Gậy Golf Kenichi – Siêu Phẩm Gậy Nhật Siêu HOT Cho Golfer Việt

Gậy golf Kenichi được mệnh danh là một trong những dòng gậy đánh golf Nhật hàng đầu. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, gậy Kenichi “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Vậy, thương hiệu gậy golf này có gì mà HOT như vậy? Dưới đây là những thông tin GolfGroup Academy đã tổng hợp từ những chia sẻ của chuyên gia và golfer về Kenichi mà golfer có thể tham khảo. 

Kenichi Golf – Dòng gậy hàng đầu cho golfer Việt

Kenichi golf chắc hẳn không còn là thương hiệu gậy golf gì xa lạ với golfer. Đây là hãng cung ứng gậy golf với hơn 40 năm phát triển, cung ứng ra thị trường rất nhiều mẫu gậy golf hàng đầu. Một số ưu điểm nổi bật của gậy golf Kenichi phải kể đến như: 

Gậy golf Kenichi sở hữu thiết kế đẳng cấp, hiện đại

Đầu tiên phải kể đến thiết kế của gậy golf Kenichi. Đây được đánh giá là thương hiệu rất “mạnh tay” đầu tư cho thiết kế. Cụ thể, gậy golf Kenichi được chế tác thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Hơn nữa, từng chi tiết, hoa văn đều được chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Kenichi golf được mệnh danh là thương hiệu gậy golf “hoàng gia” của xứ sở hoa anh đào.

Gậy Kenichi được rất nhiều golfer ưa chuộng
Gậy Kenichi được rất nhiều golfer ưa chuộng

Thực tế chứng minh, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Kenichi golf đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Mỗi sản phẩm được trình làng đều mang đậm phong cách tinh tế, đẳng cấp và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từng mẫu gậy được sản xuất đều được nghiên cứu hướng tới mang đến cho golfer những trợ thủ đắc lực trên sân. Từ đó giúp người kiến tạo nên những cú đánh xa và hướng thẳng mục tiêu. Mà hơn hết là giúp tôn lên được đẳng cấp, phong cách của người sở hữu. 

Đặc biệt, để cho ra đời 1 bộ gậy Kenichi, hãng cần bỏ ra thời gian gấp 5 lần so với các bộ gậy thông thường. Bên cạnh đó, Kenichi cho ra mắt 50 bộ gậy golf với các phiên bản thủ công. Do đó, nếu muốn sở hữu, golfer thường cần phải đặt trước gậy golf Kenichi với nhà sản xuất. Nếu không, ngay sau khi trình làng, golfer sẽ không thể sở hữu được gậy Kenichi do các phiên bản sẽ “cháy hàng” rất nhanh. 

Gậy Kenichi cho hiệu suất đánh vượt trội

Kenichi không chỉ chú trọng đến các yếu tố thiết kế mà hiệu suất đánh của gậy golf cũng được hãng tập trung. Từng cây gậy đều được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất, tân tiến nhất. Từ đó, giúp Kenichi hoàn thiện hơn về trải nghiệm của golfer và phương hướng, khoảng cách của từng từng cú đánh. Một số công nghệ hàng đầu của Kenichi có thể kể đến như:

  • Anti Vibrations: Công nghệ này giúp mang đến âm thanh khi gậy chạm bóng tốt hơn, vang hơn. Điều này giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn, tăng khả năng cảm nhận bóng. Từ đó giúp điều khiển đường bóng chuẩn nhất một cách dễ dàng hơn. Đồng thời giúp giảm độ xóc gậy và bóng khi thực hiện cú đánh. 
Từng cây gậy Kenichi đều được ứng dụng các công nghệ hiện đại
Từng cây gậy Kenichi đều được ứng dụng các công nghệ hiện đại
  • Super Thrust: Công nghệ này giúp giảm trọng lượng đầu gậy Kenichi. Việc áp dụng Super Thrust vào gậy golf sẽ giúp golfer tăng tối đa lực đẩy tác động. Từ đó giúp người chơi dễ dàng kiến tạo nên những đường bóng bổng, đưa bóng đi thẳng và xa hơn. 
  • Extra Expand Surface: Giúp hỗ trợ khả năng mở rộng bề mặt gậy, tăng thêm diện tích tiếp xúc với bóng. Từ đó giúp tăng hiệu suất, đẩy bóng đi đúng và hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn. 
  • Super Support: Công nghệ này được tích hợp với các rãnh trợ lực lớn được thiết kế ở đầu gậy golf. Việc áp dụng như vậy giúp người chơi có thể thực hiện những cú đánh xa hơn vào yard so với những bộ gậy khác. Điều này cũng giúp golfer thực hiện được những cú đánh tốt mà không cần dùng quá nhiều lực. 
Bộ gậy gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu ra mắt
Bộ gậy gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu ra mắt

Bên cạnh đó, Kenichi còn áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại khác vào từng cây gậy golf. Từ đó mang đến cho golfer những bộ gậy đánh golf phù hợp nhất, cho cú đánh ấn tượng trên sân. Đây là siêu phẩm hàng đầu giúp tôn lên đẳng cấp của golfer, đồng thời giúp người chơi nhanh chóng hạ điểm handicap mà bạn nhất định không nên bỏ qua. 

Yêu cầu khắt khe trong từng bộ gậy

Để đạt được những thành công như hiện tại phải kể đến những yêu cầu khắt khe trên từng bộ gậy của Kenichi. Đây cũng là tôn chỉ mà Kenichi luôn hướng tới. Cụ thể, từng hoa văn, họa tiết được khắc, in,… trên gậy golf Kenichi đều phải được thực hiện bởi các thợ thủ công có tay nghề cao. 

Từng bộ gậy Kenichi đều có những yêu cầu chất lượng tốt nhất
Từng bộ gậy Kenichi đều có những yêu cầu chất lượng tốt nhất

Bên cạnh đó những linh kiện, bộ phận của gậy golf,… đều phải được chế tác một cách hoàn hảo về cả chất lượng và kích thước. Điều này đảm bảo mang đến cho golfer những bộ gậy hiện đại và phù hợp nhất. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên mua bộ gậy golf nào thì các bộ gậy của Kenichi là lựa chọn hàng đầu. 

Chế tác mang phong cách “cá nhân hóa”

Bên cạnh thiết kế, hiệu suất,… phong cách “cá nhân hóa” trong từng cây gậy của Kenichi cũng nhận được đánh giá rất cao từ golfer. Gậy golf Kenichi đều được chế tác thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Trong từng công đoạn, mỗi bộ phận của gậy golf đều được đảm nhiệm bởi một người thợ riêng. Đảm bảo mang đến cho golfer những bộ gậy Kenichi phù hợp nhất. 

Gậy Kenichi mang đậm phong cách "cá nhân hóa"
Gậy Kenichi mang đậm phong cách “cá nhân hóa”

Một lý do giúp gậy golf của Kenichi được rất nhiều golfer trên toàn thế giới yêu thích phải kể đến khả năng “chiều lòng” của hãng. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, Kenichi là thương hiệu duy nhất cung cấp dịch vụ “cá nhân hóa” trên từng bộ gậy golf. Với các golfer là khách hàng VIP và VVIP có thể yêu cầu khắc tên lên gậy Kenichi. 

Đặc biệt, golfer VIP và VVIP sẽ được Kenichi chế tạo dòng gậy dành riêng cho bản thân. Hãng sẽ căn cứ vào kỹ thuật đánh, thể lực,… của golfer để chế tạo dòng gậy phù hợp nhất. Tất cả họa tiết, hoa văn,… đều có thể căn cứ vào nguyện vọng của golfer để chế tác. Đây đều là những bộ gậy “độc quyền cá nhân hóa” mà không phải thương hiệu gậy golf nào cũng có thể làm được. 

Xem thêm: Thông Tin Chi Tiết Về Gậy Golf Kenichi – Siêu Phẩm Gậy Nhật Cho Golfer

Top 3 bộ gậy golf Kenichi được nhiều golfer lựa chọn nhất

Với hơn 4 thập kỷ phát triển, Kenichi đã cho ra mắt nhiều mẫu gậy golf khác nhau cho golfer lựa chọn. Vậy nên đánh với gậy golf Kenichi nào? Dưới đây là Top 3 bộ gậy hàng đầu được rất nhiều golfer ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo. 

Fullset Kenichi S-Classic 5 sao

Fullset Kenichi S-Classic 5 sao được đánh giá là bộ gậy đỉnh cao của nghệ thuật chế tác từ hãng. Bộ gậy này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp như: Vàng, Titanium, đá sapphire. Từ đó mang đến cho golfer bộ gậy với hiệu suất đánh ấn tượng cùng tôn lên phong cách sa hoa, đẳng cấp của người sở hữu. 

Bộ gậy fullset này của Kenichi được rất nhiều quan chức, doanh nhân,… yêu thích. Bởi với thiết kế đẳng cấp, sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng giúp mang đến cho golfer những trải nghiệm cực hấp dẫn. Cụ thể, Fullset Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu mũ gậy được làm full Titanium được tích hợp công nghệ tạo hiệu ứng hoàng hôn Sunset Effect và công nghệ in 3D nổi. Điều này giúp Fullset Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu thiết kế vẻ bề ngoài cực thu hút và đẳng cấp. 

Fullset Kenichi S-Classic 5 sao siêu HOT mà golfer không nên bỏ qua
Fullset Kenichi S-Classic 5 sao siêu HOT mà golfer không nên bỏ qua

Bên cạnh đó, bộ gậy này còn được ứng dụng thêm công nghệ Panthera Flash (PaF) giúp mặt gậy có độ uốn cong và linh hoạt hơn rất nhiều. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp Kenichi S-Classic 5 sao trở thành bộ gậy cho khoảng cách đánh xa nhất thế giới. 

Cùng với thiết kế trục gậy được làm từ titan cao cấp Ti811 Nano Axis giúp gậy Kenichi S-Classic 5 sao có độ cứng nhất định nhưng vẫn trợ lực tối đa. Kết hợp với cán gậy được làm nhẹ hơn giúp tăng tốc độ cho từng cú đánh. Đồng thời việc lựa chọn chất liệu như vậy còn giúp tăng độ bền bỉ cho gậy Kenichi. 

Feedback của golfer về gậy Kenichi S-Classic 5 sao
Feedback của golfer về gậy Kenichi S-Classic 5 sao

Ngoài ra, Kenichi S-Classic 5 sao fullset còn được ứng dụng thêm công nghệ Deep CG Technology với trọng lượng Vonfram được đặt ở trung tâm mặt đáy gậy. Điều này giúp golfer dễ dàng kiến tạo nên những cú phát bóng sâu hơn. Hơn nữa, gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao cũng dễ đánh hơn và giúp golfer cảm nhận từng đường bóng tốt hơn. 

Xem thêm: Bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic 5 sao – sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer

Fullset Kenichi Victory.G Men

Một bộ gậy siêu HOT của Kenichi nữa phải kể đến Victory.G Men. Đây là một trong những siêu phẩm của Kenichi được đón nhận nhất với thiết kế tinh tế, hiện đại. Bên cạnh đó, bộ gậy Kenichi này còn gây ấn tượng với rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Mix-Material: Đây là loại cán gậy được làm từ hỗn hợp thép không gỉ và than chì trong cùng 1 trục. Thiết kế này giúp golfer kiểm soát cú đánh tốt hơn 2 lần so với những bộ gậy thông thường. Hơn nữa, Mix-Material còn giúp trọng lượng gậy giảm tối đã và tăng sức bền lên cao nhất cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn. 
  • Công nghệ Titan Plating: Đây là công nghệ mạ chân không hiện đại hàng đầu thế giới giúp gậy golf bền bỉ hơn. Theo số liệu thống kê, những mẫu gậy áp dụng công nghệ Titan Plating cho tuổi thọ cao gấp 4 lần so với những gậy chơi golf khác. 
  • Hệ thống cảm biến âm thanh Most Echo: Thiết kế này giúp Fullset Kenichi Victory.G Men mang đến âm thanh chạm bóng vang xa và chân thực hơn rất nhiều. 
Fullset Kenichi Victory.G Men - bộ gậy của đẳng cấp
Fullset Kenichi Victory.G Men – bộ gậy của đẳng cấp
  • Công nghệ S&F Technology: Công nghệ này giúp trọng tâm gậy thấp kỷ lục so với các model gậy golf nam của Kenichi. S&F Technology còn giúp quỹ đạo bóng cực bổng. Kết hợp với lực đẩy đầu gậy giúp đưa bóng đi xa và thẳng hơn. 
  • Mini-Impact: Giúp tăng độ ổn định và giảm tối đa lực được tác động vào người chơi. Từ đó giúp người chơi hạn chế gặp phải những chấn thương không mong muốn khi thực hiện sai kỹ thuật. Đây là điều mà golfer mới nhất định không nên bỏ qua. 
  • Best Loft: Riêng với gậy driver Kenichi Victory.G Men cho phép người chơi thực hiện các cú đánh ở độ loft 10,5 độ. Bên cạnh đó, gậy chiếc driver này còn có khả năng cất bóng và tạo độ xoáy spin lớn hơn phiên bản 9,5 độ đến 350 vòng/phút. Đặc biệt, tốc độ đầu gậy cũng được tăng lên đáng kể, cho golfer những đường bóng chính xác nhất. 
  • Hit to Hit: Cho đầu gậy có kích thước lớn hơn với điểm ngọt được mở rộng hết mức. Thiết kế này giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh trúng bóng ngay cả khi mới tập đánh.
Feeback về gậy Fullset Kenichi Victory.G Men
Feeback về gậy Fullset Kenichi Victory.G Men

Bên cạnh đó, còn rất nhiều công nghệ hiện đại khác được áp dụng trên Kenichi Victory.G Men fullset. Tất cả hướng đến mang tới cho golfer những đường bóng ấn tượng nhất. Theo các chuyên gia, Kenichi Victory.G Men phù hợp với cả những golfer mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. Đây là đối thủ “nặng ký” của các Mizuno, TaylorMade,… hay thậm chí cả Honma, XXIO, Ping mà golfer không nên bỏ qua. 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Fullset Kenichi Victory.G Men, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. Các chuyên viên của chúng tôi luôn online 24/7, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho golfer những thông số kỹ thuật chuẩn nhất về Fullset Kenichi Victory.G Men. 

Kenichi Victory Fast Plus 2023

Kenichi Victory Fast Plus là phiên bản được ra mắt vào tháng 12 năm 2022, hứa hẹn sẽ là siêu phẩm được săn đón nhiều nhất trong năm 2022. Ngay từ những ngày đầu công bố thông tin ra mắt, Kenichi Victory Fast Plus 2023 đã nhận được “cơn mưa” lời khen của golfer về cả ngoại hình và hiệu suất đánh. 

 

Đặc biệt, Kenichi Victory Fast Plus gây ấn tượng với thiết kế chạm khắc hoa văn đậm chất Nhật Bản. Phiên bản này hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn, “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất với công nghệ Airfoil Technology mang đến khoảng cách đi bóng cực ấn tượng. Công nghệ này được thiết kế dạng mặt cắt giúp chỉ số khí động học được cải thiện cho vận tốc tối ưu hơn. 

Kenichi cho ra mắt bộ gậy mới cực hiện đại, tinh tế, sang trọng
Kenichi cho ra mắt bộ gậy mới cực hiện đại, tinh tế, sang trọng

Hơn nữa, theo các chuyên gia, Kenichi Victory Fast Plus được thiết kế mặt gậy dạng mặt cắt cũng giúp tốc độ đường bóng tốt nhất, cho cú đánh xa và thẳng hơn. Đây là điều mà những golfer muốn thực hiện những cú đánh ấn tượng, hạ điểm handicap không nên bỏ qua. Do đó, cũng không quá ngạc nhiên khi ngay từ những ngày đầu công bố ra mắt, Kenichi Victory Fast Plus đã được rất nhiều golfer săn đón. 

Kenichi Victory Fast Plus fullset sở hữu cách phối màu hoàn toàn khác biệt. Nếu như ở các phiên bản trước, golfer đã quá “quen mặt” với tone màu vàng đen, hồng trắng hay đen đỏ,… của nhà Kenichi thì lần này, Kenichi Victory Fast Plus lại được phối màu xanh mực kết hợp với vàng kem ánh đồng. Điều này giúp thu hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Từng công nghệ được sử dụng mang đến cho golfer những cú đánh xuất sắc
Từng công nghệ được sử dụng mang đến cho golfer những cú đánh xuất sắc

Theo thông tin từ hãng, Victory Fast Plus 2023 sẽ có cả phiên bản cho nam và cho nữ. Từ đó đáp ứng được mọi nhu cầu của golfer. Cùng các công nghệ hiện đại và cải tiến ấn tượng, Kenichi Victory Fast Plus sẽ là trợ thủ đáng gờm cho golfer trên sân mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã nhận rất nhiều đơn đặt trước Kenichi Victory Fast Plus. Đây cũng chính là minh chứng rõ nhất cho độ HOT của Kenichi Victory Fast Plus 2023. 

Xem thêm: Đặt trước Kenichi Victory Fast Plus 2023 chính hãng với giá hấp dẫn

Mua gậy Kenichi chính hãng độc quyền tại GolfGroup

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh, gậy golf Kenichi là “trợ thủ” sân golf được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Hiện, trên thị trường chỉ có một đơn vị duy nhất cung ứng độc quyền gậy golf Kenichi chính hãng là GolfGroup. Địa chỉ thu hút đông đảo golfer đến đánh thử và mua các model gậy golf Kenichi với mức giá chuẩn nhất. 

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với đa dạng các sản phẩm về gậy golf, phụ kiện, thời trang golf,… Với gần năm hoạt động cùng sự uy tín, GolfGroup đang là đơn vị hợp tác, cung ứng độc quyền gậy golf Kenichi trên thị trường Việt Nam. Tại showroom có đầy đủ các mẫu gậy golf từ nhiều model khác nhau cho golfer lựa chọn.

GolfGroup tự tin mang đến gậy Kenichi chính hãng 100%
GolfGroup tự tin mang đến gậy Kenichi chính hãng 100%

Hơn nữa, với hệ thống showroom trải dài khắp cả nước, GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golfer những bộ gậy Kenichi chính hãng, phù hợp nhất. GolfGroup cũng cam kết toàn bộ gậy Kenichi tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Kenichi. Gậy golf Kenichi đảm bảo nhập nguyên tem mác với mức giá chuẩn nhất. Đặc biệt, gậy chơi golf Kenichi còn được kiểm định nghiêm ngặt, chắc chắn mang đến cho golfer Việt những bộ gậy chuẩn nhất. 

Golfer có thể đến trực tiếp các cửa hàng của GolfGroup trên toàn quốc để đánh thử đến khi lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất. Tại showroom luôn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bàn bải, luôn cập nhật về gậy Kenichi. Từ đó mang đến cho golfer những gợi ý, những tư vấn chuẩn nhất. 

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín được nhiều golfer lựa chọn
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín được nhiều golfer lựa chọn

Bên cạnh đó, với những golfer không có nhiều thời gian di chuyển đến cửa hàng của GolfGroup có thể mua gậy Kenichi qua các kênh online qua GolfGroup. Đơn vị cam kết, tất cả chính sách bảo hành, bảo dưỡng, mức giá, quy trình mua bán,… đều được niêm yết và thực hiện minh bạch. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi mua gậy Kenichi tại GolfGroup. 

Với những golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể đặt giao hàng hỏa tốc trong 4H cực nhanh chóng. Còn với các tỉnh, thành phố khác, thời gian giao hàng từ 2 đến 3 ngày tùy vào địa chỉ của từng golfer. Đặc biệt, nếu trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận gậy Kenichi, golfer thấy gậy có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất đều có quyền đổi bộ gậy mới chuẩn nhất. 

Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

GolfGroup cũng hỗ trợ golfer đặt trước gậy Kenichi với mức giá chuẩn nhất. Để tham khảo thêm về những mẫu gậy golf Kenichi tại GolfGroup và những dịch vụ đặt trước gậy, chính sách bảo hành, bảo dưỡng,… Golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

Theo dõi đến đây, chắc hẳn golfer đã có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về gậy golf Kenichi. Không ngoa khi đánh giá gậy Kenichi là “một trợ thủ mạnh” mà golfer muốn thực hiện những cú đánh ấn tượng, tôn lên đẳng cấp không nên bỏ qua. Golfer hãy sắm ngay một bộ ngay Kenichi để thử sức với những cú đánh nổi bật trên sân. 

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Bình luận (10)

  1. Thanh Hải says: Trả lời

    Bên GGA tư vấn gậy thì chuẩn lắm, bạn mình cũng học đánh golf bên đây cũng được các HLV tư vấn nên chọn kenichi victory fast plus, giờ ông nào ông đấy lên sân đánh vù vù, HDC cũng toàn hạ xuống dưới 20 rồi nên có gì không biết các bác cứ hỏi bên học viện nhé, 0867.694.866, tôi để sđt học viện ở đây bác nào cần thì gọi

  2. Dương Nam says: Trả lời

    Mình đang đánh bộ kenichi g men cũng được 2 năm rồi, muốn đổi lên dòng nào có chất lượng đánh tốt hơn thì nên đổi sang bộ nào các bác nhỉ

    1. Bùi Đạt says: Trả lời

      Đang đánh kenichi thì tôi nghĩ bác nên đổi lên kenichi victory fast plus xem sao, gậy có trợ lực tốt hơn, nhiều công nghệ mới tiên tiến hơn cải thiện nhiều về hiệu suất đánh của bác đấy, thấy a/e golfer review gậy đánh khoảnh cách bóng xa hơn, đường bóng ổn định, k bị lệch trái hay lệch phải nhiều nên nếu muốn nâng chất lượng đánh thì tôi nghĩ bác nên xem xét lựa chọn này

  3. Huy Đức says: Trả lời

    Cũng có tuổi rồi nên cần bộ gậy đẹp, có trợ lực tốt để thỉnh thoảng lên sân đánh giao lưu với bạn bè, đối tác

    1. Phạm Thành says: Trả lời

      Bác tham khảo thêm Kenichi 5 sao đó bác, đây là bộ gậy cao cấp nên thiết kế khỏi chê rồi bác ạ, rất đẹp và sang trọng, mà trợ lực tốt nên rất phù hợp với những người có tuổi như bác đấy. Không bác ghé 30 phạm văn đồng ấy, bên đây có cho đánh thử gậy, bác ghé xem có ưng không

  4. Tiến Đạt says: Trả lời

    Bộ này có bán túi lẻ không nhỉ, mình thấy thiết kế túi đẹp nên khá là quan tâm

    1. GGA says: Trả lời

      Dạ bên em có phân phối túi đựng gậy golf của Kenichi Victory Fast Plus ạ, quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể tham khảo thêm tại https://golfgroup.com.vn/p/tui-gay-golf-kenichi-fast-plus-men ạ! Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe ạ!

  5. Ngọc Thành says: Trả lời

    Đăng ký khóa học golf bên GGA thì 10 HLV thì chắc phải 9 HLV khuyên nên chọn kenichi victory fast plus để tập cũng như sử dụng trong thời gian đầu đánh golf, vì độ dễ chơi mà hiệu quả của em nó mà tôi cũng thấy đã rất nhiều a/e golfer tin dùng rồi, bác nào cần tham khảo thêm về bộ gậy thì đọc thêm ở https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus nhé!

  6. Trần Hoàng says: Trả lời

    Thấy bảo dòng gậy Kenichi rất phù hợp cho người mới chơi k biết có đúng k

    1. Văn Hưng says: Trả lời

      Đúng mà bác, nhất là model mới kenichi victory fast plus được làm từ chất liệu nhẹ, trợ lực tốt, thêm cái mặt gậy lớn dễ tiếp xúc với bóng hơn, rất phù hợp cho các bác mới tập golfer, k bị gặp quá nhiều khó khăn khi mới đánh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản