Trải Nghiệm Sân Golf Yên Dũng Với Những Thách Thức Hấp Dẫn

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Yên Dũng là một địa điểm vui chơi giải trí mới dành cho những người đam mê bộ môn thể thao golf. Sân được thiết kế hài hòa với thiên nhiên cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế. Nơi đây thường xuyên được chọn để tổ chức các giải đấu golf trong nước và tầm cỡ quốc tế. 

Sân golf Yên Dũng nằm ở đâu?

Sân golf Yên Dũng tọa lạc tại một vị trí đắc địa thuộc xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Với vị trí tựa lưng vào dãy núi Nham Biền, bên trong là lòng hồ Bà Tân, sân golf này được các chuyên gia phong thủy đánh giá là vị trí vô cùng đẹp và mang lại tài lộc may mắn. 

Sân golf dịch vụ Yên Dũng nằm tại vị trí đắc địa thuộc tình Bắc Giang
Sân golf dịch vụ Yên Dũng nằm tại vị trí đắc địa thuộc tình Bắc Giang

Địa hình nơi đây tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ và được biết đến là vùng đất thiêng neo đậu của 99 con chim Phượng Hoàng. Nhờ đó mà nơi đây có sức hút vô cùng đặc biệt với giới chơi golf từ newbie đến chuyên nghiệp. 

Sân golf Bắc Giang nằm ngay cạnh đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang. Cách trung tâm Thành phố Hà Nội khoảng 50km về phía Bắc, Các golfer chỉ mất 1h lái xe. Sân cách Thành phố Bắc Giang gần 10km và Thành phố Bắc Ninh 20km. Nằm ở vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển, địa điểm này là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách mà bạn không nên bỏ qua. 

Đặc điểm thiết kế nổi bật của sân golf Yên Dũng

Sân golf Yên Dũng có quy mô gần 190ha và được thiết kế bởi Công ty thiết kế và quản lý xây dựng nổi tiếng của Mỹ – Albanese & Lutzke. Dưới sự tâm huyết của các kiến trúc sư, sân gôn này mang một vẻ đẹp độc đáo cũng không kém phần thách thức cho các tay gôn.

Sân được thiết kế độc đáo kết hợp với địa hình hùng vĩ
Sân được thiết kế độc đáo kết hợp với địa hình hùng vĩ

Sân có 36 hố golf kết hợp cùng các chướng ngại vật vô cùng thách thức gồm 18 hố nằm ở trong Thung Lũng Đá và 18 lỗ được đặt ở Hillside. Với chiều dài  617 yard, hố 18 là hố golf dài nhất và hố 13 ngắn nhất  với chiều dài là 177 yard. Không gian nơi đây chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm bất ngờ cho người chơi, nâng cao kỹ thuật chuyên nghiệp của mình qua từng hố golf. 

Điểm độc đáo và thu hút người chơi tại sân golf Yên Dũng:

  • Địa hình phân tầng riêng biệt

Địa hình nơi đây tận dụng tối đa sự phân tầng từ thiên nhiên, mỗi hố golf có độ cao thấp khác nhau, các đường golf được thiết kế theo hình xoắn ốc, gấp khúc cùng với sự bố trí hợp lý của bẫy cát, đất trống và khu hồ nước càng mang đến sự khác biệt cho sân golf 

Thiết kế hài hòa với thiên nhiên giúp sân golf dịch vụ Yên Dũng mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất
Thiết kế hài hòa với thiên nhiên giúp sân golf dịch vụ Yên Dũng mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất
  • Tạo hình hố độc đáo

Sân golf Yên Dũng được thiết kế theo một hình tượng vô cùng ý nghĩa với người dân Việt. Tổ hợp green hố số 4 được bố trí ngay cạnh hồ nước to và rộng nhất của sân, lấy cảm hứng từ tượng Rùa thiêng bước lên hồ vô cùng độc đáo và ấn tượng. Green là mai rùa, 5 hố cát xung quanh biểu trưng cho đầu và bốn chân rùa. Nơi đây đem lại cảm hứng thích thú và muốn trải nghiệm các thách thức cho người chơi. 

  • Nét đặc biệt từ gió trời

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi đây là sân golf trong gió, khi chơi golf bạn sẽ cảm nhận được tiếng gió xuyên qua tai, tóc của mình. Thật tuyệt vời khi vừa chơi golf vừa cảm nhận hơi gió không khác gì chơi ở sân golf ngoài đại dương xanh.

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Quần thể nghỉ dưỡng Yên Dũng golf Club không chỉ mang đến không gian chơi golf đẳng cấp quốc tế mà còn các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao.

  • Nhà câu lạc bộ: Với kiến trúc tinh tế sang trọng, nơi đây là điểm nhấn độc đáo cho thiết kế, đem đến cảm giác thân thiện giao hòa với thiên nhiên
  • Proshop: Là nơi trưng bày và cung cấp đa dạng sản phẩm, dụng cụ chơi golf hiện đại từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt hội viên của Câu lạc bộ còn được ưu đãi 5% cho tất cả các sản phẩm khi đặt hàng tại đây.
Các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế
Các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Nhà hàng ẩm thực: Nổi bật với các món ăn được phục vụ đa dạng từ phong cách Châu Á đến Châu Âu, mang đến những giây phút thư giãn và thoải mái sau những đường golf đẹp mắt.
  • Quán Cafe ngoài trời: Quán phục vụ đa dạng đồ uống được phục vụ, các golfer có thể vừa nhâm nhi tách cafe vừa quan sát không gian rộng lớn hài hòa với thiên nhiên của sân golf, mang lại cảm hứng chơi gôn tuyệt vời. 
  • Khu nghỉ dưỡng: Đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi biệt thự có một bể bơi riêng giúp các golfer thư giãn cùng người thân và gia đình sau những giờ tập luyện chăm chỉ.

Bảng giá sân golf Yên Dũng 2021

Chi phí chơi tại sân golf Yên Dũng tỉnh Bắc Giang 18 hố được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các golfer tham khảo bảng giá dưới đây.

  • Đối với Hội viên, giá thuê sân golf 18 hố cho các ngày trong tuần, cuối tuần và ngày lễ là 800.000đ
  • Chi phí chơi tại sân cho thành viên CLB QNK là 890.000đ với tất cả các ngày lễ tết và các ngày trong tuần.
  • Vợ, chồng, con dưới 16 tuổi giá thuê sân là 900.000đ cho các ngày trong tuần và 1.600.000đ với các ngày lễ tết, cuối tuần.
Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, sân golf Yên Dũng Bắc Giang thu hút nhiều golfer trên cả nước
Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, sân golf Yên Dũng Bắc Giang thu hút nhiều golfer trên cả nước
  • Giá chơi golf đối với khách mời của hội viên là 1.200.000 đ cho các ngày trong tuần và 2.100.000 đ với ngày lễ, cuối tuần.
  • Chi phí thuê sân golf Yên Dũng cho khách tự do dao động từ 1.290.000đ – 1.450.000đ vào các ngày trong tuần, với ngày lễ tết, cuối tuần chi phí từ 2.450.000đ đến 2.600.000đ

Theo nhiều golfer đánh giá, chi phí tại sân golf Bắc Giang rất hợp lý cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho hội chơi golf.

Đến với sân golf Yên Dũng, du khách được trải nghiệm không gian chơi golf rộng lớn hòa mình với thiên nhiên, kết hợp với các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế chắc chắn nơi đây sẽ đem đến kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho bạn. Sân golf Yên Dũng hứa hẹn là địa điểm giải trí không thể thiếu trong mùa hè này của không chỉ với golfer mới mà còn các tay chơi gôn chuyên nghiệp đẳng cấp. 

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản