Sân Golf Diamond Bay – Thiên Đường Chơi Golf Đẳng Cấp

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Diamond Bay là một trong số ít các sân golf trên thế giới cho phép người chơi thực hiện các cú đánh bóng ra hướng biển. Sân tọa lạc tại phường Phước Trung của thành phố Nha Trang. Đây là vị trí thuận lợi để golfer di chuyển. Nếu người chơi đang tìm kiếm một sân golf chất lượng, có điều kiện tự nhiên tốt thì không thể bỏ qua sân Diamond Bay này.

Giới thiệu về sân golf Diamond Bay Nha Trang

Sân golf có tổng diện tích là 5.6 ha. Sân nằm trong khu du lịch – giải trí Diamond Bay Resort & Golf, được quản lý trực tiếp bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàn Cầu. Tại đây, nhà đầu tư đã trang bị đầy đủ các phương tiện nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số golfer như: Sân tập golf ngoài chơi – trong nhà, khu tập chipping, đèn chiếu ban đêm, video hướng dẫn thực hành,…

  • Địa chỉ sân golf:

Sân có vị trí “đắc địa”, tọa lạc tại phường Phước Trung – Tp Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa. Nơi này nằm trên tuyến đường chính dẫn từ sân bay Cam Ranh đến Tp. Nha Trang. Từ sân golf, người chơi chỉ mất 20 phút để di chuyển tới sân bay Cam Ranh và khoảng 10 phút để tới trung tâm thành phố.  

Diamond Bay là nơi quy tụ khung cảnh thiên nhiên “đặc sắc” cùng sân golf hướng biển đẳng cấp nhất nhì Châu Á. Nơi này hứa hẹn mang tới cho người chơi những phút giây thư thái và thoải mái trước bức tranh tuyệt đẹp mà tạo hóa ban tặng.

Sân golf Diamond Bay có khung cảnh thiên nhiên "đặc sắc"
Sân golf Diamond Bay có khung cảnh thiên nhiên “đặc sắc”
  • Số điện thoại sân golf Diamond Bay Nha Trang:

0866.010055 – 0866.091515 là 2 số hotline của sân golf tọa lạc tại phường Phước Trung. Nếu người chơi có bất cứ vấn đề gì thắc mắc như: Mức phí, tiện ích nổi bật hay khung giờ hoạt động… thì hãy gọi ngay số điện thoại nêu trên. Chỉ một vài phút sau cuộc gọi, bộ phận CSKH của sân golf sẽ có câu trả lời để giải đáp chi tiết những vướng mắc của anh em golf thủ.

Đặc điểm nổi bật tại sân golf

Diamond Bay là sân golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ. Sân này được vị kiến trúc sư người Mỹ – Andy Dye thiết kế. Bên dưới là một số đặc điểm nổi trội của sân mà quý golf thủ có thể tham khảo:

  • Địa hình bụi rậm, rừng cây kết hợp đụn cát

Tới sân golf, người chơi sẽ được khám phá và có những phút giây trải nghiệm đầy thú vị bởi địa hình bụi rậm, rừng cây kết hợp cùng những đụn cát trắng. Bên cạnh đó, những đường Fairway xanh mướt cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng (hướng ra vịnh Nha Trang) sẽ khiến golf thủ “mê mẩn”, ấn tượng và không thể nào quên.

  • Nền cỏ Platinum TE Paspalum xanh ngát

Ngoài những hố cát trắng, cảnh quan thơ mộng và hùng vĩ thì sân golf Diamond Bay còn nổi bật với nền cỏ Platinum TE Paspalum chất lượng, màu xanh ngát. Chính đặc điểm này đã biến Diamond Bay thành điểm đến “thiên đường” mà mọi golfer ao ước.

Sân golf nổi bật với nền cỏ màu xanh ngát
Sân golf nổi bật với nền cỏ màu xanh ngát
  • Sân sở hữu những đường cong tự nhiên mềm mại

Nhờ đặc điểm địa hình tự nhiên tuyệt đẹp, nhà thiết kế Andy Dye đã tạo dựng một sân golf ấn tượng với những đường cong tự nhiên đầy mềm mại. Nơi đây hứa hẹn mang tới những cảm xúc tích cực cho mọi golfer, cổ vũ người chơi chinh phục những thử thách “khó nhằn” nhất. Đặc biệt với những golf thủ mới làm quen sân bóng thì những cú đánh ra biển sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ tại sân golf độc đáo mang tên Diamond Bay.

Một số dịch vụ tại Diamond Bay Golf

Sân golf Diamond Bay là một điểm đến “thiên đường” dành cho mọi người chơi. Nơi đây không chỉ sở hữu một sân golf ngoài trời ấn tượng mà còn “nắm giữ” vô số những tiện ích nổi bật, tạo nên thương hiệu Diamond Bay Golf. Nếu chưa từng đến nơi này, anh em golfer hãy tham khảo một số tiện ích dịch vụ ngay dưới đây:

  • Nhà câu lạc bộ sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao

Khu Club House (Nhà câu lạc bộ) tại sân golf Diamond Bay có quy mô 3 tầng với diện tích sử dụng lên tới 9.863 m2. Tòa nhà này xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các dịch vụ tiện ích nổi bật như: Phòng giữ đồ cao cấp, khu sapa, hồ bơi, quầy bar, phòng tập thể dục, khu picnic, chỗ để xe hơi…

  • Nhà hàng cao cấp

Nhà hàng cao cấp, thoáng mát sẽ cung cấp cho mọi golfer những thực đơn đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ món ăn Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… nơi này đều có thể cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nếu golfer thủ muốn đặt riêng phòng ăn VIP hay phòng tiệc lớn thì nhà hàng của sân golf cũng sẵn sàng đáp ứng với chất lượng hoàn hảo nhất.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf
Dịch vụ tiện ích tại sân golf
  • Khu nghỉ dưỡng 4 sao đầy tinh tế

Trong quần thể sân golf Diamond Bay còn có khu nghỉ dưỡng 334 phòng với tiêu chuẩn 4 sao. Nơi này sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng trẻ muốn hưởng tuần trăng mật hay cho những golf thủ muốn “ẩn mình” trong sự rộng lớn của khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Điểm nhấn tuyệt vời của khu nghỉ dưỡng là các căn villas được thiết kế theo phong cách đơn giản – tinh tế – không cầu kỳ. Sự khác biệt lớn nhất của khu nghỉ dưỡng này so với các địa điểm khác là hồ bơi gia đình được thiết kế riêng biệt cho mỗi villas, khu vườn hướng nhìn ra sân golf với không gian thoáng đãng, bao bọc bởi núi và biển, tạo cảm giác sảng khoái, trong lành cho mỗi du khách.

  • Proshop tiện dụng

Cũng giống như bao địa điểm khác, sân golf Diamond Bay cũng có khu Pro shop tiện dụng. Nơi này bày bán sản phẩm và phụ kiện chơi golf của các thương hiệu nổi bật. Nếu golfer tìm kiếm các mặt hàng phục vụ chơi golf của hãng TaylorMade, Ping, Adidas, Nike… thì tại đây đều đáp ứng hết. Mọi sản phẩm đều rõ nguồn gốc, đảm bảo chính hãng, chi phí cạnh tranh nên golf thủ hãy yên tâm lựa chọn.

  • Tiện ích đẳng cấp khác

Sân golf còn có khu vực thay đồ, phòng giữ túi gậy golf đẳng cấp phục vụ cho các hội viên. Ngoài golf, du khách đến với sân Diamond Bay còn có thể chơi các môn thể thao trên biển như: Đạp thuyền, dù kéo, cano… để xua tan muộn phiền và hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu.

Sân golf có nhiều tiện ích nổi bật sẽ làm hài lòng khách hàng
Sân golf có nhiều tiện ích nổi bật sẽ làm hài lòng khách hàng

Giá sân golf Diamond Bay Nha Trang

Bảng giá tại sân golf sẽ được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, mức giá sẽ linh động tùy theo các ngày trong tuần và ngày lễ. Ngoài ra, nếu golfer tới sân vào các khung giờ khác nhau thì mức giá cũng sẽ khác nhau. Cụ thể:

Từ thứ hai tới thứ năm:

  • Với khách hàng là hội viên, mức giá sẽ dao động từ 840.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ (đã bao gồm phí xe điện).
  • Với khách đi cùng hội viên, mức giá sẽ từ 2.037.000 VNĐ – 2.910.000 VNĐ (mức giá đã bao gồm phí xe điện).
  • Với khách lẻ, giá vào sân sẽ là 2.842.000 VNĐ – 4.060.000 VNĐ (giá đã kèm phí xe điện).

Thứ bảy – chủ nhật và lễ tết:

  • Với khách hàng là hội viên của sân golf Diamond Bay, mức giá vẫn giống ngày thường, dao động từ 840.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ (đã bao gồm phí xe điện).
  • Với khách đi cùng hội viên, mức giá sẽ là 2.317.000 VNĐ – 3.310.000 VNĐ (mức giá đã bao gồm phí xe điện).
  • Với khách lẻ, giá vào sân sẽ từ 3.402.000 VNĐ – 4.860.000 VNĐ (giá đã kèm phí xe điện).

Ngoài ra, sân golf còn có các gói dịch vụ khác như:

  • Gói Happy Day (thứ 6 hàng tuần, không áp dụng cho lễ Tết) với mức phí 1.300.000 VNĐ (không giới hạn số hố, đã bao gồm phí sân, Caddy và ½ xe điện) dành cho hội viên và 3.500.000 VNĐ dành cho khách lẻ.
  • Gói Twilight (không áp dụng thứ 6 và ngày lễ) với mức phí từ 800.000 VNĐ – 1.700.000 VNĐ (không giới hạn số hố, đã bao gồm phí sân, Caddy và ½ xe điện) dành cho hội viên.

Sân golf Diamond Bay có vị trí “tọa sơn hướng hải” (lưng tựa vào núi và nhìn ra biển), tạo ra những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cho mỗi người chơi. Ngoài ra, tới với địa điểm này, golfer còn có những giây phút thư thái trước bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Vì thế, nếu chưa đến đây thì golfer hãy lưu ngay nơi này làm địa điểm trải nghiệm lần sau nhé!

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản