoa says: Trả lời

    Không biết có chương trinhg học nào bên GGA này ổn không nhỉ, mọi người chỉ tôi với để tôi đăng kí

    1. Dương says: Trả lời

      Bây giờ trên mạng tràn lan khóa học lắm chị ạ, em cũng không dám chắc nhưng trước em có học bên GGA này thấy ổn lắm đó chị ạ, huấn luyện viên chất lượng , cơ sở vật chất tốt, chị nên tham khảo nhé chị khóa học bên này nhé

  27. Linh says: Trả lời

    Tôi thấy chồng tôi hay đi chơi Golf mà không biết nó có gì thú vị nhỉ, chỉ là cầm cái gậy đánh quả bóng đi thôi mà, bác nào chỉ cho tôi với xem có gì hay không mà sao mọi người thích chơi thế.

    1. Nhật says: Trả lời

      Uii chị ơi bộ môn này không phải chỉ cầm gậy đánh đâu, mà nó còn nhiều luật lệ và thuật ngữ nữa đó chị, cái này phải kiên trì mới học được đó chị, mới đầu chị sẽ thấy chán nhưng dần dần chơi lâu là nghiền lắm đó chị.

  28. Khánh says: Trả lời

    Tôi đang bị khó khăn khi chơi Golf với bạn bè vì chưa có hieur luật lệ lắm mà kĩ thuật của tôi lại chưa biết nên đâm ra lại hy bị tự ti, mà thấy khóa học bên GGA này mọi người đánh giá ok đó chứ, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm

  29. Tuấn says: Trả lời

    Chơi Golf này nhiều luật lệ nhỉ, khá là khó chơi đấy, chơi Golf này đúng kiểu đem lại cảm giác chinh phục khi chơi ấy các bác nhỉ, mà luật lệ như này tôi khó hiểu quá , bác naiof biết chỗ nào dạy chơi Golf không chỉ tôi với, để tôi hiểu biết thê nhiều dideufe hơn về bộ on nỳ.

    1. Dũng says: Trả lời

      Ui bác ơi trước thôi cũng lú như bác đấy, biết đánh rồi còn phỉa học luật lệ nữa cơ, bộ môn này có nhiều luật lệ lắm,ngoài ra còn nhiều thuật ngữ, đúng là từ bộ môn này mới học được tính kiên trì bác ạ, nếu bác biết hết rồi thì bác sẽ cảm thấy nó khá thú vị đó ạ không còn bị nhàm chán nữa đâu, nếu bác chư biết thì bác có thể tham khảo khóa học chơi Golf bên GGA này nhé, trước tôi cũng học ở đây rồi bác ạ, ok lắm nhé bác tôi để link ở đây cho bác tham khảo https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf .

  30. Minh Hà says: Trả lời

    Mình muốn đăng ký khoá học đánh Golf, chị em nào học rồi cho mình xin xin địa chỉ đăng ký học nhé. Sẵn cho mình hỏi thêm trước khi học chơi Golf mình cần chuẩn bi những gì anh chị em nhỉ, mình mới chuẩn bị chơi cũng chưa biết chuẩn bị những gì và mua ở đâu, chị em biết shop nào bán dụng cụ tập với cả quần áo thì cho mình xin địa chỉ nhé.

    1. Quỳnh Mai says: Trả lời

      Bà sang bên Golfgroup Q7 bên 834 Nguyễn Văn Linh, trước tôi sang bên đấy đăng ký khoá học của HLV Hàn xong sẵn thấy có bán đầy đủ cả gậy và quần áo nên cũng sắm bên đó luôn. Được cái mình là học viên nên được giảm giá nhiều lắm. Mình học cùng hơn 1 tháng lên sân đều rồi, còn được Book sân gía rẽ cho nữa bà sang bên đấy có anh Hiếu học viện tư vấn hướng dẫn cho bà thêm nhé. Trước tôi chẳn biết mua gì thì được ông ấy hướng dẫn hết, sắm bộ gậy bên đấy giá cũng phải chăng, HLV được sắp xếp hướng dẫn thì nhiệt tình lắm nên bà cứ yên tâm. Tui lên sân đánh ai cũng bảo học ở đâu mà form chuẩn quá đấy.

    2. Minh Nguyệt says: Trả lời

      Trước mình cùng học bên học viện này, HLV rất nhiệt tình, mình cũng được bạn bè giới thiệu nhiều học viện lắm nhưng nghe bảo bên đây học phí không quá đắt mà chất lượng dịch vụ tốt cam kết chuẩn đầu ra với cả Showroom bên đấy cũng khá lớn rất uy tín nên cũng yên tâm. Về sau học một khoá xong lên sân đánh rất tốt, hiện tại lâu lâu cũng rũ thầy đi cùng nhưng do lịch dạy của thầy kín quá cũng ít đi cùng được.

  31. Anh Đức says: Trả lời

    Đọc thấy cái luật cũng căng các bác nhỉ, em đang muốn tìm một HLV chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm một chút để đăng ký một khoá. Em nghe bảo mới học thì cần tìm một HLV có bằng cấp chuyên nghiệp một chút, hoặc gặp phải HLV mới vào ngành thì không bao giờ biết đánh cả. Bạn bè chơi Golf thì nhiều nhưng dạy mình chả học vào được, đi theo lên sân đứng làm bù nhìn chứ chẳng biết đánh. Bác nào biết HLV nào hay trung tâm dạy Golf nào uy tín không giới thiệu cho em tham khảo với nhé.

    1. Quốc Cường says: Trả lời

      Chú em liên hệ em này nhé 0862498558 Em ấy là Trường phòng đào tạo học viện Golfgroup Academy. Trước tôi cũng tìm một khóa học giống chú , cũng đi lên khắp các trang Web hỏi. Tình cờ hôm ấy đọc bài này https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan nên đến thẳng trung tâm tham khảo. Được em Hiếu tư vấn rất hay và còn cam kết nếu không ưng thì back lại tiền cho mình, nên tôi quyết đăng ký một khóa của HLV Kim. Thây vừa nhiệt tình lại vui tính, HLV thì kinh nghiệm chơi Golf lâu năm còn học tại Trường chuyên về đào tạo Golf ở nước ngoài, tôi học nhanh lắm cũng nhờ thầy dạy rất kỷ và tâm lý. Tôi còn giới thiệu thêm cho mấy ông bạn làm vài khoá chỉnh Swing nâng cao hạ Cap nữa, trước mấy ổng học lỏm ở đâu không biết lên sân toàn 40 gậy sau thấy tôi học thầy này đánh form chuẩn quá mấy ổng cũng kéo học theo. Học xong khoá đấy từ cap 35 xuống được 2x rồi. Phải nói em Hiếu tư vấn rất hay mà học viện em ấy mở ra quả thực rất chất lượng và uy tín. Hôm tôi qua là khá nhiều học viên đến đăng ký, tôi nghĩ mình còn không còn Slot nào. Nhưng được cái khoá học bên em ấy linh động cũng tiện cho tôi sắp xếp. Chú em cứ liên hệ SĐT đấy mà tham khảo thêm đi nhé.

  32. Lương Văn Hậu says: Trả lời

    Thực ra học Golf không khó, quan trọng là ngay từ đầu mình chọn đúng cách để học. Tôi may mắn đợt đó có đăng ký tham gia một khóa học với thầy Hoành bên học viện Golfgroup Academy nên cơ bản học khoảng 2 tháng là lên sân chơi ổn rồi, sau này chơi dần cũng lên tay, handicap sau 2 năm đạt 14 chứng tỏ mình chơi cũng không tệ

    1. BÌNH AN says: Trả lời

      Công nhận học Golf đúng là không quá khó, đợt đó tôi cũng đăng ký học Golf cơ bản bên học viện này, học tại học viện luôn, hình như ở 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7. Học khoảng 4 – 5 buổi chuẩn chỉnh kỹ thuật rồi thì ra sân. Nói chung khá thích cách Care của bên học viện này, nhất là phần thời gian được linh động rất thuận tiện cho học viên, đặc biệt học viên chơi Golf thì toàn lãnh đạo nên bận trăm công nghìn việc, được sắp xếp thời gian là quá thuận lợi và tâm lý, rất đáng để học và trải nghiệm https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  33. TRẦN THANH THẾ says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu để học Golf, mà thấy môn này cũng phức tạp, đủ các thể loại luật, giờ muốn học từ đầu thì nên đăng ký học ở đâu chất lượng nhỉ? Thấy trên mạng đâu đâu cũng quảng cáo là học viện số 1, đào tạo chuẩn,… Không biết đâu là thật đâu là thông tin ảo

    1. LINH PHAN says: Trả lời

      Ông anh đăng ký học viện Golfgroup Academy ấy, học viện này tôi học hai khóa rồi, một khóa cơ bản học năm ngoái với vừa hoàn thành khóa nâng cao hồi đầu năm nay. Nói chung học viện giờ mọc lên nhan nhản, HLV cũng thế, cứ chọn nơi nào uy tín, có thương hiệu mà học thôi, trước tôi cũng có học một khóa bên học viện gì của sân Him Lam bên Quận 2 ấy, mà học trực tiếp tại sân với HLV luôn, lịch cũng cố định không linh động được, đợt đó học được 2 buổi xong có lịch đi Đà Nẵng công tác 2 tháng mất, đến lúc về thì học viện kêu lịch học xong rồi, không hỗ trợ. Nghe mà chán hẳn, sau nhờ ông bạn làm cùng công ty giới thiệu cho bên Golfgroup Academy này thì được cái lịch học linh động nên cũng thuận tiện cho mình sắp xếp công việc, mà HLV cũng bằng cấp mấy năm kinh nghiệm nên đi học ngay từ buổi học đầu tiên đã thấy khác biệt hẳn, thầy dạy tâm lý mà đi vào thực hành luôn chứ không học lý thuyết khô khan như học viện cũ, ông anh có học thì liên hệ số này bên học viện 0862 850 968, hỏi học thầy Kim ấy, thầy người Hàn những cũng sành tiếng Việt, dạy rất nhiệt tình, có tâm. Học viện cũng rất chu đáo, hỗ trợ từng buổi học, học xong còn được ưu đãi mua gậy, quần áo,…

  34. Linda Nguyễn says: Trả lời

    Gọi chị theo số này nhé: 0862253588

  35. Quân - GGA says: Trả lời

    Vâng, em cảm ơn Chị Lina chị em xin SĐT để em trao đổi chi tiết khóa học cho 2 bé nhà mình ạ

  36. Linda Nguyễn says: Trả lời

    Uhm em, tốt quá, chị đăng ký cho 2 bé nhà chị nhé

  37. Quân - GGA says: Trả lời

    Em chào chị Lina. Cảm ơn Chị đã quan tâm đến khóa học của Học viện GGA. Bên em có nhận dạy các bé nhỏ Chị nhé

  38. Tiến Honda says: Trả lời

    Có bác nào như em không, trước tâm lý khá ngại vì lý thuyết khô khan . Vậy mà học ở đây cứ ra áp dụng thực tế luôn không nói lý thuyết xuông, Các bác gọi số này gặp PGĐ Học viện để được tư vấn nhanh Mr. Tuấn Anh: 0865258968

  39. Trung Nguyễn says: Trả lời

    Luật bóng nước các bác xem luật số 26 với luật 27 để rõ hơn từng trường hợp nhé

    1. Hoàng FHD says: Trả lời

      Sao bác nhớ được luật chơi thế, tôi thấy lý thuyết luật dài quá, không nhớ hết được

  40. Linda Nguyễn says: Trả lời

    Chào Quân, Chị muốn đăng ký khóa học cho 2 bé 10 tuổi thì bên Học viện có nhận dạy không em

  41. Hoàng FHD says: Trả lời

    Trong trường hợp không chắc chắn rằng bóng đang nằm trong bẫy nước vì không nhìn thấy nước bắn lên thì xử lý thế nào hả các bác?

    1. Trung Nguyễn says: Trả lời

      Chủ yếu là bác chơi nhiều thì sẽ nhớ còn tôi do học khóa học cơ bản ở Học Viện GGA có HLV hướng dẫn từng trường hợp áp dụng thực tế khi ở trên sân nên nhớ được

  42. Trọng Trần Gia says: Trả lời

    Tôi thấy quan trọng là Gậy xong ra sân luyện tập nhiều là được chứ không cần thiết phải đi học

    1. Tuấn TRần says: Trả lời

      Tôi thì biết được tầm trọng quan trọng của việc phải đi học để đánh đúng kỹ thuật nhưng lại chưa biết tìm học HLV nào phù hợp và Học viện nào chất lượng tốt?

    2. Sơn Adidas says: Trả lời

      Em thấy chất lượng học viện tới HLV ở Golf Group Academy rất tốt nên các bác tham khảo để đăng ký, chứng chỉ và kinh nghiệm các HLV đều có cả, quan trọng làm tìm ra HLV phù hợp với mình thôi. Bản thân em thì thấy hợp với thầy Hoàn, thông tin đầy đủ của thầy đây https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dao-van-hoan .Trước chơi golf vì muốn tìm cơ hội mới nhưng chơi không tốt nên không theo kịp các anh trong nhóm về vội tìm trung tâm và được chuyên viên tư vấn thầy Hoàn. Thầy dạy các động tác rất kỹ và kể về những câu chuyện golf khiến em cảm giác như bạn thầy, thầy quan tâm học viên lắm.

    3. Louis Nguyễn says: Trả lời

      Thấy các bác bàn luận sôi nổi quá, tôi cũng muốn chia sẻ câu chuyện của mình. Ngày mới đầu học Golf với tâm lý như những môn thể thao rèn luyện sức khỏe nên mua Gậy về ra sân tập tành, cũng chịu khó đi tập lắm nhưng càng đánh càng thấy HDC cao lên chứ không hạ xuống trong khi những anh bạn bên cạnh cứ HDC đi xuống, hỏi ra mới biết các bạn đi phải đi học từ những kỹ thuật cơ bản thì sau rèn luyện mới tốt được các bác có thể tham khảo Học Viện GGA: https://golftimes.vn/ngo-ngang-voi-handicap-3-cua-thay-kim-jae-young-hlv-hoc-vien-golfgroup-academy-17257.html sau khi tham gia khóa học thì HDC giảm xuống còn 31 thôi, mục tiêu sẽ xuống 20 mới thôi

  43. SƠN PGĐ MIPEC says: Trả lời

    Rất oke bác nhé, gia đình tôi cũng lựa chọn bên GGA để học golf, cả gia đình đều rất hài lòng, đội ngũ HLV dày dặn kinh nghiệm lắm bác nhé, có cả HLV nước ngoài nữa, tôi lựa chọn HLV Đinh Công Lợi, còn bác có thể tham khảo thêm các HLV khác nữa nhé
    https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

    1. VŨ GĐKD MEDIAMART VN says: Trả lời

      vậy hả bác, được bác chia sẻ thế này thì tôi yên tâm rồi, không gì bằng chọn được một nơi học tốt và chất lượng, chắc là tôi sẽ đăng ký cho cả gia đình học bên GGA luôn

      1. SƠN PGĐ MIPEC says: Trả lời

        cứ yên tâm để cả gia đình trải nghiệm bác ạ, học xong gia đình bác sắm gậy luôn ở đó cũng được luôn, địa chỉ uy tín mà nhiều người chơi golf tin tưởng để mua gậy đấy bác, cả gậy cũ và mới đều có

        1. VŨ GĐKD MEDIAMART VN says: Trả lời

          thế thì tiện lợi quá bác ạ, cảm ơn bác rất nhiều

  44. HIỂN TGĐ T&T says: Trả lời

    lúc đầu tôi cũng biết GolfGroup qua mạng thôi, cũng chưa tìm hiểu nhiều, nhưng sau khi hoàn thành xong khóa học bên GGA và sắm cho mình một bộ gậy Kenichi Lady bên GolfGroup, tự mình trải nghiệm thì mới chia sẻ cho các bác, sản phẩm và dịch vụ, nhân viên tại GolfGroup sẽ không làm các bác thất vọng đâu nhé, cảm ơn sự nhiệt tình và tận tâm từ GolfGroup

  45. VŨ HÙNG says: Trả lời

    Dạ em đã gửi hết thông tin qua zalo cho anh rồi đó ạ, em sẽ gọi điện tư vẫn kĩ hơn anh nhé, em rất cảm ơn anh vì đã lựa chọn GolfGroup trong rất nhiều công ty khác ạ.
    https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-danh-cho-tre-em

  46. ĐÔNG VINCOM RETAIL says: Trả lời

    Chào Hùng, bên em ngoài học viện giảng dạy, bán gậy mới, gậy cũ, các phụ kiện thì còn dịch vụ gì nữa không em nhỉ ?

    1. VŨ HÙNG says: Trả lời

      Dạ em chào anh Đông ạ, em cảm ơn câu hỏi của anh ạ, bên em ngoài những dịch vụ kể trên ra thì còn rất nhiều dịch vụ khác nữa anh ạ, bên em có nhận booking sân golf, lắp đặt phòng 3D, …

      1. ĐÔNG VINCOM RETAIL says: Trả lời

        à khá nhiều dịch vụ em nhỉ, bên em đa nhiệm quá, chơi golf mà tìm đến bên em là không thiếu dịch vụ gì đâu nhỉ, anh đang cần lắp đặt 1 phòng 3D chất lượng một chút, em tư vấn cho anh nhé, anh vừa kết bạn zalo rồi đó, liên hệ anh qua đó là được

        1. VŨ HÙNG says: Trả lời

          Dạ vâng ạ, em sẽ gửi cho anh thông tin ngay ạ, chất lượng phòng 3D bên em đã được nhiều khách hàng sử dụng và cho những đánh giá rất tốt và khách quan đó anh ạ
          https://golfhomes.vn/du-an/phong-golf-3d-o-phan-dinh-phung-tp-thai-nguyen

  47. HÀ CEO TẬP ĐOÀN IPC says: Trả lời

    Nếu bóng golf bị rơi vào bẫy nước được đánh dấu bằng cọc/vạch màu vàng thì bác có thể đánh trái bóng ngay tại vị trí bóng đang nằm, hoặc là chịu phạt 1 gậy từ trọng tài.

    1. HẢI GĐKD ĐIỆN MÁY HC says: Trả lời

      tôi thấy trong golf rất nhiều các luật chơi, nhiều khi 1 trường hợp thôi nhưng cũng có nhiều luật để áp dụng rồi, đúng không bác ? Không biết làm thế nào để có thể nắm bắt được những luật này nhỉ

      1. VIỆT ANH VIỄN THÔNG FPT says: Trả lời

        đúng rồi bác ơi, để mà nói là chỉ ngồi và học lý thuyết về các luật thì rất nhàm chán, thậm chí là không thể, tôi nghĩ cách tốt nhất là nên học và trải nghiệm thực tế nhiều bác ạ, trước mắt nên học 1 khóa căn bản để cho mình có cái gốc chắc chắn đã

        1. HẢI GĐKD ĐIỆN MÁY HC says: Trả lời

          chuẩn quá bác ạ, tôi cũng nghĩ là phải học một khóa căn bản để có nền tảng trước, sau đó trải nghiệm luyện tập thêm nữa, thế các bác đã theo học ở học viện nào chưa, giới thiệu tôi một địa chỉ uy tín nhé

  48. HÀ CEO TẬP ĐOÀN IPC says: Trả lời

    Bẫy nước luôn là một trong những thách thức lớn đối với các golf thủ. Bẫy nước là chướng ngại vật mà ban tổ chức đặt tại các sân thi đấu golf để thử thách người chơi. Nó được đánh dấu bằng một cây cọc hoặc là đường kẻ với hai màu sắc khác nhau.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản