Ưu Điểm Của Giày Golf Ecco Nam Và Top 9 Sản Phẩm Nổi Bật

Giày golf Ecco nam được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại, êm chân. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi khi sử dụng. Để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và các sản phẩm giày golf Ecco nổi bật, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Ưu điểm của giày golf Ecco nam

Với triết lý “đôi giày được tạo ra theo bàn chân”, giày golf Ecco nam được cải tiến liên tục phù hợp với golfer. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, linh hoạt, ôm chân vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển trên sân. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf này:

  • Chất liệu cao cấp: Giày golf Ecco được sản xuất sau khi đã nghiên cứu 2500 bàn chân của golfer. Từ đó, tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho golfer khi di chuyển. Ngoài ra, đa số các sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại nên rất nhẹ và đi êm chân.
Giày golf Ecco nam có thiết kế vừa vặn với bàn chân của golfer
Giày golf Ecco nam có thiết kế vừa vặn với bàn chân của golfer
  • Thiết kế gồm 3 lớp nổi bật: Giày golf Ecco có lớp ngoài cùng được phủ sơn chống thấm và hạn chế bám bẩn tốt. Lớp thứ 2 được làm từ vải cotton mềm mại, lớp trong cùng có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt. Từ đó, giữ cho bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát dù phải di chuyển liên tục trên sân.
  • Kiểu dáng trẻ trung, năng động: Giày golf Ecco có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại với các tone màu tối giản đến nổi bật. Golfer có thể dễ dàng lựa chọn mẫu giày phù hợp với phong cách thời trang cá nhân.
  • Phần đế thiết kế hiện đại: Đế giày golf Ecco được thiết kế giúp hạn chế ma sát và đảm bảo độ bám dính, sự ổn định khi golfer di chuyển. Nhà sản xuất không sử dụng keo dán mà ứng dụng công nghệ hiện đại giúp phần mũi giày và đế giày tạo thành khối thống nhất chắc chắn, bền bỉ.
Giày golf Ecco có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
Giày golf Ecco có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Top 9 giày golf Ecco nam được yêu thích hiện nay

Dưới đây là gợi ý các mẫu giày golf Ecco nam có chất lượng tốt, được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng khi ra sân:

Giày golf Ecco M Golf Biom H4 màu trắng 10820457876

Giày golf Ecco M Golf Biom H4 màu trắng là sản phẩm cao cấp, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Sản phẩm có màu sắc tươi tắn, kiểu dáng hiện đại, mang đến cho golfer trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến, giúp kiểm soát chuyển động của bàn chân golfer. Bên cạnh đó, giày golf Ecco M Golf Biom H4 còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ BIOM® 2.0: Công nghệ tiên phong của Ecco giúp golfer cảm nhận rõ chuyển động tự nhiên của bàn chân. Từ đó, cho phép golfer di chuyển linh hoạt, ổn định và vừa vặn trên nhiều địa hình khác nhau.
  • Công nghệ Gore-Tex: Công nghệ này như lớp màng bảo vệ được đặt giữa mũi giày và lớp lót, có khả năng chống thấm nước tốt. Điều này giúp bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát, ngăn chặn sự xâm nhập của chất bẩn từ bên ngoài.
Giày golf Ecco M Golf Biom H4 có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
Giày golf Ecco M Golf Biom H4 có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
  • Công nghệ Ecco MTN Grip: Công nghệ thiết kế phần đế ngoài có 3 vùng khác nhau, đảm bảo sự ổn định cho bàn chân của golfer. Ngoài ra, miếng T.PU MIDFOOT POSTS được sử dụng giúp gia tăng sự vững vàng, ổn định khi golfer di chuyển trên sân.
  • ECCO BIOM® NATURAL MOTION®: Công nghệ này được phát triển dựa trên cấu trúc bàn chân của golfer, tạo cảm giác vừa vặn. Golfer sẽ không cảm thấy chật chội hoặc quá cỡ khi sử dụng sản phẩm.
Giày golf Ecco M Golf Biom H4 ứng dụng công nghệ hiện đại
Giày golf Ecco M Golf Biom H4 ứng dụng công nghệ hiện đại
  • Công nghệ X-TENSA INVISIBLE: Công nghệ này có vai trò liên kết vùng TPU ở bên ngoài và cấu trúc viền bên trong. Từ đó, duy trì sự ổn định, hạn chế sự khó chịu của golfer khi di chuyển.
  • Công nghệ ECCO FLUIDFORM ™: Công nghệ có phần đế êm ái, linh hoạt và thoải mái khi sử dụng. Từ đó, giúp golfer dễ dàng di chuyển trên các địa hình sân golf khác nhau.

Giày golf Ecco nam Biom Hybrid 3 White 15585411007

Giày đế mềm Ecco Biom Hybrid 3 White 15585411007 được thiết kế dành riêng cho môn thể thao golf. Sản phẩm có phần đế giày mềm, linh hoạt, giúp golfer có những trải nghiệm thú vị nhất khi tham gia môn thể thao này. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của mẫu giày này được các golfer đánh giá cao:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ, chắc chắn. Phần đế được làm từ cao su, mang đến cảm giác êm ái khi di chuyển và thực hiện cú đánh bóng. Ngoài ra, chất liệu cao cấp này còn tạo ra cảm giác thoáng khí khi sử dụng.
  • Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động, tạo nên diện mạo trẻ trung, mới mẻ cho golfer. Ngoài ra, màu trắng của giày golf cũng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu outfit khác nhau, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer.
  • Đế ngoài MTN Grip mang đến sự ổn định, tăng khả năng bám dính cho golfer.
Giày đế mềm Ecco Biom Hybrid 3 White 15585411007 có độ bám ổn định
Giày đế mềm Ecco Biom Hybrid 3 White 15585411007 có độ bám ổn định
  • Mũi giày được làm từ chất liệu da Ecco có độ bền cao, thoáng khí, giữ cho đôi chân của golfer luôn thoáng mát trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Công nghệ Ecco Fluidform ™ tạo phần đế linh hoạt, êm ái cho người sử dụng.
Giày golf Ecco nam Biom Hybrid 3 White có độ bền cao, thoáng khí
Giày golf Ecco nam Biom Hybrid 3 White có độ bền cao, thoáng khí
  • Hệ thống Boa® Fit phiên bản mới có mặt số Li2 giúp golfer điều chỉnh dây giày theo hai hướng, vừa vặn với kích thước của bàn chân.
  • Phần đệm lót Ortholite® tăng cường độ êm chân, đảm bảo sự thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt cho golfer khi sử dụng. 
  • Ngoài chơi golf, có thể sử dụng đôi giày này trong nhiều dịp khác nhau như: Đi chơi, du lịch, đi làm,…

Giày golf Ecco nam M Biom G5 Steel 15230450585 bền bỉ

Giày golf nam M Biom G5 Steel được thiết kế với mong muốn giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng. Bởi vậy, sản phẩm sở hữu những tính năng nổi bật, mang đến cải tiến vượt trội cho người dùng. Cụ thể:

  • Giày golf được làm từ chất liệu vải dập nổi, tạo lưới thể thao, mang đến tổng thể cá tính, năng động cho golfer khi sử dụng.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ BIOM® NATURAL MOTION® hiện đại, mang đến sự ổn định và vững chắc cho từng chuyển động của golfer.
  • Gai  ZARMA-TOUR® kết hợp với đế ngoài của giày golf mang đến lực kéo ổn định cho người sử dụng.
  • Công nghệ FLUIDFORM™ cung cấp khả năng đệm, phục hồi năng lượng tốt.
Giày golf Ecco nam M Biom G5 Steel 15230450585 có độ bền cao
Giày golf Ecco nam M Biom G5 Steel 15230450585 có độ bền cao
  • Công nghệ GORE-TEX chống thấm nước tốt, giữ cho bàn chân của golfer khô ráo, thoáng mát khi sử dụng.
  • Đế lót Ortholite® có thể tháo rời giúp cho việc vệ sinh giày golf dễ dàng hơn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.
  • Hệ thống BOA® Fit mang đến đôi giày vừa vặn, đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt cho golfer khi sử dụng.

Giày golf nam Ecco M S-Three Magnet 10290401308 hiện đại

Giày golf M S-Three Magnet 10290401308 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng trong các trận đấu. Sản phẩm có khả năng chống thấm tốt, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, tự tin thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác nhất. Ngoài ra, mẫu giày này còn gây ấn tượng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Giày golf M S-Three Magnet 10290401308 được làm từ chất liệu da cao cấp của Ecco. Điều này giúp đảm bảo độ bền, mang đến sự thông thoáng, dễ chịu cho golfer khi sử dụng.
  • Đế ngoài TPU có khoảng 100 thanh đinh, ứng dụng công nghệ E-DTS® mang đến góc bám lên tới 800 so với giày golf thông thường. Từ đó, gia tăng độ bám và sự ổn định khi golfer di chuyển và thực hiện cú đánh bóng.
Giày golf nam Ecco M S-Three Magnet 10290401308 có thiết kế trẻ trung, hiện đại
Giày golf nam Ecco M S-Three Magnet 10290401308 có thiết kế trẻ trung, hiện đại
  • Giày golf được thiết kế 3 vùng, vùng giữa được sử dụng công nghệ ECCO ZONAL FLUIDFORM™ mang đến độ bám, sự ổn định và hỗ trợ golfer thực hiện cú swing hoàn hảo.
  • Mặt trên giày golf có lớp phủ GORE-TEX chống thấm nước tốt, giữ cho bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát.

Giày golf nam Ecco S-Three 10290401007

Giày golf nam Ecco S-Three 10290401007 là sản phẩm cao cấp mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, ứng dụng công nghệ Hydromex chống thấm nước tốt. Nhờ vậy, golfer có thể thoải mái và tự tin đánh bóng nhiều giờ đồng hồ liên tục. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của sản phẩm, golfer có thể tham khảo:

  • Sản phẩm có 6 màu thời thượng, bao gồm: Silver Grey, Blue White, White, Ombre, Blue White,…
  • Giày golf Ecco S-Three 10290401007 được ứng dụng công nghệ GORE-TEX kháng nước tốt, đảm bảo sự thông thoáng, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Ứng dụng kỹ thuật đúc đế nguyên khối ECCO ZONAL FLUIDFORM™ tạo áp suất với 3 độ cứng khác nhau tại các khu vực cần thiết. Từ đó, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.
Giày golf nam Ecco S-Three 10290401007 được ứng dụng công nghệ hiện đại cho trải nghiệm thú vị
Giày golf nam Ecco S-Three 10290401007 được ứng dụng công nghệ hiện đại cho trải nghiệm thú vị
  • Da ECCO SOFT CALF NAPPA được sử dụng giúp gia tăng độ bền, đảm bảo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho golfer khi sử dụng.
  • Đế OrthoLite® có thể tháo rời và có các ô thoáng, giúp tăng cường khả năng thoáng khí cho giày golf.

Giày golf nam Ecco M Core Silver Grey 10080460215

Giày golf nam Ecco M Core Silver Grey 10080460215 là một trong các sản phẩm yêu thích của golfer khi tham gia môn thể thao ngoài trời. Đôi giày này có kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang, hỗ trợ tối đa cho golfer khi vận động và thực hiện động tác đánh bóng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của mẫu giày này, golfer có thể tham khảo:

  • Đế ngoài E-DTS ™ TWIST cung cấp lực kéo tối đa và gia tăng sự ổn định cho đế bám. Nhờ vậy, đôi chân của golfer cảm thấy ổn định, vững chắc hơn, hỗ trợ trong mọi chuyển động.
  • Công nghệ đế đúc Ecco Fluidform™ mang đến phần đế nhẹ, linh hoạt và thoải mái hơn cho golfer khi vận động.
Giày golf nam Ecco M Core Silver Grey 10080460215 có kiểu dáng hiện đại
Giày golf nam Ecco M Core Silver Grey 10080460215 có kiểu dáng hiện đại
  • Nhà sản xuất cũng sử dụng chất liệu da Ecco cao cấp, ứng dụng công nghệ HYDROMAX® kháng nước, giữ cho đôi chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát.
  • Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế theo phong cách trẻ trung, cá tính, theo thiên hướng đường phố. Bởi vậy, giày golf HYDROMAX® có thể chinh phục sở thích về gu thời trang khác nhau của các quý ông đam mê golf.

Giày golf Ecco BIOM G3 13180401152 kiểu dáng hiện đại

Giày golf BIOM G3 13180401152 là dòng sản phẩm thế hệ mới, tích hợp nhiều công nghệ đột phá, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, linh hoạt trong từng chuyển động. Dưới đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm BIOM G3 13180401152 được các golfer đánh giá cao:

  • Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng thú vị nhất. Trong đó, phải kể đến công nghệ Biom natural motion hỗ trợ golfer tối ưu hiệu suất khi ra sân luyện tập và thi đấu.
  • Mũi giày được làm từ chất liệu da bò YAK mềm mại, cao cấp, ứng dụng công nghệ GORE-TEX chống thấm nước tốt. Nhờ vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi có mưa.
Giày golf BIOM G3 13180401152 mang đến cảm giác êm ái trong từng chuyển động
Giày golf BIOM G3 13180401152 mang đến cảm giác êm ái trong từng chuyển động
  • Giày golf được trang bị hai lớp cao su tổng hợp Neoprene ở phần cổ giày, tạo cảm giác mềm mại, êm ái khi sử dụng.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ ECCO BIOM® NATURAL MOTION® dựa theo cấu trúc bàn chân, tạo phom dáng vừa vặn cho golfer khi sử dụng.
  • Lớp lót trên giày có thể tháo rời, tạo cảm giác êm ái, thấm hút mồ hôi tốt và kháng khuẩn cao cho golfer khi sử dụng.
  • Đế đinh ZARMA-TOUR® kết hợp với 8 đinh chấu mang đến lực kéo tối ưu. Kết hợp với thiết kế Hybrid đảm bảo sự nhanh nhẹn, ổn định cho golfer.

Giày golf nam đế đinh Biom G5 Trắng 15231460216

Giày golf nam đế đinh Biom G5 15231460216 có màu trắng thanh lịch, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu đã tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho golfer khi sử dụng. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của giày Ecco Biom G5 Trắng 15231460216, golfer có thể tham khảo:

  • Sản phẩm có đinh 6 chấu ZARMA-TOUR tạo lực kéo mạnh, giúp golfer dễ dàng di chuyển và thực hiện cú đánh bóng trên sân.
Giày golf nam đế đinh Biom G5 Trắng 15231460216 có độ bền cao
Giày golf nam đế đinh Biom G5 Trắng 15231460216 có độ bền cao
  • Lớp màng bảo vệ GORE-TEX chống thấm nước tốt, giữ cho đôi chân luôn khô ráo, thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ lót Ortholite® mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho golfer khi sử dụng.

Giày golf nam Ecco Biom C4 màu đen xám 13040401001

Giày golf nam Ecco Biom C4 màu đen xám 13040401001 được đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi sử dụng. Dưới đây là ưu điểm nổi bật của giày Ecco Biom C4 13040401001 được người chơi đánh giá cao:

  • Sản phẩm có cấu trúc GORE-TEX SURROUND® và ứng dụng công nghệ EXHAUST GRID tạo cảm giác thoáng khí, chống thấm nước tốt. Nhờ vậy, golfer luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình đánh bóng.
  • Giày golf được làm từ chất liệu da ECCO Performance Leather cao cấp, tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái khi sử dụng.
Giày golf Ecco Biom C4 màu đen xám 13040401001 có thiết kế trẻ trung, hiện đại
Giày golf Ecco Biom C4 màu đen xám 13040401001 có thiết kế trẻ trung, hiện đại
  • Đế giày ứng dụng công nghệ BIOM® NATURAL MOTION® cho độ bám ổn định, hỗ trợ golfer khi thực hiện cú xoay bóng.
  • Giày golf Ecco Biom C4 ứng dụng công nghệ ECCO FLUIDFORM™ Direct Comfort Technology có khả năng đệm và phục hồi linh hoạt. Nhờ vậy, golfer có thể kiểm soát cú đánh ổn định hơn.

Trên đây là ưu điểm và gợi ý Top 9 mẫu giày golf Ecco nam chất lượng tốt, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tự tin ra sân và thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp hơn.

Cập nhật: 09:36 - 10/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản