Quần Golf Uniqlo Chính Hãng Và Top 5 Sản Phẩm HOT Nhất

Quần golf Uniqlo không chỉ nổi tiếng với chất lượng, mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện phong cách thời trang trên sân golf. Với danh tiếng không ngừng tăng và sự đa dạng về mẫu mã, Uniqlo là thương hiệu thời trang ngày càng được nhiều golfer lựa chọn. Hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu về hãng thời trang này và top 5 mẫu quần golf được ưa chuộng nhất qua bài viết sau.

Tìm hiểu về thương hiệu Uniqlo

Uniqlo là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1949 với tên gọi là “Ogori Shōji”. Tuy nhiên, thương hiệu Uniqlo được biết đến ngày nay bắt đầu hình thành từ năm 1984 bởi Tadashi Yanai. Ông đã chuyển đổi công ty của gia đình thành một chuỗi cửa hàng bán lẻ quần áo thời trang với tên gọi “Unique Clothing Warehouse” (Uniqlo). Từ đó, Uniqlo nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ thời trang lớn mạnh nhất không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới.

Thời trang golf Uniqlo được nhiều golfer Việt Nam yêu thích
Thời trang golf Uniqlo được nhiều golfer Việt Nam yêu thích

Uniqlo nổi tiếng với triết lý thiết kế “Simple Made Better”, tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm đơn giản, thoải mái và chất lượng cao, phục vụ nhu cầu hàng ngày của mọi người. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với việc áp dụng công nghệ và quy trình sản xuất tiên tiến để tạo ra các sản phẩm đa dạng, từ quần áo đến đồ lót và phụ kiện.

Phát huy tối đa triết lý thiết kế và chú trọng vào chất lượng vật liệu, sự thoải mái và tính ứng dụng cao,  dòng sản phẩm golf của Uniqlo đã nhanh chóng thu hút sự yêu thích từ cộng đồng golfer trên toàn thế giới. Các mẫu quần áo golf Uniqlo không chỉ có sự tinh tế trong thiết kế mà còn giúp người dùng trải nghiệm thoải mái và tự tin trong mỗi lượt đánh.

  • Quần Áo Golf - Quy Định, Top 5 Thương Hiệu Hàng Đầu Và Lưu Ý

Ưu điểm nổi trội của quần golf Uniqlo

Các mẫu quần golf của Uniqlo luôn được nhiều golfer lựa chọn vì độ co giãn tốt, chất liệu bền bỉ, nhẹ và thông thoáng. Giúp người mặc có thể thoải mái cử động mỗi khi tập luyện hay thi đấu trên sân. Một số ưu điểm nổi bật của quần golf Uniqlo có thể kể đến như:

  • Quần golf Uniqlo được sản xuất với tiêu chuẩn cao cấp và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền và độ thoải mái cho người mặc.
  • Các mẫu quần thường được làm từ các chất liệu cao cấp như Polyester, Ultra, Stretch,… mang đến sự thoải mái và linh hoạt cho người mặc.
  • Đường chỉ may vô cùng cẩn thận và chắc chắn, đảm bảo độ bền cao.
Quần golf Uniqlo được đánh giá cao về độ bền
Quần golf Uniqlo được đánh giá cao về độ bền
  • Sản phẩm thời trang thể thao của hàng thường ứng dụng công nghệ Dri-Fit giúp tăng khả năng kiểm soát độ ẩm và thoát hơi tốt. Vì vậy, người mặc luôn cảm thấy khô ráo và thoải mái khi tham gia vào các hoạt động golf.
  • Quần của Uniqlo có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thể hiện sự thanh lịch và hiện đại, phù hợp với nhu cầu của golfer.
  • Uniqlo thường cập nhật và đa dạng hóa các mẫu mã quần golf đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Quần golf Uniqlo đảm bảo chất lượng cao nhưng vẫn có mức giá phải chăng trên thị trường thời trang thể thao.

Top 5 mẫu quần golf Uniqlo được golfer lựa chọn nhiều nhất

Uniqlo cung cấp đa dạng mẫu mã và kiểu dáng quần chơi golf đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng golfer từ nam, nữ, trẻ em hay trung niên. Tham khảo ngay top 5 mẫu quần golf Uniqlo thịnh hành nhất dưới đây:

Quần chơi golf nữ Ultra Stretch Active

Quần chơi golf nữ Ultra Stretch Active của Uniqlo có thiết kế đặc biệt để mang lại sự thoải mái và linh hoạt cao nhất cho golfer nữ trong mỗi cú đánh. Đặc điểm nổi bật của mẫu quần này bao gồm:

  • Sử dụng chất liệu co giãn cao cấp, quần Ultra Stretch Active cho phép người mặc di chuyển tự do và linh hoạt trên sân golf mà không hề gò bó.
  • Với công nghệ vải chống nước và thoát ẩm, quần Ultra Stretch Active giúp duy trì sự khô ráo và thoải mái ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Quần golf nữ Uniqlo Ultra Stretch Active được ứng dụng công nghệ vải chống nước
Quần golf nữ Uniqlo Ultra Stretch Active được ứng dụng công nghệ vải chống nước
  • Sản phẩm có nhiều lựa chọn về kích cỡ, từ size nhỏ đến lớn, phù hợp với mọi golfer nữ.
  • Quần có kiểu dáng dài chạm mắt cá chân, độ ôm vừa phải giúp tôn lên đường cong tự nhiên của cơ thể mà vẫn đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển và thực hiện các cú đánh trên sân golf.
  • Màu sắc của quần nhã nhặn, đơn giản không quá nổi bật và có thể phối với nhiều kiểu áo, phụ kiện.

Quần golf Uniqlo Ultra Light nam

Uniqlo Ultra Light là mẫu quần golf dành riêng cho các quý ông với thiết kế đơn giản, lịch lãm. Mẫu quần này cũng được nhiều golfer đánh giá cao về độ mềm mại và sự thoải mái khi mặc. Một số ưu điểm nổi bật của quần golf Men Uniqlo Ultra Light:

  • Sử dụng chất liệu 100% Polyester siêu nhẹ, mềm mại và thoáng khí, giúp quần thấm hút mồ hôi nhanh chóng và duy trì cảm giác thoải mái trong suốt buổi chơi golf.
  • Quần được thiết kế với công nghệ Stretch co giãn cao cấp, giúp người mặc linh hoạt và dễ dàng thực hiện các cử động phức tạp trong lúc chơi golf.
Quần golf Uniqlo Ultra Light có khả năng co giãn tối ưu khi golfer di chuyển và swing
Quần golf Uniqlo Ultra Light có khả năng co giãn tối ưu khi golfer di chuyển và swing
  • Chất liệu lành tính, không gây kích ứng và thiết kế độ dài đến mắt cá chân giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và các yếu tố khác như gió và lạnh.
  • Thiết kế trẻ trung và chuyên nghiệp, phù hợp với cả nhu cầu chơi golf và sử dụng hàng ngày. Quần được cũng có các túi tiện bên hông tiện lợi mang theo các vật dụng cá nhân.

Quần golf Uniqlo Ankle Length

Quần golf Uniqlo Ankle Length có bảng màu trang nhã, trung tính rất dễ sử dụng. Mẫu quần này không chỉ thoải mái khi sử dụng trên sân golf mà còn có thể sử dụng trong nhiều dịp đi chơi, đi làm,…

  • Với độ dài đến mắt cá chân, quần có kiểu dáng thanh lịch và hiện đại, có thể phối với nhiều phong cách thời trang.
  • Quần sử dụng chất liệu Ultra Stretch, quần mềm mại và co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động.
Quần golf Uniqlo Ankle Length nam có thiết kế hiện đại, dễ dàng phối đồ
Quần golf Uniqlo Ankle Length nam có thiết kế hiện đại, dễ dàng phối đồ
  • Uniqlo Ankle length pants có các đường may tỉ mỉ và chắc chắn cùng với chất liệu cao cấp, golfer có thể yên tâm trong mọi hoạt động tập luyện hay thi đấu.
  • Quần được trang bị túi ở hai bên và phía sau, tiện lợi cho việc mang theo các vật dụng cá nhân.

Quần nam Stretch Slim – Fit Shorts

Quần nam Stretch Slim-Fit Shorts là một lựa chọn hoàn hảo cho những golfer năng động và khỏe khoắn, mong muốn sự thoải mái và phong cách trong mọi hoạt động. Dưới đây là một đặc điểm nổi bật về  mẫu quần golf Uniqlo này:

  • Thiết kế dành riêng cho người đàn ông năng động và khỏe khoắn, phù hợp cho nhiều hoạt động đòi hỏi sự linh hoạt như chơi golf.
  • Quần được thiết kế với các tone màu tươi tắn, trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và tao nhã, phù hợp với phong cách thời trang của nam giới hiện đại.
Quần golf short nam Stretch Slim Fit được phối tone màu tươi tắn phù hợp với các gofler trẻ trung, năng động
Quần golf short nam Stretch Slim Fit được phối tone màu tươi tắn phù hợp với các gofler trẻ trung, năng động
  • Sử dụng chất liệu cotton tự nhiên, quần mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái cho người mặc, đồng thời giúp hấp thụ mồ hôi tốt.
  • Thiết kế kiểu dáng Slim-Fit vừa vặn, tôn lên vóc dáng nam tính. Sản phẩm có nhiều size khác nhau để phù hợp với đa dạng hình dáng cơ thể của người mặc.
  • Mẫu quần tích hợp công nghệ Dir-Fit hiện đại, giúp tạo ra sự thoải mái và linh hoạt. Đồng thời, công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mùi khó chịu.

Quần golf nam Adam Scott Uniqlo – 182681

Adam Scott Uniqlo – 182681 là mẫu quần golf ngắn nam bán chạy hàng đầu của Uniqlo. Quần sử dụng chất liệu vải cao cấp và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất.

  • Quần sử dụng chất liệu 100% Polyester cao cấp nên có độ bền cao và khả năng chống nhăn. Vì vậy, quần Uniqlo có thể duy trì hình dáng và màu sắc ban đầu dù sau nhiều lần giặt.
  • Được gia công với công nghệ Dry hiện đại, quần Adam Scott Uniqlo có khả năng hút ẩm và thoát khí nhanh chóng. Từ đó, giữ cho cơ thể người chơi luôn khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình chơi golf.
Quần golf nam Adam Scott Uniqlo - 182681 có khả năng thấm hút mồ hôi và thoát nhiệt nhanh chóng
Quần golf nam Adam Scott Uniqlo – 182681 có khả năng thấm hút mồ hôi và thoát nhiệt nhanh chóng
  • Thiết kế không li, thanh lịch và trẻ trung, giúp tạo ra phong cách khỏe khoắn và năng động cho người mặc.
  • Adam Scott Uniqlo – 182681 có độ co giãn rất tốt có thể đáp ứng các chuyển động mạnh của cơ thể khi đánh golf.
  • Quần có thể dễ dàng phối với nhiều mẫu áo và phụ kiện khác nhau, từ áo polo đến áo sơ mi phong cách đa dạng và phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Như vậy, GolfGroup Academy vừa chia sẻ những thông tin chi tiết về quần golf Uniqlo cùng với top 5 sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này này sẽ giúp những người yêu thích bộ môn golf lựa chọn được sản phẩm quần golf Uniqlo chất lượng và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật những kiến thức, thông tin mới nhất về bộ môn thể thao xanh này.

Cập nhật: 14:45 - 18/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản