GGA Chỉnh Swing cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 tại sự kiện Demo Day

Nằm trong khuôn khổ chuỗi Series Demo Day ra mắt Kenichi Victory Fast Plus 2023, chương trình chỉnh swing hoàn toàn miễn phí sẽ được thực hiện bởi đội ngũ các Huấn luyện viên golf GGA với nhiều năm kinh nghiệm. Qua đó, giúp các golfer tham gia dễ dàng phát hiện được lỗi cơ bản trong cú swing của mình và có hướng khắc phục kỹ thuật theo hướng tốt nhất.

Nhằm tạo điều kiện để các khách hàng có cơ hội sớm được trải nghiệm dòng gậy golf mới nhất thuộc thương hiệu cao cấp với giá tầm trung, Kenichi Việt Nam đang trong giai đoạn khởi động hành trình Demo Day. Sự kiện với sự đồng hành của siêu phẩm gậy golf mới nhất “Kenichi Victory Fast Plus”.

Chuỗi hành trình Demo Day sẽ được diễn ra hằng tuần cho tới hết tháng 2/2023 với rất nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer. Học viện Golfgroup Academy – GGA vinh dự trở thành một trong những đơn vị đồng hành cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 trong hành trình Demo Day hấp dẫn nhất dịp đầu năm này.

Cơ hội chỉnh swing cùng Kenichi Victory Fast Plus trong chuỗi sự kiện Demo

Hòa chung không khí mùa lễ hội cũng như đánh dấu sản phẩm Kenichi Victory Fast Plus ra mắt, Kenichi Việt Nam – Đơn vị phân phối Kenichi Japan Golf tại Đông Nam Á sẽ mang đến chuỗi Demo Day trên toàn quốc.

Đây được xem là sự kiện Demo đáng mong đợi nhất thời điểm đầu năm 2023 tại thị trường golf Việt, hứa hẹn mở ra một khởi đầu mới cho năm mới đầy rực rỡ.

GGA Chỉnh Swing cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 tại sự kiện Demo Day
Chuỗi hành trình Demo Day sẽ được diễn ra hằng tuần cho tới hết tháng 2/2023 với rất nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer

Một trong những điểm nhấn quan trọng tại chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính là hoạt động chỉnh swing miễn phí cùng đội ngũ các chuyên gia, HLV golf ngay tại sự kiện.

Để làm được điều này, Kenichi Việt Nam đã liên kết với đội ngũ các HLV golf, chuyên gia tại nhiều học viện golf chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đáng chú ý trong số đó phải kể đến đội ngũ Huấn luyện viên tại Học viện Golfgroup Academy – GGA.

Theo đó, tại chuỗi demo day, các golfer, khách mời không chỉ được trải nghiệm dòng sản phẩm gậy golf hoàn toàn mới Kenichi Victory Fast Plus mà còn được các chuyên gia, HLV golf hướng dẫn chỉnh swing một cách khoa học, phù hợp nhất với trình độ của mỗi người.

Thông qua hoạt động chỉnh swing hoàn toàn miễn phí này, các golfer sẽ dễ dàng phát hiện được lỗi cơ bản trong cú swing của mình. Từ đó, dễ dàng có hướng khắc phục kỹ thuật kỹ thuật tốt nhất cho những cú swing tiếp theo.

GGA Chỉnh Swing cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 tại sự kiện Demo Day
Kenichi Việt Nam đã liên kết với đội ngũ các HLV golf, chuyên gia tại nhiều học viện golf chuyên nghiệp trên toàn quốc

Không những thế, GGA với cương vị là đơn vị đồng hành cùng chuỗi sự kiện Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 không chỉ hỗ trợ chỉnh swing mà còn mang đến rất nhiều tư vấn, giải đáp khác từ phía các khách mời, golfer tham gia. Ngoài ra, đội ngũ HLV GGA cũng sẽ tư vấn thêm về các khoá học, lộ trình đào tạo chuẩn quốc tế để những khách mời tại Demo Day có nhu cầu hoặc băn khoăn có được thông tin hữu ích nhất trước khi tham gia các khoá học golf từ cơ bản tới nâng cao và đào tạo chuyên nghiệp.

Rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác tại Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023

Chuỗi sự kiện Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 do Kenichi Việt Nam được tổ chức cho đến hết tháng 2/2023. Hành trình sẽ triển khai đồng thời ở cả 2 miền Bắc – Nam và sau đó tại các tỉnh thành miền Trung.

GGA Chỉnh Swing cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 tại sự kiện Demo Day
Sự kiện demo day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 sẽ còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác sẽ được tiết lộ ngay tại ngày trải nghiệm

Bên cạnh hoạt động chỉnh swing miễn phí, điểm nhấn của Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 còn đến từ các hạng mục quan trọng khác như:

Trải nghiệm dòng sản phẩm mới Kenichi Fast Plus 2023

Điểm nhấn quan trọng và đáng chú ý nhất của chuỗi Demo Day lần này chính là hoạt động trải nghiệm gậy golf mới Kenichi Victory Fast Plus 2023.

Theo đó, các golfer, khách mời tham gia sự kiện Demo sẽ là những người đầu tiên được trực tiếp cảm nhận và đánh thử Kenichi Victory Fast Plus 2023 trước thềm ngày mở bán chính hãng tại Việt Nam.

Trải nghiệm máy cảm biến Garmin Approach R10

Hiểu được tầm quan trọng của các thiết bị công nghệ đối với quá trình trải nghiệm golf hiện nay, Kenichi Việt Nam cũng mang đến những công nghệ mới để các golfer tham gia Demo trải nghiệm.

Đáng chú ý phải kể đến hoạt động trải nghiệm máy cảm biến Garmin Approach R10. Sự kết hợp giữa máy cảm biến hỗ trợ chơi golf cùng siêu phẩm gậy golf mới Kenichi Victory Fast Plus 2023 hứa hẹn sẽ giúp các golfer có được trải nghiệm hoàn hảo và hứng thú nhất.

Tham gia bốc thăm trúng thưởng

Tại chuỗi demo day Kenichi Victory Fast Plus 2023, Kenichi cũng sẽ mang đến chương trình bốc thăm may mắn nhằm tìm ra chủ nhân của rất nhiều món quà tặng giá trị.

Theo đó, tất cả các khách mời góp mặt tại chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 sẽ nhận được 1 con số may mắn. BTC sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để tìm ra những con số may mắn nhất.

Phần quà đều là những phụ kiện có giá trị và thiêt thực dành cho các golfer. Bên cạnh đó, demo day cũng mang đến rất nhiều voucher ưu đãi lên tới 50% dành cho phụ kiện, dịch vụ cũng như gậy golf.

Tham gia Longest Driver

Một trong những hoạt động thú vị khác được mong đợi tại chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus 2023 là mini game Game Longest Drive. Các khách mời, golfer tham gia sẽ tranh tài để tìm ra chủ xuất sắc của giải Longest Drive.

Bên cạnh đó, sự kiện demo day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 sẽ còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác sẽ được tiết lộ ngay tại ngày trải nghiệm.

Kenichi Victory Fast Plus 2023 – Model cải tiến hoàn hảo từ Kenichi Victory.G

Kenichi Victory Fast Plus là bộ gậy golf mới chính thức đánh dấu sự trở lại của thương hiệu gậy golf Kenichi Japan trong năm 2023. Cải tiến từ Kenichi Victory.G, bộ gậy Victory Fast Plus 2023 hội tụ đầy đủ những yếu tố về thẩm mỹ, tốc độ ấn tượng cũng như hiệu suất vượt trội. Đi kèm theo đó là mức giá vô cùng hấp dẫn dù những trải nghiệm không khác gì các dòng gậy cao cấp của hãng từng ra mắt trước đó.

GGA Chỉnh Swing cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 tại sự kiện Demo Day
Chương trình chỉnh swing miễn phí nằm trong khuôn khổ chuỗi Series Demo Day ra mắt Kenichi Victory Fast Plus 2023

Đáng chú ý, với Kenichi Victory Fast Plus 2023 công nghệ Airfoil Tech, Zom Art, sand blast lần đầu tiên xuất hiện cũng hứa hẹn mang đến những cú đánh xa cùng tốc độ hoàn hảo, trở thành cái tên đáng trải nghiệm trong năm 2023.

Chặng đầu tiên Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 diễn ra tại  sân golf Đảo Sen đã diễn ra vô cùng thành công. Đông đảo golfer đã có mặt từ rất sớm nhằm chờ đón và trải nghiệm sớm nhất dòng gậy từ Kenichi Việt Nam.

GGA Chỉnh Swing cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 tại sự kiện Demo Day
Rất nhiều golfer trải nghiệm swing miễn phí cũng đã vô cùng hào hứng và hài lòng

Đáng chú ý, với sự đồng hành cùng GGA, rất nhiều golfer trải nghiệm swing miễn phí cũng đã vô cùng hào hứng và hài lòng.

“Kenichi Victory Fast Plus 2023 quả thực không thể đùa được, bộ gậy có độ đầm chắc và trợ lực rất tốt. Cú đánh của tôi xa vượt trội hơn rất nhiều chỉ trong lần trải nghiệm đầu tiên. Đặc biệt, các Huấn luyện viên golf tại sự kiện chỉ dẫn swing rất nhiệt tình và tỉ mỉ nên tôi đã khắc phục được cú đánh slice hiệu quả hơn rất nhiều.” – Chia sẻ từ golfer Đinh Tiến Tài tại sự kiện demo day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 tại sân golf Đảo Sen. 

Series Demo Day cùng Kenichi Victory Fast Plus 2023 vẫn đang tiếp tục diễn ra, cùng Kenichi Việt Nam và GGA chờ đón những hành trình tiếp theo ở cả 2 miền và các tỉnh lân cận, đi cùng hàng trăm ưu đãi cũng như các phần quà hấp dẫn đang chờ đón những chủ nhân may mắn.

Cập nhật: 10:28 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản