Sân Golf Vinpearl Hải Phòng: Dịch Vụ Và Bảng Giá Mới Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Vinpearl Hải Phòng là một trong những địa điểm thu hút đông đảo những người chơi golf chuyên nghiệp. Các giải đấu lớn cũng thường được tổ chức tại đây. Có thể nói đây là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đáng đến nhất miền Bắc.

Địa chỉ của sân golf Vinpearl Hải Phòng

Sân golf Vinpearl Hải Phòng nằm tại vị trí trung tâm của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Tp. Hải Phòng. Với vị trí đắc địa này mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến đây chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, cụ thể như:

  • Cách sân bay quốc tế Cát Bi 15 phút chạy xe ô tô.
  • Nếu chạy xe từ Hà Nội về đây chỉ mất 1 giờ 15 phút.
Sân golf Vinpearl Hải Phòng thường được tổ chức các giải đấu lớn
Sân golf Vinpearl Hải Phòng thường được tổ chức các giải đấu lớn
  • Cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 2 giờ bay.
  • Cách Thành phố Đà Nẵng 1 giờ 15 phút bay.
  • Cách Thành phố Nha Trang 1 giờ 45 phút bay.

Sân gôn Vinpearl Hải Phòng là địa điểm chơi golf lý tưởng đối với người chơi golf trong nước và cả ngoài nước. Các bạn có thể liên hệ đặt lịch thông qua số điện thoại (+84) 225 396 8555.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng có gì đặc biệt?

Khi đến sân golf Vinpearl Hải Phòng các golf thủ sẽ được tận hưởng một không gian hoàn toàn mới lạ, độc đáo cùng hệ thống dịch vụ tiện ích và cảnh quan đẳng cấp sang trọng bậc nhất miền Bắc.

Thiết kế

Sân golf Vinpearl Hải Phòng được thiết kế bởi công ty tư vấn và thiết kế sân golf hàng đầu thế giới – IMG Worldwide. Sân có 36 hố golf với 2 sân golf riêng biệt, đó là: 18 hố sân Hồ và 18 hố sân Đầm lầy. Các hố sân này có vị thế khá đẹp mắt, trong quá trình chơi golf mọi người có thể nhìn ngắm cảng Đình Vũ cũng như cuộc sống nhộn nhịp trong thành phố.

Nơi đây còn được giới chơi golf mệnh danh là “chuyên gia nhồi bóng”. Nguyên nhân là vì sân có thiết kế đặc biệt để gắn kết hài hòa cũng như bảo tồn môi trường đầm lầy tự nhiên.

Sân golf ở đây được thiết kế bởi công ty tư vấn và thiết kế sân golf hàng đầu thế giới
Sân golf ở đây được thiết kế bởi công ty tư vấn và thiết kế sân golf hàng đầu thế giới

Sân gôn Vinpearl Hải Phòng có tổng diện tích là 264 ha, với tổng 36 hố sân, trong đó chiều dài của các hố sân là:

  • Sân Hố (18 hố): 7319 yards và par là 72.
  • Sân Đầm lầy (18 hố): 7508 yards và par 72.

Các khu vực tee box và fairway của sân golf được phủ xanh bởi nền cỏ Platinum Paspalum. Ngoài ra, khu vực green còn được phủ bởi lớp cỏ Bermuda TifEagle giúp sân golf hoạt động trong điều kiện lý tưởng quanh năm. Nhờ những yếu tố này nên Vinpearl Hải Phòng golf chính là một trong những địa điểm hấp dẫn các tay golf chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, sân golf Vinpearl Hải Phòng còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Đây là sân golf links nổi bật nhất miền Bắc, 1 điểm đến có 2 trải nghiệm độc đáo và mới lạ tại 2 sân golf riêng biệt.
  • Vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố Hải Phòng nên dễ dàng di chuyển.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại giúp người chơi golf có được trải nghiệm tốt nhất.
  • Nơi đây còn sở hữu cộng đồng hội viên nhiệt tình, năng động. Bởi vậy đây là điểm đến lý tưởng để giao lưu, kết nối và mở rộng các mối quan hệ chất lượng.

Dịch vụ

Vinpearl Hải Phòng golf có những dịch vụ tiện ích như:

  • Giống với những sân golf chuẩn 5 sao chất lượng quốc tế khác, golf Vinpearl Hải Phòng cũng có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích. Hơn thế nữa, tất cả những dịch vụ nơi đây đều được phục vụ bởi dàn nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
  • Sân tập golf được chia làn rộng, thoáng mát kèm theo cảnh quang tuyệt vời giúp khách hàng có thể thoải mái tập luyện. Các khóa học dành cho người mới bắt đầu sẽ có sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp có chứng chỉ do VGA và EPGA cấp.
Tại đây còn có dịch vụ Caddie rất chuyên nghiệp
Tại đây còn có dịch vụ Caddie rất chuyên nghiệp
  • Tại đây còn có dịch vụ Caddie – chuyên đào tạo theo hướng người đồng hành cùng bạn. Đồng thời, tất cả các nhân viên kéo gậy đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm nên họ sẵn sàng hỗ trợ người chơi trong suốt quá trình tập luyện.
  • Các bạn có thể thuê dụng cụ chơi golf cao cấp ngay tại sân golf Vinpearl Hải Phòng. Những dụng cụ này đều được nhập khẩu từ các nước chuyên về bộ môn golf nên người chơi có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.
  • Nhà hàng là nơi quy tụ hàng trăm món ngon Á – u đa dạng được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Do đó, chỉ cần bạn có nhu cầu, các đầu bếp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
  • Một điểm đặc biệt nữa là hệ thống sân golf gần với khu khách sạn cao cấp. Các bạn có thể lựa chọn Vinpearl Hotel Imperia hoặc Vinpearl Hotel Rivera nghỉ dưỡng sau khi chơi golf và “xả hơi” cùng với người thân, gia đình.

Bảng giá sân chơi golf Vinpearl Hải Phòng

Với những ưu điểm nổi bật như đã kể trên, có thể thấy sân golf Vinpearl Hải Phòng chính là một điểm đến lý tưởng. Bên cạnh đó, bảng giá dịch vụ tại đây cũng khá ưu đãi và hấp dẫn. Các bạn có thể tham khảo bảng giá ngay dưới đây:

Bảng giá dịch vụ sân golf Vinpearl Hải Phòng
NGÀY THƯỜNG
2.150.000 VNĐ/ngườiDành cho nhóm khách có tối thiểu 4 người
1.995.000 VNĐ/ngườiDành cho nhóm khách có tối thiểu 6 người
NGÀY LỄ/CUỐI TUẦN
2.450.000 VNĐ/ngườiDành cho nhóm khách có tối thiểu 4 người
2.350.000 VNĐ/ ngườiDành cho nhóm khách có tối thiểu 6 người

Lưu ý: Bảng giá dịch vụ trên được cập nhật liên tục. Ngoài ra, sân golf cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để giúp người chơi “chơi thả ga, không lo về giá”. Giá trên bảng đã bao gồm VAT, dịch vụ, phí sân, phí caddie và phí ½ xe điện cho 1 người.

Nơi đây còn có khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại và tiện ích
Nơi đây còn có khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại và tiện ích

Khi đến với sân golf Vinpearl Hải Phòng, các bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị, bổ ích và hòa mình vào thiên nhiên. Những người chơi golf cũng hoàn toàn thoải mái khi được tập luyện trong không gian rộng lớn cùng với những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi lý tưởng không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản