Bóng Golf Srixon Có Đáng Mua? Review Chi Tiết Về Bóng Golf Srixon

Sở hữu hơn 500 bằng sáng chế công nghệ, bóng golf Srixon được đông đảo golfer trên khắp thế giới ưa chuộng. Không chỉ mang đến đường bóng đẹp với độ xoáy tốt, những trái bóng golf từ thương hiệu Srixon còn có vận tốc nhanh cùng khả năng bay xa ấn tượng. Để tìm hiểu chi tiết về bóng golf Srixon, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GGA.

Bóng golf Srixon có những ưu điểm nổi bật nào?

Bóng golf Srixon được đánh giá là phù hợp với golfer mọi trình độ và được đông đảo người chơi tin dùng nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Độ bền cao với lớp vỏ mềm mại: Vỏ bóng của Srixon có độ dày chưa tới 0.09 inches đang nhưng vẫn có độ bền cao và khả năng chống mài mòn tốt. Ngoài ra, mẫu bóng này được làm từ các chất liệu chuyên dụng như Ionomer, urethane, surlyn,… mang đến cảm giác mềm mại khi đánh bóng.
Bóng golf Srixon vừa mềm mại, vừa có độ bền cao
Bóng golf Srixon vừa mềm mại, vừa có độ bền cao
  • Màu sắc đa dạng, phong phú: Ngoài màu trắng truyền thống, bóng golf Srixon còn có nhiều gam màu nổi bật khác như đỏ, xanh, cam,… Màu sắc này giúp golfer dễ dàng quan sát và tìm kiếm trên sân.
  • Phù hợp với golfer mọi trình độ: Bóng Srixon có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng đối tượng người chơi. Ví dụ, bóng chơi golf Srixon 2 lớp sẽ phù hợp với người chơi mới. Còn những dòng bóng nhiều lớp hơn thích hợp với người chơi có kinh nghiệm.
  • Hiệu suất mạnh mẽ trên mọi phương diện: Không chỉ làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế các vết lõm tinh tế giúp giảm lực cản không khí, bóng golf của thương hiệu Srixon còn được tích hợp những công nghệ hiện đại (với hơn 500 bằng sáng chế) giúp tối ưu độ xoáy, tăng khoảng cách và tốc độ bay của bóng. Vì thế, khi sử dụng bóng của Srixon, golfer có thể có đường bóng tuyệt đẹp với tỷ lệ trúng mục tiêu cao.
Những trái bóng nhiều màu rất dễ nhận diện trên sân golf
Những trái bóng nhiều màu rất dễ nhận diện trên sân golf

Top 5 dòng bóng golf Srixon được yêu thích

Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, bóng golf Srixon có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng người chơi. Dưới đây là 5 dòng bóng golf của Srixon được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Bóng golf Srixon Distance cải thiện khoảng cách

Bóng golf Srixon Distance được đánh giá là dòng sản phẩm giúp cải thiện khoảng cách tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, dòng bóng này còn được đánh giá cao nhờ độ ổn định và cảm giác bóng ấn tượng.

Bóng golf 2 lớp Srixon Distance phù hợp với người chơi có handicap cao. Sản phẩm ứng công nghệ lõi ZG mềm mại được bọc trong lớp vỏ làm từ Ionomer, mang đến cảm giác bóng tốt. Đặc biệt, 350 vết lõm trên bề mặt vỏ bóng được thiết kế kiểu lõm tứ diện với 3 trục đối xứng giúp tối ưu độ xoáy, cải thiện độ ổn định. Thiết kế này cũng giúp bóng bay xa hơn mà không bị ảnh hưởng bởi lực ma sát hay sức gió.

Dòng bóng Distance cung cấp khoảng cách ấn tượng
Dòng bóng Distance cung cấp khoảng cách ấn tượng

Bóng Soft Feel của Srixon cho cảm giác đánh bóng tuyệt vời

Soft Feel là một trong những dòng bóng Srixon được yêu thích nhất nhờ cảm giác đánh ấn tượng mà những trái bóng này mang đến cho người dùng. Mẫu bóng này có lớp vỏ mềm làm từ Ionomer với độ cứng khoảng 57 và lực nén 60 (khá thấp). Nhờ đó, golfer có thể dễ dàng cảm nhận và kiểm soát được lực độ khi gậy golf tiếp xúc với bóng để tạo nên đường bóng hoàn hảo.

Bóng golf Srixon AD333 độ ổn định cao

Bóng Srixon AD333 được đánh giá cao với sự ổn định và hiệu suất mạnh mẽ. Bóng được thiết kế 2 lớp với lớp vỏ được làm từ chất liệu Ionomer độ cứng 57 bền bỉ với các vết lõm khí động học giúp bóng bay chính xác ngay cả khi có gió. Còn phần lõi Gradient có lực nén thấp mang đến cho bóng golf Srixon cảm giác đánh bóng mềm mại.

Đặc biệt, dòng bóng AD333 được Srixon ứng dụng công nghệ FastLayer Core giúp bóng mềm ở giữa, và cứng hơn một chút ở viền ngoài, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố “cứng” và “mềm”. Công nghệ này đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện cảm giác đánh bóng và độ ổn định đường bóng.

Srixon AD333 được đánh giá là một trong những dòng bóng tốt nhất trên thị trường
Srixon AD333 được đánh giá là một trong những dòng bóng tốt nhất trên thị trường

Bóng golf Srixon Q-Star hiệu suất mạnh mẽ

Sở hữu nhiều cải tiến kỹ thuật so với những dòng bóng ra mắt trước đó, Srixon Q-Star có hiệu suất mạnh mẽ với độ xoáy tối ưu. Bóng được làm từ urethane, cung cấp khả năng kiểm soát tối đa quanh khu vực green. Lớp giữa đàn hồi góp phần cải thiện tốc độ phát bóng.

Đặc biệt, lớp lõi FastLayer mềm ở giữa và cứng dần ở rìa ngoài vừa giúp cải thiện khoảng cách, vừa mang đến cảm giác đánh bóng mềm mại. Dòng bóng này được đánh giá là phù hợp với những người chơi đang tìm kiếm khoảng cách vượt trội và khả năng kiểm soát được bóng.

Dòng bóng Z-Star tối ưu độ xoáy

Z-Star là một trong những dòng bóng cao cấp nhất của Srixon sở hữu cấu trúc 3 mảnh, phù hợp với người chơi yêu cầu độ xoáy tối đa. Bóng có lớp vỏ với độ ma sát cao và các vết lõm với kích thước không giống nhau, mang đến đường bay với khoảng cách dài.

Bóng golf Z-Star được ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng ấn tượng. Bên cạnh đó, Z-Star còn được yêu thích nhờ độ bền cao.

Z-Star phù hợp với người chơi chuyên nghiệp có yêu cầu cao về độ xoáy
Z-Star phù hợp với người chơi chuyên nghiệp có yêu cầu cao về độ xoáy

Golfer đang phân vân không biết có nên mua và sử dụng bóng golf Srixon hay không, hy vọng bài viết trên đây đã giúp golfer có câu trả lời. Để mua được bóng Srixon chính hãng, giá tốt, đừng quên tìm hiểu kỹ càng và đến các địa chỉ cung cấp uy tín để được hỗ trợ lựa chọn mẫu bóng phù hợp với trình độ nhất.

Cập nhật: 14:44 - 25/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản