Sân Golf Hồ Tràm: Những Thông Tin Về Thiết Kế Và Bảng Giá Chi Tiết

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Hồ Tràm được đánh giá cao về chất lượng tại Việt Nam. Đặc biệt, sân golf này cũng vinh dự lọt vào top 100 sân golf tốt nhất trên thế giới. Vậy sân golf Hồ Tràm có gì đặc biệt và dịch vụ gì nổi bật?

Giới thiệu chung về sân golf Hồ Tràm

Sân golf Hồ Tràm là sân golf được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman. Nhà thiết kế này luôn giữ cho mình những kỷ lục ấn tượng, như đứng đầu trên bảng xếp hạng golf thế giới liên tiếp 331 tuần. Hơn nữa, ông cũng vinh dự nhận 2 lần chức vô địch trong Giải Vô địch Mở rộng năm 1986 và năm 1993.

Greg Norman có biệt danh là “cá mập trắng vĩ đại”, sở hữu công ty nằm tại Florida. Công ty ông đã từng thiết kế khoảng hơn 70 sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có Hồ Tràm Golf.

Sân golf Hồ Tràm là sân golf được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman
Sân golf Hồ Tràm là sân golf được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman

Khi tới  sân golf Hồ Tràm, các golfer sẽ được luyện tập các kỹ năng trong một không gian yên tĩnh và thơ mộng. Sân thiết kế đa dạng địa hình với mọi cấp độ khác nhau để bạn có thể luyện tập tất cả các kỹ thuật một cách thuần thục, đồng thời chinh phục những thử thách “khó nhằn” thuộc môn thể thao quý tộc này.

Diện tích của sân golf hiện đang là 3000m2, nằm trải dài trên 400 yard với khu vực sân tập có cỏ trồng tự nhiên. Những khu vực khác như bẫy cát, green cũng được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo sẽ đem tới cho người chơi cảm giác vô cùng mới lạ.

Khu vực short game được thiết kế nằm liền kề, gồm có nhiều khu vực tee box với chiều dài từ 40 – 50 yard, khu vực chipping và bẫy cát để giúp golfer rèn luyện kỹ năng một cách tốt nhất. Ngoài ra, ở đây cũng có khá nhiều khu vực cung cấp dịch vụ giao đồ ăn và giải khát theo yêu cầu.

Sân golf do công ty Asian Coast Development LTd làm chủ đầu tư, được khánh thành vào năm 2014. Tổng nguồn vốn để xây dựng dự án này đạt 4,2 tỷ USD. Hiện sân golf Hồ Tràm nằm trong chuỗi khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm sở hữu các dịch vụ cao cấp, hứa hẹn đem tới cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sân golf Hồ Tràm ở đâu?

Sân golf Hồ Tràm hiện đang nằm ở xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sân golf có vị trí nằm trải dài dọc theo bờ biển tại miền Nam tiếp giáp với miền Trung.

Sân golf cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, cách Hà Nội khoảng 1700km.

Sân golf Hồ Tràm hiện đang nằm ở xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Sân golf Hồ Tràm hiện đang nằm ở xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Các tiện ích tại sân golf Hồ Tràm

Tại sân golf Hồ Tràm đang mở khá nhiều dịch vụ, đảm bảo khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm:

Nhà câu lạc bộ

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip có nhà câu lạc bộ được thiết kế với tổng diện tích là 2300m2, gồm 1 tầng hầm và 2 tầng tiện ích. Thiết kế tại đây mang phong cách phương Tây hiện đại, thường sử dụng để tiếp đón người chơi và khách tham quan.

Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn thực hiện các thủ tục, hỗ trợ sử dụng dịch vụ và hướng dẫn đăng ký sân tập chuyên nghiệp nhất.

Nhà câu lạc bộ hiện được tọa lạc ngay trên một đồi nhỏ nên bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh sân golf và hướng tầm mắt ra ngoài bờ biển thơ mộng.

Dịch vụ mua sắm

Toàn bộ không gian của cửa hàng dụng cụ được thiết kế theo phong cách Á Âu sang trọng với đầy đủ các dụng cụ golf mới nhất. Vì thế bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dụng cụ chơi golf chính hãng, cao cấp từ những thương hiệu lớn như Mizuno, Ping, Taylormade, XXIO. Những sản phẩm nổi bật được bày bán tại đây gồm có găng tay, giày, quần áo chơi golf, bóng, túi đựng gậy.

Hơn nữa đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Sân golf hiện có 2 khu vực Putting Green sở hữu kích thước khác nhau
Sân golf hiện có 2 khu vực Putting Green sở hữu kích thước khác nhau

Khu vực sân tập

Sân golf hiện có 2 khu vực Putting Green sở hữu kích thước khác nhau giúp golfer dễ tập luyện trước khi ra sân thi đấu. Người chơi dễ dàng thực hiện những cú putt hoặc chip tại các khoảng cách khác nhau.

Khu vực giữ đồ (Locker)

Khu vực Locker VIP tại đây có 30 phòng tắm riêng tư và 350 tủ đồ hiện đại. Hơn nữa, khu vực Locker dành cho nam và nữ cũng được trang thiết bị tối tân, tiện nghi nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại quầy cũng có thêm nhiều dịch vụ cao cấp để chiều lòng du khách khi tới đây trải nghiệm, nhất là phòng tắm shower và hệ thống bể sục.

Khu vực ẩm thực

Bên trong sân golf được thiết kế thêm khu vực ẩm thực nên rất thuận tiện trong việc đi lại, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người chơi. Bên cạnh đó nhà hàng với sức chứa 100 khách, tầm nhìn hướng ra đại dương và vị trí sân tập tạo cảm giác thoải mái, giúp người chơi tận hưởng trọn vẹn bữa ăn đầy dinh dưỡng và đẹp mắt.

Ngoài ra, khu vực phòng ăn VIP được thiết kế sang trọng, tiện nghi với đẳng cấp 5 sao, thích hợp cho những buổi trao đổi công việc với đối tác. Bên cạnh đó, nếu muốn tổ chức sự kiện hay cần có không gian riêng, bạn có thể liên hệ để thuê phòng tiệc.

Các đầu bếp tại nhà hàng đều rất chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem tới bữa ăn dinh dưỡng, đẹp mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó menu của nhà hàng luôn được cập nhật với nhiều món ăn đặc sản, kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Vì sao sân golf Hồ Tràm lại hút khách?

Sân golf Hồ Tràm là sân golf lớn nhất tại nước ta có sự đầu tư về thiết kế và quy mô. Do đó, đây là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer trên cả nước. Chiều dài sân đạt 7000 yard tính từ vị trí phát bóng khi tham gia giải đấu chuyên nghiệp và 6400 yards khi chơi cùng đồng đội. Hiện sân chia ra làm 3 khu vực với 9 lỗ par 4, 4 lỗ par 5 và 5 lỗ par 3.

Sân golf Hồ Tràm là sân golf lớn nhất tại nước ta
Sân golf Hồ Tràm là sân golf lớn nhất tại nước ta

Nhà thiết kế Greg Norman đã tận dụng lợi thế địa hình của Hồ Tràm một cách triệt để nhằm tạo ra sân golf thu hút và ấn tượng nhất giúp golfer có thể khám phá, chinh phục giới hạn của bản thân. Đặc biệt, The Bluffs Hồ Tràm Strip còn thu hút bởi thiết kế 18 lỗ trên đồ cắt trắng, bên cạnh là những con sóng nhấp nhô tự nhiên đem tới cảm giác vô cùng thoải mái cho người chơi.

Khu vực mặt thoải và mặt bằng đồi cát đều trồng bằng cỏ Bermuda có chất lượng tốt giúp người chơi có thể tạo ra những cú đánh chính xác. Điểm nổi bật của loại cỏ này là khả năng chịu được các loại xe đi lại tốt nhất. Các lỗ golf bố trí ở giữa hồ nước và rừng thấp tự nhiên giúp người chơi kích thích sự chinh phục và tăng thêm độ khó.

Theo đánh giá của nhiều người chơi, sân golf Hồ Tràm là sân golf có độ khó cao, được tích hợp thêm yếu tố ngoại cảnh như gió và ánh sáng. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng mà những tay chơi chuyên nghiệp đều mong muốn được đặt chân tới.

Bảng giá sân golf Hồ Tràm cập nhật mới nhất

Theo tìm hiểu của GolfGroup Academy bảng giá sân golf Hồ Tràm được niêm yết chính thức như sau:

  • Chi phí thuê sân 18 lỗ dao động từ 4,2 triệu đồng đến 4,3 triệu đồng.
  • Chi phí thuê sân 27 lỗ khoảng 5,6 triệu đồng.
  • Chi phí thuê sân 37 lỗ khoảng 7,5 triệu đồng.
  • Nếu thuê sân golf sau 15 giờ, giá dịch vụ sẽ tăng lên thêm 2 triệu đồng.
  • Ngoài ra, chi phí di chuyển sẽ từ 3,7 triệu đồng đến 6,7 triệu đồng tùy loại xe bạn lựa chọn.
  • Chi phí tham quan sân golf giá 1 triệu đồng.

Mức giá này đã bao gồm phí xe điện và caddy.

Thời gian sân golf mở cửa sẽ bắt đầu từ 6h00 đến chập tối
Thời gian sân golf mở cửa sẽ bắt đầu từ 6h00 đến chập tối

Bạn cũng cần chú ý, thời gian sân golf mở cửa sẽ bắt đầu từ 6h00 đến chập tối. Dịch vụ liên quan tới di chuyển hoạt động từ 6h00 đến 18h00. Nhà hàng mở cửa tới 20h00 mỗi ngày.

Sân golf Hồ Tràm chắc sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê golf trải nghiệm. Bạn hãy cùng hòa mình vào thế giới của môn thể thao độc đáo này tại một nơi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp kết hợp với các dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp quốc tế như The Bluffs Hồ Tràm Strip.

Đọc ngay

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (4)

  1. NGUYEN NGOC NHU says: Trả lời

    Học golf lại từ đầu có nên đi học thầy không nhỉ? Nghe nói học trên Youtube cũng được mà thấy youtube nhiều thông tin quá, không biết phải học từ đâu

    1. Quang Hà says: Trả lời

      Nên đăng ký học ít nhất 1 khóa ông ơi, trước tôi cũng thử học trên youtube được hơn 2 tuần, bể hết Swing, sai hết, đau hết cả lưng, ra HLV phải chỉnh lại cho từ đầu. Nếu mà học từ đầu tốt nhất cứ đầu tư 1 khóa cơ bản với HLV, mà chọn học viện nào uy tín vào, trước tôi học bên Golfgroup Academy thấy cũng ổn, nhân viên nhiệt tình, HLV dạy dễ hiểu, nhiệt tình nên học cũng nhanh, hiệu quả, sau có đăng ký thêm khóa nâng cao hạ cap nữa, mà bên này kiểu có kết hợp cả Proshop và booking nên cũng tiện cho học viên, cần gì về Golf cũng được hỗ trợ tận tình

  2. ANH QUANG says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm một khóa học golf cho bé nhà tôi 9 tuổi ở quận 7, trước bé có học bơi từ năm 4 tuổicũng khá tốt, gần đây đi học thấy lớp con có nhiều bé đi học Golf nên cũng tính cho con đi học. Ở quận 7 có trung tâm nào chuyên đào tạo Golf cho bé mà chất lượng không nhỉ? Thấy nhiều nơi cũng nhận đào tạo mà không biết chất lượng thế nào

    1. Lương Thanh Quang says: Trả lời

      Ông anh tham khảo bên học viện Golfgroup Academy xem, học viện này trụ sở tại Sài Gòn cũng ở 834 Nguyễn Văn Linh Q7 luôn, năm ngoái tôi có đăng ký khóa học cơ bản với học viện, mới đầu học ở phòng 3D học viện luôn vì cũng dễ chỉnh tư thế, lực chơi, trong quá trình học tại đây thấy cũng có nhiều bé đến học, mà có mấy bé nhỏ lắm, chỉ khoảng cỡ 6 – 7 tuổi thôi mà nhìn dễ thương, HLV bên này được cái cũng rất nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm nên sau có giới thiệu cho 2 đứa cháu đi học, giờ thì 2 đứa học xong rồi, chơi rất tốt, thỉnh thoảng hơi lệch đường banh chút nhưng cơ bản bé có nền tảng rồi nên rất dễ chỉnh, ông anh tham khảo thử nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-danh-cho-tre-em

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản