Vinpearl Golf Nha Trang – Thiên Đường Golf Trên Đảo Đẳng Cấp 

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Vinpearl golf Nha Trang được mệnh danh là “đảo golf” đẳng cấp nhất nhì Việt Nam, thu hút hàng triệu golfer đến đây trải nghiệm. Với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, sân golf Vinpearl chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vị trí sân golf Vinpearl Nha Trang

Sân golf Nha Trang tọa lạc trên hòn đảo xinh đẹp Hòn Tre – hòn đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang. Phong cảnh nơi đây đẹp như một bức tranh vẽ, hài hòa giữa thiên nhiên khiến nhiều golfer không khỏi thích thú. 

Vinpearl golf Nha Trang được mệnh danh là “đảo golf” đẳng cấp nhất nhì Việt Nam
Vinpearl golf Nha Trang được mệnh danh là “đảo golf” đẳng cấp nhất nhì Việt Nam

Nơi đây cách trung tâm thành phố Nha Trang 5km, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 40 phút lái xe và chỉ mất 9 phút đi du thuyền. Không chỉ di chuyển thuận lợi giữa các địa điểm du lịch tại thành phố biển Nha Trang, xung quanh sân golf Vinpearl còn có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí khác cho các golfer trải nghiệm. 

Với địa hình giao thông thuận lợi cùng với cảnh sắc hùng vĩ, không gian nơi đây được nhiều tay chơi gôn chọn làm nơi nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần.

Đặc điểm thiết kế sân golf Nha Trang

Vinpearl golf Nha Trang là “kiệt tác” sân golf được thiết kế bởi IMG Worldwide với 18 hố golf, 71 par độc đáo trên tổng diện tích lên đến 182 ha với chiều dài 6787 yards. 

Sân được bao quanh bởi đại dương rộng lớn, thung lũng xanh mơ mộng men theo những dải cát trắng xóa gần 800m. Điều này mang đến cho golf những trải nghiệm thú vị. Vì thế mà không gian nơi đây được mệnh danh là sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam với thiết kế đẳng cấp quốc tế.

Không gian được thiết kế đẳng cấp hài hòa với thiên nhiên
Không gian được thiết kế đẳng cấp hài hòa với thiên nhiên

Các chướng ngại vật được bố trí cân đối. Từ những đồi xanh nhấp nhô, nằm dọc theo bờ hồ điểm thêm hàng cọ dài tít tắp cùng những bẫy cát độc đáo. Điều này đòi hỏi người chơi phải có sự tập trung cao độ để vượt qua thách thức.

Mỗi hố golf đều có những bất ngờ chờ đón các golfer chinh phục. Chưa hết, các góc đều cho ta tầm nhìn bao quát biển cả, tạo nên một cuộc chơi hào hứng mà không ai có thể bỏ lỡ. Hố số 13 được gọi là “signature” được nhiều golfer đánh giá là hố tạo những cú swing hoàn hảo nhất trên thiên đường đảo golf này.

Sân golf Vinpearl Nha Trang mang đến nhiều thách thức cho các golfer
Sân golf Vinpearl Nha Trang mang đến nhiều thách thức cho các golfer

Với địa hình có độ thử thách lớn, nơi đây là không gian lý tưởng để tổ chức các giải đấu trong nước và đẳng cấp quốc tế. Trong tương lai sân golf ở Nha Trang hứa hẹn là một địa điểm thu hút không chỉ golfer mà còn khách du lịch đến trải nghiệm. 

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao

Không đơn giản mà Vinpearl golf Nha Trang lại được rất nhiều golfer yêu thích như vậy. Một trong số đó phải kể đến những dịch vụ “sang – xịn – đẳng cấp” tại đây. Cụ thể: 

  • Nhà câu lạc bộ: Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, với không gian mở hòa mình cùng thiên nhiên, view hướng ra bãi biển thơ mộng. Nơi đây sẽ làm hài lòng mọi du khách nghỉ ngơi thư giãn và nạp năng lượng sau những giờ tập luyện căng thẳng. 
Sân golf mang đến nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế
Sân golf mang đến nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế
  • Proshop: Là nơi cung cấp và bày bán các phụ kiện, dụng cụ dành cho môn thể thao golf đẳng cấp mang các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Titleist,  Footjoy,… Các golfer được phục vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 5 sao: Được xây dựng theo lối kiến trúc đặc biệt, tạo cảm giác thoải mái và yên bình cho các golfer khi lưu trú tại đây.

Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích khác như: Công viên giải trí Vin Wonders, Khu ẩm thực Imperial Club, Bãi lặn Diving Club, Trung tâm chăm sóc Akoya Spa,… Những địa điểm này di chuyển rất thuận lợi, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn và những người thân yếu. 

Theo các golfer đánh giá, dịch vụ tiện ích nơi đây được phục vụ rất chu đáo, nhân viên được đào tạo bài bản, hướng dẫn nhiệt tình tạo cảm giác vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp. 

Bảng giá sân golf Vinpearl Nha Trang

Vinpearl golf Nha Trang liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hội viên và du khách chơi và tập luyện tại đây. Các golfer tham khảo giá sân golf Vinpearl Nha Trang: 

  • Chi phí chơi golf tại sân golf Nha Trang vào ngày thường cho 18 hố là 1.600.000đ
  • Giá chơi sân golf  18 lỗ vào ngày lễ và cuối tuần là 1.900.000đ (Bao gồm phí sân, phí caddie, phí xe điện chung)
Chi phí chơi golf tại đây được cập nhật liên tục với các chương trình khuyến mại hấp dẫn
Chi phí chơi golf tại đây được cập nhật liên tục với các chương trình khuyến mại hấp dẫn

Nhiều golfer đánh giá các chi phí trong bảng giá sân golf Vinpearl Nha Trang chênh lệch hơn chút với nhiều sân gôn khác. Tuy nhiên, khi trải nghiệm dịch vụ và tập luyện ở đây thì chi phí đó lại rất phù hợp.

Các golfer muốn trải nghiệm chơi golf và nghỉ dưỡng tại một trong những địa danh đẹp nhất Việt Nam có thể liên hệ đặt sân sân golf Vinpearl Golf Nha Trang thông qua 2 cách sau:

Cách 1: Liên hệ Hotline: 0258 539 0919

Cách 2: Liên hệ qua Email: teetime-nhatrang@vinpearl.com

Mọi thông tin cần được hỗ trợ trong quá trình đặt sân golf Vinpearl Nha Trang, các golfer vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của GolfgroupAcademy để được tư vấn!

Vinpearl golf Nha Trang là địa điểm lý tưởng không thể bỏ lỡ cho những người đam mê bộ môn quý tộc này. Không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn rất nhiều tay golf chuyên nghiệp nước ngoài tham gia trải nghiệm ở đây. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được sân golf phù hợp nhất. 

Xem thêm:

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản