Mách Bạn Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Số 7 Chính Hãng, Uy Tín, Giá Rẻ

Gậy golf cũ luôn là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho những người chơi mới. Trong đó, gậy số 7 là một trong những cây gậy sắt mà mọi newbie nên có. Bởi lẽ, khi sử dụng nhuần nhuyễn cây gậy này người chơi mới có thể thực hiện tốt cú đánh với gậy driver. Để hiểu rõ hơn về ưu điểm cũng như tìm được địa chỉ bán gậy golf cũ số 7 chính hãng, uy tín, người chơi hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Ưu điểm nổi bật của gậy golf cũ số 7

Nếu vẫn băn khoăn một người mới tập tành chơi golf nên đầu tư cây gậy golf nào, xin chia sẻ đó là gậy số 7, đặc biệt nên lựa chọn tập luyện với những cây gậy cũ trước thay vì đầu tư một bộ gậy mới hoàn toàn. Tại sao ư? Từ kinh nghiệm chơi golf nhiều năm, đa số golfer kỳ cựu đều khẳng định nếu các new golfer muốn làm quen nhanh chóng với golf nên luyện tập thuần thục với gậy sắt số 7. Bởi đây là cây gậy sắt giúp người chơi dễ dàng thực hiện các cú đánh bóng, từ đó nâng cao kỹ năng và hỗ trợ rất nhiều trong việc sử dụng gậy driver sau này. 

Gậy golf cũ số 7 là một trong những gậy sắt mà mọi newbie nên có
Gậy golf cũ số 7 là một trong những gậy sắt mà mọi newbie nên có

Bên cạnh đó, trên bề mặt của gậy golf cũ số 7 còn có các đường rãnh giúp tăng khả năng kiểm soát và giữ bóng, đồng thời điều khiển giúp đưa bóng bay xa hơn, cao hơn và xoáy hơn. Đặc biệt, thân gậy golf số 7 được làm bằng chất liệu graphite từ cacbon tổng hợp giúp trọng lượng gậy nhẹ hơn, hỗ trợ golfer gia tăng được độ vung gậy của mình. 

Chưa kể kích thước của gậy số 7 dài khoảng 37 inch, độ dài vừa phải nên tạo điều kiện cho người chơi có thể dễ dàng phát bóng. Đồng thời trọng lượng ở phần cán gậy khá nhẹ giúp cơ tay hoạt động linh hoạt, từ đó dồn lực vào trọng tâm cơ thể để có những cú đánh bóng hoàn hảo nhất. Mặt khác, khi lựa chọn gậy golf cũ số 7 để tập luyện trong thời gian đầu, new golfer sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể bởi mức giá của cây gậy cũ khá rẻ mà cho hiệu suất đánh bóng không quá khác biệt so với gậy mới. 

Được biết, trên thị trường hiện nay giá của một gậy sắt cũ dao động từ 2.000.000 đến 20.000.000 tùy theo chất lượng gậy, độ mới cũ. Nếu so với việc mua bộ gậy sắt mới để sử dụng thì dùng gậy golf cũ giúp tiết kiệm một khoản đáng kể cho các newbie. Vì vậy tìm hiểu về địa chỉ bán gậy golf cũ số 7 là điều vô cùng cần thiết và hữu ích.

Điểm mặt mẫu gậy golf cũ số 7 được nhiều golfer lựa chọn

Việc lựa chọn một cây gậy golf cũ phù hợp với bản thân là điều vô cùng quan trọng đối với người mới chơi, bởi nó sẽ giúp golfer có những cú phát bóng, đánh bóng mượt mà, chính xác và cho kết quả tốt hơn. Dưới đây là một số mẫu gậy golf cũ số 7 được nhiều golfer đánh giá cao mà newbie có thể tham khảo.

Gậy golf số 7 cũ của bộ gậy sắt Honma IS02, IS03 2 sao

Nhắc đến thương hiệu Honma là nhắc đến những cây gậy golf có độ bền tốt nhất, đáng tiền nhất, được mọi golfer khẳng định là “Kiếm sắt vàng trong làng golf”. Vì thế những người mới chơi golf có thể lựa chọn gậy golf cũ số 7 trong bộ gậy sắt của Honma IS02 2 sao hoặc dòng Honma IS03 2 sao để tập luyện trong khoảng thời gian đầu.

Gậy golf số 7 cũ của bộ Fullset Honma IS02
Gậy golf số 7 cũ của bộ Fullset Honma IS02

Mặt gậy của bộ sắt Honma đều được tích hợp những công nghệ tân tiến nhất giúp mang lại điểm tiếp xúc bóng trên vùng điểm ngọt với độ chính xác cao. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến sự tỉ mỉ, chau chuốt trong từng đường nét thiết kế ở trên thân gậy. Từ đó tạo nên những bộ gậy golf có diện mạo đẹp mắt, sang trọng và giúp người chơi đạt hiệu suất đánh bóng cao. Chính vì vậy Ironset của Honma IS02 và IS03 luôn lọt top những bộ gậy sắt dễ đánh dành cho new golfer. 

Gậy golf cũ số 7 của hãng Callaway

Nếu newbie muốn tìm một cây gậy golf cũ số 7 dễ dàng tập luyện không thể bỏ qua bộ gậy sắt của thương hiệu Callaway. Đây là một thương hiệu có rất nhiều bộ gậy golf cho hiệu suất đánh bóng cao, được nhiều golfer chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng bởi hãng luôn đi đầu trong việc nghiên cứu kỹ thuật và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất gậy golf. 

Bộ gậy sắt Callaway Apex Ironset thuộc thương hiệu Callaway nổi tiếng
Gậy sắt Callaway Apex Ironset 

Nhắc đến gậy sắt thuộc hãng Callaway không thể không nhắc tới cây gậy sắt số 7 trong dòng Callaway Apex Ironset. Bộ gậy sắt Callaway Apex được giới chuyên môn đánh giá là một “cơn gió mới”, một dòng gậy sắt đẳng cấp nhất từ trước tới giờ. Mặt gậy sắt được thiết kế theo công nghệ Flash Face, được làm bằng sắt rèn giúp người chơi có thể kiểm soát khoảng cách và tạo ra điểm ngọt chính xác một cách lý tưởng. 

Đặc biệt, thân gậy được chế tạo hoàn toàn từ thân thép cacbon nhẹ 1024 và các hạt vi cầu urethane (công nghệ độc quyền của hãng) mang lại âm thanh và cảm giác đặc biệt khi đánh bóng. Hình dáng của bộ gậy sắt Callaway Apex cũng được thiết kế cải tiến giúp nâng cao cảm giác tương tác với người chơi trên sân cỏ. Nhờ những công nghệ vượt trội, bộ gậy sắt được đánh giá rất cao và được nhiều golfer chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới tin chọn. 

Gậy golf cũ số 7 của hãng TaylorMade

Thương hiệu gậy golf TaylorMade được biết đến là một hãng đi đầu trong cuộc “cách mạng” mang đến công nghệ golf hiện đại. Mỗi dòng gậy golf ra đời đều ẩn chứa sự sáng tạo và yếu tố đặc trưng của những nhà chế tác. Chính vì thế mà nhà sản xuất thương hiệu đã có thông báo rằng khi có model mới ra mắt sẽ ngừng sản xuất thêm các dòng model cũ. Do đó, để mua bán gậy golf cũ số 7 chính hãng, có độ mới cao của thương hiệu TaylorMade là điều không hề dễ dàng. 

Để mua bán gậy golf cũ số 7 chính hãng của TaylorMade là điều khá khó
Để mua bán gậy golf cũ số 7 chính hãng của TaylorMade là điều khá khó

Trong năm 2022, hãng đã cho ra mắt bộ gậy sắt TaylorMade Stealth được các chuyên gia đánh giá là một bước chuyển biến lớn, mở ra kỷ nguyên mới về dòng gậy Carbon Wood. Nổi bật là phần mặt gậy và nắp lưng được chế tạo hoàn toàn từ thép không gỉ 450 siêu mỏng kết hợp cùng Inverted Cone (công nghệ thiết kế hình nón đảo ngược) giúp tối ưu hóa điểm ngọt cho từng cây gậy sắt. 

Bên cạnh đó, mỗi cây gậy sắt trong Ironset đều được nâng cấp, cải tiến rất nhiều về thiết kế, công nghệ từ đó cải thiện lối chơi, giúp các golfer mới tập chơi dễ dàng tiếp cận và chinh phục môn thể thao quý tộc này. Do đó, Irons Set TaylorMade Stealth là dòng gậy sắt giúp cải thiện kỹ thuật đánh bóng mà mọi golfer không nên bỏ qua. 

Bật mí địa chỉ chuyên bán gậy golf cũ số 7 chính hãng, uy tín

Việc lựa chọn gậy golf cũ số 7 của thương hiệu nào tùy thuộc vào sở thích của mỗi người chơi, tuy nhiên theo các chuyên gia, golfer không nên mua đơn lẻ và tập luyện riêng với mỗi gậy sắt số 7 mà nên kết hợp tập luyện với cả bộ gậy sắt cũ. Bởi việc này sẽ giúp người chơi nắm bắt được đa dạng kỹ thuật đánh ở nhiều dạng địa hình khác nhau.  Vậy, nên mua bộ gậy sắt cũ tại đâu uy tín, chính hãng? Dưới đây là top 3 địa chỉ bán gậy golf cũ số 7 cũ chính hãng chất lượng mà người chơi mới có thể tham khảo.

Showroom GolfGroup

Trên thị trường hiện nay để tìm mua một cây gậy golf sắt cũ là điều không khó bởi có rất nhiều địa chỉ bán gậy golf cũ số 7. Tuy nhiên, địa chỉ nào cung cấp và bán các dòng gậy golf cũ chính hãng với chất lượng tốt nhất lại khá hiếm. Một trong những “tọa độ” được giới golfer tín nhiệm khi chọn mua các bộ gậy golf dù cũ hay mới đó chính là GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam. 

Showroom GolfGroup
Showroom GolfGroup

Khi chọn mua gậy golf số 7 cũ tại đây, người chơi sẽ được tư vấn chuyên sâu về kỹ thuật và cách dùng gậy chuyên nghiệp. Đồng thời được lựa chọn dòng gậy golf phù hợp với bản thân đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Honma, TaylorMade, Callaway… Chưa kể người chơi sẽ được test gậy miễn phí ngay tại showroom và tư vấn kỹ lưỡng về tuổi thọ, độ bền của gậy. Đặc biệt, gậy golf cũ mua tại GolfGroup khách hàng sẽ được bảo hành lên tới 6 tháng.  

Thế Giới Gậy Cũ địa chỉ tin cậy hàng đầu

Thế Giới Gậy Cũ là một trong những địa chỉ mua bán gậy golf cũ uy tín trong giới golf. Đơn vị cam kết nói KHÔNG với việc “đội giá” sản phẩm, bán hàng đúng giá niêm yết trên website. Khi chọn mua gậy số 7 nói riêng và gậy golf nói chung tại đây, người chơi sẽ được: 

  • Tư vấn chuyên sâu về kiến thức chơi golf, kỹ thuật đánh bóng cơ bản, cách sử dụng gậy golf cho new golfer.
  • Trải nghiệm nhiều gậy sắt số 7 của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Callaway, Honma, TaylorMade…
  • Thế Giới Gậy Cũ bán gậy golf cũ số 7 nói riêng và gậy golf nói chung theo giá thị trường. Mức giá này đã được thỏa thuận giữa đơn vị và golfer nên tuyệt đối không có chuyện độn giá.
  • Thế Giới Gậy Cũ bảo hành 6 tháng đối với mỗi sản phẩm bán ra.
  • Hỗ trợ vận chuyển nhanh trong ngày theo yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ vậy, 100% những cây gậy golf cũ tại đây đều được kiểm định nghiêm ngặt với QUY TRÌNH 29 BƯỚC CHUẨN QUỐC TẾ tại trung tâm kiểm định gậy cũ GGO. Đơn vị đảm bảo hiệu suất đánh của gậy golf cũ số 7 nói riêng và gậy golf cũ nói chung không quá sai số so với gậy golf mới. Nếu có chỉ là những vết xước nhỏ trên thân gậy, khả năng đánh bóng của gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ đều được cam kết tốt nhất, chất lượng nhất cho golfer. 

Quy trình kiểm định gậy golf nghiêm ngặt 29 bước tại Thế Giới Gậy Cũ
Quy trình kiểm định gậy golf nghiêm ngặt 29 bước tại Thế Giới Gậy Cũ

GolfWorld – Thế giới golf trong tầm tay

Ngoài 2 địa chỉ trên, người mới tập chơi golf có thể lựa chọn một địa điểm khác cũng bán gậy golf cũ số 7 uy tín, chính hãng đó là GolfWorld. Đơn vị cung cấp những bộ gậy golf cao cấp, chuyên nghiệp với chủng loại phong phú, đa dạng mẫu mã, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng. 

Đặc biệt, khi đến mua hàng tại GolfWorld, người chơi sẽ được lựa chọn và trải nghiệm nhiều gậy golf cũ số 7 đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như XXIO, Kenichi, Honma, Callaway… Đơn vị cam kết mọi cây gậy golf ở đây dù cũ hay mới đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành dài hạn. Do đó mọi golfer có thể yên tâm tới showroom để lựa chọn cho mình một cây gậy golf cũ số 7 phù hợp nhất với bản thân. 

GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt
GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt

Có thể thấy việc chọn được một chiếc gậy sắt số 7 cũ mà chất lượng tốt sẽ giúp cho người chơi mới tiếp cận với bộ môn golf nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời một cây gậy golf cũ tốt cũng sẽ cho đường bóng ổn định và chắc chắn hơn. Vì thế mới thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn được nơi bán gậy golf cũ số 7 uy tín, chất lượng. 

Trên đây là 3 địa chỉ bán gậy golf cũ số 7 chính hãng với giá tốt. Tuy nhiên theo các chuyên gia, golfer không nên mua lẻ 1 cây gậy golf số 7, thay vào đó nên sử dụng trọn bộ gậy sắt cũ để nắm bắt kỹ thuật đánh ở nhiều dạng địa hình khác nhau. Quý khách hàng có thể qua trực tiếp showroom hoặc gọi hotline để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn.

Cập nhật: 17:38 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản