Titleist TS2 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Khoảng Cách Xa

Titleist TS2 là bộ gậy đẳng cấp, chính thức được “trình làng” từ năm 2019. Dù ra mắt cách đây đã 4 năm nhưng “siêu phẩm” này vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía golfer trên toàn thế giới. Không chỉ sở hữu diện mạo thu hút, TS2 còn khiến người chơi kinh ngạc vì mang tới tốc độ và khoảng cách cực xa. Cùng GolfGroup Academy khám phá chi tiết bộ sản phẩm này ngay dưới đây.

Titleist TS2 – “Siêu phẩm” tạo cú swing chuẩn xác

Titleist là một trong những nhà sản xuất gậy, dụng cụ, phụ kiện golf hàng đầu thế giới. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển,Titleist đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với mọi golfer trên toàn cầu, kể cả Việt Nam. Hầu hết, các chuyên gia đều đánh giá cao về thiết kế và hiệu suất đánh bóng của bộ gậy golf Titleist.

Một trong những bộ gậy nhận được sự quan tâm của đông đảo golfer phải kể tới fullset TS2. Theo thông tin từ nhà sản xuất, TS2 là từ viết tắt của “Titleist Speed” – mang ý nghĩa biểu trưng cho tốc độ. Theo đó, dòng T-Series 2 của hãng Titleist là sự “lột xác” ngoạn mục bằng cách hạ thấp trọng tâm gậy tới mức thấp nhất. Từ đó, giúp người chơi tạo ra những cú đánh có độ phóng cao và ổn định hơn.

Titleist TS2 là bộ gậy chất lượng, sở hữu "diện mạo" cuốn hút
Titleist TS2 là bộ gậy chất lượng, sở hữu “diện mạo” cuốn hút

Với bộ gậy golf TS2 đỉnh cao, nhà sản xuất Titleist đã phải nghiên cứu từng thành phần riêng lẻ. Sau đó, kết hợp các bộ phận với nhau để tạo ra dòng gậy chơi golf hiện đại nhất. Với chỉ số MOI cao, sử dụng bộ gậy TS2 sẽ giúp người chơi có được cú swing chính xác.

Đặc điểm nổi bật trên từng mẫu gậy Titleist TS2

Bộ gậy golf TS2 được thiết kế với tông đen – xám sang trọng, kèm theo đó là những chi tiết có màu đỏ – trắng bắt mắt. Chính thiết kế này phần nào đem tới cho người sử dụng sự trẻ trung và năng động. Ngoài ra, từng cây gậy trong bộ gậy còn hội tụ rất nhiều tính năng riêng biệt. Cụ thể:

Gậy driver Titleist TS2 mang đến sự ổn định trong từng cú đánh

Nếu như driver Titleist 917 thế hệ trước mang tới cho người chơi sự ổn định thì gậy driver TS2 lần này lại đem đến cho golfer sự đột phá về tốc độ. Dưới đây là một vài “điểm sáng” của mẫu gậy này:

Gậy driver đem tới cho người chơi tốc độ vượt trội
Gậy driver đem tới cho người chơi tốc độ vượt trội
  • Đầu gậy driver được thiết kế với logo TS2 màu trắng – đỏ siêu nổi bật. Điều này, không chỉ giúp sản phẩm thêm ấn tượng mà còn góp phần khẳng định phong cách và đẳng cấp của người chơi.
  • So với dòng gậy driver TS3, thiết kế đầu gậy của S2 có phần nhỏ gọn hơn. Điều này, giúp cho tốc độ cú đánh mạnh hơn và bay xa hơn.
  • Crown gậy được làm từ chất liệu titan siêu mỏng – mỏng nhất so với các thiết kế gậy driver có mặt trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, crown gậy driver TS2 mỏng hơn đến 20% so với gậy driver 917 cùng thương hiệu. Từ đó, trọng lượng đầu gậy thế hệ mới được tối ưu nên cú đánh cũng trở nên thanh thoát hơn.
Driver là mẫu gậy đẳng cấp, mang tới cú đánh chính xác
Driver là mẫu gậy đẳng cấp, mang tới cú đánh chính xác
  • Mặt gậy driver Titleist TS2 được thiết kế mỏng hơn 0.35mm, giúp tiết kiệm tới 6g trọng lượng so với các “đàn anh” trước đó. Ngoài ra, các rãnh gậy được khắc hoàn toàn bằng laser, đem đến sự chuẩn xác trong từng cú đánh.
  • So với driver 917 D2, MOI đầu gậy TS2 tăng thêm 12% nên cú phát bóng sẽ chuẩn xác hơn. Vì thế, những golfer đang tìm kiếm sự ổn định và chính xác rất phù hợp để sở hữu mẫu gậy này.

Gậy fairway Titleist TS2 cải tiến mới cho trải nghiệm đánh bóng tuyệt vời

Sự ra đời của mẫu gậy golf fairway TS2 được đánh giá là một bước đột phá giúp người chơi có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Dưới đây là một vài đặc điểm của cây gậy gỗ “nhà Titleist”:

  • Gậy fairway TS2 có cùng thể tích đầu gậy với gậy gỗ Titleist 917 F2 ra mắt trước đó. Tuy nhiên, kiểu dáng của mẫu gậy TS2 có phần nhỉnh hơn một chút.
  • So với các dòng gậy tiền nhiệm, mặt gậy gỗ TS2 có phần tối ưu hơn khi được các kỹ sư Titleist làm mỏng đi tới 0,2mm (tương đương với 1g trọng lượng). Điều này giúp người dùng cải thiện mức độ MOI để kiến tạo cú đánh ổn định với khoảng cách cực xa.
  • Gậy golf fairway TS2 được thiết kế cực mỏng tại phần mặt gậy (mỏng hơn tới 27%). Nhờ mặt gậy mỏng nên golfer dễ dàng tăng cường tốc độ bóng để đạt khoảng cách bứt phá.
Gậy TS2 "nhà Titleist" giúp tạo cú đánh ổn định
Gậy TS2 “nhà Titleist” giúp tạo cú đánh ổn định

Bộ gậy sắt Titleist TS2 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy sắt TS2 Titleist là set gậy được giới golfer đánh giá cao vì sở hữu nhiều ưu điểm độc đáo:

  • Các cây gậy trong bộ sắt TS2 được ứng dụng công nghệ Max Impact, đem đến tốc độ tối đa cho vị trí mặt gậy. Điểm ấn tượng của công nghệ này là được kết hợp phần lõi polymer ở giữa, đem đến độ uốn cong cực tốt. Nhờ đó, khi sử dụng gậy, người chơi có thể tăng cường tốc độ bóng mà không bị mất đi cảm giác đánh.
  • Ironset Titleist TS2 sử dụng miếng trọng lượng Vonfram có mật độ cao ở phần đầu gậy. Tổng cộng, có tới 56g vật liệu được bổ sung. Nhờ vậy, gậy sẽ thêm phần chắc chắn và golfer sẽ cảm thấy set gậy dễ đánh hơn.
Bộ gậy mang tới cho người chơi tốc độ bứt phá và khoảng cách xa hơn
Bộ gậy mang tới cho người chơi tốc độ bứt phá và khoảng cách xa hơn
  • Phần thân rỗng được các kỹ sư làm bằng thép không gỉ 17 – 4. Nhờ vậy, khi gậy tiếp xúc với bóng sẽ tạo ra cú swing mạnh mẽ, đầy uy lực.
  • Điểm trừ duy nhất của bộ gậy sắt TS2 “nhà Titleist” là âm thanh chạm bóng hơi nhỏ và không được vang. Tuy nhiên, hạn chế này không ảnh hưởng quá lớn tới chất lượng tổng thể của bộ sản phẩm.

Gậy rescue TS2 được golfer đánh giá cao

Giống như các mẫu gậy khác cùng bộ, rescue TS2 cũng được cộng đồng golfer đánh giá cao vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế mặt gậy rescue TS2 được làm bằng chất liệu ATI 425 – một trong những loại thép “xịn”, mang lại hiệu suất cao nhất của “nhà Titleist”. Thiết kế này giúp người chơi tăng tốc độ bóng dù tiếp xúc bất kỳ vị trí nào trên mặt gậy.
Gậy rescue TS2 cho những cú đánh chuẩn xác hơn
Gậy rescue TS2 cho những cú đánh chuẩn xác hơn
  • Rescue TS2 có thiết kế trọng tâm thấp, giúp cú đánh ít xoáy hơn và đạt khoảng cách xa hơn so với những dòng gậy tiêu chuẩn trước đó.
  • So với các mẫu rescue TS ra mắt trước đây, tốc độ bóng của TS2 cải thiện rõ rệt hơn vì MOI cao hơn tới 13%.

Bộ gậy TS2 “lấy lòng” được nhiều golfer Việt

Fullset TS2 của “nhà Titleist” được đánh giá là phù hợp với hầu hết thể lực và lối chơi của golfer Việt. Đây là bộ gậy đẳng cấp, có thiết kế sang trọng, mang tới hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Nhờ vậy, “siêu phẩm” này đã “lấy lòng” được nhiều golfer tại Việt Nam.

Golfer Tuấn Hải tới từ Hà Nội chia sẻ: “Bộ gậy Titleist TS2 giúp tôi thực hiện cú đánh với tốc độ nhanh hơn cùng khoảng cách xa hơn đáng kể. Nhờ những công nghệ hiện đại mà hãng áp dụng, tôi dễ dàng kiểm soát quỹ đạo đường bóng. Chưa kể, thiết kế của bộ TS2 cũng khá sang trọng và bắt mắt. Nói chung, tôi khá thích bộ gậy này của thương hiệu Titleist.”

Người chơi bày tỏ sự hài lòng khi trải nghiệm bộ gậy TS2
Người chơi bày tỏ sự hài lòng sau khi trải nghiệm bộ gậy TS2

Golfer Phạm Cường (Hòa Bình) nhận xét: “Sau một thời gian trải nghiệm, tôi thấy bộ gậy Titleist TS2 khá phù hợp với lối đánh và thể lực của tôi. Nhờ sử dụng fullset TS2 thường xuyên trong quá trình luyện tập, giờ đây tôi đã hạ được điểm chấp của mình. Tôi khá bất ngờ vì điều này. Tôi khuyên anh em golfer có trình độ trung bình như tôi nên thử trải nghiệm. Chắc chắn, “em nó” không khiến mọi người cảm thấy thất vọng”.

Bộ gậy golf Titleist TS2 giúp người chơi gia tăng tốc độ và khoảng cách khi swing. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn cải thiện trình độ và hạ điểm handicap. Liên hệ ngay GolfGroup Academy nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về bộ gậy đẳng cấp này.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản