Khóa Học Đánh Golf Ở Gia Lai Của GGA Thu Hút Hàng Nghìn Golfer

Khoảng 10 năm về trước, quần vợt được biết đến là môn thể thao “thượng lưu” tại Gia Lai. Nhưng đến nay, khi quần vợt trở nên phổ biến rộng rãi chỉ tính riêng thành phố Pleiku đã có hơn 40 sân tập trở thành môn thể thao cho mọi nhà. Do vậy, hiện nay golf đang trở thành môn thể thao “quý tộc” ở Phố núi. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay khóa học đánh golf ở Gia Lai  của Golfgroup Academy để nắm thêm thông tin chi tiết.

Thông tin tổng quan về học viện golf Việt Nam Golfgroup Academy.

Golfgroup Academy là một địa điểm học golf uy tín chất lượng được đông đảo golfer tin chọn. Trung tâm đào tạo golf đáp ứng nhu cầu của người chơi từ kỹ thuật cơ bản tới kỹ thuật nâng cao cho từng khóa học đánh golf. 

Cam kết mang tới chất lượng giảng dạy cùng các bài giảng tốt nhất đến từ đội ngũ chuyên gia thuộc Golf Korea Academy với chi phí hợp lý. Hệ thống dạy học được trang bị phòng golf 3D công nghệ cao, từ đó học viên có thể nhận thấy sự tiến bộ thông qua các chỉ số chuẩn xác.

Học viện liên kết với 50 đội ngũ huấn luyện viên Việt Nam và quốc tế có chứng chỉ cùng điểm handicap đạt quy định bộ môn golf. Ngoài ra cho phép học viên linh hoạt giờ giấc và địa điểm học theo nhu cầu giúp việc học golf của golfer trở nên dễ dàng hơn. 

Hiện nay, Golfgroup Academy đang có các cơ sở tại các tỉnh thành Việt Nam nhằm mong muốn biến golf thành môn thể thao phổ biến hơn và mọi người có thể dễ dàng tiếp cận môn thể thao xanh này. 

Golfgroup Academy Gia Lai phát triển hơn 2 năm nay và nhận được phản hồi tích cực của học viên bởi chất lượng dịch vụ tốt, HLV nhiệt tình và chi phí thời gian hợp lý. Không chỉ vậy khi tới với khóa học đánh golf ở Gia Lai người chơi golf còn có thêm các cơ hội giao lưu, mở rộng mối quan hệ. 

Khóa học đánh golf ở Gia Lai: “Chìa khóa vàng” chạm tay tới golf của golfer Phố núi

Đến với Gia Lai chúng ta nhìn thấy được tiềm năng phát triển môn thể thao golf. Điển hình trên địa bàn TP. Pleiku đã bắt đầu có dấu hiệu xuất hiện mô hình phòng tập golf kết hợp màn hình cảm ứng 3D. Ngoài ra, những doanh nhân tại Gia Lai lựa chọn sân tập golf mini ngay ở khuôn viên nhà để chơi và tập luyện mỗi ngày. 

Đặc biệt chúng ta thấy được môn thể thao golf phù hợp với mọi đối tượng, giới tính. Và khi đời sống của người dân càng cao thì số lượng chơi golf ở Phố núi sẽ càng tăng lên và nhu cầu học golf càng lớn từ đó thôi thúc nhu cầu tìm địa điểm uy tín chất lượng. Thấu hiểu được điều đó, khóa học đánh golf ở Gia Lai giải quyết các vấn đề thắc mắc băn khoăn cho người chơi golf và mang lại giá trị tốt đẹp, bền vững cho golfer.

Khóa học đánh golf ở Gia Lai bao gồm khóa học cơ bản và khóa học nâng cao phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau là phụ nữ, trẻ em, học nhóm và học cá nhân. Thời gian học mỗi tuần 2 buổi và chọn giờ học linh hoạt. Những buổi bận học viên có thể báo trước và sắp xếp lịch học bù. Mỗi buổi học trung bình có 1h30 phút thời lượng đủ để học viên tiếp thu kiến thức giảng dạy. Ngoài ra, HLV sẽ yêu cầu học viên khởi động trước khi đến lớp để tránh việc khởi động chiếm thời gian lớn ảnh hưởng đến kết quả buổi học. 

Huấn luyện viên có tâm và có tầm đặc điểm nổi bật của Golfgroup Academy nói chung và ở Gia Lai cũng không ngoại lệ. Để linh hoạt với giờ của học viên, huấn luyện viên có thể đáp ứng dạy từ 5h sáng hay vào lúc 10h tối. 

Mỗi buổi học, thầy sẽ tạo không khí thoải mái rồi tiến hành tập các kỹ thuật song song kiến thức về golf. Để việc thực hành và lý thuyết liền kề dễ dàng tiếp thu và nhanh tiến bộ. Sau mỗi buổi học, thầy vẫn hỗ trợ nhiệt tình những kỹ thuật tập còn sai có thể gọi ngay và được thầy giải đáp nhiệt tình. Do vậy, tại Golfgroup Academy không đơn thuần là thầy trò mà là những người anh em. Sau khi kết thúc khóa học vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thông thường có chuyện vui ngày lễ đều mời HLV tới chung vui hoặc cuối tuần có thể đi cafe và lên sân cùng nhau

Khóa học đánh golf ở Gia Lai: Lợi ích chung đáp ứng nhu cầu của người chơi golf

Tại Golfgroup Academy Gia Lai học viên có thể lựa chọn học golf trong phòng 3D công nghệ hiện đại.  Hay tập trên các sân golf ở tỉnh Gia Lai tiêu biểu là sân Xuân Thủy. Vừa giúp học viên tiếp cận được công nghệ hiện đại tạo cảm giác mới mẻ vừa có thể ra sân tập trải nghiệm. 

Đối với học viên yêu thích sự yên tĩnh cũng như thiên về kỹ thuật muốn phát huy tối đa khả năng có thể tham gia khóa học đánh golf ở Gia Lai trong phòng golf 3D. Các công nghệ tiên tiến phân tích thông số chính xác. Nhờ vậy, học viên có thể theo dõi sự tiến bộ của mình và huấn luyện viên nắm được điểm yếu cải thiện nhanh chóng và phát huy điểm mạnh. Ngoài ra, học trong phòng golf 3D không sợ bị ảnh hưởng bởi tác tác nhân như thời tiết. 

Bên cạnh đó, những học viên muốn tham gia tham gia tại sân tập phù hợp với cuối tuần có nhiều thời gian hơn hợp với những người chơi thích không gian thoáng đãng gần gũi gió trời, thiên nhiên. Hiện nay, học viên tham gia khóa học đánh golf ở Gia Lai đang lựa chọn sân Xuân Thủy làm điểm tập hấp dẫn, thú vị. Địa điểm gần sân Xuân Thủy là khu nghỉ dưỡng vì vậy học viên có thể kết hợp lên sân tập kết hợp giải trí, relax thư giãn cuối tuần

Không chỉ vậy, sau khi tham gia xong khóa học đánh ở Gia Lai golfer có thể lên sân tham gia các giải đấu do câu lạc bộ tổ chức, mở mang các mối quan hệ. Đặc biệt, học viên tại Golfgroup Academy Gia Lai kết thúc khóa học có khả năng chơi tốt có thể tham gia giải đấu cùng anh em trên địa bàn toàn quốc. Do vậy, mối quan hệ rộng hơn và nhiều hợp đồng, giao dịch được ký kết trên sân golf. 

Ưu đãi nhận được từ các khóa học của GGA 

  • Học thử buổi đầu tiên hoàn toàn miễn phí
  • Học tập sử dụng các gậy đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
  • Học viên biết sử dụng gậy, fitting gậy, chuẩn các tư thế và đúng khi thuật khi kết thúc khóa học
  • Sở hữu phòng tập 3D indoor công nghệ hiện đại giúp golfers có thể nhận ra sự  tiến bộ qua các con số rõ ràng
  • Liên kết với đội ngũ huấn luyện viên Golf cao cấp Việt Nam trên toàn quốc có handicap đạt quy định giảng dạy bộ môn Golf
  •  Linh hoạt lựa chọn huấn luyện viên trên toàn quốc và thay đổi huấn luyện viên theo địa điểm công tác linh hoạt
  • Tham gia các giải đấu tốt nghiệp, sự kiện của học viện tổ chức giao lưu mở rộng mối quan hệ
  • Có nhiều chính sách ưu đãi được trải nghiệm trong hệ sinh thái GolfGroup 

Phản hồi tích cực từ học viên là động lực phát triển bền vững

Học viên Nguyễn Nguyên Phương (An Khê – Gia Lai) sau khi học khoá học golf ở Gia Lai tại Golfgroup Academy chia sẻ: “ Tôi chơi chung với một nhóm bạn thân, 5 người mà có tới 3 người chơi golf. Vậy nên cũng hỏi thì được giới thiệu qua GolfGroup Academy Gia Lai. Thấy các bạn nhân viên tư vấn có khóa học nhóm nên đăng ký xong về kéo cả chồng con qua học. Phần nào công việc hai vợ chồng bận rộn nên đi học như thế có thời gian đồng hành cùng con luôn. 

Trong quá học, vì bé chưa có gậy nên được học viện hỗ trợ sử dụng gậy miễn phí. HLV nhiệt tình lắm, dạy rất dễ hiểu còn vui tính nên không khí mỗi buổi học thoải mái. Kết thúc khóa học ngoài sự tiến bộ của mỗi thành viên thì tôi rất vui gia đình có thời gian bên nhau sau những buổi làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, khi mua gậy cho bé và quần áo cho  bố mẹ còn được mua với giá ưu đãi. Tôi rất hài lòng về mọi dịch vụ và sản phẩm ở đây

Anh Thành Phát- CEO công ty IT ở TP.Pleiku  tốt nghiệp khoá học nâng cao swing tại Golfgroup Academy đánh giá: “Cách đây 2 năm tôi có đi học ở một lớp học viện cũng ổn ở Sài Gòn , sau khi học xong ra sân chơi trong vòng hơn 1 năm điểm HDC vẫn vậy, không có sự thay đổi. Trong khi tôi luyện tập rất chăm chỉ. Khó khăn hơn khi về Gia Lai làm việc rất khó để tìm được học viện đáp ứng đầy đủ chất lượng. 

Sau đấy một thời gian đối tác chơi golf nên cũng hỏi han thì được giới thiệu qua học viện ở Gia Lai được nhân viên tư vấn ở đây có buổi học thử miễn phí nên cũng đăng ký xem sao. Lúc học xong tối quyết định đăng ký luôn khóa học lý do vì trước giờ tôi đang tập sai kỹ thuật nên dù tập thế nào cũng không thể hạ HDC. Học xong khóa học được thầy Việt hướng dẫn từng chi tiết nhỏ, lặp đi lặp lại tới lúc đúng mới thôi vì thế điểm HDC cũng giảm mạnh còn 23

Chị Nguyễn Hồng Nhung hứng khởi cho biết: “Ngay từ đầu tôi muốn con có thêm nhiều trải nghiệm, học được nhiều kỹ năng và sẽ giúp ích cho con sau này. Nên tôi đã không ngần ngại đầu tư ngay cho con một khóa học golf. Thú thật, lúc đầu đi học bé không vui lắm vì thời điểm đó lịch học thêm dày đặc. Sau khi học buổi đầu tiên về tôi cứ nghĩ bé sẽ nản và đòi nghỉ giữa chừng. 

Nhưng thật ngờ, bé vẫn chăm chỉ đi học về còn kể nhiều chuyện ở lớp. Bé kể thầy dạy vui tính hướng dẫn tận tình, nhiều lúc học  xong còn mua bánh trái cho con nữa. Ở học viên anh chị nào cũng quan tâm con. Nghe bé nói vậy tôi thấy rất yên tâm, từ ngày đi học về bé nhanh nhẹn và tự giác hơn hẳn, nên sau khi học xong khóa cơ bản tôi quyết định sẽ cho bé tham gia thêm khóa học nâng cao. Đúng là sự đầu tư thông minh ngay từ đầu luôn tiết kiệm chi phí và thời gian. Sau khi tham gia khóa học đánh golf ở Gia Lai tại Golfgroup Academy tôi thấy con nhận được những giá trị lâu dài, bền vững như kỳ vọng”

Hy vọng bài viết chi tiết  khóa học ở Gia Lai tại Golfgroup Academy giúp người chơi golf có thêm thông tin và lựa chọn khóa học phù hợp. Liên hệ ngay để nhận tư vấn cùng chính sách ưu đãi trong hệ sinh thái Golfgroup.

Cập nhật: 14:31 - 24/02/2022

Bình luận (2)

  1. DƯƠNG CƠ says: Trả lời

    Sắp tới tôi cũng tính đi học golf ở GGA đây, mấy anh bạn rủ đi học cùng thấy khen tới tấp. Tính mua luôn bộ gậy để tập ngay từ đầu cho quen cảm giác luôn chứ học xong bắt đầu mới mua nó cũng hơi khó

  2. HOÀN BÙI says: Trả lời

    Tham khảo nhiều nơi thấy các anh golfer rất hay học golf bên GolfGroup Academy mà không biết học viện có dạy golf ở Gia Lai không các bác nhỉ, tôi cần học luôn môt khóa golf cơ bản đợt cuối năm này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản