Khám Phá Điểm Nổi Bật Ấn Tượng Của Sân Golf Sơn La Bản Cá

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Sơn La là một trong những điểm đến vô cùng kỳ thú và đầy sự mới mẻ cho các golfer khi được trải nghiệm về cảm giác được đánh bóng ngay trên mặt nước. Đây cũng chính là một sân tập golf đang được rất nhiều rất người yêu thích và đánh giá tốt. Mời bạn đọc có niềm đam mê golf cùng dõi theo bài viết sau để tìm hiểu được chi tiết nhất về sân golf Sơn La.

Tỉnh Sơn La lần đầu tiên được sở hữu sân golf mini

Sân tập golf bây giờ cũng chỉ còn với quy mô hơn 20 lần và còn có thể là giúp đối với nó là được trông ra Hồ Bản Cá, trước mặt chính là núi Hài được đi kèm với rất nhiều không những đặc điểm có được ngau bên cạnh không chỉ về chiều dài của điểm rơi của bóng là tầm hơn 250 yards với còn có được khi nó cũng chỉ còn có lúc với không những bước được ngay trên mặt nước còn từng khiến cho sân tập với một vẻ tốt đầy lãng mạn.

Ở trong khoảng về các phương pháp 150 yards được đặc tính từ những làn tập chính là 1 hòn đảo có cây cổ thụ, 1green vô cùng hoàn hảo để cho các cầu thủ Golf có thể luyện tập được những các cú đánh lên son ở gần trong những phương pháp rộng rãi vô cùng đặc biệt.

Sân Sơn La nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer
Sân Sơn La nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer

Sự ra đời của những sân tập golf Sơn La còn được hi vọng là sẽ đem lại được thêm nhiều cơ hội để tiếp cận được golf cho nhiều người hâm mộ ở bộ môn golf không chỉ ở riêng Sơn La mà cả cho những doanh nhân, các chuyên gia đang công tác ở các địa phương có được thêm sân chơi mới đầy sự bổ ích.

UBND tỉnh Sơn La vừa công bố ngay Công văn số 1313/TTg-CN ngày 1/9/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc giúp cho bạn nhằm có được nhằm giúp cho việc bạn cũng cần có được những bước để có thể bổ sung thêm tuyến đường Hòa Bình – Sơn La vào để quy hoạch được sự phát triển của các mạng đường bộ cao tốc Việt Nam đến năm 2020, trong tầm nhìn cho đến năm 2030.

Dự án đang được thực hiện và hoàn thiện
Dự án đang được thực hiện và hoàn thiện

Theo đó, tuyến đường cao tốc từ Hòa Bình – Sơn La hiện nay cũng đang còn có được thêm tổng chiều dài 189,5km với một tổng mức để đầu tư khoảng từ 50.270 tỷ đồng và cũng còn được coi là nó còn có được theo nhiều hình thức để đối tác việc công – tư. Đặc biệt, về các tuyến đường cao tốc khi nó được đi vào hoàn thiện thì sẽ rút ngắn được khoảng thời gian di chuyển từ Sơn La về Hà Nội từ 6 giờ và như hiện nay thì sẽ còn lại 2,5 giờ…

Giới thiệu chung nhất về sân golf Sơn La

Sân tập golf tại Sơn La hay còn được biết đến với tên gọi như là sân Bản Cá, là một trong những sân golf trên mặt nước duy nhất được tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của thành phố Sơn La. Sân golf này được thiết kế theo một phong cách golf vô cùng thông thường, tuy nhiên thay vì việc để sử dụng được các đường line có cỏ xanh mướt, thì các nhà thiết kế thường tận dụng được mặt nước hồ vô cùng trong trẻo của hồ Bản Cá.

Sân Sơn La dự kiến sẽ là địa chỉ được nhiều golfer quan tâm
Sân Sơn La dự kiến sẽ là địa chỉ được nhiều golfer quan tâm

Sân golf Bản Cá không chỉ còn đáp ứng được các nhu cầu về vấn đề giải trí của những golfer đang yêu thích về bộ môn thể thao vô cùng tao nhã này mà còn là một điểm đến giải trí thư giãn cho nhiều người du lịch, công tác ngay tại địa bàn tỉnh Sơn La. Hiện nay về tuyến đường cao tốc từ Hòa Bình đến Sơn La đang dần hoàn thiện và đang được đưa vào hoạt động cũng sẽ giúp rút ngắn hơn về khoảng thời gian để di chuyển cho các golfer từ Hà Nội với khoảng 2,5 đến 3 giờ cho xe chạy. Địa chỉ của sân golf Sơn La là ngày tại Bản Cá, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Sân tập có một quy mô rộng lớn hơn 20 lines trông ra Hồ Bản Cá

Trước mặt chính là núi Hài với một chiều dài là điểm rơi của bóng có khoảng hơn 250 yards trên mặt nước đã khiến cho sân tập này một mang vẻ đẹp đầy sự lãng mạn. Khu vực để phát bóng được về các thiết kế như ở cầu cảng, có được mái che, mỗi khoang đều có được đầy đủ đèn để chiếu sáng cũng như ghế ngồi.

Người chơi sẽ được đánh bóng hướng ra phần diện tích của mặt hồ vô cùng rộng hàng nghìn m2. Phần mặt hồ này được quay lại bằng các phao nổi. Phía trong là các bia, các cọc mốc, lưới hứng bóng, bè nổi… để cho người chơi có thể ngắm làm các điểm đích khi được đánh bóng. Ngoài ra, tại đây còn có được các dịch vụ như các dịch vụ để giải khát, thuê các trang phục, gậy, giầy, cũng như găng tay. Bóng golf còn để phục vụ cho các người chơi, kể cả trong buổi tối.

Sân với quy mô rộng lớn hơn 20 lines hiện đại
Sân với quy mô rộng lớn hơn 20 lines hiện đại

Tuy mới được đi vào khai trương và đi vào để hoạt động, nhưng sân tập golf trên mặt hồ ngay tại Sơn La. Đã nhanh chóng thu hút được một số lượng lớn về người yêu thích bộ môn thể thao này để đến chơi và rèn luyện được về sức khỏe. Cùng với những cảnh quan trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Loại hình thể thao mới này còn mang lại được cảm giác nhiều mới lạ, thư thái nhưng như có được cũng đầy thách thức cho những người yêu thích chơi golf.

Đặc điểm vô cùng nổi bật của sân tập golf Bản Cá

Sân golf Sơn La có được rất nhiều điểm để thu hút được các golfer, những đặc điểm này vô cùng độc đáo khiến cho nhiều người yêu thích việc khám phá và không quản ngại đường xá để tìm đến đây để thư giãn trải nghiệm. Cùng với chúng tôi sẽ khám phá được nhiều những đặc điểm vô cùng thú vị ngay tại Bản Cá trong phần đặc điểm dưới đây:

Thiết kế sân golf mộng mơ ngay trên mặt nước

Sân tập golf này có quy mô lên tới 20 lines có tầm nhìn hướng ra Hồ Bản Cá, cùng với chiều dài là điểm rơi của bóng lên đến khoảng hơn hơn 250 yards ngay trên mặt nước. Trước mắt phía xa chính là núi Hài trùng vĩ còn mang lại sự âm hưởng của núi rừng Tây Bắc trong trẻo và an lành, tạo nên được một khung cảnh vô cùng non nước hữu tình, mê đắm hoặc lòng người.

Ở ngay trong khoảng cách là 150 yards thì tính từ lần tập đầu tiên, các golfer đều sẽ có thể cảm nhận được không khí của một hòn đảo cây cổ thụ, cùng với đó chính là một green vô cùng tuyệt vời để có thể thỏa sức được thử thách và luyện tập được các cú đánh bóng xa trong một khoảng cách phổ biến nhất. Phần hồ được quay lại bằng các phao nổi, phía trong là các bia, lưới hứng bóng, cọc mốc, bè nổi… để cho các gôn thủ có thể dễ dàng ngắm được làm cho điểm đích khi các đánh bóng.

Từng thiết kế đều gây ấn tượng với mọi golfer
Từng thiết kế đều gây ấn tượng với mọi golfer

Các Golfer sẽ được trải nghiệm được những cảm giác vô cùng tuyệt vời khi đang đánh bóng để hướng ra được những khoảng không gian vô cùng bao la ngay trên mặt hồ vô cùng rộng hàng nghìn m2.

Khu dịch vụ và tiện ích vô cùng đa dạng

Xây dựng theo một mô hình sân golf vô cùng chuẩn chỉnh, sân golf ngay tại Sơn La cũng phục vụ được các người chơi một cách đầy đủ các dịch vụ được kèm theo cho các buổi tập như: Dịch vụ ăn uống, giải khát, thuê trang phục, cũng như các gậy golf nhiều loại, giày, găng tay để chơi.

Các dịch vụ ở đây đều rất bình dân về kinh tế, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình một cách thoải mái, thân thiện. Golfer có thể thỏa sức mình thực hiện được đam mê và nghỉ ngơi mà không cần phải lo ngại về các vấn đề chi phí.

Không khí vô cùng trong trẻo, thiên nhiên yên bình

Điều tuyệt vời nhất mà nhiều các golfer đều đánh giá tốt và yêu thích ngay ở sân golf Sơn La chính là không khí ở đây vô cùng trong trẻo, thanh mát của vùng núi Tây Bắc. Bầu không khí này còn giúp giải tỏa được những căng thẳng trong cuộc sống, người chơi cũng được giải trí thư giãn, hòa mình vào được với thiên nhiên, núi non lãng mạn, vô cùng nên thơ.

Sân sở hữu không gian trong trẻo, gần gũi với thiên nhiên
Sân sở hữu không gian trong trẻo, gần gũi với thiên nhiên

Thêm vào đó, sân tập golf Sơn La còn là một địa điểm được thường xuyên tổ chức vào các lễ hội vùng miền, sự kiện giao lưu, thi đấu, tạo mini game,… giữa các cá nhân, các đoàn thể vô cùng thú vị và gây ấn tượng tốt. 

Bảng giá về các dịch vụ của sân tập Bản Cá

Giá về chi phí của sân tập golf Sơn La được các golfer đánh giá là vô cùng bình dân, tiết kiệm được nhiều và phù hợp với hầu hết các loại đối tượng yêu thích được bộ môn này. Cụ thể như sau:

  • Vào ngày thường sẽ là: 60.000 VNĐ/100 quả
  • Vào ngày nghỉ và các dịp nghỉ lễ: 80.000VNĐ/100
  • Về gậy mượn đánh golf cũng có thể mượn miễn phí tại đây

Tuy nhiên, bảng giá trên chỉ mang về tính tương đối, được các golfer đã trải nghiệm ngay tại sân golf chia sẻ lại.Ngoài ra, nếu như có thêm về nhu cầu đặt lịch thi đấu hoặc tổ chức nên các cuộc thi, bạn cũng có thể hoàn toàn có thể liên hệ để được trao đổi với một mức giá ưu đãi nhất. Sân golf Bản Cá vô cùng nên thơ và ấn tượng đẹp, nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với các sân golf khác trong các khu vực.

Trên đây là tất cả các thông tin cụ thể nhất về sân golf Sơn La cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ kịp thời trên, các golfer sẽ có thêm được một lựa chọn để giải trí thú vị khi đi du lịch cũng như đi công tác ngay tại khu vực miền núi phía Bắc.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản