Sân Golf Phú Mỹ Và Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Tọa lạc tại TP. Thủ Dầu Một Bình Dương, sân golf Phú Mỹ đang là điểm đến quen thuộc của golfer trong và ngoài nước. Là mô hình sân golf phục vụ riêng cho thành viên CLB, nơi này không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh quan tươi đẹp và còn bởi chất lượng dịch vụ thuộc hàng đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Giới thiệu chung sân golf Phú Mỹ

Sân golf Phú Mỹ (còn gọi là Twin Doves) là sân golf 27 lỗ được xây dựng trong khu đô thị mới Bình Dương. Sân golf này cách TP. Hồ Chí Minh 32km về phía Bắc, mất khoảng 1 tiếng đi xe. Được đưa vào hoạt động từ tháng 12 năm 2011, sân golf Phú Mỹ Bình Dương được đánh giá là một trong 10 sân golf đẹp nhất trên cả nước.

Sân golf Phú Mỹ Bình Dương được đánh giá là một trong 10 sân golf đẹp nhất trên cả nước
Sân golf Phú Mỹ Bình Dương được đánh giá là một trong 10 sân golf đẹp nhất trên cả nước

Sân golf Phú Mỹ là sân golf đầu tiên tại Việt Nam xây dựng mô hình hoạt động dành riêng cho thành viên câu lạc bộ golf. Tích hợp những tiện ích vượt trội và dịch vụ cao cấp, nơi đây không chỉ là địa chỉ giải trí, mà còn là nơi để các golfer thư giãn sau những xô bồ của cuộc sống hàng ngày. Dịch vụ được cá nhân hóa và chuẩn hóa thu hút các golf thủ trên khắp cả nước tìm tới sân golf Phú Mỹ để được hưởng thụ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Ưu điểm vượt trội của sân golf Phú Mỹ

Sân golf Phú Mỹ TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, được xây dựng trên nền đất diện tích 165ha bởi công ty thiết kế P+G Development tiếng tăm. Điểm đánh golf này gồm 3 sân riêng biệt: Luna, Stella và Sole. Nét độc đáo của golf Phú Mỹ thể hiện ở thiết kế tận dụng triệt để cảnh quan tự nhiên, tạo nên nét đẹp rất riêng biệt.

Sân Luna: Đây là khu vực có nhiều đồi núi, tạo thành những chướng ngại vật và thử thách vô cùng khéo léo cho các golfer. 5/9 lỗ golf của sân Luna được nối với nhau bởi những ngọn đồi. Bóng lăn giữa các hàng cây càng tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho khung cảnh.

Sân Stella: Đặc trưng của sân Stella là cảnh thiên nhiên sông suối, 2 bên đường lăn bóng đều trồng cây, đòi hỏi những cú đánh bóng với độ chính xác cao. Sân Stella được coi là khu vực thú vị nhất nhờ các green nằm bên trong hồ. Địa hình đặc biệt này tạo nên những thách thức mới mẻ cho các golf thủ khi chơi bóng tại sân Stella.

Đặc trưng của sân Stella là cảnh thiên nhiên sông suối
Đặc trưng của sân Stella là cảnh thiên nhiên sông suối

Sân Sole: Sân sole nổi bật với những đảo xanh xen kẽ hồ nước, vừa tạo nên khung cảnh tương phản tuyệt đẹp, vừa tăng độ khó cho trận bóng. Sân Sole là khu vực thu hút rất nhiều golfer nhờ các chướng ngại vật tự nhiên yêu cầu người chơi phải cực kỳ hứng khởi, tập trung và đánh bóng chính xác.
Không chỉ là một địa điểm chơi bóng, sân golf phú Mỹ Bình Dương còn là một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều tiện ích vượt trội như: Trường học quốc tế, khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị,.. Cụ thể, trên tổng diện tích 165 ha, sân golf Phú Mỹ gồm:

  • 122 ha sân golf
  • 16 ha nhà biệt thự
  • 12 ha nhà cao tầng
  • 7 ha dành cho trường quốc tế, trung tâm hội nghị và khách sạn cao cấp.

Đặc biệt, nằm ở trung tâm golf Phú Mỹ là Clubhouse cực kỳ sang trọng hiện đại. Từ đây khách hàng có thể nhìn bao quát ra toàn cảnh sân golf. Nhà hàng với diện tích hơn 2000m2 luôn sẵn sàng phục vụ thực khách những thực đơn đẳng cấp nhất. Đây cũng chính là điểm nhấn không thể bỏ qua của sân golf Phú Mỹ Bình Dương.

Bảng giá dịch vụ

Giá dịch vụ tại sân golf Phú Mỹ nói riêng và các sân golf khác nói chung thường thay đổi liên tục tùy thuộc vào các yếu tố khách quan như mùa, lượng khách, lịch thi đấu, thay đổi chất lượng dịch vụ,… Dưới đây là mức giá tham khảo để các golfer cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn điểm đến này.

Giá dịch vụ tại Twin Doves thay đổi liên tục tùy thuộc vào các yếu tố khách quan
Giá dịch vụ tại sân golf Twin Doves thay đổi liên tục tùy thuộc vào các yếu tố khách quan

Phí chơi golf sân 18 lỗ

  • Hội viên: 466.000 VNĐ
  • Hội viên thẻ nổi: 932.000 VNĐ
  • Khách đi cùng hội viên: 1.281.000 VNĐ (ngày thường) – 2.563.000 VNĐ (cuối tuần)
  • Khách thường: gói khuyến mãi (ngày thường) – 3.145.000 VNĐ (cuối tuần)
  • Chính sách dành riêng cho khách hàng nữ (thứ 4): 466.000 VNĐ (hội viên) – 1.165.000 VNĐ (khách khác).

Phí thuê dụng cụ

  • Xe điện 2 chỗ: 466.000 VNĐ (hội viên) – 699.00 VNĐ (khách khác)
  • Gậy golf: 559.200 VNĐ (hội viên) – 838.800 VNĐ (khách khác)
  • Giày golf: 186.400 VNĐ (hội viên) – 279.600 VNĐ (khách khác)
  • Ô: 116.500 VNĐ
  • Caddie: 116.500 VNĐ
  • Phí đi bộ tham quan cùng khách chơi golf: 815.500 VNĐ (ngày thường) – 1.211.600 VNĐ (cuối tuần).

Phí buổi tối (thứ 5, thứ 6, thứ 7)

  • Phí sân: 466.000 VNĐ (hội viên) – từ 1.747.500 VNĐ đến 2.097.000 VNĐ (khách khác)
  • Xe điện: 466.000 VNĐ (hội viên) – 699.000 VNĐ (khách khác)
  • Hội viên thẻ nổi: 932.000 VNĐ.

Sân golf Phú Mỹ xứng danh là top 10 sân golf đẹp nhất Việt Nam. Đây không chỉ là một nơi để vui chơi giải trí mà còn là địa điểm thư giãn và nghỉ dưỡng lý tưởng cùng gia đình, bạn bè và đối tác. Với dịch vụ được chuẩn hóa và tư nhân hóa ở mức cao nhất nhằm phục vụ cho hội viên CLB golf, sân golf Phú Mỹ chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp và và không gian yên tĩnh.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản