Quần Short Golf Nam: Top 9 Thương Hiệu Nổi Bật Và Cách Chọn Mua

Quần short golf nam là xu hướng thời trang được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Loại quần này có thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết nắng nóng, mặc quần short sẽ giúp golfer cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn khi thực hiện cú đánh bóng.

Quần short golf nam – Lựa chọn hàng đầu của golfer khi ra sân

Theo nghiên cứu cho thấy, có đến 80% golfer cho rằng trang phục có ảnh hưởng đến tinh thần khi ra sân. Mặc quần áo thoải mái, vừa vặn hay không cũng tác động đến hiệu suất đánh bóng. Không chỉ vậy, thời trang golf còn góp phần khẳng định đẳng cấp và phong cách của golfer. Bởi vậy, việc lựa chọn quần áo khi ra sân là điều quan trọng, golfer cần lưu ý.

Lựa chọn quần áo golf có vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến trải nghiệm của golfer
Lựa chọn quần áo golf có vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến trải nghiệm của golfer

Thời tiết mùa hè nắng nóng thì việc thay đổi quần dài bằng quần short là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, tự tin, quần short còn mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho golfer. Bên cạnh đó, mẫu quần này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại: Điểm đặc biệt của quần short golf khiến “đấng mày râu” yêu thích phải kể đến thiết kế năng động, trẻ trung. Không có quá nhiều chi tiết rườm rà nhưng chiếc quần này vẫn mang đến diện mạo hiện đại, tinh tế cho người mặc.
  • Chất liệu thoáng mát: Quần short đánh golf được làm từ chất liệu co giãn tốt, bền bỉ cùng khả năng thoáng khí tốt. Vì vậy, golfer có thể thoải mái luyện tập và thi đấu nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, với chất vải mềm mịn, không co rút, golfer có thể tự tin hoạt động, đảm bảo quần vẫn giữ đứng phom dáng.
Quần short đánh golf được làm từ chất liệu co giãn tốt, có độ bền cao
Quần short đánh golf được làm từ chất liệu co giãn tốt, có độ bền cao
  • Kiểu dáng đa dạng: Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu quần sooc golf dành cho nam với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Hầu hết các sản phẩm đều có thiết kế đơn giản, basic, ít hoa văn và phù hợp với mọi người chơi.
  • Chống bám bụi tốt: Quần short golf nam có khả năng chống bám bụi tốt, golfer có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, mẫu quần này cũng khá dễ giặt tẩy, làm sạch nếu vô tình bị rây bẩn vào.
  • Giá thành hợp lý: So với quần dài golf thì quần sooc có giá thành “mềm” hơn. Điều này giúp golfer tiết kiệm được chi phí đáng kể khi chọn mua trang phục golf.

Thực tế, “phái mạnh” rất yêu thích sự thoải mái, năng động trong việc ăn mặc. Bởi vậy, quần sooc golf được nhiều người chơi lựa chọn khi ra sân. Nếu là người đam mê môn thể thao quý tộc và thường xuyên ra sân thì việc sở hữu quần sooc golf là hoàn toàn đúng đắn.

Quần sooc golf nam mang đến cảm giác năng động, thoải mái cho golfer
Quần sooc golf nam mang đến cảm giác năng động, thoải mái cho golfer

Top 9 thương hiệu quần short đánh golf được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu sản xuất quần short dành riêng cho bộ môn thể thao quý tộc. Cùng GolfGroup Academy điểm qua những cái tên nổi bật, được cộng đồng golfer Việt ưa chuộng sử dụng.

Quần short đánh golf nam Charly

Một trong những thương hiệu thời trang golf nổi tiếng phải kể đến Charly. hãng đã cho ra mắt các sản phẩm quần áo với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, thu hút sự chú ý của cộng đồng golfer. Quần sooc nam của thương hiệu này cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người chơi.

Các sản phẩm Charly được ứng dụng công nghệ hiện đại, có độ bền cao, phom dáng chuẩn. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu để cho ra mắt các sản phẩm quần sooc nam với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer.

Quần short đánh golf nam Charly được thiết kế theo phong cách sang trọng, lịch lãm
Quần short đánh golf nam Charly được thiết kế theo phong cách sang trọng, lịch lãm

Ngoài ra, quần short nam Charly được ưa chuộng bởi làm từ chất liệu cao cấp, đặc biệt là vải Dry – Matic mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, sản phẩm quần golf Charly chủ yếu có gam màu basic, hiện đại nên rất dễ phối đồ, phù hợp với phong cách của nhiều golfer.

  • Một số sản phẩm quần short chơi golf Charly được nhiều golfer yêu thích lựa chọn có thể kể đến: Quần sooc Charly Pre-Titan Light Trekking, quần sooc CHL-QSTT, quần short CHL-QSTXCV xanh navy,…

Thời trang golf Adidas

Quần sooc golf Adidas được yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều golfer. Thương hiệu cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn.

Thời trang golf Adidas được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt
Thời trang golf Adidas được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt

Thông thường, quần short đánh golf Adidas được làm từ chất liệu vải dệt kim, mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Dù golfer có vận động nhiều giờ liên tục dưới thời tiết nắng nóng cũng không bị bí bách, khó chịu.

Hơn nữa, bề mặt quần golf có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cạp quần co giãn tốt nên golfer có thể thoải mái xoay người để thực hiện cú swing dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm quần golf nam còn được thiết kế thêm dải silicone ôm sát với thắt lưng. Từ đó, giúp tôn lên vóc dáng của người mặc.

Hãng cũng cho ra mắt nhiều mẫu quần golf với màu sắc khác nhau, cho golfer thỏa sức lựa chọn như: Xanh, trắng, đen,… Đây đều là các màu basic, dễ dàng kết hợp với nhiều outfit và phù hợp với phong cách khác nhau khi ra sân.

Thời trang golf Adidas có thiết kế trẻ trung, năng động
Thời trang golf Adidas có thiết kế trẻ trung, năng động
  • Mẫu quần sooc golf nam Adidas chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng: Quần short Adidas Golf CW4998, quần sooc nam Adidas CD9871,…

Quần short golf nam Nike

Quần short golf Nike nam được đánh giá cao về chất lượng và phong cách, mang đến trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Có thể nói, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho golfer với những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế thoải mái: Quần short nam Nike được chú trọng đến thiết kế nhằm mang đến cảm giác thoải mái trong từng chuyển động. Các đường cắt may của hãng cũng được tinh chỉnh để tạo cảm giác thoải mái, không hạn chế cử động chân khi thực hiện động tác swing.
Quần sooc golf Nike được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Quần sooc golf Nike được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Chất liệu cao cấp: Quần sooc golf Nike được làm từ chất liệu cao cấp như:  Polyester, nylon, spandex, cotton,… Đây đều là những chất liệu có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái, linh hoạt trong suốt quá trình chuyển động.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Quần golf được tích hợp công nghệ hiện đại như Dri-FIT. Nhờ vậy, quần golf có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, giữ cho cơ thể luôn khô ráo, thoáng mát dù phải vận động nhiều giờ trên sân.

Sản phẩm quần sooc nam Nike tiêu biểu, bán chạy hiện nay: Quần short golf Nike 743965 – 647, quần sooc nam Nike Seasonal Print Short, quần sooc chơi golf nam Nike Flat Front Woven Short,…

Quần sooc golf Nike được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái và linh hoạt cho golfer
Quần sooc golf Nike được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái và linh hoạt cho golfer

Quần short đánh golf nam Titleist

Quần sooc golf nam Titleist được đánh giá cao bởi thiết kế trẻ trung, năng động, phom dáng chuẩn người mặc. Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, thoáng mát và mềm mại. Từ đó, giúp golfer thực hiện động tác đánh bóng thoải mái, dễ dàng.

Đặc biệt, quần golf Titleist còn có khả năng chống nhăn hiệu quả. Golfer có thể yên tâm, quần golf có thể dễ dàng lấy lại phom dáng dù qua quá trình sử dụng hoặc giặt giũ.

Bên cạnh đó, Titleist cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm quần sooc golf với kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn. Hầu hết quần golf đều có màu sắc nhã nhặn, đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng, phù hợp với phong cách của nhiều golfer.

Quần short đánh golf nam Titleist có kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng
Quần short đánh golf nam Titleist có kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng
  • Sản phẩm quần short golf nam Titleist nổi bật: Quần sooc nam Titleist CH213, quần short golf Titleist Q113,…

Quần sooc chơi golf Puma

Puma cũng là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm của Puma gây ấn tượng với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, màu sắc đa dạng. Đặc biệt, quần sooc được làm từ 100% Polyester, có độ bền cao, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống nắng tốt, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khói tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt khi golfer phải hoạt động nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.

Quần sooc chơi golf Puma có kiểu dáng trẻ trung, năng động
Quần sooc chơi golf Puma có kiểu dáng trẻ trung, năng động

Từng chi tiết trên quần golf Puma được may đo tỉ mỉ, chắc chắn và rõ nét. Từ đó, giúp tôn lên vóc dáng, đồng thời, khẳng định đẳng cấp và phong cách của golfer khi ra sân. Bên cạnh đó, quần short nam Puma cũng được đánh giá có độ bền cao, lâu phai màu nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Những mẫu quần short đánh golf Puma chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng: Quần sooc Puma Jackpot 57818228, quần short Puma Jackpot 59924626, quần sooc Puma 599246 03,…

Aristino – Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

Quần sooc golf Aristino gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, phong cách trẻ trung, năng động. Sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn bởi phong Golf Fit có thể thoải mái, linh hoạt trong từng chuyển động.

Aristino là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng thế giới
Aristino là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng thế giới

Thiết kế này giúp golfer dễ dàng thực hiện cú swing với lực mạnh. Đồng thời, quần golf cũng khẳng định cá tính mạnh mẽ, khỏe khoắn của golfer khi ra sân. Quần sooc Aristino có thiết kế dài đến đầu gối, thích hợp để golfer mặc khi thời tiết nắng nóng, oi bức. Đặc biệt, với golfer nam thì mẫu quần này còn giúp tôn lên đường nét nam tính, mạnh mẽ.

Quần short golf nam Aristino được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, co giãn, thoáng khí. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng giúp quần golf đứng dáng và bền màu hơn. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Túi quần Aristino xẻ hai bên, túi phụ và khuy được cài tinh tế, tỉ mỉ. Có thể nói, đây là mẫu quần mà golfer không nên bỏ qua trong mùa hè này.

  • Sản phẩm quần short Aristino nam tiêu biểu, được ưa chuộng năm 2023: Quần sooc Aristino ASOG02S9, quần short Aristino ASOG01S1,…
Quần short golf nam Aristino được làm từ chất liệu cao cấp, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
Quần short golf nam Aristino được làm từ chất liệu cao cấp, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

Quần sooc golf Le Coq Sportif

Thương hiệu Le Coq Sportif đã nghiên cứu tỉ mỉ và ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến cho golfer những mẫu quần sooc golf có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, với những đường may tỉ mỉ, phong cách sang trọng, lịch lãm chính là ưu điểm khiến golfer yêu thích các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Đa số quần short golf nam Le Coq Sportif được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho golfer khi ra sân. Ngoài ra, khi thời tiết nắng nóng, chất liệu vải của hãng phát huy tác dụng thấm hút mồ hôi tốt, giúp hơi ẩm được thoát ra ngoài nhanh chóng. Nhờ vậy, cơ thể luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Về thiết kế, quần short đánh golf Le Coq Sportif tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Đa số sản phẩm có màu sắc trung tính, trang nhã nên rất dễ phối đồ. Golfer có thể kết hợp quần sooc golf với nhiều kiểu áo khác nhau để tạo nên phong cách mới lạ, độc đáo khi ra sân.

Quần short đánh golf Le Coq Sportif tinh tế, sang trọng
Quần short đánh golf Le Coq Sportif tinh tế, sang trọng
  • Một số mẫu quần golf Le Coq Sportif tiêu biểu: Quần sooc golf Lecoq QGMVJD51, quần short màu be Lecoq QGMVJD51, quần sooc màu xanh  Lecoq QGMVJD51,…

PGM – Thương hiệu quần sooc nam được yêu thích hiện nay

PGM là thương hiệu thời trang được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc, có chất lượng bền bỉ và giá cả phải chăng.

Đặc biệt, quần sooc của PGM đã “ghi điểm” với golfer bởi kiểu dáng basic, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa, sản phẩm được làm từ vải Polyester Fiber không gây kích ứng khi mặc.

Bên cạnh đó, quần golf PGM có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế tình trạng bí bách, khó chịu khi golfer phải vận động nhiều giờ ngoài trời. Ngoài ra, từng đường may được chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn, có thể làm hài lòng mọi golfer.

Quần golf PGM có kiểu dáng basic, dễ phối đồ
Quần golf PGM có kiểu dáng basic, dễ phối đồ
  • Một số mẫu quần sooc golf PGM tiêu biểu: Quần sooc golf PGM 2023 KUZ130, quần short golf PGM-KUZ057,…

Quần short golf nam FootJoy

FootJoy là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Trong đó, có cả những golfer hàng đầu thế giới như: Justin Thomas, Rafa Cabrera – Bello, Tyrell Hatton,… Dòng sản phẩm quần short golf nam của hãng cũng được nhiều golfer yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật:

  • Quần short golf FootJoy đảm bảo tiêu chí co giãn – thoáng khí – chống tia UV – kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt. Bởi vậy, mẫu quần này của hãng đã mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các golfer.
  • Quần golf được đánh giá cao về chất lượng với các đường may cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết. FootJoy cũng chú trọng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu nhằm mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng nhất.
Quần short golf FootJoy co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
Quần short golf FootJoy co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
  • Không chỉ sử dụng đi chơi golf, golfer có thể mặc quần sooc FootJoy để đi chơi, du lịch,… hoặc tham gia các môn thể thao khác.

Sản phẩm quần sooc golf FootJoy nổi bật, được yêu thích hiện nay: Quần sooc golf Footjoy 24244, quần short golf FootJoy 87332, quần sooc golf nam Footjoy FJ Lightweight Shorts – 86434,…

Lưu ý khi chọn mua quần sooc golf nam

Quần short golf nam là một trong những items dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay. Bởi vậy, trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quần golf với kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Golfer cần nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn mua sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua quần golf, golfer có thể tham khảo:

  • Nên chọn mua quần sooc chơi golf chạm gối để mang đến phong cách lịch lãm, sang trọng khi ra sân. Nếu quần quá dài sẽ tạo cảm giác “luộm thuộm”, hoặc quần quá ngắn sẽ không hợp với quy định thời trang golf.
Chọn mua quần golf có độ dài vừa phải để tạo cảm giác lịch lãm, sang trọng khi ra sân
Chọn mua quần golf có độ dài vừa phải để tạo cảm giác lịch lãm, sang trọng khi ra sân
  • Để lựa chọn chiếc quần vừa vặn, tốt nhất, golfer nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm. Nếu quá bận rộn và không có nhiều thời gian thì golfer nên lựa chọn đơn vị mua sắm online uy tín, chính hãng.
  • Golfer không nên lựa chọn quấn golf quá mỏng, có thể ảnh hưởng đến quá trình đánh bóng trên sân. Ngoài ra, không nên mặc quần quá dày bởi có thể gây bí bách, khó chịu.
  • Về màu sắc, golfer nên ưu tiên lựa chọn quần golf có màu sắc basic, đơn giản, không quá lòe loẹt. Bởi mẫu quần sooc này sẽ dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách lịch sự, trang nhã cho golfer khi ra sân.
Golfer nên ưu tiên chọn quần golf có màu đơn sắc, basic để dễ phối đồ hơn 
Golfer nên ưu tiên chọn quần golf có màu đơn sắc, basic để dễ phối đồ hơn

Trên đây là thông tin chi tiết về quần short golf nam và gợi ý Top 9 thương hiệu hàng đầu, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfe chọn mua quần sooc phù hợp, tự tin hơn khi ra sân. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật kiến thức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản