CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 – Nhìn Lại 20 Năm Hành Trình Vào Nghề

Vào ngày 31/7 vừa qua, Golfgroup đã hân hoan đồng hành cùng Giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 tại sân golf Chí Linh. Đây là một giải đấu mang ý nghĩa đặc biệt, kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em CLB Chí Linh Golf Club.

Sân golf Chí Linh nằm tại TP. Chí Linh – Hải Dương, là một trong những sân golf hàng đầu tại khu vực này. Với vị trí thuận lợi và dịch vụ chất lượng, sân gôn Chí Linh Golf trở thành điểm đến thú vị cho các golfer. Đặc biệt, địa hình sân độc đáo đã khiến sân golf Chí Linh trở thành một trong những “Sân Golf thách thức nhất tại Việt Nam.” Đây cũng là nơi diễn ra nhiều giải đấu golf lớn nhỏ trên toàn quốc.

sân golf Chí Linh
Sân golf Chí Linh – Sân golf có địa hình thách thức nhất hiện nay

Golfgroup rất tự hào và vinh dự khi được tham gia vào giải đấu ý nghĩa này. Sự kiện không chỉ là dịp thể hiện tài năng và đam mê golf của các golfers, mà còn là cơ hội để chúc mừng thành tựu và trải nghiệm những cảm xúc đáng nhớ trong sự nghiệp của Anh em Chí Linh Golf Club trong suốt 20 năm qua.

Giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 – Dịp nhìn lại hành trình 20 năm vào nghề của các Golfer Sân Chí Linh

Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử sân golf Chí Linh, khi chính thức kỷ niệm 20 năm hành trình vào nghề của các cựu nhân viên tại CLB Anh em Chí Linh. Để chia sẻ và kỷ niệm dịp đặc biệt này, ngày 31/7 đã diễn ra giải đấu

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023
CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 tại sân golf Chí Linh, Hải Dương

Với hơn 150 golfer tham gia, bao gồm đội ngũ giám đốc điều hành, quản lý sân golf, quản lý tại sân tập, HLV cựu member cũng như caddies từng làm việc tại Chí Linh Golf Course.

Giải đấu không chỉ là dịp để những người đã có khởi đầu và phát triển sự nghiệp từ sân golf Chí Linh gặp gỡ cùng ôn lại kỷ niệm và chia sẻ cảm xúc. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để hội viên và golfer giao lưu, mở rộng hợp tác và tạo nguồn cảm hứng mới cho sự phát triển ngành golf Việt Nam.

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023
HLV Đồng Thị Nhật (ngoài cùng bên phải) đại diện GGA tham gia giải golf đầy ý nghĩa

Chủ tịch CLB Chí Linh Friendship đã chia sẻ về giải đấu: “Đây là cơ hội đặc biệt để các cựu nhân viên sân golf gặp gỡ, gắn kết và học hỏi. Chúng tôi rất tự hào khi các thành viên của CLB đã và đang đóng góp vào hành trình phát triển của làng golf Việt Nam.”

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023
Giải golf được tổ chức với cơ câu giải đầy hấp dẫn

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp, giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 đã chính thức khởi tranh và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong tháng 7. Trong đó, đây mỗi thành viên đều đã và đang mang trong nhiều những sứ mệnh, khát vọng về bộ môn golf và giờ đây mang điều ấy đến chia sẻ cùng nhau. Không chỉ là các cá nhân, Sân golf Chí Linh cũng là đối tác của nhiều đơn vị trong ngành, từ lâu đã tạo nên nhiều liên kết bền chặt, hỗ trợ các golfer phát triển hành trình trong bộ môn thể thao golf của nước nhà

Học viện golf GGA vinh dự khi được đồng hành cùng giải đấu và Hợp tác với các HLV chuyên nghiệp tại Sân Golf Chí Linh

Quy tụ hơn 150 golfer hàng đầu từng làm việc tại sân golf Chí Linh đã hội ngộ và cùng tham gia giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023. Sự kiện này thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhiều đối tác, nhà tài trợ và đơn vị truyền thông, mang đến nhiều giải thưởng và phần quà đặc biệt, tăng thêm sức hút cho giải đấu ý nghĩa này.

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023

Học viện golf GGA từ lâu đã là một trong những đối tác bền chặt của sân golf Chí Linh, đã đồng hành và tài trợ cho giải đấu. Bên cạnh các đại diện tham dự từ Tập đoàn Golfgroup, phía học viện hiện đang hợp tác đào tạo mới các huấn luyện viên thuộc CLB Sân golf Chí Linh như: HLV Bùi  Thị Thoa, HLV Đồng Thị Nhật,… đang giữ vai trò quản lý của sân golf.

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023

Đại diện phía Tập đoàn Golfgroup – Bà Vũ Kim Dung, chia sẻ đã chia sẻ: “Sân golf Chí Linh luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để tổ chức các sự kiện, giải đấu golf quan trọng. Đây không chỉ vì địa hình đáng trải nghiệm và dịch vụ chất lượng, mà còn vì đội ngũ nhân sự tận tâm tại đây. Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng hành trình 20 năm của Sân golf Chí Linh cũng như CLB Chí Linh Friendship. Những món quà tài trợ từ Hệ sinh thái Golfgroup hy vọng sẽ góp phần giúp giải đấu thêm sức hút và tôn vinh giá trị của những golfer tham gia.”

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023

HLV Bùi Thị Thoa cũng chia sẻ về những cảm nhận của mình trong giải đấu: “Hành trình học, chơi và dạy golf của tôi khởi nguồn từ đây. Thầy của tôi và chị Nhật đã dạy những bài học đầu tiên khi chúng tôi vừa bước vào nghề, quan trọng hơn là cái lửa của các ACE bắt nguồn từ đây.

Qua cơ hội hôm nay, chúng toi đã có dịp ngồi lại cùng nhau, đứng cùng flight để chơi thể thao đam mê của mình. Rất cảm ơn các ACE đã quy tụ về đây để cùng giao lưu tại cái nôi của chúng ta”

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023
Huấn luyện viên Bùi Thị Thoa một trong những HLV tại GGA chia sẻ cảm nhận

Sau một ngày giao lưu thi đấu sôi nổi tại sân golf Chí Linh, giải golf CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 đã kết thúc với kết quả xuất sắc. Golfer Nguyễn Duy Phương giành giải Best Gross với Gross 73 và golfer Nguyễn Văn Mạnh giành giải Best Net với Gross 80. Các giải thưởng và phần quà khác cũng đã được trao cho những golfer xứng đáng.

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023
Những chiếc cúp đã tìm ra chủ nhân xứng đáng

Buổi Gala Dinner sau giải đấu đã là dịp để đội ngũ CBNV và cựu CBNV sân golf Chí Linh cùng nhìn lại 20 năm phát triển và tiết lộ những kế hoạch trong tương lai. Sân golf Chí Linh đang kỳ vọng gia tăng chất lượng dịch vụ và nâng cao trình độ nhân sự, để trở thành điểm đến thu hút nhiều hơn các golfer và du khách trong và ngoài nước.

Học viện golf GGA xin gửi lời chúc mừng đến Sân golf Chí Linh và thành công của giải golf CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023. Hy vọng trong tương lai, Golfgroup và các thương hiệu trong hệ sinh thái của tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành cùng sân golf Chí Linh trong các giải đấu và sự kiện golf khác.

Công bố kết quả chung cuộc cho giải đầu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023:

Best Gross: Nguyễn Duy Phương

Best Net: Nguyễn Văn Mạnh

Champion Net DIVISION A, B (Nam & Nữ hội viên CLF)

  • Champion Net (A – Nữ): Nguyễn Thị Hương Quế
  • Champion Net (B – Nữ): Trần Thị Uyên
  • Champion Net (A – Nam): Bùi Văn Dương
  • Champion Net (B – Nam): Phạm Văn Quang

1st Runner Up Net DIVISION A, B (Nam & Nữ hội viên CLF)

  • 1st Runner Up Net (A – Nữ): Nguyễn Hải Hạt
  • 1st Runner Up Net (B – Nữ): Nguyễn Thị Dịu
  • 1st Runner Up Net (A – Nam): Nguyễn Tuấn Long
  • 1st Runner Up Net (B- Nam): Vũ Chí Dân

Champion Net DIVISION A, B (Khách mời & NIT)

  • Champion Net (A – KM): Kiều Văn Cường
  • Champion Net (B – KM): Nguyễn Thị Trải

1st Runner Up Net DIVISION A, B (Khách mời & NTT)

  • 1st Runner Up Net (A – KM): Nguyễn Quốc Bình
  • 1st Runner Up Net (B – KM): Nguyễn Khánh Dư
  • 2nd Runner Up Net DIVISION A, B (Khách mời & NTT)
  • 2nd Runner Up Net (A – KM): Trần Anh Tùng
  • 2nd Runner Up Net (B – KM): Nguyễn Thị Thảo

Giải Kỹ thuật

  • Nearest to the Pin #6: Phạm Văn Chinh
  • Nearest to the Pin #8: Nguyễn Chiến Thắng
  • Nearest to the Pin #13: Trần Thế Hải
  • Nearest to the Pin #17: Nguyễn Thị Thu Lãnh
  • Longest Drive #5 (Nam): Nguyễn Văn Quyết

Cập nhật: 09:57 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản