Techgolf hợp tác EduGlobal Golf: Đồng hành đào tạo golf tại trường học

Với mong muốn mở rộng lộ trình học tập golf chuyên nghiệp dành cho học sinh tại các trường liên cấp, Tập đoàn EduGlobal Golf vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng HST công nghệ cao Techgolf. Hứa hẹn đồng hành cùng nhau xây dựng chương trình đào tạo chất lượng tại các trường, tư vấn, hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ học tập và chuyển giao kỹ thuật.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn EduGlobal Golf và HST Techgolf

Sau thời gian dài phối hợp và đàm phán, Tập đoàn EduGlobal Golf và Hệ sinh thái công nghệ cao Techgolf đã chính thức đi đến hợp tác toàn diện. Lễ ký kết là cột mốc quan trọng, tạo tiền đề mở ra quan hệ hợp tác bền vững giữa TĐ EduGlobal Golf cùng HST Techgolf. Qua đó, đồng hành mang đến các sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ chất lượng dành cho học sinh, sinh viên của các trường học nói riêng và thế hệ trẻ của golf Việt nói chung. Từng bước đưa Golf đến gần hơn với giới trẻ và phổ thông hóa bộ môn Golf trong hệ thống trường học.

Techgolf đồng hành cùng Edu Global Golf phổ cập golf đến môi trường giáo dục
Techgolf đồng hành cùng Edu Global Golf phổ cập golf đến môi trường giáo dục

Dựa trên biên bản ký kết hợp tác, HST Techgolf sẽ là đơn vị phân phối sản phẩm và tư vấn, hỗ trợ cơ sở hạ tầng cho các trường học liên cấp. Cùng với đó, đồng hành cùng GGA xây dựng chương trình đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng và bài bản tại các trường.

Theo thoả thuận, GGA sẽ cung cấp giáo trình đào tạo cùng đội ngũ HLV golf đạt chuẩn, dày dạn kinh nghiệm. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để giúp các em có được nền tảng golf tốt nhất ngay từ những ngày đầu tiếp cận với golf. Về phía Techgolf sẽ đảm nhiệm vai trò tư vấn, hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị nhằm phục vụ cho việc học tập cũng như chuyển giao kỹ thuật.

Về Techgolf – Thương hiệu 8 năm đồng hành mang sản phẩm công nghệ chất lượng cho golf Việt

Được thành lập từ năm 2016, Techgolf đã và đang khẳng định vị thế của Hệ sinh thái Công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua 08 năm đồng hành cùng golfer Việt, Techgolf được đánh giá cao khi đem đến những sản phẩm công nghệ chất lượng như máy cảm biến, ống nhòm, đồng hồ,… hỗ trợ hỗ trợ các golfer tối ưu cú đánh trên sân.

Không những thế, đây còn là đối tác của vô số thương hiệu hàng đầu thế giới như Garmin, Bushnell, Puttist,… đem đến những sản phẩm, thiết bị tốt nhất cho các trường học. Cùng với đó, cung cấp dịch vụ lắp đặt, thi công những phòng golf 3D công nghệ cao để golfer, học sinh cũng như sinh viên có thể luyện tập hàng ngày, nâng cao hiệu quả.

Đặc biệt, Techgolf hiện cũng là một trong những đơn vị nhận quy trình đào tạo trực tiếp từ chuyên gia kỹ thuật của các hãng, là những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về golf công nghệ. Qua đó, giúp chọn lọc và mang đến những hệ thống, thiết bị công nghệ cao, gia tăng hiệu quả tập luyện và đào tạo.

Cú bắt tay chiến lược – Đưa golf chuyên nghiệp tiến gần hơn tới hệ thống trường học

Golf đang dần được phổ cập như môn thể thao chính quy tại các cơ sở giáo dục tại Việt Nam. Việc hợp tác toàn diện giữa Techgolf cùng hệ thống đào tạo tiêu chuẩn Quốc tế như EduGlobal Golf là một bước tiến quan trọng và đầy ý nghĩa trên hành trình đưa golf tới gần hơn nữa với học sinh, Sinh viên, thế hệ tương lại. Nhờ đó, trẻ em Việt Nam cũng bắt đầu được học golf tại các trường tiểu học và trường liên cấp với sự đồng hành của GGA và HST Techgolf.

Học sinh và giáo viên trường liên cấp tiếp cận golf 3D trong khuôn viên trường
Học sinh và giáo viên trường liên cấp tiếp cận golf 3D trong khuôn viên trường

Bên cạnh đó, sinh viên Việt Nam cũng có cơ hội được theo học ngành đào tạo golf chính quy tại trường Đại học để định hướng trở thành golfer chuyên nghiệp hoặc HLV golf chuyên nghiệp trong tương lai. GGA cũng đồng hành cùng Techgolf xây dựng mô hình đào tạo và tư vấn, hỗ trợ về cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo để nâng cao trải nghiệm, hiệu quả học tập.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện TĐ EduGlobal Golf nhấn mạnh việc hợp tác cùng Techgolf tiếp tục đánh dấu một mốc phát triển mới, mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng với EduGlab Golf.

“Chúng tôi đã mang theo sứ mệnh phổ cập Golf và tạo nên môi trường học tập chuyên nghiệp, hiệu quả dành cho thế hệ golf trẻ Việt ngay từ những ngày đầu thành lập. Theo đó, với sự hợp tác này, hứa hẹn có thể giúp các em học sinh tại hệ thống các trường học liên cấp có cơ hội được tiếp cận, tìm hiểu kiến thức cũng như trải nghiệm lộ trình đào tạo tốt cùng với hệ thống cơ sở vật chất tối ưu nhất. EduGlobal Golf cũng cam kết sẽ mang đến các chương trình đào tạo chất lượng cao, dẫn dắt bởi những HLV golf chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.”

Đem golf đến gần hơn với các bạn nhỏ
Đem golf đến gần hơn với các bạn nhỏ

Đáp lại với tình cảm chân thành, Techgolf cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đại diện EduGlobal Golf. Qua đó kỳ vọng sự kết hợp giữa các trang thiết bị hiện đại do Techgolf cung cấp cùng môi trường luyện tập chất lượng do GGA xây dựng hứa hẹn giúp các em học sinh và CBGV tại các trường có thể phát huy tối đa tiềm năng với golf.

Hy vọng đây sẽ là bước tiến lớn, mang lại nhiều lợi ích cho các bạn trẻ – Thế hệ tương lai của Golf Việt Nam. Không chỉ nắm vững kỹ năng chơi golf, phát triển phong cách chuyên nghiệp, mà còn có được những trải nghiệm đa dạng, hiện đại nhất.

Cập nhật: 16:39 - 03/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản